วิธีการสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณแสดงให้ Search Engine?

2:06 AM 1 Comments

ถ้า ใครมีอะไรที่จะค้นหาผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาใช้เว็บไซต์ของเครื่องมือ ค้นหาและเว็บมาสเตอร์ทุกคนมีความปรารถนาที่ว่ามีเว็บไซต์ที่ควรจะแสดงอยู่ ด้านบนสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้อง
สำหรับ blogger ใหม่หรือเจ้าของเว็บไซต์ที่พวกเขามีคำถามแรกวิธีที่จะทำให้เว็บไซต์ของพวกเขามองเห็นเครื่องมือค้นหา หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ระบุไว้ในเครื่องมือค้นหาแล้วคุณไม่สามารถคาดหวัง Traffic จากครื่องมือค้นหาใด ๆ
ที่นี่ไม่กี่ขั้นตอนที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมองเห็นเครื่องมือค้นหาและได้รับ Traffic เครื่องมือค้นหาบางอย่างที่ดีได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มผมแค่อยากจะบอกว่าไม่คิดว่าการส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังเครื่องมือค้นหาทุก เพียงมุ่งเน้นไปที่ด้านบนสามเครื่องมือค้นหา Google, Yahoo และ Bing เครื่องมือค้นหาเหล​​่านี้สามจะนำส่วนใหญ่ของ Traffic เครื่องมือค้นหาเพื่อ ให้ไม่ต้องเสียเวลาของคุณในเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ

โพสต์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาจะเป็น ประโยชน์สำหรับเว็บไซต์ใหม่ที่จะทำให้รายการเว็บไซต์ของพวกเขาในเครื่องมือ ค้นหา

ส่ง URL เว็บไซต์ของคุณ

นี่คือขั้นตอนแรกที่จะบอกเครื่องมือค้นหาที่ฉันกำลังเกินไปมีเว็บไซต์และเพิ่มเว็บไซต์ของฉันไปยังฐานข้อมูลของคุณ คุณเพียงแค่ต้องส่ง URL เว็บไซต์ของคุณและเว็บไซต์ของคุณจะเพิ่มเข้ามาในไม่กี่วัน
1. Google
2. Yahoo
3. Bing
ส่งเว็บไซต์ของคุณไม่ได้เป็นเครื่องมือค้นหาพอจำเป็นที่จะต้องรวบรวมข้อมูล ทั้งหมดที่หน้าเว็บของคุณเพื่อที่จะรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและ คุณจะได้รับมากที่สุดจากเครื่องมือค้นหา ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างไฟล์ XML sitemap
การสร้างไฟล์แผนผังเว็บไซต์ XML
แผนผังเว็บไซต์เป็นรายการของหน้าของเว็บไซต์ซึ่งถูกใช้โดยผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือ Search Engine (ไฟล์ XML) Google เปิดตัว Google แผนที่เว็บไซต์ที่มี URL ของหน้าเว็บไซต์ในรูปแบบที่กำหนด ตอนนี้เครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ยังใช้ไฟล์ sitemap เดียวกันเพื่อรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บ คุณจำเป็นต้องสร้างไฟล์ sitemap และส่งไปยังเครื่องมือค้นหา หากคุณไม่ทราบวิธีการสร้างแผนผังแล้วที่นี่เป็นแหล่งข้อมูลบางอย่างที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างแผนผังเว็บไซต์
ออนไลน์สร้าง Sitemap - กำเนิดแผนผังออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถสร้างไฟล์ XML sitemap คุณเพียงแค่ต้องส่ง URL เว็บไซต์ของคุณและบางส่วนรายละเอียดอื่น ๆ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า sitemap จะอ่านเว็บไซต์ของคุณและสร้างไฟล์ sitemap XML และคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่
1. XML-Sitemaps.com
2. SitemapDoc
เวิร์ดเพรสปลั๊กอิน - หากคุณเป็นผู้ใช้ WordPress แล้วมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะสร้าง sitemap ปกติโดยอัตโนมัติ. Google XML Sitemaps เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดที่สามารถสร้างไฟล์ XML sitemap คุณเพียงแค่ต้องติดตั้งปลั๊กอินนี้และตรวจสอบการตั้งค่า URL sitemap ของคุณและบางส่วนการตั้งค่าอื่น ๆ และมันจะเริ่มต้นการสร้างแผนผัง ปลั๊กอินนี้โดยอัตโนมัติจะสร้างอีกครั้งเมื่อใดก็ตามแผนผังเว็บหน้าใหม่จะถูกสร้างขึ้น

ส่งแผนผังเว็บไซต์ไฟล์และการใช้เครื่องมือเว็บมาสเตอร์

ทั้งหมดที่เกี่ยวกับเว็บไซต์เครื่องมือค้นหาขนาดใหญ่ขึ้นมาพร้อมกับเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ นี้จะช่วยให้เว็บมาสเตอร์เพื่อส่งเว็บไซต์ของพวกเขาและแผนผังการค้นหาเครื่องยนต์ ไม่เพียง แต่ที่เว็บมาสเตอร์จะเห็นได้ว่าเว็บไซต์ของพวกเขาจะทำในเครื่องมือค้นหาและ สามารถตรวจสอบความผิดพลาดบนเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ เครื่องมือค้นหา
Google, Yahoo และ Bing ทั้งหมดเหล่านี้มีเครื่องมือเว็บมาสเตอร์คุณมีเพียงแค่สร้างบัญชีผู้ใช้บน เว็บไซต์เหล่านี้และเพิ่มเว็บไซต์ของคุณ คุณมีการตรวจสอบเว็บไซต์ที่คุณกำลังส่งเป็นของคุณ คุณเพียงแค่ต้องดาวน์โหลดไฟล์การตรวจสอบ HTML ง่ายๆและอัปโหลดไว้ในพื้นที่เว็บของคุณและตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณ

หลังจากการตรวจสอบคุณสามารถส่งไฟล์ XML sitemap คุณได้สร้างขึ้นนี้จะช่วยให้เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ของคุณ นี่คือ URL สำหรับเครื่องมือเว็บมาสเตอร์
1. Google
2. Yahoo
3. Bing
ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณดัชนีเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วในเครื่องมือค้นหา นี้จะช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นการเข้าชมเครื่องมือค้นหาแม้สำหรับเว็บไซต์ใหม่มากหรือบล็อก

1 comment:

  1. Submit your website or blog now for appearing in Google and 300+ search engines!

    Over 200,000 sites indexed!

    Submit NOW using I Need Hits!!!

    ReplyDelete