สร้างรายได้ AdSense Publisher Account Type

6:46 AM 0 Comments

ล้านวันนี้ของเว็บไซต์ที่ใช้ AdSense เพื่อสร้างรายได้มีเว็บไซต์ มี AdSense publisher จำนวนมากและ AdSense publisher ทำไมฉันพูด AdSense publisher ขนาดเล็ก? มีเพียงไม่กี่ที่มีรายได้หลายพันดอลลาร์ต่อเดือนด้วย AdSense เป็น มีขั้นต่ำ รายได้ AdSense เป็น 10,000 ต่อเดือนและพวกเขาได้รับผลประโยชน์พิเศษมากมายจาก AdSense
มีสองประเภทหลักของ AdSense publisher Google  AdSense บัญชีปกติและ AdSense AdSense พรีเมี่ยม เผยแพร่ปกติไม่ได้รับสิทธิพิเศษเช่น AdSense publisher พรีเมี่ยม AdSense publisher  ปกติได้รับรูปแบบการโฆษณาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในขณะที่ AdSense publisher พรีเมี่ยมได้รับประโยชน์จากการปรับแต่งขนาดของโฆษณาและดูรูปแบบอื่นนอกเหนือจากสำนักพิมพ์พรีเมี่ยมนี้ได้รับประโยชน์มากขึ้นบาง
พรีเ​​มี่ยมโฆษณาตัวอย่าง:
adsense_ad_2
ก่อนที่จะเป็น AdSense publisher พรีเมี่ยมของ AdSense มีเกณฑ์บางอย่าง เมื่อเว็บไซต์ของคุณมีเกณฑ์ที่คุณสามารถใช้สำหรับบัญชีของAdSense publisher พรีเมี่ยม แต่ส่วนใหญ่ Google จะส่งคำเชิญให้เข้าร่วมบัญชี AdSense publisher พรีเมี่ยมที่ถึงเกณฑ์ที่ต้องการเผยแพร่พรีเมี่ยม
มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับ AdSense publisher พรีเมี่ยม
หากเว็บไซต์จะได้รับ 5 ล้านค้นหาหรือ 20 ล้านเพจวิวต่อเดือนจากนั้นพวกเขาสามารถใช้สำหรับการเผยแพร่พรีเมี่ยม
AdSense publisher พรีเมี่ยมพรีเมี่ยมได้รับประโยชน์บางอย่างที่ยังช่วยให้พวกเขาที่จะเพิ่มรายได้ของพวกเขา บางส่วนของผลประโยชน์ที่มี:
การปรับแต่งโฆษณามีขีด จำกัด สำหรับผู้เผยแพร่พรีเมี่ยมไม่ พวกเขาจะไม่ได้ จำกัด รูปแบบโฆษณาชุด จำกัด หรือ pre พวกเขาสามารถสร้างโฆษณาที่มีขนาดใด ๆ ที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนโฆษณาแบบอักษรและขนาดไม่เพียง แต่ที่พวกเขาได้รับจำนวนมากของตัวเลือกรูปแบบอื่น ๆ ที่สามารถเปลี่ยนแปลง CSS หรือจาวาสคริปต์ของฉัน
AdSense publisher พรีเมี่ยมได้รับผู้จัดการบัญชีเฉพาะผู้ที่ช่วยให้พวกเขาที่จะแก้ปัญหาข้อสงสัยหรือปัญหาของพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์ พวกเขาจะได้ไม่ต้องรอนานจะได้คำตอบ
พรีเ​​มี่ยมโฆษณาตัวอย่าง:
premium-adsense
พวกเขาสามารถเจรจาต่อรองส่วนแบ่งรายได้กับ Google
พวกเขาสามารถวางโฆษณาของพวกเขาในผู้ใหญ่และเว็บไซต์การพนัน
พวกเขาสามารถวางเกิน 3 หน่วยโฆษณาบนหน้าเว็บและอื่น ๆ อีกมากมาย
ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นเช่น "โฆษณาโดย Google" ในโฆษณาของตน
มีผู้เผยแพร่โฆษณา AdSense พรีเมี่ยมเช่น About.com, Downloads.com และ Ask.com ฯลฯ
มีบาง AdSense publisher ขนาดใหญ่ที่ได้รับผลประโยชน์พิเศษมากมายกว่า AdSense ปกติเช่นพวกเขาสามารถเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษรและสามารถปรับแต่งขนาดโฆษณา แต่พวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่ได้เป็น AdSense publisher พรีเมี่ยม AdSense publisher ที่ได้รับผลประโยชน์พิเศษบางอย่าง แต่โฆษณาของพวกเขาด้วย "โฆษณาโดย Google" ในขณะที่สำนักพิมพ์พรีเมี่ยมบางคนไม่ได้มีสิ่งดังกล่าวในโฆษณาของตน
หากคุณเป็นผู้เผยแพร่ปกติ แต่คุณกำลังทำงานอยู่ บริษัท เว็บสำหรับเว็บไซต์ของคุณและมี 20 หรือมากกว่าพนักงานคุณสามารถเปลี่ยนบัญชีของคุณจากบุคคลในบัญชีธุรกิจ มีความแตกต่างในบัญชีของบุคคลและธุรกิจไม่เป็น การชำระเงินบัญชีธุรกิจจะส่งในชื่อ บริษัท ในขณะที่การชำระเงินบุคคลที่จะส่งชื่อของเจ้าของบัญชี

0 comments: