CPV Lab a Must Have CPA Affiliate Tracking ซอฟต์แวร์

1:32 AM 0 Comments

การตลาดออนไลน์มีรางวัลใหญ่
แต่คุณต้องโครงสร้างแคมเปญการตลาดของคุณในทางที่ถูกต้องเพื่อให้ความพยายามของคุณให้ผลลัพธ์ที่สำหรับคุณและที่ไม่ทั้งหมดที่คุณมีการทดสอบการติดตามและเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณทั่วทั้งแหล่ง traffic ต่างๆ ดังนั้นมันจึงไม่ได้เป็นเพียงที่จำเป็นในการเรียกใช้แคมเปญออนไลน์ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการติดตามผลการดำเนินงานของพวกเขาเพื่อให้คุณในที่สุดสามารถเพิ่มผลตอบแทนของคุณจากการตลาดออนไลน์ของคุณ
ติดตามเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการตลาดสอบบัญชีรับอนุญาต รู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญ ส่วนใหญ่เวลาที่นักการตลาด CPA ใช้แหล่ง traffic ที่แตกต่างกันในการสร้างอัตราการเข้าชม ถ้า Affiliate เสนอมีประสิทธิภาพกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะรู้ว่าแหล่ง traffic คือการทำงาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของเราและได้รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญกำไร แต่วิธีหนึ่งสามารถติดตามของพวกเขา การตลาด CPA กำบังและแหล่งที่มาการเข้าชมการแสดง
ดังนั้นสิ่งที่เป็นทางออกสำหรับคุณ?
ดีการแก้ปัญหาคือที่สมบูรณ์แบบและมาพร้อมกับคุณในรูปแบบของผู้สอบบัญชีมี Affiliate Trackingซอฟต์แวร์ชื่อเป็น CPV Lab .
มันเป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่คุณไม่สามารถเพียงแค่ที่จะพลาด นอกจากนี้ CPV Lab เป็น บริษัท ในเครือซีพีที่ตราไว้หุ้นซอฟต์แวร์การติดตามที่ดีเยี่ยม ถ้าผมบอกว่าคุณจะต้องประทับใจมากเกินไปผมจะไม่เกินความจริง แต่อย่างใด
ดังนั้นถ้าคุณกำลังทำงาน PPV โฆษณาแคมเปญ Facebook, ตลาด CPA หรือแคมเปญกว่า Google, CPV Lab สามารถแก้ปัญหาการติดตามของคุณทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญดังกล่าว
อธิบาย CPV Lab, การใช้งานและประโยชน์มากมาย?
CPV Lab เป็นตัวเองเป็นเจ้าภาพชุดซอฟต์แวร์ที่คุณจำเป็นต้องติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ กระบวนการติดตั้งค่อนข้างเจ็บปวด กระบวนการนี​​้สวยมากคล้ายกับการติดตั้งสคริปต์ตามเว็บใด ๆ คุณเริ่มจะต้องอัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์ของคุณจากนั้นในไฟล์ config ที่คุณต้องการที่จะเข้าสู่ฐานข้อมูล MySQL ของคุณแล้วจำเป็นต้องเรียกใช้สคริปต์การติดตั้ง
ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ของคุณและการรักษาความปลอดภัยนอกจากนี้ยังมี คุณสามารถทำใด ๆ ของโดเมนของคุณเป็น URL ติดตาม โดยทั่วไป CPV Lab ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพและติดตามแคมเปญ PPV จะให้แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ขั้นสูงและมาพร้อมกับฟังก์ชั่นรายงานที่มีประสิทธิภาพ มันมีน้ำหนักเบาได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วในการปฏิบัติงาน ออกแบบอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายโดยไม่ต้องฉูดฉาดองค์ประกอบใด ๆ
มันเป็นเรื่องง่ายที่จะตั้งค่าแคมเปญของคุณโดยใช้ CPV Lab คุณก็ต้องวางการเชื่อมโยงพันธมิตรหรือ URL ของหน้า Landing Page ของคุณและการตั้งค่าสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการในการหมุน ดีคุณจะได้รับแคมเปญประเภทขั้นสูงที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่คุณสามารถตั้งค่าทั้ง Landing แคมเปญหน้าเช่นเดียวกับแคมเปญการเชื่อมโยงโดยตรง ที่หนึ่งครั้งที่คุณสามารถเรียกใช้แคมเปญการเชื่อมโยงที่แตกต่างกันโดยตรงโดยใช้คุณลักษณะการหมุน
ดังนั้นถ้าคุณกำลังทำงานอยู่สองแคมเปญการเชื่อมโยงโดยตรงผู้ใช้จะได้เห็นแคมเปญเหล่านี้อีกทางเลือกหนึ่งที่พวกเขาได้รับการตั้งอยู่บนพื้นฐานของการหมุน ในทำนองเดียวกันคุณสามารถตั้งค่าการเชื่อมโยงไปถึงหน้าหนึ่งหรือคุณสามารถเลือกที่จะหมุนเชื่อมโยงไปถึงหลาย ๆ ข้อเสนอหลายแบ็กเอนด์สามารถหมุนด้วยความเคารพในแต่ละหน้าเชื่อมโยงไปถึง
CPV Lab สอบบัญชีรับอนุญาตต้องมีพันธมิตรติดตามซอฟต์แวร์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่คุณสามารถแยกทดสอบข้อเสนอการเชื่อมโยงโดยตรงกับการเชื่อมโยงไปถึง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ weightage สำหรับแต่ละแคมเปญการทดสอบแยกของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่าปัจจัย weightage เป็น 10% ของปริมาณการใช้ทั้งหมดสำหรับการทดสอบหนึ่งในแคมเปญของคุณและอื่น ๆ ที่อาจจะเป็น 90% ของ traffic ดังนั้นด้วย CPV Lab คุณสามารถแยกการทดสอบเรียกใช้แคมเปญที่แตกต่างกันด้วยอัตราร้อยละที่แตกต่างกันของการมองเห็นการจราจร
เมื่อแคมเปญมีการติดตั้งใน CPVLab คุณจะได้รับการเชื่อมโยงที่คุณจำเป็นต้องใส่ในแคมเปญของคุณในแหล่ง traffic ของคุณ หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจของ CPVLab เป็นความจริงที่การติดตาม URL ที่ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ข้อเสนอสามารถเปลี่ยนแปลงได้เชื่อมโยงไปถึงสามารถแก้ไขหรือลบออกและคุณสามารถเปลี่ยนน้ำหนักการหมุนและสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องได้รับอีกครั้งที่ได้รับอนุมัติจาก / แหล่ง traffic เครือข่ายโฆษณา
ทุกสถิติและตัวชี้วัดที่มีการจัดอย่างมากที่ช่วยให้คุณในการเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนของคุณ ทันทีที่คุณมี traffic พอที่คุณสามารถเริ่มต้นการวิเคราะห์สถิติด้วย CPVLab มันได้รับการปรับปรุงอย่างมากในการแสดงรายละเอียดในเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีแคมเปญของคุณมีประสิทธิภาพ การวิเคราะห์ผลเหล่านี้คุณยังสามารถปรับปรุงแคมเปญของคุณ คุณสามารถตั้งค่าเกณฑ์ที่แตกต่างกันเพื่อทำเครื่องหมายแคมเปญเป็นผู้ชนะหรือแพ้ขึ้นอยู่กับผลตอบแทนการลงทุนของคุณ
ดังนั้นสมมติว่าแหล่ง traffic หนึ่งมี 25% ผลตอบแทนการลงทุนที่คุณสามารถทำได้การตั้งค่าเพื่อให้ CPVLab เครื่องหมายเป็นผู้ชนะ อันที่จริงตัวเลือกที่ไร้ขีด จำกัด หากคุณถามฉันสิ่งที่เป็นผลประโยชน์เดียวที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ CPV Lab, แน่นอนผมจะบอกว่ามันมีความสามารถในการติดตามประเภทของแหล่งการจราจรใด ๆ แล้วคุณจะได้รับการควบคุมที่สมบูรณ์แบบไปอยู่ในส่วนที่คุณต้องการติดตาม คุณสามารถมีรูปแบบและหน้า Landing Page สามารถทำแบบทดสอบแยกได้เป็นอย่างดี CPA Lab มีความยืดหยุ่นเพียงแน่นอนคุณสามารถเจาะลงไปพบว่าตัวแปรที่มีความรับผิดชอบสำหรับกำไรหรือขาดทุนของคุณ
CPVLab สนับสนุนเกี่ยวกับแหล่ง traffic ทั้งหมดและทุก Affiliate Networks CPA .
CPV Lab ราคา
CPV Lab ค่าใช้จ่าย ค่าเพียงครั้งเดียวของ $ 297 ซึ่งรวมถึง 1 ปีของการปรับปรุงฟรี ถ้าคุณต้องการการปรับปรุงหลังจาก 1 ปีคุณจะต้องจ่าย $ 147 ต่อปี เริ่มต้นใน Affiliate Marketing อาจคิดว่าราคาที่สูงเกินไป แต่ก็ไม่เป็นความจริงเมื่อคุณเปรียบเทียบกับเท่าใดคุณสามารถสูญเสียโดยไม่ต้องติดตามที่เหมาะสม มีเจ้าภาพแก้ปัญหาจำนวนมากที่ไม่คิดค่าบริการเป็นรายเดือนซึ่งจะเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากเมื่อเทียบกับ CPV Lab เป็น
บรรทัดล่างคือว่า CPA Lab เป็นที่น่าอัศจรรย์เพียง เป็นต้องถ้าคุณกำลังทำตลาดสอบบัญชีรับอนุญาต CPV Lab จะช่วยให้คุณในการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณและช่วยเพิ่มผลผลิตของคุณ All-in-ทุกประหยัดเวลาของคุณเงินความพยายามกับการทดสอบ CPV Lab ติดตามและการเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟแวร์ เพื่อปรับปรุง ROI ของคุณในแคมเปญทั่วแหล่ง traffic โดยมีการควบคุมเต็มรูปแบบและมีความยืดหยุ่นไม่ จำกัด
โดยไม่ต้องมีการติดตามที่เหมาะสมในการ Affiliate marketing หนึ่งจะสูญเสียเงินจำนวนมาก

0 comments: