15 ธีม WordPress สำหรับร้านอาหารและอาหารเว็บไซต์

7:12 AM 0 Comments

WordPress มีหลายรูปแบบในขณะที่การสร้างเว็บไซต์หรือบล็อก ในการนี​​้ทุกคนบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจขนาดเล็กหรือคนที่ธุรกิจขนาดใหญ่มีเว็บไซต์ของธุรกิจของเขาที่จะแสดงผลิตภัณฑ์ของบริการและข้อเสนอ
ในลักษณะเดียวกับร้านอาหาร, คาเฟ่, โรงแรม, บาร์และรับประทานอาหารอื่น ๆ ที่มีเว็บไซต์ของพวกเขาและบล็อกที่มีชื่อเฉพาะของพวกเขา ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์และบล็อกรูปแบบความต้องการที่จะสร้างเว็บไซต์ของพวกเขาและถ้าคุณกำลังสร้างเว็บไซต์ร้านอาหารภายในเวิร์ดเพรสนั้นมีต่างๆ รูปแบบ WordPressใช้ได้ฟรีและจ่ายเงินทั้งสอง
รูปแบบร้านอาหารเหล่านี้ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามพวกเขาให้เราเข้าใจของร้านอาหารที่มีเมนูของพวกเขา บางส่วนของรูปแบบเหล่านี้มีตัวเลือกในการสั่งซื้อออนไลน์ที่ร้านอาหารและโรงแรมจำนวนมากต้องการ
รูปแบบร้านอาหารเหล่านี้ใช้งานง่ายและปรับแต่ง
ที่นี่เรามีรายชื่อของบางส่วนของรูปแบบเหล่านี้ WordPress ร้านอาหาร คุณสามารถใช้รูปแบบเหล่านี้เพื่อสร้างเว็บไซต์ของตัวเองหรือบล็อกของคุณ บล็อกสำหรับการแบ่งปันสูตรของคุณกับคนอื่น ๆ ยังสามารถทำได้ด้วยรูปแบบเหล่านี้
รายการนี​​้จะช่วยให้คุณมีตัวเลือกให้เลือกหลายรูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับเว็บไซต์ของคุณ เรายินดีต้อนรับคุณอย่างเต็มที่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปแบบที่คุณชื่นชอบ

15 WordPress ธีมร้านอาหาร

the restaurant

the restaurant เป็นพรีเมี่ยมธีม WordPress ว่าร้านอาหารหรือโรงแรมเจ้าของใด ๆ ที่สามารถใช้ในการสร้างเว็บไซต์ของตัวเอง ธีมร้านอาหารมีระบบที่ไม่ซ้ำกันบัตรเมนูตัวเลือกหลายสีและตัวเลือกรูปแบบต่างๆ
WordPress Restaurant Themes

MyCuisine

MyCuisine เป็นร้านอาหารพรีเมี่ยม ธีม WordPress สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก มันสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายสำหรับประเภทใด ๆ ของธุรกิจยัง ธีมที่มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลากับรุ่นล่าสุดของ WordPress
WordPress Restaurant Themes

delicious magazine

delicious magazine  WordPress ธีมมีคุณสมบัติที่คุณสามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณมีลักษณะเหมือนบล็อก มันมีความยืดหยุ่นมากและสามารถนำมาใช้ในรูปแบบของธุรกิจใด ๆ คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์บางคนมีการพิมพ์ที่กำหนดเอง, เครื่องมือที่กำหนดเองรูปแบบทางเลือกและอื่น ๆ
WordPress Restaurant Themes

Diner

Diner เป็นพรีเมี่ยมรูปแบบ WOO ซึ่งเหมาะสำหรับร้านอาหารและบาร์ใด ๆ เจ้าของ รูปแบบนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการสั่งซื้อออนไลน์นอกจากนี้ยังจัดแสดงเมนูอาหารของร้านอาหาร
WordPress Restaurant Themes

Hassiumize WordPress

Hassiumize WordPress รูปเป็นรูปแบบร้านอาหารฟรี WordPress ธีมนี้ ยังสามารถนำมาใช้โดยทุกคนที่ต้องการสร้างบล็อกอาหารหรือเว็บไซต์ของร้านอาหารของเขา รูปแบบมีทั้งส่วนที่สั่งซื้อออนไลน์การแสดงผลเมนูเต็มรูปแบบ, SEO การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บแผนที่และอื่น ๆ อีกมากมาย
WordPress Restaurant Themes

MYRESTAURANT

ธีมร้านอาหารของฉัน เป็นพรีเมี่ยมธีม WordPress ธีมนี้มาพร้อมกับ 4 ออกแบบที่ไม่ซ้ำกันได้อย่างสมบูรณ์สำหรับเว็บไซต์ของร้านอาหาร มันมีมุมการสั่งซื้อออนไลน์ที่มีตัวเลือกที่คูปองกับรถเข็นและอื่น ๆ คุณสามารถปรับแต่งรูปแบบของคุณเองรูปแบบนี้เป็นมาร์ทโฟนที่รองรับ
WordPress Restaurant Themes

Foodilicious Templatic ธีม

Templatic พรีเมี่ยม WordPress ธีมเป็นรูปแบบร้านอาหารที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ รูปแบบนี้มีทุกสิ่งที่ว่าเว็บไซต์ของความต้องการของร้านอาหารขนาดใหญ่เช่นเมนูติดต่อเราหน้าประเภทรายการฉลาด, หน้าสั่งซื้อออนไลน์และอื่น ๆ อีกมากมาย
WordPress Restaurant Themes

CookingPress

CookingPress - สูตรอาหาร ธีม WordPress ตอบสนอง . นี่คือรูปแบบที่สนับสนุนสูตรดู Google รูปแบบนี้มีตัวเลือกการปรับแต่งที่ช่วยให้คุณแบ่งปันสูตรที่ดีของเราและอาหารกับคนที่
WordPress Restaurant Themes

Food Recipes

Food Recipes ที่เป็นพรีเมี่ยม WordPress ธีมร้านอาหารอื่นโดย ThemeForest รูปแบบนี้มีการเลื่อนในนั้นซึ่งช่วยในการเปลี่ยนและนำเสนออาหารอร่อย มันมี 8 เครื่องมือที่กำหนดเองซึ่งทำให้มิตรต่อผู้ใช้, หน้ารายการสูตรกับทุกรายละเอียดจานและอื่น ๆ
WordPress Restaurant Themes

10 ธีม FoodPress

FoodPress เป็นพรีเมี่ยมธีม WordPress ซึ่งเป็นอาหารสำหรับบล็อกที่เกี่ยวข้องและคุณจะต้องใช้สูตรของคุณกับคนอื่นเพื่อให้ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ รูปแบบนี้เป็นเรื่องง่ายที่สามารถปรับแต่งได้ที่มีจำนวนมากฉเลือกสีและหนังไม่ จำกัด
WordPress Restaurant Themes

11 Rezo ธีม

รูปแบบพรีเมี่ยม Rezo WordPress โดย themify เข้ากันได้สำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นบาร์หรือร้านอาหารเว็บไซต์หรือบล็อก มันมีแกลเลอรี่เลื่อนกล่องไฟที่โชว์บางภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บูรณาการแผนที่ของ Google ที่มีรหัสสั้นรูปแบบครั้งแรกกับคุณลักษณะนี้
WordPress Restaurant Themes

12 FoodMe Restaurant Business Theme

FoodMe Restaurant Business  เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และปรับแต่งชุดรูปแบบบน WordPress มันเป็นที่น่ารักไม่เพียง แต่สำหรับเว็บไซต์ของร้านค้าร้านอาหารบาร์หรือกาแฟ แต่ก็สามารถนำมาใช้สำหรับประเภทของธุรกิจใด ๆ มันมี 20 สกินที่มีมากกว่า 100 รหัสสั้นกับผู้จัดการสั้น
WordPress Restaurant Themes

13 Time for Food

Time for food พรีเมี่ยมอาหารธีม WordPress จะขึ้นอยู่กับ CSS และ HTML เวลาสำหรับชุดรูปแบบคือรูปแบบสำหรับการแสดงสูตรของคุณหรือแบ่งปันบทความของคุณในอาหารที่มีผู้อ่านของคุณ ชุดรูปแบบจะมีทุกอย่างที่ต้องการเว็บไซต์ของร้านอาหาร
WordPress Restaurant Themes

14 Linguini ร้านอาหารที่ตอบสนองต่อ WordPress ธีม

ลิงกวินี่เป็นรูปแบบ WordPress ตอบสนองที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจโรงกลั่น, Restaurents คาเฟ่, อาหารและเครื่องดื่ม, บาร์และผับและอื่น ๆ รูปแบบนี้สามารถรองรับการแปล, แกลเลอรี่ภาพจัดดี PSD ไฟล์หน้าแรกของโลโก้ WP โลโก้เข้าสู่ระบบ AJAX สำรองห้องพัก รูปแบบและแบบฟอร์มการติดต่อ AJAX และคุณสมบัติอื่น ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย
ธีมร้านอาหาร WordPress

15 Pluto Fullscreen Cafe and Restaurant

Pluto เป็นธีม WordPress ออกแบบมาสำหรับร้านอาหารและคาเฟ่ มันมีแกลเลอรี่แบบเต็มหน้าจอ, ประเภทโพสต์ที่กำหนดเองแผง admin กว้างขวางเย็น jQuery สนับสนุน novaslider อย่างเต็มที่ขับเคลื่อน AJAX เมนูประเภทผิวและสีและมันเป็นคำแปลพร้อมเป็นอย่างดี
ร้านอาหาร WordPress รูป

0 comments: