คู่มือ Webmaster เพื่อทดสอบหลายตัวแปร

1:00 AM 0 Comments

เว็บมาสเตอร์ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาและมุมมองหน้าเมื่อยอดขายดูเหมือนจะอยู่ในตกต่ำ ผู้ที่ไม่ได้ความคิดที่ดีมาก แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่สามารถแก้ปัญหา: เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์โดยการทำบางการทดสอบ
ก็เข้าใจถ้าคุณลังเลและหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้แล้วมีเว็บไซต์ที่ดูดีกว่าที่ดีและมีความสำเร็จที่วัดได้ในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงที่ทำให้สามารถผลิตผลทั้งดีหรือไม่ดีและนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณจำเป็นต้องเรียกใช้การทดสอบบางอย่างแรกเพื่อให้คุณสามารถลดความเสี่ยงในการได้รับหลัง หนึ่งในที่พบมากที่สุด วิธีการทดสอบ ที่ค่อนข้างง่ายที่จะทำคือการทดสอบหลายตัวแปร
Webmaster’s Guide to Multivariate Testing

การทดสอบหลายตัวแปรคืออะไร?

โดยทั่วไปการทดสอบหลายตัวแปรคือเมื่อคุณนำเสนอสองรุ่นของเว็บไซต์กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แต่ละรุ่นจะมีความโดดเด่นแตกต่างจากคนอื่น ๆ และจะได้รับพร้อม ๆ กันในช่วงระยะเวลาของการทดสอบ รุ่นที่จะนำผลที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการขายที่เพิ่มขึ้น, การคลิกหรือการตอบสนองที่ถูกนำมาใช้แล้วในเว็บไซต์

ประโยชน์ของการทดสอบหลายตัวแปร

เว็บมาสเตอร์มากหรือน้อยจะมีการครองราชย์ได้ฟรีเมื่อพวกเขาดำเนินการทดสอบของพวกเขา เพราะนี่คือแตกต่างจากการทดสอบ / B มีการ จำกัด จำนวนขององค์ประกอบที่สามารถแตกต่างกันสำหรับการทดสอบการทำงานในแต่ละไม่มี เป็นผลให้มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นสามารถดำเนินการได้เมื่อการทดสอบจะแล้วเสร็จและโค้งการเรียนรู้จะเร่ง แทนที่จะต้องดำเนินการหลาย การทดสอบ A / B ในช่วงหลายเดือนที่กระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สามารถตัดลงไปทดสอบที่น้อยลงและเสร็จสมบูรณ์ในเวลาที่สั้นกว่า
นอกเหนือจากนี้การทดสอบหลายตัวแปรยังขจัดความคิดระมัดระวัง ลักษณะของการทดสอบจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่จะทำจึงเป็นขั้นตอนการทดลองและข้อผิดพลาดแบบไดนามิกของทุกประเภท เว็บมาสเตอร์ไม่จำเป็นต้อง overthink ก่อนที่จะเสนอการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงเพราะการทดสอบหลายตัวแปรไม่ จำกัด พวกเขา

สิ่งที่องค์ประกอบเว็บไซต์สามารถทดสอบ?

โดยทั่วไปคุณสามารถเรื่องทุกองค์ประกอบในเว็บไซต์ของคุณในการทดสอบ นี่คือสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการทดสอบหลายตัวแปร: ไม่มีอะไรที่เป็นข้อ จำกัด เพื่อให้คุณสามารถเพียงแค่ให้จินตนาการของคุณเรียกป่าเมื่อคุณกำลังทำพวกเขา ให้คุณเริ่มต้นที่นี่มีองค์ประกอบของการออกแบบเว็บไม่กี่ที่คุณสามารถเรียกใช้การทดสอบบางอย่างเกี่ยวกับ:
•หน้าเว็บ - ส่วนหัวข้อ, ป้ายเมนูเดินเรือท้ายรูปแบบ 
•เนื้อหา - ขนาดแบบอักษรแบบอักษรการจัดรูปแบบการเขียนเสียง 
•ภาพ - ขนาด, รูปแบบ, การวางตำแหน่งรูปแบบ
Webmaster’s Guide to Multivariate Testing

ใช้เวลาดำเนินการ: เรียกใช้การทดสอบหลายตัวแปรของคุณเอง

ขั้นตอนแรกที่คุณควรใช้เมื่อคุณกำลังวางแผนที่จะใช้ทดสอบหลายตัวแปรคือการประเมินผลการดำเนินการเว็บไซต์ มองเข้าไปในองค์ประกอบของเว็บไซต์ของคุณที่จะต้องปรับปรุงและรายการพวกเขาลง นอกจากนี้ยังขอแนะนำให้คุณมากับเกณฑ์ที่คุณจะใช้ในการวัดว่ามีประสิทธิภาพในรูปแบบที่ถูก
ถัดไปตัดสินใจที่องค์ประกอบคุณจะได้รับการทดสอบออกเป็นครั้งแรกและสร้างรูปแบบเว็บไซต์ที่คุณจะใช้สำหรับการทดสอบของคุณ ความแตกต่างอาจจะแตกต่างกันหรือไม่ต่อเนื่องเท่าที่คุณต้องการให้พวกเขาเป็นแม้ว่าอดีตจะแนะนำให้เน้นรูปแบบจริงๆ
เมื่อคุณพร้อมเรียกใช้การทดสอบของคุณ คุณสามารถทำได้ด้วยการใช้โปรแกรมซอฟแวร์และออนไลน์เช่นของ Google เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ซึ่งสามารถเข้าถึงได้สำหรับออนไลน์ฟรี หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่มีคุณสมบัติมากขึ้นแล้วคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาการจัดซื้อซอฟแวร์การทดสอบรูปแบบพรีเมี่ยมที่
หลังจากที่รันการทดสอบตรวจสอบเวอร์ชันเป็นคนที่ดีกว่าขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่คุณได้ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ ดำเนินการเปลี่ยนแปลงไปยังเว็บไซต์จริงของคุณและดำเนินการต่อไปเพื่อดำเนินการทดสอบต่อไปเพื่อดำเนินการต่อการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ
รูเบน Corbo เป็นนักเขียนอิสระที่เขียนเกี่ยวกับเทคโนโลยีการเล่นเกมเพลงและการตลาดออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวข้อเกี่ยวกับการทดสอบ A / B และ การทดสอบหลายตัวแปร . รูเบนยังเป็นนักเล่นเกมและเพลงนักแต่งเพลงตัวยงสำหรับภาพยนตร์สั้นและทัศนศิลป์อื่น ๆ

0 comments: