Direct Buying Selling Ad การขายข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับพื้นที่โฆษณา

4:35 AM 1 Comments

ในโพสต์ล่าสุดของฉันฉันเขียนเกี่ยวกับ การโฆษณาตามบริบท พื้นฐาน โพสต์นี้จะเกี่ยวกับการซื้อและขายโฆษณาบนเว็บไซต์ใด ๆ หรือบล็อก
หากคุณเป็นผู้โฆษณาหรือเผยแพร่เว็บไซต์แล้วขายหรือซื้อพื้นที่โฆษณาเป็นวิธีการโฆษณาแบบอื่น เป็นผู้เผยแพร่เว็บไซต์ที่คุณสามารถขายพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ของคุณ โฆษณาซื้อพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ของ publisher และจ่ายเงินการแก้ไขสำหรับพื้นที่โฆษณาที่ ราคาขึ้นอยู่กับวิธีการที่พื้นที่โฆษณายาวสามารถใช้ได้มันจะเป็นเช่นสำหรับสัปดาห์หรือเดือน
เมื่อคุณซื้อหรือขายโฆษณาพื้นที่โฆษณาวางโฆษณาลิงค์แบนเนอร์หรือข้อความบนเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่ เมื่อคุณซื้อหรือขายพื้นที่โฆษณามันไม่นับต้นทุนหรือ รายได้ ใน CPM หรือคลิกที่ค่าใช้จ่าย ผู้โฆษณาจ่ายเงินแก้ไขเผยแพร่และผู้เผยแพร่รายได้ไม่ส่งผลกระทบต่อจำนวนคลิกโฆษณาที่ได้รับ โฆษณายังไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินพิเศษใด ๆ ถ้าโฆษณาของพวกเขาคือการได้รับการตอบสนองที่ดี

ประโยชน์ของการซื้อพื้นที่โฆษณา

ในฐานะที่เป็นผู้โฆษณามี หลายวิธีในการโฆษณา แต่คำถามคือเหตุผลที่จะใช้พื้นที่โฆษณาสำหรับ โฆษณา .ลงโฆษณาปกติใช้การโฆษณาตามบริบทโฆษณาแบบ CPM หรือพันธมิตรด้านการตลาดดังนั้นทำไมการซื้อพื้นที่โฆษณา?
เมื่อคุณใช้รูปแบบอื่น ๆ ของการโฆษณาที่คุณอาจไม่ประหยัดเงินมากเปรียบเทียบโดยตรงการซื้อพื้นที่โฆษณาเมื่อคุณซื้อพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ใด ๆ ที่คุณใส่แบนเนอร์ในเว็บไซต์ที่คุณอาจได้รับจำนวนมากของการคลิกที่แบนเนอร์ของคุณที่ต่ำลงค่าใช้จ่ายต่อคลิกของคุณสามารถเปรียบเทียบกับการจ่ายต่อคลิกโปรแกรม ถ้าคุณใช้ Affiliate Marketing แล้วคุณจ่ายค่านายหน้าให้กับพันธมิตรของคุณ แต่เมื่อคุณได้รับชมจากพื้นที่โฆษณาโดยตรงและพวกเขาซื้อสินค้าที่คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่านายหน้าใด ๆ ดังนั้นคุณสามารถประหยัดเงินจำนวนมากในการส่งเสริมการขายของคุณ

ประโยชน์ของการขายโฆษณาอวกาศ

เป็นผู้เผยแพร่เว็บไซต์ที่คุณสร้างรายได้จากการจ่ายต่อคลิกโฆษณาแบบ CPM โฆษณาหรือ Affiliate Marketing . หากคุณไม่ได้ผู้เชี่ยวชาญในใด ๆ ของพวกเขาที่คุณอาจไม่สร้างรายได้ดี เมื่อคุณขายพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ของคุณคุณจะได้รับเป็นจำนวนคงที่สำหรับคุณพื้นที่โฆษณา คุณไม่จำเป็นต้องในการดูแลของการคลิกหรือการแปลงที่คุณมีอิสระที่จะเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่การเจริญเติบโตของเว็บไซต์ของคุณ
โฆษณาที่นี่

วิธีการซื้อหรือขายโฆษณาบนเว็บไซต์

มีสองวิธีการซื้อหรือขายพื้นที่โฆษณาอยู่ เป็นผู้เผยแพร่คุณสามารถขายพื้นที่โฆษณาโดยตรงของคุณเองหรือใช้ใด ๆ ที่โฆษณาขายตรง บริษัท โฆษณา
เจ้าของเว็บไซต์จำนวนมากโดยตรงขายพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์มี ในฐานะที่เป็นผู้โฆษณาถ้าคุณมีความสนใจในการโฆษณาในเว็บไซต์ที่คุณสามารถติดต่อเจ้าของเว็บไซต์โดยใช้หน้าโฆษณาหรือติดต่อของพวกเขาโฆษณาซื้อโดยตรงหรือขายประหยัดเงินของคุณในขณะที่คุณจะไม่ได้ไปผ่านทาง บริษัท ผู้ไกล่เกลี่ยซึ่​​งค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายบางส่วนสำหรับการให้บริการหรือขายพื้นที่โฆษณา
กฎเดียวกันกับสำหรับผู้เผยแพร่พวกเขาสามารถขายพื้นที่โฆษณาเว็บไซต์มีโดยตรงหรือโดยใช้เครือข่ายโฆษณาใด ๆ ที่จะช่วยให้การขายพื้นที่โฆษณาของเว็บไซต์ของคุณ

พื้นที่โฆษณาซื้อขายเครือข่าย

มีเครือข่ายโฆษณาจำนวนมากที่ช่วยให้คุณขายโฆษณาเว็บไซต์ของคุณ รายได้จากหุ้นเหล่านี้เครือข่ายกับสำนักพิมพ์ คุณสามารถค้นหารอบ ๆ และคุณจะพบบางส่วนของเครือข่ายการโฆษณาที่ดีบางส่วนของเครือข่ายโฆษณาที่ดีคือ

1 comment:

  1. Did you know that you can make dollars by locking selected areas of your blog / website?
    Simply open an account with AdscendMedia and use their content locking tool.

    ReplyDelete