10 Best SEO เทคนิคตลอดเวลาและจะยังคงอยู่ในอนาคต

6:12 AM 0 Comments

คำถามสำคัญที่จะเขียนบล็อกทั้งหมดและเว็บมาสเตอร์
คุณจะขึ้นอยู่กับเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Yahoo, Bing หรือสำหรับการสร้าง traffic สำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ? เป็นอัตราร้อยละที่สำคัญของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมาจากเครื่องมือค้นหา?
ถ้าคำตอบของคุณเป็นอย่างยิ่งว่า "ใช่" จากนั้นให้ฉันบอกคุณว่าคุณก็ไม่สามารถละเว้น Search Engine Optimization (SEO) เทคนิคเพื่อให้ได้รับการเข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณจากเครื่องมือค้นหาต่างๆ
กระบวนการ SEO ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณเพื่อที่คุณจะได้รับการไหลขนาดใหญ่ของลูกค้าเป้าหมายไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณผ่านเครื่องมือค้นหา
โดยการฝึกซ้อมและการใช้เทคนิค SEO, คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับปริมาณที่สอดคล้องกันและมีขนาดใหญ่ของการเข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณผ่านเครื่องมือค้นหา
นอกจากนี้เนื่องจากการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในกลไกเครื่องมือค้นหามันได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะปฏิบัติตามเทคนิค SEO ที่ยังมีประสิทธิภาพในการขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ยกตัวอย่างเช่นเทคนิค SEO จำนวนมากที่ใช้ในการทำงานก่อนหน้านี้มีเพียงกลายเป็นล้าสมัยของ Google แพนด้าและเพนกวินปรับปรุงโพสต์ ในบริบทนี้คุณจะต้องให้ดูใกล้ชิดกับแนวโน้มล่าสุด SEO
อย่างไรก็ตามกระบวนการ SEO ไม่งานครั้งเดียว มันเป็นงานต่อเนื่องที่คุณต้องทำเพื่อที่จะให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณอยู่ที่ดีและคุณได้รับจะมีการไหลคงที่และขนาดใหญ่ของ Traffic ผ่านเครื่องมือค้นหา ดังนั้นมันจะกลายเป็นงานยากที่จะใช้เวลาเทคนิค SEO ใหม่และอีกครั้ง
ทั้งการแก้ปัญหาอยู่ในการติดตาม ที่ดีที่สุดเทคนิค SEO ของเวลาทั้งหมดที่จะยังคงอยู่ที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาที่จะมา วิธีการที่คุณสามารถให้ความสำคัญในการทำงานของคุณและจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการปรับปรุงที่มาสำหรับกลไกเครื่องมือค้นหานี้
ที่นี่เราได้อยู่ภายใต้การจดทะเบียนลดลง 10 Best SEO เทคนิคตลอดเวลาและจะยังคงในอนาคตเพื่อที่คุณจะได้รับรู้เทคนิค SEO เอเวอร์กรีนที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณและให้เครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ของคุณมิตร
10 Best SEO เทคนิคตลอดเวลาและจะยังคงอยู่ในอนาคต

ต้องปฏิบัติตามเทคนิค SEO

1. เนื้อหาเป็นที่ดีเยี่ยมและจะยังคงอยู่ในอนาคต

พยายาม SEO ของคุณควรจะหมุนไปรอบ ๆ การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ "เนื้อหาเป็นที่ดีเยี่ยม" ได้กลายเป็นสำนวนในตัวเอง ถ้าคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในความพยายาม SEO ของคุณแล้วหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องทำคือการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ทั้งหมดเครื่องมือค้นหาให้ความสำคัญมากกับเนื้อหาที่มีคุณภาพ ดังนั้นคุณควรไม่เพียง แต่จะสร้างค่อนข้างจะได้รับการสร้างที่ไม่ซ้ำเดิมและเนื้อหาคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ
แม้ว่าการสร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพอาจจะดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัวมากและข้อเรียกร้องของความพยายามและเวลาของคุณ แต่ในที่สุดผลตอบแทนที่มีขนาดใหญ่มาก คุณบล็อกโพสต์ปรากฏสูงในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาของ คุณจะได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมบล็อกของคุณและคุณมีไฟกระชากในอัตราการแปลงเกินไป โพสต์บล็อกของคุณจะอ่านชอบและใช้ร่วมกันโดยผู้เข้าชม การส่งมอบเนื้อหาที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องกับผู้เข้าชมของคุณจะปูทางสำหรับการประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในโลกออนไลน์

2. เพิ่มประสิทธิภาพในหน้า

เพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการ SEO กลยุทธ์โดยรวม มันเป็นเทคนิค SEO ที่สำคัญที่ยังไม่ได้สูญเสียความเกี่ยวข้องกับเวลา มันประกอบไปด้วยกิจกรรมที่หมุนรอบการเพิ่มประสิทธิภาพของหน้าเว็บของเว็บไซต์ของคุณ ในบริบทของการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้ามีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณควรต้องจำและการปฏิบัติ
สำหรับเนื้อหาก็ควรจะเกี่ยวข้องกับคำหลักเป้าหมายและจะต้องมีการเขียนในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ มันไม่จำเป็นที่คุณใช้ jargons และคำพูดที่มีความซับซ้อน เนื้อหาของคุณควรจะเข้าใจได้ง่ายให้กับผู้อ่านหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณ คุณสามารถเลิกเนื้อหาลงในย่อหน้าขนาดเล็กและสม่ำเสมอควรใช้ H1, H2, H3 และแท็กเพื่อที่จะจัดลำดับความสำคัญข้อมูล
นอกจากนี้คุณควรวางกระสุนและรายชื่อเลขที่ใดก็ตามที่จำเป็น การใช้ตัวเอียงตัวหนาและยังเป็นที่แพร่หลายอย่างมากในการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า โครงสร้าง URL ควรจะง่ายและควรใช้คำหลักที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้คุณควรวางลิงก์ขาออกในเนื้อหาของคุณที่นำไปสู่​​เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องและผู้มีอำนาจ การใช้เครื่องมือทางสังคมร่วมกันนอกจากนี้ยังมีการแนะนำสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า ในขณะที่ถ้าคุณใช้ภาพในการโพสต์ของคุณแล้วรวมทั้งคำหลักในแอตทริบิวต์ alt และชื่อไฟล์ภาพจะช่วยให้ความพยายาม SEO บนหน้าของคุณ

3. คำวิจัยที่สำคัญ

การวิจัยเป็นหลัก (SEO) ได้รับความสำคัญของ Search Engine Optimization มันเป็นหนึ่งในเทคนิค SEO ที่สำคัญที่สุดที่ยังคงมีความเกี่ยวข้องและอาจจะยังคงดังนั้นในช่วงเวลาที่จะมา คำที่ใช้ควรจะเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญที่สุดสำหรับเว็บมาสเตอร์หรือ blogger ที่ คุณควรจะค้นหาคำหลักดังกล่าว (ที่เกี่ยวข้องกับช่องหรือหัวข้อของคุณ) ซึ่งมีการแข่งขันน้อยลงและสามารถให้ปริมาณเพียงพอของโอกาสในการเข้าชม การวิจัย SEO ให้คุณด้วยคำค้นหาที่มีการค้นหาอย่างแข็งขันในการค้นหาเครื่องมือ ที่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจการเลือกผิดผลคำหลักใน CTR ยากจนนั้นและคุณจะได้รับการเข้าชมไม่ออกมาจากมัน ในอีกด้านหนึ่งการเลือกคำหลักที่เหมาะสมให้การจัดอันดับสูงในผลการค้นหา, CTR สูงจำนวนมากของการเข้าชมซึ่งเป็นพื้นสิ่งที่คุณต้องการที่จะตอบสนองเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ

4. ลอง Trail คำสำคัญ

ด้วย Long Trail คำสำคัญเป็นเทคนิค SEO อื่นที่เป็นที่นิยมมากและมีประสิทธิภาพ ลองตามคำรวมถึงวลีคำหลักซึ่งมีอย่างน้อยสามคำในวลี ขณะที่พวกเขามีความเจาะจงมากพวกเขามีแนวโน้มที่จะดึงคุณภาพการเข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณซึ่งให้คุณมีอัตราการแปลงสูงกว่าคำหลักปกติ พวกเขามีประโยชน์ในแง่ที่ว่าพวกเขาช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาหรือการปรับแต่งการค้นหาของเขาและช่วยให้พวกเขาแคบลงค้นหาของพวกเขา ในฐานะที่เป็นผู้เผยแพร่คำหลักเส้นทางยาวช่วยให้มุมตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของตน สำหรับเรื่องนี้พวกเขาต้องการเพื่อการวิจัยคำหลักที่เส้นทางที่มีความยาวการค้นหาในเครื่องมือค้นหาคำหลักและเส้นทางที่มีความยาวในการสร้างความนิยม

5. การสร้าง Link ในทางที่ถูกต้อง

อาคาร Link มีประเพณีหนึ่งเทคนิค SEO ที่โดดเด่นที่สุด อย่างไรก็ตามแนวโน้มล่าสุดชี้ให้เห็นว่าการสร้างลิงค์จะต้องมีการปฏิบัติในลักษณะที่เหมาะสมมากที่สุดเพื่อที่จะได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นในหน้าผลการค้นหา ที่คุณต้องทำ สร้างการเชื่อมโยงในทางที่ถูก . ทำแลกเปลี่ยนลิงค์, การซื้อและขายการเชื่อมโยงการสร้างการเชื่อมโยงก้าวร้าวบล็อกแสดงความคิดเห็นได้รับการพิจารณาเป็นวิธีที่ไม่ได้ผลและไม่เหมาะสมของการสร้างการเชื่อมโยงและเครื่องมือค้นหาเช่น Google โหม่งพวกเขาด้วยการลงโทษและการปรับปรุงขั้นตอนวิธี แต่เป็นแล้วกล่าวว่าเครื่องมือค้นหาให้ความสำคัญกับการสร้าง Link ในการพิจารณาการจัดอันดับโดยรวมของเว็บไซต์
การสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการที่จะปรับปรุงจำนวนผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณและในที่สุดอัตราการแปลงและการขายเป็นอย่างดี บางสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องทำเพื่อที่จะดำเนินการสร้างการเชื่อมโยงในทางที่ถูกต้องคือการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจที่มีการเชื่อมโยงตามธรรมชาติและที่ใช้ร่วมกัน จากนั้นผู้เข้าพักที่โพสต์เป็นอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดำเนินการสร้างการเชื่อมโยงในทางที่เหมาะสม แล้วเอาลิงค์ไม่เป็นขั้นตอนที่จะหลีกเลี่ยงอีก ปรับปรุงอัลกอริทึม Google หรือโทษ .

6. การสร้างอำนาจ

เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่เกี่ยวข้องกับจำนวนมากของงานและในบริบทที่ An Authority website  สำหรับเว็บไซต์ของคุณเป็นเทคนิคสำคัญ SEO หากคุณมีความสามารถที่จะสร้างอำนาจสำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณจะสามารถที่จะเพิ่มการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ของคุณ มักจะเป็นกรณีที่เว็บไซต์ของ An Authority website มีแนวโน้มที่จะครองผลการค้นหาในเครื่องมือค้นหา เว็บไซต์ผู้ถือความเชี่ยวชาญในช่องเฉพาะหรือเรื่องของ พวกเขาเป็นที่นิยมและถูกมองว่าเป็นสถานที่ที่คุ้มค่าของการอ้างอิงและการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ยอดนิยมอื่น ๆ อาคารแห่งคุณจะต้องโหลดที่เป็นที่นิยมมีประโยชน์ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณ คุณจำเป็นต้องดำเนินการต่าง ๆ บนหน้าและปิดหน้าการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเช่นเดียวกับ แล้วอายุโดเมนยังก่อให้เกิดการตรวจสอบอำนาจของเว็บไซต์

7. แสดงตนทางสังคม

มันเป็นความจริงที่ยอมรับกันดีว่าการใช้เครื่องมือค้นหาสัญญาณทางสังคมเพื่อตรวจสอบการจัดอันดับเว็บไซต์ในความเป็นจริงสัญญาณทางสังคมมีผลกระทบโดยตรงต่อการจัดอันดับของเว็บไซต์ในหน้าผลการค้นหา จึงมีความต้องการหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงตนทางสังคมของคุณที่จะได้รับการตั้งค่าในการค้นหา สำหรับนี้คุณต้องทำให้การใช้งานที่ดีที่สุดของสื่อทางสังคม ก็ถือเป็นเทคนิค SEO ที่เป็นสิ่งที่อยู่ในวันนี้และอาจจะยังคงอยู่ดังนั้นในช่วงเวลาที่จะมา คุณต้องการที่จะแบ่งปันเนื้อหาของคุณผ่านทางทั้งหมดที่โดดเด่น ช่องทางสื่อสังคม . คุณต้องใช้เวลาของคุณในการมีส่วนร่วมโดยการแบ่งปันเนื้อหาของคนอื่นมาร่วมงานกับพวกเขาในการอภิปรายและออกมากับขอบคุณสำหรับการรีทวีตและส่วนแบ่ง แล้วทำให้มันง่ายสำหรับผู้เข้าชมของคุณเพื่อแบ่งปันเนื้อหาโดยรวมทั้งปุ่มร่วมกันทางสังคมในทุกหน้าของบล็อกของคุณ คุณแข็งขันควรใช้ Google +, อื่น ๆ นอกเหนือจาก Facebook, Twitter, LinkedIn และ นอกจากนี้คุณจำเป็นที่จะต้องพัฒนาความเข้าใจในพฤติกรรมทางสังคมของกลุ่มเป้าหมายของคุณ

8. เพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบเว็บไซต์

รูปแบบเว็บไซต์ที่ดีที่สุดเป็นเทคนิค SEO ที่สำคัญที่ยังคงมีความเกี่ยวข้อง ดังนั้นในขณะที่การออกแบบเว็บไซต์หรือเว็บเพจที่คุณจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพของมันสำหรับเครื่องมือค้นหา ในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์รูปแบบส่วนที่สำคัญที่สุดมาในรูปแบบของวิธีการที่คุณตั้งค่าเนื้อหาของหน้าเว็บของคุณ เพื่อ SEO, ส่วนสำคัญของเนื้อหาของคุณควรจะมาครั้งแรกในรูปแบบ HTML แต่ผู้ใช้ของคุณไม่ควรจะต้องเผชิญกับความยากลำบากในการหาเนื้อหา (จริง) ใด ๆ ดังนั้นคุณควรออกแบบเว็บไซต์ของคุณในลักษณะเพื่อให้เปอร์เซ็นต์สูงของเนื้อหาของคุณอยู่ "ข้างต้นพับ" อีกด้านที่สำคัญสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเว็บไซต์ของคุณเป็นระบบนำทาง เพื่อ SEO, นำทางควรจะวางไว้หลังจากที่เนื้อหาหลัก ในทำนองเดียวกันเว็บไซต์ของคุณควรจะมีการปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้มือถือเป็นปริมาณสูงในปัจจุบันของ Traffic จะขับเคลื่อนผ่านบนอุปกรณ์มือถือไป ในบริบทนี้เว็บไซต์ของคุณต้องมีการออกแบบที่ตอบสนองเพื่อให้สามารถปรับตัวเองตามขนาดหน้าจอและความละเอียดของอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ

9. โครงสร้างเว็บไซต์และแผนผังเว็บไซต์

จากจุด SEO ของมุมมองโครงสร้างเว็บไซต์และ sitemap ของคุณมีความสำคัญเท่าเทียมกันเป็นเทคนิค SEO อื่น ๆ โครงสร้างเว็บไซต์ของคุณควรจะดังกล่าวว่าควรจะอำนวยความสะดวกในเครื่องมือค้นหาได้อย่างง่ายดายรวบรวมข้อมูลและเนื้อหาดัชนีในเว็บไซต์ของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ของคุณควรจะทำในลักษณะที่มันไม่ควรมีเนื้อหาที่ซ้ำกัน ในทำนองเดียวกันแผนผังเว็บไซต์นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ในการนำทางมักจะมีสองรูปแบบของแผนที่เว็บไซต์ หนึ่งสำหรับผู้ใช้และอื่น ๆ สำหรับการค้นหาเครื่องมือ แผนผังการใช้งานมาในรูปแบบของหน้าเดียวที่ทุกหน้าเว็บไซต์และหน้าย่อยจะปรากฏจึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ในขณะที่เครื่องมือค้นหา sitemap, ช่วยเพิ่ม crawlability ของเว็บไซต์ของคุณ มันบอกเครื่องมือค้นหาเกี่ยวกับหน้าเว็บไซต์ของคุณ ที่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกล่าวถึงว่าโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดีร่วมกันกับแผนผังช่วยในการปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณในหน้าผลการค้นหา

10. ใช้เครื่องมือ Google Webmaster

Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของความพยายาม SEO มันเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับเว็บมาสเตอร์ที่จะช่วยให้พวกเขาดูเว็บไซต์ของพวกเขาเป็น Google เห็นมัน โดยใช้ Google Webmaster Tools ของคุณเพิ่มโอกาสของการจัดอันดับดีในผลการค้นหาของ Google และยังเพิ่มโอกาสในการได้อย่างเต็มที่ทำดัชนีหน้าเว็บของคุณ มันมีเครื่องมือที่คุณจะได้รับรู้คำหลักที่นิยมมากที่สุดของคุณ คุณได้รู้วิธีการเชื่อมโยงหลายที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณและได้รับรู้สิ่งที่หน้าการจัดทำดัชนี คุณยังสามารถส่ง sitemapคุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเชื่อมโยงขาเข้าในเว็บไซต์ของคุณได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนี้มีจำนวนของข้อมูลเชิงลึกอื่น ๆ ที่คุณได้รับจาก Google เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ มันมีทุกชนิดของตัวชี้วัดที่อยู่กับคุณที่คุณสามารถใช้เป็นกลยุทธ์ SEO
ข้อสรุป
ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะสร้างปริมาณมากของการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหาและต้องการที่จะปรับปรุงการจัดอันดับของเว็บไซต์ของคุณในหน้าผลการค้นหาของเทคนิค SEO แล้วข้างต้นก็สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณ ผมมีอยู่ลดลง 10 Best SEO เทคนิคตลอดเวลาและจะยังคงในอนาคตและมีการแจกแจงบางส่วนของด้านที่สำคัญที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเหล่านี้เทคนิค SEO คุณจำเป็นต้องรู้ว่าไม่มีความพยายาม SEO ที่เหมาะสมและแข็งแรงการแสดงผลเว็บไซต์ของคุณทนทุกข์ทรมานในเครื่องมือค้นหา ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะได้รับปริมาณที่สอดคล้องกันและมีขนาดใหญ่ของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณผ่านเครื่องมือค้นหาที่คุณต้องใช้เวลาและการจ้างงานผ่านการทดสอบและเทคนิค SEO ที่มีประสิทธิภาพที่จะยังคงอยู่ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

0 comments: