คุณภาพเนื้อหาสำคัญหรือการตลาดคืออะไร?

7:18 PM 0 Comments

คุณจะพบกับข้อเสนอแนะจาก Blogger ที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากที่มุ่งเน้นไปที่การเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ ใช่มันเป็นความจริง แต่ถ้าคุณไม่ได้รับผู้เข้าชมเนื้อหาของคุณ
เนื้อหาที่มีคุณภาพของคุณคือไม่มีประโยชน์ใด ๆ โดยไม่ต้องอ่าน ผู้อ่านตัดสินใจที่คุณภาพของเนื้อหาของคุณ แต่ถ้าโพสต์ของคุณไม่ได้รับผู้เข้าชมคำถามเกิดขึ้นว่าจะมุ่งเน้นการตลาดหรือการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ? ฉันจะบอกว่าให้ความสำคัญกับทั้งสอง
คุณอาจจะได้พบประสบความสำเร็จมาก บล็อก บางเวลาที่พวกเขาได้โพสต์โดยเฉลี่ยพวกเขา แต่ยังคงได้รับจำนวนมากอีก tweet, ชั่วคราว และมากความคิดเห็น พวกเขาได้รับการตอบสนองที่ดีแม้ในเนื้อหาเฉลี่ยเพราะพวกเขามีอยู่แล้วประสบความสำเร็จที่พวกเขาได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมบล็อกของพวกเขาจึงไม่ต้องให้ความสำคัญมากในการตลาดเนื้อหา
นักเขียนบล็อกที่ต้องทำมากในการทำงานเช่นการจัดการบล็อกของพวกเขา, การเขียนเนื้อหาส่งเสริมการบล็อกเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาของพวกเขาสร้างรายได้บล็อกและจำนวนมากของงานอื่น ๆ ของพวกเขาส่วนใหญ่ของ นักเขียนบล็อกใหม่ มุ่งเน้นการ สร้างรายได้จาก บล็อกและ SEO ของพวกเขา นี้จะใช้เวลามากเวลาและพวกเขาลืมที่จะเขียนอย่างสม่ำเสมอและส่งเสริมการโพสต์ที่
หลายบล็อกเขียนสำหรับเครื่องมือค้นหานี้สามารถนำจำนวนมากของผู้เข้าชม แต่พวกเขาจะไม่ดีในการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพทำให้พวกเขาไม่ได้รับความสำเร็จที่ดีเท่าที่ควร มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการจัดอันดับเครื่องมือค้นหาที่ดีและจะไม่ให้ผลทันที
หากคุณถามฉันฉันจะบอกว่าให้ความสำคัญกับสองสิ่งที่เนื้อหาที่มีคุณภาพคนหนึ่งเขียนและงานที่สองอย่างหนักเกี่ยวกับการส่งเสริมการโพสต์ที่ มันอาจจะเป็นเหมือนการตลาดเนื้อหา
มันไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะเขียน 2-3 โพสต์ต่อวันเพียง 2-3 โพสต์ในสัปดาห์สามารถจะเพียงพอ เพียงแค่มุ่งเน้นไปที่คุณภาพของเนื้อหาของคุณ เขียนบทความที่ดีเลือกหัวข้อโพสต์ของคุณวิจัยในหัวข้อที่เริ่มเขียนหลังจากเสร็จสิ้นการโพสต์ของคุณมีการแก้ไขและถ้าคุณพึงพอใจกับเนื้อหาของคุณคุณจะทำเพียงแค่โพสต์ที่เผยแพร่
ตอนนี้คุณมีการเผยแพร่คุณโพสต์เป็นเวลาในการตลาดโพสต์ของคุณ มีหลายวิธีในการส่งเสริมการโพสต์ของคุณ ฉันเพียงแค่ให้คุณมีความคิดที่มันไม่ได้เกี่ยวกับวิธีการที่จะประสบความสำเร็จกับพวกเขา
1. ส่งข้อความของคุณไปยังเว็บไซต์สังคม Bookmarking เช่น Digg, Reddit ฯลฯ
2. บอกเพื่อนของคุณเกี่ยวกับการโพสต์ของคุณ
3. ใช้ฟอรั่มเพื่อส่งเสริมการโพสต์ของคุณ
4. ใช้จ่ายวิธีการส่งเสริมเช่น Google AdWords ฯลฯ
5. ค้นหาเว็บไซต์สังคม Bookmarking มุ่งเน้นเฉพาะโพสต์ของคุณเช่น Designbump.com สำหรับการออกแบบข่าวที่เกี่ยวข้อง
โพสต์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับมากที่สุด Dugg หรือด้านบนของเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากการโพสต์บล็อกของคุณ
ที่จะทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จคุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่หัวข้อทั้งการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพและส่งเสริมการบล็อกของคุณ คุณต้องให้ความสมดุลระหว่างการเขียนและการส่งเสริมการให้ความสำคัญครั้งแรกของคุณควรจะอยู่ในการสร้างเนื้อหาที่ดี

0 comments: