Optin Skin แบบฟอร์มตรวจสอบการเลือกในปลั๊กอิน

8:00 AM 0 Comments

การสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดของเจ้าของเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาและเพิ่มยอดขาย แต่การสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายไม่ให้ง่าย คุณต้องวางเลือกในแบบฟอร์มในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถสมัครเป็นสมาชิกรายการจดหมายของคุณ
ขณะที่ผมได้เขียนแล้วเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเหตุผลที่เจ้าของเว็บไซต์หรือนักการตลาดพันธมิตรควรสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายดังนั้นผมไม่ได้จะบอกเรื่องเดียวกันอีกครั้ง ถ้าคุณมีความสนใจในทำไมและวิธีการที่คุณควรจะสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายโปรดดูที่บทความก่อนหน้านี้ของฉัน
เพื่อเพิ่มผู้ใช้บริการทางคุณไม่ได้เพียงแค่ต้องวางเลือกในแบบฟอร์มบนเว็บไซต์ของคุณ แต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาควรจะมีเสน่ห์ ดึงดูดสายตาเลือกในรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมและพวกเขาอาจจะเลือกที่อยู่ในรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณ
อีกสิ่งที่สำคัญก็คือว่าโดยการวางเพียงหนึ่งเลือกในแบบฟอร์มจะไม่ทำงานคุณอาจจำเป็นต้องวางสองสามหรือมากกว่าเลือกในแบบฟอร์มบนหน้าเดียวกันเนื่องจากผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างได้อย่างง่ายดายพลาดเพียงครั้งเดียว รวมทั้งนี้คุณยังต้องแยกการทดสอบรูปแบบที่จะทราบว่ารูปแบบที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณสามารถสร้างรูปแบบตามมัน
ผมได้สร้างขึ้นโพสต์รายชื่อที่ เลือกในแบบฟอร์มเวิร์ดเพรสปลั๊กอิน ที่ผมมีอยู่หลายเลือกในรูปแบบปลั๊กอินและผมเชื่อว่าทุกคนก็มีปลั๊กอินที่ดี แต่ในหมู่ปลั๊กอินที่ผมใช้ ปลั๊กอิน OptinSkin WordPress .

OptinSkin คืออะไร?

เป็นชื่อที่แสดงให้เห็น OptinSkin เป็นเลือกในการสร้างรูปแบบเวิร์ดเพรสปลั๊กอิน มันเป็น เวิร์ดเพรสปลั๊กอิน มันจะทำงานเฉพาะเมื่อตัวเองเป็นเจ้าภาพบล็อก WordPress OptinSkin ง่ายต่อการติดตั้งและง่ายต่อการสร้างและสถานที่ที่เลือกในรูปแบบในบล็อกของคุณ

0 comments: