วิธีการออกแบบโลโก้?

6:35 AM 0 Comments

คิดว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องไตร่ตรองมากเมื่อ venturingธุรกิจใหม่คือการเลือกโลโก้ขององค์กรหรือ บริษัทโลโก้ของ บริษัท ที่แสดงให้เห็นการทำงานของมันและต่อมามันจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของความนิยม ปัจจุบันการออกแบบที่สวยงามมากและโลโก้ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งสำคัญมาก
การออกแบบโลโก้ที่ดีอาจจะดูเหมือนค่อนข้างง่ายจากที่ไกล แต่ในความเป็นจริงมันต้องใคร่ครวญและความคิดสร้างสรรค์ หลายครั้งที่คนได้รับสับสนเกี่ยวกับชนิดของโลโก้ที่พวกเขาควรจะมีเพื่อให้มันอย่างเต็มที่สามารถเป็นตัวแทนของ บริษัท ของพวกเขาและการทำงานของพวกเขายัง มันเป็นเพียงแค่การสร้างภาพเพื่อทำให้มันเป็นความคิดสร้างสรรค์และน่าประทับใจกลายเป็นงานค่อนข้างยาก
ในการสร้างโลโก้ของคุณคุณต้องพึ่งพานักออกแบบกราฟิกมืออาชีพในขณะที่มันต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับแนวคิด คุณจะต้องใช้เงินจำนวนมากสำหรับการสร้างหนึ่งโลโก้สำหรับ บริษัท ของคุณและบางครั้งแม้หลังจากที่คุณไม่ได้รับความพึงพอใจ เพื่อกำจัดนี้คุณต้องตัดสั้นไม่กี่หรือตัดค่อนข้างมาร์ทที่ทำให้งานของคุณง่ายรวดเร็วและหลายครั้งที่ถูกกว่า
คุณสามารถลองโปรแกรมออกแบบโลโก้ที่สร้างโลโก้ในเพียงไม่กี่นาทีที่มากเกินไปโดยไม่ต้องมีความรู้มากในการออกแบบกราฟิก แม้แต่สามเณรสามารถสร้างโลโก้ที่สวยงามด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมเหล่านี้ คุณเพียงแค่ต้องใช้จ่ายเงินเพียงครั้งเดียวและคุณสามารถสร้างได้ไม่ จำกัด จำนวนโลโก้ตามที่คุณเลือกภายในเพียงไม่กี่คลิก
คุณสมบัติเหล่านี้ ออกแบบโลโก้ โปรแกรมคือการที่พวกเขามีหลายพันที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าแม่แบบโลโก้;คุณสามารถเลือกจากพวกเขาและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ
นอกจากนี้การจัดซื้อซอฟต์แวร์ที่คุณยังสามารถไปสำหรับการสร้างโลโก้ออนไลน์ มีหลาย บริษัท ที่ให้ความสะดวกในการสร้างโลโก้ออนไลน์ที่มีขั้นตอนง่ายๆที่มี เหล่านี้มีอิสระและยังจ่าย
ตัวเลือกที่สามคือการเริ่มต้นการประกวดในเว็บไซต์สาธารณะที่ออกแบบสำหรับการมีส่วนร่วมของ การประกวดโลโก้ และส่งโลโก้ หลังจากที่ได้ดูพวกเขาที่คุณสามารถเลือกหนึ่งจากหลายร้อยตัวเลือก คุณจะต้องจ่ายทั้งเว็บไซต์สื่อกลางหรือโดยตรงไปยังผู้ชนะ
ตัวเลือกสุดท้ายคือจะไป freelancing ของการออกแบบโลโก้ของคุณที่คุณวางงบประมาณของการออกแบบโลโก้ของคุณ Freelancers ดูงบประมาณและพัฒนาออกแบบโลโก้สำหรับคุณและเป็นที่หนึ่งคุณจะพบสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจ่ายเงินให้เขาจำนวนของโลโก้ มันเป็นวิธีที่ถูกที่สุดของการออกแบบโลโก้ของคุณ
ด้านล่างนี้เราได้ระบุไว้ 17 ที่ดีที่สุดโปรแกรมออกแบบโลโก้, Logo ออนไลน์เครื่องมือการออกแบบและการตลาดการประกวดโลโก้ซึ่งอาจช่วยให้คุณสามารถสร้างสิ่งที่คุณต้องการ

วิธีที่แตกต่างกันในการสร้างโลโก้ที่สวยงาม

โปรแกรมออกแบบโลโก้

สร้างโลโก้

Logo Designing 
สร้างโลโก้รวมถึงหลายแม่แบบสำหรับการพัฒนาปรับเปลี่ยนโลโก้หรือคนที่มีอยู่และถูกสร้างขึ้นจากแม่แบบโลโก้ที่มีคุณภาพสูงที่สามารถผสมจับคู่และจัดการเพื่อสร้างหลายพันโลโก้ใหม่และการออกแบบ ผู้ผลิตโลโก้มีกว่า 500 แม่แบบโลโก้ให้เลือกใน 9 แพคเกจที่แตกต่างกัน คุณสามารถซื้อซอฟแวร์ที่ $ 29.95 
คุณสมบัติแตกต่างกันอย่างมากและปรับแต่งการสร้างโลโก้สามารถช่วยให้คุณสร้างโลโก้ที่ไม่ซ้ำกันและคุณสามารถบันทึกบันทึกเป็นแม่แบบสำหรับการกลับมาใช้ โปรแกรมยังคงง่ายเกินไปสำหรับผู้ผลิตโลโก้มืออาชีพ 
ดาวน์โหลดมา

Logosmartz

Logo Designing 
Logosmartz เป็นโลโก้ง่ายการสร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างความหลากหลายของโลโก้เพียง แต่ในนาทีโดยไม่ต้องมีความรู้ทางวิชาชีพเกี่ยวกับการออกแบบกราฟิก ซอฟแวร์รวมกว่า 1800 ที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าแม่แบบโลโก้และกว่า 5000 เวกเตอร์สัญลักษณ์กราฟิกที่จะเลือกจาก คุณสามารถซื้อใบอนุญาตสำหรับ $ 39.95 หลังจากที่พยายามซอฟแวร์ 
ด้วย Logosmartz ที่คุณสามารถออกแบบการออกแบบโลโก้ความคิดสร้างสรรค์สำหรับ บริษัท หรือเลือกจาก 4000 สัญลักษณ์เฉพาะอุตสาหกรรมของคุณ มันมีตัวเลือกมากมายเช่นการกรองเติมด้วยภาพ, จานสีและฟอร์คและอื่น ๆ มากมายและด้วยการลากและวางฟังก์ชั่นที่คุณสามารถสร้างโลโก้ Mindblowing ในเพียงไม่กี่นาทีคุณสามารถบันทึกโลโก้ในรูปแบบที่แตกต่างกันหกและสามารถปรับแต่งพวกเขา 
ดาวน์โหลดมา

ออกแบบโลโก้อย่างรวดเร็ว

Logo Designing 
ออกแบบโลโก้อย่างรวดเร็วพัฒนาโดยซอฟท์แว Semworx สร้างโลโก้มืออาชีพที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและง่ายดาย มันให้ความหลากหลายของการออกแบบโลโก้รูปภาพและตัวอักษรให้เลือก คุณสามารถเลือกจาก 2,200 ออกแบบโลโก้และ 5000 กราฟิกแบบเวกเตอร์สำหรับการสร้างโลโก้มืออาชีพที่สามารถแบ่งภายใต้ภาคธุรกิจต่างๆ ราคาของออกแบบโลโก้ด่วนเป็น $ 39.95 
คุณสามารถเลือกโลโก้ที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าที่คุณเลือกจากห้องสมุดแม่แบบที่สามารถปรับแต่งกับข้อความกราฟิกและภาพ นอกจากนี้คุณมีทางเลือกของการเลือกจากรูปแบบที่แตกต่างกัน 9 
ดาวน์โหลดมา

So think maker Logo

Logo Designing 
ดังนั้นคิดว่าเครื่องชงโลโก้เป็นซอฟแวร์การออกแบบโลโก้อีกกว่า 680+ โทนสีที่ครอบคลุม 33 ประเภทกว้างขวาง นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันโลโก้สุดท้ายกับเพื่อนทางอีเมล และมีตัวเลือกของการปรับแต่งง่ายและการทำงานของการใช้ผลเย็น คุณสามารถลองซอฟแวร์เป็นเวลา 30 วันหลังจากที่คุณจำเป็นต้องซื้อมันสำหรับ $ 35.00 
ซึ่งจะรวมถึงรูปแบบการออกที่อุดมไปด้วยเช่น JPEG, BMP, PNG, TIFF และมีอินเตอร์เฟซแบบเมนูริบบิ้นที่มี 40 + แบบอักษรข้อความทันสมัย​​และ 6 โบกมือผลข้อความ โลโก้ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายและมีตัวเลือกสีโกหกตัวเลือกและตัวกรอง 
ดาวน์โหลดมา

Aurora 3D Text Maker and go

Logo Designing 
Aurora 3D ข้อความและเครื่องชง Logo สร้างโลโก้ของคุณที่มีผลกระทบ 3D คุณสามารถเพิ่มวัตถุ 3 มิติในคลิกเดียวเพียงและสามารถเลือกจาก 200 + แม่แบบ มันได้รับการออกแบบมาก่อน 3000 + 50 + สัญลักษณ์และโครงการแม่แบบมืออาชีพ โลโก้สามารถมีแบบอักษร TrueType และที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาสามารถสร้างขึ้นได้อย่างรวดเร็วด้วยคุณลักษณะของการปรับแต่ง บริษัท ให้คุณทดลองใช้ 10 วันและหลังจากนั้นคุณจำเป็นต้องซื้อมันสำหรับ $ 49.95 
คุณสามารถเพิ่มรูปร่างหรือรูปทรงเรขาคณิตที่เป็นของแข็งบางส่วนจากกล่องและสามารถเลือกสีหรือพื้นผิวที่มีผลกระทบ 3D บาง นอกเหนือจากการออกแบบโลโก้ที่คุณยังสามารถสร้างปุ่มและข้อความ 3D 
ดาวน์โหลดมา

Online Logo Creator

Logoyes

Logo Designing 
LogoYes ให้คุณสิ่งอำนวยความสะดวกในการสร้างโลโก้ออนไลน์ที่มีขั้นตอนที่ง่ายและปรับแต่งง่าย จะให้เลือกมากมายและคุณสามารถสร้างโลโก้ของคุณในสามขั้นตอนง่ายๆ มีมากมายของตัวเลือกไอคอนโดยอุตสาหกรรมที่จะเลือกจากและคุณสามารถสร้างและสั่งซื้อบัตรธุรกิจเพื่อให้ตรงกับที่มี คุณสามารถลองสร้างโลโก้ฟรี แต่สำหรับการดาวน์โหลดโลโก้ที่คุณต้องจ่าย $ 69 
เว็บไซต์ให้บริการคุณด้วยกว่า 20,000 องค์ประกอบของการออกแบบมืออาชีพที่ช่วยให้คุณสามารถปรับโลโก้ใหม่ของคุณและทำให้มันไม่ซ้ำกันกับ บริษัท ของคุณ คุณสามารถปรับแต่งโลโก้และที่เกินไปในขั้นตอนที่รวดเร็ว 
เยี่ยมชมเว็บไซต์

LogoCraft

Logo Designing 
Logocraft ยังเป็นผู้สร้างโลโก้ออนไลน์สำหรับการทำบัตรประจำตัวทางธุรกิจของคุณ คุณสามารถเลือกจากรายชื่อยาวของพวกเขาของไอคอนที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าและสามารถเพิ่มข้อความและผลกระทบอื่น ๆ ที่จะโลโก้ของคุณ ขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกช่วยให้คุณสามารถสร้างโลโก้ในเพียงไม่กี่ก้าวและเมื่อคุณมีบันทึกโลโก้คุณสามารถดาวน์โหลดได้ในอนาคตได้ตลอดเวลาและสามารถแก้ไขพวกเขาต่อไป 
นอกจากนี้ บริษัท ยังมีคุณสมบัติของการจ้างนักออกแบบมืออาชีพ LogoCraft ที่คุณต้องจ่ายเงินขั้นต่ำของ $ 49.00 ต่อโลโก้ 
เยี่ยมชมเว็บไซต์

LogoMaker

Logo Designing 
LogoMaker เป็นโลโก้ฟรีการออกแบบเครื่องมือตามเว็บที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างโลโก้ที่คุณเลือก คุณสามารถเลือกจากกว่า 10,000 ไอคอนและภาพที่จะใช้สำหรับโลโก้ของคุณในการสร้างโลโก้ของคุณในนาทีมันจะให้สิ่งอำนวยความสะดวกในการสร้างการออมและการดาวน์โหลดได้ถึงหกโลโก้หลังฟรีที่คุณต้องจ่ายโลโก้สามารถดาวน์โหลดได้โดยเพียงแค่การคัดลอกรหัส HTML จากบัญชีของคุณในเว็บไซต์ของคุณ สำหรับโลโก้ความละเอียดสูงที่คุณต้องจ่าย $ 49 ต่อโลโก้หลังจากที่โควต้าของหกโลโก้ 
เยี่ยมชมเว็บไซต์

LogoEase

Logo Designing 
Logoease เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตโลโก้ออนไลน์ฟรีซึ่งเป็นประโยชน์ในการสร้างโลโก้ของ บริษัท ของคุณด้วยความสะดวกสบายมากและรวดเร็ว คุณสามารถสร้างโลโก้มืออาชีพซึ่งเป็นอย่างฟรีค่าใช้จ่ายและการออกแบบอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและเรียบง่ายช่วยให้คุณสามารถสร้างการออกแบบโลโก้ระดับโลกของคุณเองในเวลาไม่กี่นาที โดยสนับสนุนรูปแบบไฟล์ต่างๆเช่น eps, PNG, JPG และการทะเลาะกันเล็กน้อย คุณสามารถบันทึกและดาวน์โหลดมากที่สุดเท่าที่ 10 การออกแบบโลโก้ฟรีที่ใดเวลาหนึ่ง 
เยี่ยมชมเว็บไซต์

LogoSnap

Logo Designing 
Logosnap เป็นโลโก้ออนไลน์ฟรีการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของคุณทั้งหมดของการออกแบบโลโก้ที่ดีสำหรับองค์กรของคุณ พัฒนาโดย Guru คอร์ปอเรชั่น LogoSnap ช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วสร้างโลโก้สำหรับ บริษัท ของคุณและให้คุณฟังก์ชั่นมากที่จะเลือกจาก นอกเหนือจากการออกแบบโลโก้ที่คุณยังสามารถออกแบบการจับคู่นามบัตร, หัวจดหมายซองจดหมายและการจับคู่ในนาทีที่ คุณสามารถสร้างและดาวน์โหลดโลโก้ฟรีและคุณสามารถดาวน์โหลดได้ในหลายรูปแบบเช่นเดียวกับกำไรต่อหุ้น, PNG JPG 
เยี่ยมชมเว็บไซต์

5 best logo design contest site.

Logo 48 ชั่วโมง

Logo Designing 
Logo 48 ชั่วโมงคือการออกแบบโลโก้เว็บไซต์ออนไลน์การประกวดที่มีการออกแบบโลโก้ที่กำหนดเองในมูลค่าที่ถูกที่สุด คุณสามารถเริ่มต้นการประกวดโลโก้และมันจะม้วนในวันเดียวกันกับการชำระเงินขั้นต่ำของ $ 29 ลูกค้าโลโก้สามารถติดต่อโดยตรงกับนักออกแบบโลโก้ของพวกเขาและจะได้รับการออกแบบโลโก้ที่กำหนดเองภายในไม่กี่ชั่วโมง ผู้ใช้สามารถส่งโลโก้ในการประกวดของคุณและสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขัน 
หลังจากที่การแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วโลโก้ที่ดีที่สุดเป็น แต่เพียงผู้เดียวกับคุณและคุณยังสามารถอีกรายการโครงการโลโก้ถ้าคุณคิดว่ามันจะได้รับมากขึ้น หลังจากเสร็จสิ้นคุณจะต้องจ่ายที่เหลืออยู่ของ $ 89 
เริ่มประกวดออกแบบโลโก้

LogMyWay

Logo Designing 
Logomyway เป็นอีกหนึ่งโลโก้ออนไลน์ออกแบบประกวด บริษัท ที่ให้คุณที่จะเริ่มต้นการประกวดโลโก้โดยการจ่ายเงินจำนวนคงที่ต่ำสุดเป็นค่า หลังจากที่คุณเริ่มการประกวดนักออกแบบจะสร้างการออกแบบโลโก้สำหรับคุณและคุณสามารถมีอัตราโลโก้ของพวกเขา มีเป็นจำนวนมาก 14000 ออกแบบโลโก้ซึ่งสามารถออกแบบสำหรับคุณและถ้าคุณไม่ได้มีโลโก้ที่สมบูรณ์แบบภายในเวลาที่คุณยังสามารถขยายการประกวด 
จำนวนเงินขั้นต่ำที่จะเริ่มต้นการประกวดเป็น $ 200.00 (สูงสุด 1,000 $) โดยมีค่าบริการ 10% ที่จะไปต่อการดำเนินงาน 
เริ่มประกวดออกแบบโลโก้

Race Logo

Logo Designing 
ผ่านการแข่งขัน Logo คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการ มันเป็นสถานที่ที่คุณสามารถเริ่มต้นการประกวดการออกแบบโลโก้ของคุณและสามารถรับได้ถึงการตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว + 200 จากนักออกแบบจำนวนมากคุณสามารถเริ่มต้นการประกวดโดยการจ่ายเงิน $ 275 และสามารถหาโลโก้ที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ของคุณ 
นอกจากนี้ บริษัท ยังมีการรับประกันคืนเงินในกรณีที่การแข่งขันของคุณไม่ได้รับอย่างน้อย 30 รายการที่ไม่ซ้ำกัน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันโลโก้ได้รับการแต่งตั้งมีลิขสิทธิ์ของ บริษัท ของคุณ 
เริ่มประกวดออกแบบโลโก้

Design 99

Logo Designing 
Design 99 การออกแบบให้คุณแพลตฟอร์มเพื่อสร้างการออกแบบโลโก้ของคุณผ่านการประกวดออนไลน์ คุณสามารถเริ่มต้นการประกวดการออกแบบโลโก้ของคุณและนักออกแบบที่จะตอบสนองต่อการแข่งขัน โดยเฉลี่ยคุณจะได้รับ 90 นักออกแบบต่อโครงการและปัจจุบันมีประมาณ 1120 เปิดโครงการ คุณจะได้รับเงินกลับรับประกันถ้าคุณไม่ได้รับการออกแบบที่เฉพาะเจาะจงในการประกวดของคุณ 
หลังจากการประกวดที่มีมากกว่าที่คุณได้รับรางวัลชนะเลิศและหลังจากนั้นคุณจะได้รับการออกแบบขั้นสุดท้ายพร้อมกับลิขสิทธิ์ในการทำงานศิลปะดั้งเดิม 
เริ่มประกวดออกแบบโลโก้

Crowd Spring

Logo Designing 
crowdspring เป็นตลาดสำหรับโลโก้และการออกแบบกราฟิกที่คุณเริ่มโครงการของคุณในการสร้างโลโก้สำหรับ บริษัท ของคุณ crowdspring มีเงินกลับในทุกโครงการถ้าคุณไม่ได้รับการตอบสนองที่จำเป็นสำหรับโลโก้ โดยเฉลี่ยคุณจะได้รับ 115 ออกแบบที่กำหนดเองสำหรับโลโก้ของคุณจากหนึ่งของพวกเขาออกแบบครั่ง มี 43 ประเภทที่คุณสามารถเริ่มต้นการแข่งขันและราคาของการเริ่มต้นโครงการเป็น $ 200 
เริ่มประกวดออกแบบโลโก้

Logo Design by Freelancing

Elance

Logo Designing
Elance เป็นสถานที่ที่คุณสามารถค้นหา freelancers และผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพสูงในการทำงานสำหรับโครงการของคุณ คุณสามารถจ้างแรงงานงานออนไลน์และสามารถได้งานทำผ่านพวกเขา คุณสามารถดูความคืบหน้าของการทำงานของคุณและคุณสามารถเลือกนักพัฒนาที่แตกต่างกันสำหรับโครงการที่แตกต่างกัน มีจำนวนของนักพัฒนาที่มีทักษะที่มีอยู่ใน elance.com มี คุณสามารถโพสต์โฆษณาของคุณได้ฟรีบนเว็บไซต์และนักพัฒนาที่มีความสนใจจะติดต่อคุณ

Freelancer

Logo Designing
Freelancer.com เป็นตลาดเอาท์ซอร์สใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งช่วยให้จำนวนของนักพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างการออกแบบโลโก้ของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นโครงการในราคาที่ต่ำของ $ 30 และงานเฉลี่ยอยู่ภายใต้ $ 200 คุณเพียงแค่ต้องจ่ายอิสระถ้าคุณได้รับความพึงพอใจกับการทำงาน freelancers เห็นโฆษณาของคุณและทำงานของคุณภายในวงเงินราคารับจัดสรรจากคุณ 

0 comments: