ตัวเลือก Hardcopy สำหรับธุรกิจ

4:10 AM 0 Comments

หนึ่งในเย้ยหยันที่ดีของยุคอินเทอร์เน็ตคือการเกิดใหม่ของกระดาษเป็นเครื่องมือทางธุรกิจมูลค่าเพิ่มโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ส่งเสริมการขาย แม้จะเป็นตัวเลือกหลักเช่นการพิมพ์ การพิมพ์นามบัตร ได้โผล่ออกมาอีกครั้งขณะที่ทั้งสองงบแฟชั่นและเครื่องมือทางการตลาดที่มีคุณค่าสำหรับบุคคลและธุรกิจ นี้ "วิญญาณ" ของกระดาษเป็นจริงเป็นผลโดยตรงจากวัฒนธรรมทางธุรกิจส่วนบุคคลใหม่
เศรษฐกิจใหม่ซึ่งคือการไปธุรกิจทั่วโลกและตลาดในระดับมากคือ "คน" เศรษฐกิจ ธุรกิจใหม่จะเน้นสูงหน่วยธุรกิจที่ผลักดันให้ธุรกิจของพวกเขาเป็น B2B อย่างแท้จริง พวกเขาจำเป็นต้องกำหนดเป้​​าหมายตัวเลือกโปรโมชั่นพิเศษ พวกเขายังต้องมีมูลค่าสูงผลิตภัณฑ์คัดลอกยากส่วนบุคคลสำหรับตลาดของพวกเขา
ความจริงก็คือว่าเศรษฐกิจนี้จะแตกต่างจากรูปแบบธุรกิจเก่า ธุรกิจเศรษฐกิจใหม่อาจจะเป็นทางร่างกายที่เล็กกว่าในแง่ของพนักงาน แต่พวกเขาทำธุรกิจค่าเงินดอลลาร์ที่ใหญ่มากในแง่ของการผลิต นี่คือสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันอย่างไม่น่าเชื่อ ขายยากสำหรับธุรกิจเศรษฐกิจยุคใหม่มักจะเป็นสนามการขายตรง
ความต้องการข้อมูลที่มีคุณภาพยังอยู่ในระดับสูง นั่นคือสิ่งที่คัดลอกยากมาในภาพในหลายระดับ นำเสนอการคัดลอกยากมีประสิทธิภาพสูงใน Way- ที่ไม่คาดคิดมันมีวัสดุเดียวกับสามารถให้บริการออนไลน์ แต่ในรูปแบบขายที่อ่อนนุ่ม ยังไม่ได้เป็นเผด็จการ (หรือใช้เวลานาน) ในขณะที่ "ดูงานนำเสนอนี้ / วิดีโอ / มหากาพย์ของสถ​​ิติ" กิจวัตรประจำวัน
หลายคนชอบที่จะได้รับข้อมูลที่พวกเขาสามารถตรวจสอบและประเมินผลในแง่ของตัวเอง หนึ่งในเหตุผลเชิงพาณิชย์ การพิมพ์หนังสือเล่มเล็ก ๆ ได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างกระทันหันเป็นตัวเลือกที่ยอดขายเป็นเพราะการทำงานรูปแบบใหม่ของการกระทำกระดาษเป็น "คู่มือ" สำหรับลูกค้า เป็นข้อมูลที่สามารถกำหนดไว้ในระดับที่จำเป็นของความลึกและรายละเอียดและไม่มากของงานขาย
กระดาษตัวเลือกการนำเสนอ advantage-
ลักษณะของการคัดลอกยากก็คือว่ามันสามารถนำเสนอเป็นอย่างดี นั่นเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญสำหรับรูปแบบของสนามการขายนี้ ไม่เพียง แต่เป็นลูกค้าที่กำลังมองหาที่ข้อมูลที่ความเร็วที่ต้องการของตัวเองและระดับของความสนใจที่พวกเขากำลังได้รับข้อความจากการนำเสนอเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย​​อย่างแท้จริงสามารถบรรลุปาฏิหาริย์ในงานนำเสนอในวันนี้ แม้จะเป็นโบรชัวร์พื้นฐานสามารถเป็นงานศิลปะ, และที่สำคัญมากขึ้นในการทำงานที่น่าสนใจในเชิงพาณิชย์ของศิลปะ
นี่คือ "หนังสือชี้ชวนมีผลบังคับใช้" หนังสือชี้ชวนเป็นหนึ่งในที่ยากขึ้นในรูปแบบที่เรียกร้องมากขึ้นของเอกสารสำเนายาก หากคุณมีรูปลักษณ์ที่บางส่วนของหนังสือชี้ชวนมาในตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้คุณจะได้สังเกตเห็นว่าข้อมูลภาพพิมพ์และค่าการนำเสนอภาพของเอกสารเหล่านี้มีสูงมาก
brochure
หนังสือชี้ชวนได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดนักลงทุน, การปรับแต่งล้านดอลลาร์ ไม่มีอะไรในพวกเขาที่ไม่สามารถซ้ำออนไลน์หรือในสื่ออื่น ๆ แต่เหล่านี้จะยังคงมียอดขายที่ต้องการและตัวเลือกสื่อเพื่อการลอยหุ้น คนต้องคิดเกี่ยวกับการลงทุนเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะต้องคิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจ วิธี hardcopy ช่วยให้พวกเขาที่จะคิดและการตัดสินใจ
คนอื่น ๆ ชี้เศรษฐกิจใหม่ ธุรกิจ มักจะเลือกตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับวิธีการขายของพวกเขาและพวกเขากำลังแรงหลักที่อยู่เบื้องหลังวัฒนธรรมกระดาษใหม่ หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับโปรโมชั่นคิดเกี่ยวกับกระดาษ

0 comments: