11 คำถามและคำตอบในการสร้างซอฟท์แวร์ Q & A เว็บไซต์ของคุณ

10:41 AM 0 Comments

แม้ว่าเครื่องมือค้นหาได้กลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับการแสวงหาข้อมูลและได้รับการตอบคำถามของคุณ แต่มันเป็นสิ่งที่พวกเขาเป็นวิธีเดียวที่จะได้รับข้อมูลและความรู้ออนไลน์ได้หรือไม่
แน่นอนไม่ได้
นอกจากนี้คุณยังมีทางเลือกของการใช้เว็บไซต์แบ่งปันความรู้หรือคุณสามารถมองขึ้นไปคำถามและคำตอบเว็บไซต์
คำถามและคำตอบเว็บไซต์จะกลายเป็นที่นิยมในวันที่พวกเขาให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้และถูกต้อง ผู้ใช้สามารถคาดหวังที่จะได้รับการตอบคำถามจากผู้ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในสาขาของตนในการทำงานของพวกเขา
ถ้าคุณเป็นเว็บมาสเตอร์หรือ e-ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาที่จะรวมคำถามและคำตอบสคริปต์บนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือต้องการที่จะเปิดตัวคำถามและคำตอบเว็บไซต์ที่แยกต่างหากจากนั้นเราได้นำคอลเลกชันที่มีประโยชน์อย่างมากของที่ดีที่สุด Q & A ซอฟแวร์
คุณสามารถใช้ Q & A แพลตฟอร์มการออกแบบคำถามและคำตอบเว็บไซต์ที่สามารถนำมาใช้โดยผู้เข้าชมของคุณ บางส่วนของคำถามและคำตอบซอฟต์แวร์ (ที่นี้เปิดตัว) มีอิสระในขณะที่คนอื่น ๆ จะต้องมีการซื้อ เราได้รับการดูแลอย่างเต็มที่เพื่อรวมถึงผู้ที่ Q & A ซอฟแวร์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างก้าวที่มีประสิทธิภาพและนิยมมากเกินไป
คำถามและคำตอบซอฟแวร์
ด้วย Q & A เว็บไซต์ที่คุณสามารถสร้างชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้ออนไลน์ที่แสวงหาคำตอบให้กับคำถามของพวกเขา ผู้ใช้สามารถถามคำถามเช่นเดียวกับการให้คำตอบสำหรับคำถามที่โพสต์โดยผู้ใช้อื่น คุณสามารถมีได้ไม่ จำกัด จำนวนของประเภทและประเภทย่อยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถโพสต์คำถามในประเภทนี้โดยเฉพาะ
คำถามและคำตอบซอฟแวร์หรือแบ่งปันความรู้ระบบ (ที่นี้เปิดตัว) ใช้งานง่ายและง่ายต่อการติดตั้ง พวกเขาสามารถกำหนดเองได้อย่างกว้างขวางในการเปิดหรือปิดคุณสมบัติและฟังก์ชัน Admin Panel ของพวกเขายังมีประสิทธิภาพสูงเพื่อให้คุณสามารถควบคุม Q & เว็บไซต์ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการใช้งานแผง คุณสามารถเพิ่มผู้ใช้ลบผู้ใช้คำถามและคำตอบในระดับปานกลางและดำเนินการทุกประเภทของกิจกรรมที่จำเป็นในการทำงานและการบริหารจัดการ Q & เว็บไซต์
ดังนั้นมีลักษณะที่นำเสนอดังต่อไปนี้ที่ดีที่สุดคำถามและคำตอบซอฟแวร์และเรามีความมั่นใจได้ว่าคุณจะได้พบกับคำถามและคำตอบที่เหมาะสมซอฟแวร์ที่ตรงกับความต้องการและความต้องการของคุณ

11 คำถามและคำตอบซอฟแวร์

OSQA

AnswerHub นำมาให้คุณหนึ่งที่มีชีวิตชีวามากที่สุดเปิดแหล่งที่มาของคำถามและคำตอบฟรี โซลูชั่นซอฟท์แวร์. OSQA ความน่าเชื่อถือและง่ายต่อการจัดการ Q & ซอฟแวร์สำหรับเว็บไซต์ที่ได้รับการ จำกัด ความต้องการOSQA ได้รับการเขียนในหลามและมีอำนาจโดยกรอบ Django แอพลิเคชัน จะสนับสนุนรายชื่ออีเมลและช่องทางออนไลน์เช่นเดียวกับ 
Question and Answer Software

Question2Answer

Question2Answer เปิดแหล่งที่มาและคำถามคำตอบการแก้ปัญหาซอฟแวร์ที่ยอดเยี่ยมอีก นอกจากนี้ยังมาเป็นคำถามและคำตอบฟรีแพลทฟอร์ม ใช้ Question2Answer คุณสามารถสร้างคำถามและคำตอบที่ดีเว็บไซต์เพื่อให้ชุมชนออนไลน์ของคุณสามารถถามคำถามและได้คำตอบที่พวกเขากำลังมองหาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกเหนือจากการถามคำถามที่ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นลงคะแนนแจ้งให้คะแนนและการจัดอันดับให้เป็นอย่างดี มันง่ายที่จะติดตั้งและการจัดการและเป็นไปอย่างรวดเร็วมีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัย 
Question and Answer Software

LampCMS

LampCMS เป็นประโยชน์อย่างมากคำถามแหล่งอื่นเปิดและคำตอบการแก้ปัญหาซอฟแวร์เว็บ LampCMS เป็นแท็กที่ใช้และยังสนับสนุนสำหรับหมวดหมู่และหมวดย่อยเช่นเดียวกับ ในหลาย ๆ ด้านมันคล้ายกับ ซอฟต์แวร์ Forum เช่น "ติดหมุดกระทู้" และ "โฟลเดอร์ดอท" และมีคุณสมบัติหลายอย่างที่คล้ายกับ Quora และ StackOverflow LampCMS ได้รับการเขียนใน PHP และบูรณาการกับเว็บไซต์เช่น Facebook, Twitter, เชื่อมโยงใน, Tumblr, ฯลฯ 
Question and Answer Software

Question answer script

question answer script เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดสคริปต์ PHP ตอบ มันได้มีการโห่ร้องเป็นโคลนคำตอบที่ดีที่สุด จะให้แพลตฟอร์มที่ผู้เข้าชมสามารถถามคำถามและคำตอบของพวกเขา มันมีขั้นตอนการติดตั้งง่ายและสคริปต์ ได้ง่ายอย่างละเอียดเพื่อใช้ Admin Panel เกินไป ส่วนใหญ่ของคุณลักษณะของมันสามารถเปิดหรือปิดการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวที่พวกเขามาปิด / เปิดโหมด question answer scriptปรับแต่งสูงและช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าคุณสมบัติตามความต้องการของคุณเอง คุณสามารถทำคำถามและการเผยแพร่คำตอบรวม​​ถึงคำถามการสำรวจภาพและวิดีโอ question answer script มีสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยสูงและเชื่อถือได้ 
Question and Answer Software

alstrasoft

ด้วย AlstraSoft ของอาซ์โปรสคริปต์คุณสามารถมีคำถามและคำตอบของคุณเว็บไซต์ สคริปต์ให้ ระบบการจัดการความรู้ที่คุณสามารถตั้งค่าเว็บไซต์คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญการบริการเป็นอย่างมากคล้ายกับคำตอบ Yahoo และ StackOverflow จะปรับแต่งได้อย่างมากและช่วยให้คุณสามารถมีเว็บไซต์คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในเวลาเพียงไม่กี่นาที มันมารวมกับ PayPal ระบบการชำระเงิน 
Question and Answer Software

stacked

Stack Overflow กันเป็นการดำเนินการเปิดแหล่งที่มาของ StackOverflow มันมีคำถามและคำตอบขั้นสูงระบบการบริหารจัดการฟอรั่มที่พบบ่อยและระบบที่คล้ายกันอื่น ๆ อีกมากมาย 
Question and Answer Software

Coordino

Coordino เป็นประโยชน์อย่างมากคำถามและคำตอบที่มาซอฟแวร์โซลูชั่นเปิด ใช้ Coordino คุณสามารถสร้างฐานความรู้การแก้ปัญหาหรือสามารถสร้างคำถามเฉพาะและเว็บไซต์คำตอบ Coordino เป็นอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการควบคุมเต็มรูปแบบในการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้ของคุณและช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยบนระบบของคุณ มันมีการปรับปรุงบ่อยเพิ่มคุณสมบัติใหม่และการทำงานและให้การสนับสนุนอย่างกว้างขวางเช่นกัน 
Question and Answer Software

Annova

Annova เป็นความรู้ที่ยอดเยี่ยมร่วมกันโดยใช้ระบบที่คุณสามารถสร้างความรู้เว็บไซต์ที่ใช้ร่วมกันเช่นคำตอบ Yahoo มันเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถามคำถามและตอบออนไลน์ มันจะไม่ซ้ำกันในแง่ที่ว่ามันยังช่วยให้คุณโหลดคำตอบเสียงและวิดีโอ มันสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายและมีความรวดเร็วในการติดตั้งAnnova ให้ง่ายต่อการใช้งาน Admin Panel ที่คุณสามารถควบคุมเว็บไซต์ของคุณโดยไม่ต้องมีชนิดของความรู้ทางเทคนิคใด ๆ 
Question and Answer Software

Phpancake

Phpancake เป็นคำถามและคำตอบของระบบที่ยอดเยี่ยมอีก Phpancake เป็นแพลตฟอร์มเปิดแหล่งที่มาและได้รับการสร้างขึ้นบนบรรทัดของ Stackoverflow และ Digg นี่คือความถูกต้องของคำถามและคำตอบสามารถตรวจสอบได้ สมาชิกชุมชนสามารถดูแลความถูกต้องของคำถามและคำตอบของพวกเขาผ่านระบบการลงคะแนน 
Question and Answer Software

10 PHP questions answers script

เป็นชื่อหมายถึงคำถามและคำตอบ PHP Script เป็น สคริปต์ PHP ที่สามารถใช้ในการมีคำถามและคำตอบเว็บไซต์ จะช่วยให้คุณสร้างประเภทที่ผู้ใช้สามารถโพสต์คำถามของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มลบหรือแก้ไขหมวดหมู่ มันมีแผงการบริหารที่คุณสามารถควบคุมคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานของคำถามและคำตอบในเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถทำเครื่องหมายคำถามว่าแก้หรือไม่แก้และเพื่อให้เลขหน้าเช่นเดียวกับมันเป็นเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดและให้การสนับสนุนจำนวนมากของคุณสมบัติอื่น ๆ ด้วย 
Question and Answer Software

11 Answer question script

answer question script ที่คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ตอบคำถามของคุณเอง มันเป็น PHP ตามระบบการแบ่งปันความรู้และมีความน่าเชื่อถือสูง, การรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นมากเกินไปAQS (ตอบคำถามสคริปต์) สนับสนุนระบบหลายภาษาขั้นสูง คุณสามารถเพิ่มได้ไม่ จำกัด จำนวนของประเภทและหมวดย่อยกับมัน 
Question and Answer Software
เราหวังว่าคุณจะชอบการนำเสนอของเราที่ดีที่สุดคำถามและคำตอบซอฟแวร์และได้พบว่ามีประโยชน์อย่างมากเราหวังว่าจะแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณ

0 comments: