เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหากับ Microsoft ฟรี SEO Toolkit

8:26 PM 0 Comments

การปรับปรุงเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีกว่าเครื่องมือค้นหาเป็นอันดับแรกเกือบทุกเว็บมาสเตอร์เป็นส่วนใหญ่ของการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาขึ้นอยู่กับเครื่องมือค้นหา และจะได้รับการจัดอันดับที่ดีในเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ของคุณควรจะเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับคำหลักหนึ่ง
จะอยู่ด้านบนเพื่อแสดงผลการค้นหาที่คุณต้องทำสิ่งต่างๆมากมายและสิ่งสำคัญที่คุณควรทำคือการ เพิ่มประสิทธิภาพในหน้า . เจ้าของเว็บไซต์และบล็อกส่วนใหญ่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเฉพาะในหน้าใหม่หรือโพสต์พวกเขาได้สร้าง แต่พวกเขาลืมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ทั้งที่ยังเป็น สิ่งที่สำคัญมากสำหรับการทำ SEO .
สิ่งที่คุณควรตรวจสอบในเว็บไซต์ของคุณ SEO ดีขึ้น:
  • ชื่อและคำอธิบายสำหรับหน้ารวมทั้งหน้าทุกประเภท
  • ชื่อหน้าและรายละเอียดระยะเวลา
  • ตรวจสอบลิ้งค์เสีย
  • ตรวจสอบการเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนเส้นทางที่ไม่จำเป็น
  • H1 แท็กในหน้าและอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ภาพที่มี ฯลฯ ALT แอตทริบิวต์
ส่วนใหญ่ของ เครื่องมือค้นหา จะไม่บอกคุณเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา แต่เวลาที่พวกเขาแนะนำสิ่งที่เว็บมาสเตอร์ควรจะทำและเป็นสิ่งที่เครื่องมือค้นหาที่ต้องการ
หาสิ่งที่เรากำลังทำผิดในเว็บไซต์ของเราสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเป็นเพียงเล็กน้อยยาก แต่ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit สามารถแก้ปัญหาของคุณด้วยการแนะนำการปฏิบัติ SEO ที่ดีที่สุดที่คุณควรทำสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit

ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit เป็น SEO เครื่องมือฟรีที่วิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณและแสดงให้เห็นถึงข้อผิดพลาด SEO ในเว็บไซต์ของคุณมีข้อเสนอแนะในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับ SEO ที่ดีขึ้น มันค้นหาข้อผิดพลาด SEO ทั่วไปในเว็บไซต์ของคุณและการแก้ปัญหาเหล​​่านั้นสามารถเพิ่มการจัดอันดับการค้นหาของคุณ
ว่าสิ่งที่ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit ไม่
ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit รันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและคุณสามารถวิเคราะห์เว็บไซต์ใด ๆ ที่ถูกต้องจากคอมพิวเตอร์ของคุณ มันวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณสำหรับการละเมิด SEO, เนื้อหาของหน้าผลการดำเนินงานเว็บไซต์และการเชื่อมโยงในเว็บไซต์ของคุณ
Microsoft Free SEO Toolkit
หลังจากที่เว็บไซต์ของการวิเคราะห์จะแสดงรายงานรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถตรวจสอบการละเมิด SEO รายงานซึ่งจะแนะนำคุณสิ่งผิดปกติบนหน้าเว็บหรือเว็บไซต์ของคุณ รายงานแสดงการละเมิดที่แตกต่างกันในประเภทที่แตกต่างกันหรือหน้า รายงานการละเมิดมีข้อมูลเช่น
  • เชื่อมโยงหลายมิติที่แตกสลาย
  • คำอธิบายที่ขาดหายไป
  • ยาวหรือสั้นชื่อเรื่อง
  • คำอธิบายยาวหรือสั้น
  • ลิงค์ข้อความอื่น ๆ
โดยการศึกษาข้อมูลเหล่านี้คุณสามารถแก้ไขเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณไม่เพียง แต่สำหรับข้อผิดพลาด SEO แต่ข้อผิดพลาดทั่วไปอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณควรหลีกเลี่ยงในเว็บไซต์ของคุณ
การละเมิด: แท็บใน Microsoft ฟรี SEO เครื่องมือนี้จะบอกคุณละเมิดทั้งหมดที่พบในเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถตรวจสอบการละเมิดตามหมวดหมู่ระดับการละเมิดและหน้าเว็บที่มีการละเมิดมากที่สุด ฯลฯ โดยวิธีนี้คุณสามารถลบข้อผิดพลาดที่พบมากที่สุดครั้งแรกนี้แล้วความผิดพลาดความสำคัญน้อยกว่าคนอื่น ๆ ในภายหลังนี้จะช่วยให้คุณสามารถนำมาลงการละเมิดของคุณนับบนเว็บไซต์ของคุณ เช่นเดียวกับปัญหาที่พบบ่อยมากที่สุดคือส่วนใหญ่ของบล็อคไม่ให้คำอธิบายที่เหมาะสมสำหรับหมวดหมู่และการแก้ปัญหานี้สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดจำนวนมากในครั้งเดียว
Microsoft Free SEO Toolkit

หน้าช้า: ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit ยังช่วยในการค้นหาหน้าเว็บที่ช้าลงบนเว็บไซต์ของคุณด้วยเวลา ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่า Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ รักเว็บไซต์อย่างรวดเร็วและคุณลักษณะนี้จะช่วยให้คุณค้นหาหน้าเว็บที่ช้าลงบนเว็บไซต์ของคุณและคุณสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดความเร็วช้าและสามารถได้รับการจัดอันดับการค้นหาที่ดี
คุณจะพบตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายบน Microsoft ฟรี SEO เครื่องมือที่มีประโยชน์มากในการแก้ไขข้อผิดพลาดในบล็อกของคุณ
ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit เป็น SEO ซอฟต์แวร์ฟรีที่ดีที่สุดที่ฉันได้พบเพื่อให้ห่างไกล นี้ช่วยให้ผมเข้าใจว่าเครื่องมือค้นหาจะเห็นเว็บไซต์ของฉันและช่วยให้ผมที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด SEO และอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของฉัน
คุณสามารถดาวน์โหลดฟรีไมโครซอฟท์เครื่องมือ SEO ฟรีกับการติดตั้งเว็บแพลตฟอร์มและมันรองรับ Windows Vista, 7 และ Windows Server OS คุณต้องมีการติดตั้ง IIS (Server ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อเรียกใช้ Microsoft ฟรี SEO Toolkit
หลังจากการติดตั้งคุณสามารถใช้เครื่องมือนี้จากผู้จัดการ IIS ซึ่งสามารถพบได้ใน Control Panel -> เครื่องมือผู้ดูแลระบบ
ไมโครซอฟท์ฟรี SEO Toolkit เป็นซอฟแวร์ที่ดีที่สุด SEO ฟรีที่ช่วยให้ผมที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด SEO และอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของฉัน

0 comments: