เป็นสังคม Bookmarking

9:20 PM 0 Comments

เว็บไซต์สังคม Bookmarking สามารถส่ง จำนวนมากของผู้เข้าชม ในเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมได้รับความนิยมจาก social_bookmarkingเวลานานและล้านเว็บไซต์ส่วนแบ่งผู้เข้าชมภาพ, วิดีโอและอื่น ๆ ชื่อใหญ่ Digg, Reddit , Delicious, Stumble Upon ไม่กี่ชื่อใน  social bookmarking เว็บไซต์
หลายบล็อกส่งมีโพสต์ในเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม แต่ส่วนมากของพวกเขาได้รับความผิดหวังเมื่อพวกเขาไม่ได้รับผู้เข้าชมจากเว็บไซต์เหล่านั้นและพวกเขาคิดว่ามันจะเสียเวลาในการส่งเว็บไซต์ที่ 
social bookmarking เว็บไซต์
ถ้าบล็อกใด ๆ ที่ได้รับการจราจรบางส่วนจากเว็บไซต์สังคม bookmarking แม้หลังจากที่เว็บมาสเตอร์ที่ไม่พอใจเพราะอัตราการตีกลับของผู้เข้าชมจากเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมสูงเกินไป ไม่เพียง แต่ที่อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณไม่สอดคล้องกันวันหนึ่งคุณจะได้รับ 5000 ผู้เข้าชมและวันถัดไปคุณจะได้รับ 0 ผู้เข้าชมจากเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม
มันเป็นความจริง - ใช่อัตราการตีกลับของผู้เข้าชมจากเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมสูงเกินไปมากที่สุดเท่าที่ 95%คุณอาจจะไม่ได้รับผู้เข้าชมปกติจากบุ๊คมาร์คสังคม มันเป็นช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ขั้นตอนการส่งโพสต์ไปยังเว็บไซต์สังคม bookmarking
(อัตราการตีกลับคือเมื่อผู้เข้าชมเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณและออกจากเว็บไซต์ของคุณหลังจากที่เชื่อมโยงไปถึงหน้า)
ถ้าคุณต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากพลังของเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมแล้วคุณต้องให้ความสำคัญกับบางสิ่งเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมสามารถเป็นแหล่งที่ดีของผู้เข้าชมสำหรับเว็บไซต์ของคุณและสามารถให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ปกติของคุณ
visits
วิธีการได้รับประโยชน์สูงสุดจากเว็บไซต์สังคม Bookmarking? 

1. อย่าคาดหวังว่าคุณจะได้รับมากของผู้เข้าชมจากเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม
2. อย่าพยายามที่จะส่งข้อความของคุณไปยังหลายเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมเพียงส่งไปยังด้านบน 5 เว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมเช่น Digg, Reddit ฯลฯ
3. ส่งโพสต์ของคุณในประเภทที่เหมาะสม
4. ระยะเวลาการส่ง - นี่คือสิ่งที่สำคัญมากถ้าคุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับระยะเวลาที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมและส่งเว็บไซต์ของคุณในเวลาที่สามารถนำผู้เข้าชมจำนวนมากในเว็บไซต์ของคุณ
5. เขียนชื่อโพสต์ที่ดี เมื่อมีคนเห็นรายชื่อของคุณประทับใจครั้งแรกเป็นชื่อโพสต์ของคุณถ้ามันเป็นที่น่าสนใจที่พวกเขาสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ
6. หากคุณไม่ได้รับผู้เข้าชมไม่ต้องกังวลอย่างน้อยคุณจะได้รับการเชื่อมโยงกลับไปที่โพสต์ของคุณ
7. ถ้าคุณได้ส่งโพสต์ที่ดีนั้นก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับผู้เข้าชมในวันเดียวกัน หลายคนค้นหาในเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมและพวกเขาสามารถหาโพสต์ของคุณและคุณจะได้รับผู้เข้าชมเป็นเวลานาน
8. ให้มากเพื่อนในเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม เพื่อนผู้ที่สามารถให้คะแนนโพสต์ของคุณและสามารถส่งจำนวนมากของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
9. อย่าเพิ่งส่งเว็บไซต์ของคุณผ่านบัญชีเว็บไซต์บุ๊คมาร์คอื่นของคุณจะคิดว่าคุณเป็น spammer ส่งเว็บไซต์อื่น ๆ ที่คุณชอบและเว็บไซต์ของเพื่อนของคุณที่คุณทำในเว็บไซต์เหล่านั้น
10. มีบริการฟรีบางอย่างที่จะส่งข้อความของคุณไปยังหลายเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมในการคลิกเพียงไม่กี่ที่ เช่น onlywire.com
มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่สามารถจะประสบความสำเร็จบนเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม แต่บางครั้งการลงทุนที่เหมาะสมสามารถนำหลายร้อยของผู้เข้าชมฟรีในเว็บไซต์ของคุณ ไม่มีปัญหาถ้ามีเป็นจำนวนมากของอัตราการตีกลับอย่างน้อยบางส่วนของพวกเขาสามารถกลายเป็นผู้ภักดีของคุณ

0 comments: