การเขียนบล็อกสามารถทำให้คุณขี้เกียจ

9:19 PM 0 Comments

ถ้าคุณเขียน Blogger ประจำหรือทำงานในคอมพิวเตอร์ทั้งวันแล้วระวังนี้สามารถทำให้คุณขี้เกียจและไม่เพียงแค่นั้นนั่งเป็นเวลานานสามารถเพิ่มความเสี่ยงของการเสียชีวิตได้ถึง 40%
เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมอ่าน Infographic โดย medicalbillingandcoding.org ที่บอกว่านั่งอยู่นานกว่า 6 ชั่วโมงสามารถเพิ่มความเสี่ยงของการเสียชีวิตได้ถึง 40% นั่งนานอาจทำให้เกิดปัญหากับเรามากขึ้นเช่นนั่งอยู่ทำให้เราอ้วนนั่งนานจะทำให้ร่างกายของเราอ่อนแอสามารถเพิ่มปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหัวใจและปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย


ทำไมฉันพูด การเขียนบล็อก สามารถทำให้คุณขี้เกียจ? ไม่เพียง แต่เขียนบล็อกถ้าคุณต้องทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันแล้วคุณจะมีความเสี่ยง บล็อกได้กลายเป็นวิธีที่นิยมในการแบ่งปันความรู้และแหล่งที่ดีของการทำเงินทำงานจากที่บ้านของคุณของเรา เขียนบล็อกใหม่ ๆ ทำงานทั้งวันนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาและพยายามที่จะทำให้บล็อกของพวกเขาเป็นที่นิยมมาก
ที่จะทำให้คุณ ประสบความสำเร็จบล็อก จะใช้เวลามากกำบังและการทำงานอย่างหนักหลายบล็อกและรู้ว่าพวกเขาลืมทุกอย่างและเพียงทำงานออนไลน์ตลอดทั้งวันโดยไม่มีการหยุดพัก ปัญหาเริ่มต้นจากที่นี่ ผมยังบล็อคและฉันต้องทำงานเป็นเวลานาน; มีจำนวนมากของสิ่งที่ฉันต้องทำนอกเหนือจากการเขียน ผมต้องเขียนเผยแพร่โพสต์ของฉันส่งเสริมการตรวจสอบอีเมลและวัตถุดิบอื่น ๆ อีกมากมาย
หลายคนต้องเผชิญกับจำนวนมากของปัญหาที่แตกต่างกันเพราะการทำงานนั่งนาน ได้ดูสิ่งที่ปัญหาที่คุณสามารถเผชิญ:
ปัญหาอาการปวดหลัง - เนื่องจากการนั่งนานคุณสามารถเผชิญกับปัญหาอาการปวดหลัง
ปัญหาตา - การทำงานนานในคอมพิวเตอร์สามารถทำให้ปัญหาสายตา
ความเจ็บปวดของร่างกาย - เพราะนั่งนานคุณสามารถเผชิญกับปัญหาความเจ็บปวดในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายของคุณ
ตอนนี้สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถกลายเป็นขี้เกียจ ใช่คุณสามารถกลายเป็นขี้เกียจที่คุณทำกิจกรรมทางกายน้อยมากและนี้สามารถทำให้คุณขี้เกียจ
วิธีการเอาชนะจากปัญหานี้หรือไม่
ผมไม่ได้เป็นหมอและไม่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะให้คำแนะนำด้านสุขภาพสิ่งที่ฉันสามารถขอแนะนำให้คุณเป็นวิธีที่คุณสามารถจัดระเบียบงานของคุณและทำให้ตัวเองพอดีและใช้งาน
จัดระเบียบงานของคุณ
ในฐานะที่เป็น บล็อค คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องทำสิ่งแรกเพื่อให้คุณสามารถทำได้คือการสร้างรายการการทำงานของคุณ การสร้างรายการงานจะช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องทำทุกวัน รายการงานที่สำคัญที่สุดอยู่ด้านบนและมีความสำคัญน้อยที่ด้านล่าง สำหรับการเขียนบล็อกการทำงานที่สำคัญที่สุดของคุณคือการเขียนดังนั้นจึงควรจะอยู่ด้านบนในรายการ คุณอาจจะรู้ว่าเวลาทำงานทุกเวลาเช่นถ้าเขียนโพสต์ใช้เวลา 1 ชั่วโมงตรวจสอบอีเมลใช้เวลา 15 นาทีและการส่งเสริมบล็อกของคุณใช้เวลา 1 ชั่วโมงจากนั้นเวลาการทำงานของคุณทั้งหมดคือ 2.5 ชั่​​วโมง คุณอาจจะต้องทำในการเขียนมากขึ้นและอื่น ๆ มันขึ้นอยู่กับคนสู่คน
คุณต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับการทำงานและวิธีการมากเวลาที่จะใช้เพื่อการทำงานที่คุณ โดยวิธีนี้คุณสามารถจัดระเบียบงานของคุณและสามารถทำให้ตัวเองมีวินัยเพื่อให้การทำงานในช่วงเวลานั้น นี้จะช่วยให้คุณเพื่อให้การทำงานของคุณในเวลาที่น้อยลงและจะทำให้คุณมีเวลามากขึ้นที่จะทำสิ่งอื่น ๆ
ตารางเวลาการทำงานของคุณ
คุณมีรายการการทำงานกับเวลาทั้งหมดเพื่อการทำงานที่ ตอนนี้คุณมีการกำหนดตารางการทำงานเช่นถ้าคุณทำงานโดยรวมของคุณจะใช้เวลา 6 ชั่วโมงให้เสร็จสมบูรณ์และคุณสามารถอุทิศ 8 ชั่วโมงต่อวันแล้วคุณมีพิเศษ 2 ชั่วโมงนี้ 2 ชั่วโมงสำหรับสุขภาพของคุณ
ด้วยความพิเศษ 2 ชั่วโมงคุณสามารถใช้เวลาพักทุกครั้งหลังจากการทำงาน 1 ชั่วโมง พักนี้สามารถนำมาใช้เพื่อยืดร่างกายของคุณใช้เวลาเดินเพียงเล็กน้อยผ่อนคลายตัวเองหรือทำสิ่งที่คุณต้องการจะทำ (ไม่มีทีวีทำงานหรือดู)
พักเหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้สำหรับการทำผลงานที่สำคัญอื่น ๆ ในคอมพิวเตอร์แล้ว นี้จะทำให้คุณใช้งานและคุณสามารถทำสิ่งมากขึ้นเมื่อคุณมีการจัด นอกจากนี้ยังจะช่วยไม่ได้ที่จะขี้เกียจ
ในตลอด 24 ชั่วโมงให้อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงสำหรับการนอนหลับ 8 ชั่วโมงสำหรับการทำงานและเวลาอื่น ๆ ที่คุณสามารถให้ตัวเองของคุณครอบครัวของคุณและแน่ใจว่าบางครั้งเพื่อสุขภาพของคุณ (ให้บางครั้งสำหรับการทำงานออก)
ฉันไม่สามารถให้คำแนะนำให้คุณมีสุขภาพที่เกี่ยวข้องดังนั้นสิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำคือการค้นหาสำหรับบางแหล่งที่ดีที่คุณสามารถตรวจสอบวิธีการที่เหมาะสมของการนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์, การออกกำลังกายบางอย่างที่สามารถทำได้ในขณะที่การทำงานและหัวข้อที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ นี้จะช่วยให้คุณทำสิ่งที่ถูกต้องในการทำงาน
สุขภาพของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งใดจึงไม่ใช้โอกาสกับสุขภาพของคุณ เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราตอนนี้เราสามารถทำงานส่วนใหญ่นั่งอยู่ในบ้านของเราอย่างเช่นการทำธนาคารออนไลน์, การจ่ายเงินค่า ฯลฯ เมื่อเรากำลังทำมากในการทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เราไม่จำเป็นต้องไปที่สถานที่อื่น ๆ เพื่อให้การทำงานของเรา เป็นวิธีที่สะดวกมาก แต่มันก็มี reeducated หรือทำงานทางกายภาพและทำให้เราขี้เกียจ เพื่อให้การใช้งานและไม่ประนีประนอมกับสุขภาพของคุณ

0 comments: