5 : Pop under Ad เครือข่ายโฆษณา

11:46 PM 1 Comments

Pop การโฆษณา เป็นรูปแบบที่นิยมของการโฆษณาออนไลน์
พวกเขาสามารถใช้ในการดึงดูดการเข้าชมเว็บและสำหรับการจับภาพที่อยู่อีเมลเช่นเดียวกับ
ป๊อปภายใต้โฆษณาเปิดในหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าต่างที่ใช้งานหลัก พวกเขาไม่รบกวนผู้ใช้และสามารถดูได้อีกหน้าต่างเบราว์เซอร์หลักคือทั้งปิดหรือลดลง
โฆษณาป๊อปภายใต้สามารถใช้สำหรับการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการที่แตกต่างกัน
ได้รับรู้ที่ดีที่สุดป๊อปภายใต้เครือข่ายซึ่งมีอัตราที่ดีและได้รับการพิจารณา
ถ้าคุณก็กำลังมองหาที่น่ากลัวป๊อปภายใต้เครือข่ายโฆษณาแล้วคุณจะสมบูรณ์แบบในสถานที่ที่เหมาะสม
ที่นี่ผมมีอยู่ลดลง 5 ที่ดีที่สุดป๊อปภายใต้เครือข่ายโฆษณาที่คุณสามารถใช้ทั้งเป็นผู้โฆษณาหรือแม้กระทั่งเป็นผู้จัดพิมพ์ พวกเขาได้รับอย่างต่อเนื่องส่งมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงในการเผยแพร่ออนไลน์และผู้โฆษณาทั่วโลก
เหล่านี้ป๊อปภายใต้ เครือข่ายโฆษณา ได้มากที่จะนำเสนอให้กับผู้จัดพิมพ์และพันธมิตรโฆษณาของพวกเขาเผยแพร่ลูกค้าสามารถมองขึ้นไปด้านบนแปลงแคมเปญโฆษณา พวกเขาไปสู่ข้อเสนอผู้ชมอย่างกว้างขวางถึงของ คู่ค้าการโฆษณา . ใช้เหล่านี้เครือข่ายโฆษณาป๊อปภายใต้คุณจะได้รับการผลักดันการแปลงอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและได้รับโอกาสในการเลือกที่ดีที่สุดในการแสดงแคมเปญโฆษณา พวกเขามีเวลาจริงสถิติรายละเอียดและยังให้การสนับสนุนที่ผ่านการรับรองอย่างกว้างขวาง
ดังนั้นให้เราตอนนี้เห็น 5 ที่ดีที่สุดป๊อปภายใต้เครือข่ายโฆษณาและแน่นอนฉันหวังว่าคุณจะหาคนที่ตรงกับความต้องการของคุณ

5 ที่ดีที่สุดเครือข่าย Pop-up

Adcash

Adcash ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในที่สำคัญที่สุดของ เครือข่ายการโฆษณา ในอุตสาหกรรมการโฆษณาออนไลน์ มันได้ส่งมอบประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพสูงในการเผยแพร่ออนไลน์และผู้โฆษณาแบรนด์ทั่วโลก Adcash มีหลายที่ให้กับลูกค้าและคู่ค้าของสำนักพิมพ์การโฆษณา เผยแพร่ลูกค้าสามารถมองไปข้างหน้าไปข้างบนแปลงแคมเปญโฆษณา ป๊อปภายใต้แคมเปญโฆษณาของมันมาพร้อมกับรูปแบบการกำหนดราคาพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโอกาสที่จะสร้างรายได้จากเนื้อหาออนไลน์ของคุณและจะช่วยเพิ่มรายได้ของคุณ Adcash ให้ผู้ชมอย่างกว้างขวางถึงของ คู่ค้าการโฆษณา กับตำแหน่งโฆษณาที่กำหนดเองและการกำหนดเป้าหมายที่ไปสู่การรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้นและผลักดันการแปลงอัตราการเข้าชม Adcash ให้ป๊อปภายใต้การโฆษณาร่วมกับรูปแบบโฆษณาแบบอื่น ๆ รวมทั้งป้ายแฟลชและอื่น ๆ
Pop-Under Ad Network

Propellerads

โฆษณาใบพัดคือไกลโดยหนึ่งในป๊อปภายใต้เครือข่ายโฆษณาที่ดีที่สุด มันได้รับการแท็กของการเป็น บริษัท โฆษณาที่เติบโตเร็วที่สุด พวกเขาวิ่งแคมเปญโฆษณาตามสอบบัญชีรับอนุญาตและการแปลง CPL สำนักพิมพ์สามารถมุ่งหวังที่จะจ่ายเงิน 200% สูงกว่าที่อื่น ๆ และการสร้างรายได้ 100% สำหรับผู้เข้าชมทั้งหมด ในโฆษณาใบพัดที่คุณได้รับจะมีป๊อปภายใต้โฆษณาป๊อปอัพ, ม้วนก่อนโพสต์ม้วนและโฆษณาซ้อนทับ ด้วยใบพัดโฆษณาคุณจะได้รับการเลือกที่ดีที่สุดแคมเปญโฆษณาประสิทธิภาพ โฆษณาใบพัดให้คุณมากกว่าหนึ่งเหตุผลสำหรับการเลือกเป็นที่ต้องการของคุณป๊อปภายใต้เครือข่ายโฆษณา ด้วยใบพัดโฆษณาคุณจะได้รับการสร้างรายได้ 100% สินค้าคงคลัง, การแก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์โฆษณาของเรียลไทม์รายละเอียดสถิติ 24/7 สนับสนุนที่มีคุณภาพและอื่น ๆ อีกมากมาย
Pop-Under Ad Network

PopAds

เครือข่ายการโฆษณา PopAds เชี่ยวชาญในป๊อปภายใต้การโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต ที่อ้างว่าเป็นเครือข่ายการโฆษณาจ่ายเงินที่ดีที่สุดเท่าที่ป๊อปภายใต้การโฆษณามีความกังวล PopAds เป็นไปอย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ของป๊อปภายใต้เครือข่ายการโฆษณา คุณจะมีโอกาสเป็นผู้โฆษณาโดยนำผู้เข้าชมที่มีคุณภาพสูงในเว็บไซต์ของคุณ คุณยังสามารถเป็นผู้เผยแพร่และได้รับโอกาสในการสร้างรายได้จากการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณด้วยคุณภาพสูงป๊อปภายใต้โฆษณา มันส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและประมวลผลการร้องขอการชำระเงินในชีวิตประจำวันสำหรับผู้เผยแพร่ PopAds อยู่ในขณะนี้พื้นที่โฆษณาประเภทจากหลายเท่า 50 ประเทศทั่วโลก เลือกประเภทที่เหมาะสมและคำหลักสำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณมีประสิทธิภาพสามารถสร้างรายได้จากการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณผ่านทางป๊อปภายใต้โฆษณา มันมีอัตราที่ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชมเช่นเดียวกับเนื้อหาเว็บไซต์ บวก: มันมีความปลอดภัยสูงและการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน
Pop-Under Ad Network

PopCash

PopCash มีประสิทธิภาพมากที่สุดใน การโฆษณาป๊อป เครือข่าย มันมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านแคมเปญของคุณ คุณสามารถเลือกเวลาที่จะเริ่มต้นหยุดหรือหยุดมัน PopCash ป๊อปภายใต้เครือข่ายการโฆษณาได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้และมีความปลอดภัย คุณจะได้รับการสนับสนุนอยู่และทันทีผ่านทาง SMS ทันที PopCash กระบวนการถอนในชีวิตประจำวันเพื่อให้คุณได้ superfast ชำระเงินของคุณ มันมีรายละเอียดสถิติที่ผ่านซึ่งคุณสามารถตรวจสอบความคืบหน้าการรณรงค์และหรือรายได้ของคุณ PopCash ได้เก็บเงินเดิมพันต่ำเช่นจำนวนเงินขั้นต่ำของการถอนเป็นเพียง $ 10 และไม่มีงบประมาณแคมเปญขั้นต่ำกับเงินฝากเก็บไว้ที่ต่ำที่สุดเท่า $ 5
Pop-Under Ad Network

exoClick

exoClick เป็นเว็บชั้นนำและเครือข่ายโฆษณาบนมือถือที่ให้บริการป๊อปภายใต้โฆษณา มันเป็นส่วนใหญ่เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าชมผู้ใหญ่ให้บริการโซลูชั่นการโฆษณาทั่วโลกและหลายช่องทางผ่านทางเว็บ, มือถือแท็บเล็ต, สมาร์ททีวีและอื่น ๆ นอกจากนี้ exoClick บริการมากกว่า 20 รูปแบบโฆษณา การสนับสนุนลูกค้าที่ดีเยี่ยมมาพร้อมกับการบริการลูกค้า 24/7, ผู้จัดการบัญชีทุ่มเทกับการชำระเงินรายสัปดาห์ในเวลา คุณจะได้รับการเข้าถึงสถิติเวลาจริงขั้นสูง มันเป็นได้รับการยอมรับและนำเครือข่ายโฆษณาในตลาดความบันเทิงซึ่งก็สามารถช่วยในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณ
Pop-Under Ad Network

1 comment:

  1. If you are interested in earning cash from your websites or blogs with popunder ads - you can try one of the highest paying networks: PopCash.

    ReplyDelete