มูลค่าของสื่อทางสังคมในเว็บไซต์ของคุณ

5:07 AM 0 Comments

ส่วนใหญ่ของคนถามคำถามของแท้ที่สิ่งที่คุ้มค่าไปสำหรับสื่อสังคมเป็น คุณยังอยู่ในหมู่คนดังกล่าวหรือไม่ ถ้าคำตอบคือใช่แล้วมีจำนวนมากของสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับ
มันเป็นความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การเข้าถึงของสื่อสังคมไม่สามารถคำนวณได้ในแฟชั่นง่าย มันเป็นแหล่งที่มีความซับซ้อนด้วยความช่วยเหลือซึ่งคนทั่วไปรู้สึกว่าเขาหรือตัวเองพร้อมอย่างเต็มที่ในการเผยแพร่เนื้อหาข้อมูลและความคิดบนเวทีระดับโลก มันมีผลกระทบโดยตรงต่อมนุษย์ปกติ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมสื่อสังคมและการตลาดสื่อสังคมเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนจำนวนมาก หนึ่งในสิ่งที่ดีที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบของบริการนี​​้คือการที่จะมีเสรีภาพในการพูดและข้อมูลเป็นจำนวนมากของผู้คน

มีจำนวนมากเป็น สื่อสังคม เว็บไซต์ที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตที่มีความสามารถในการได้อย่างรวดเร็วรวบรวมเนื้อหาหรือข้อมูลจากบล็อกของคุณหรือเว็บไซต์และส่งเดียวกันกับส่วนที่เหลือของผู้คนกระบวนการของสื่อทางสังคมที่ค่อนข้างแตกต่างจากสื่อแบบดั้งเดิม คุณรู้หรือไม่ว่าทำไม? ที่นี่ผู้ใช้ส่งข้อเสนอแนะของพวกเขาผ่านการออกเสียงลงคะแนนและมีเหตุผลประกาศซึ่งเนื้อหาจะดีกว่าจากส่วนที่เหลือของเนื้อหา ถ้าจำนวนมากของผู้ใช้ให้คะแนนสำหรับบทความที่เฉพาะเจาะจงแล้วบทความที่ประโยชน์จะมีโอกาสที่จะรวบรวมจำนวนเงินสูงสุดของ traffic ที่เป็นไปได้
มีเว็บไซต์จำนวนมากที่มีอยู่ซึ่งทำงานเกี่ยวกับแนวความคิดของสื่อทางสังคมและส่งเสริมเนื้อหาที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ที่มี หนึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาชีพเดียวกันตั้งแต่เวลานานเป็น Digg หากคุณมีรายชื่อหน้าเป็นครั้งแรกใน Digg แล้วมันเป็นที่คาดกันว่าคุณจะได้ ประโยชน์ Traffic ของที่ใกล้เคียง 200,000 ผู้เข้าชมที่มีศักยภาพในแต่ละวัน มีเว็บไซต์อื่นที่รู้จักกันใน Slashdot ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับการเสนอชนิดที่คล้ายกันของผลเป็น เหล่านี้คือบางส่วนของเว็บไซต์ที่ทำหน้าที่ของสื่อทางสังคมและได้รับการพิจารณาให้เป็นประโยชน์สำหรับหลายเว็บไซต์และ e-ธุรกิจ
หลังจากที่แจ้งให้ประโยชน์มากมายที่นำเสนอโดยสื่อสังคมมีขั้นตอนต่าง ๆ ที่นำมาใช้เพื่อให้ความสะดวกสบายมากขึ้น มีเป็นจำนวนมากของเครื่องมือฟรีได้รวมเพื่อให้ง่ายและสะดวกมากขึ้นสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตและเว็บมาสเตอร์ บางส่วนของเครื่องมือฟรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ เพิ่มนี้และสังคม Bookmarker
หากคุณยินดีแล้วคุณจะพบว่าการใช้สื่อสังคมมีมากมายทีเดียว คือตอนนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะใช้มันในการแสดงตัวเอง!

0 comments: