Quick คู่มือการทดสอบ A / B สำหรับเว็บไซต์ของคุณ

9:41 AM 0 Comments

คนที่จู้จี้จุกจิกโดยธรรมชาติ สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคนคนหนึ่งอาจดูไม่ดีกับคนอื่น แต่น่าเสียดายที่เมื่อมันมาถึงการออกแบบเว็บ (และกับสิ่งอื่น ๆ ที่สุดในชีวิต) คุณไม่สามารถโปรดทุกคนแม้ว่าคุณอย่างแน่นอนสามารถลอง
ในทุกสถานการณ์ที่มีจะเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่และชนกลุ่มน้อย ลองเป็นคุณอาจจะคุณจะไม่สามารถได้รับทุกคนที่จะรักการออกแบบเว็บไซต์หรือรูปแบบของคุณ แต่คุณสามารถพยายามที่จะทำให้มันเป็นที่ชื่นชอบให้กับดวงตามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เทคนิคหนึ่งที่คุณสามารถใช้ในการทำเช่นนี้คือ ทดสอบ A / B .
AB Testing

ทดสอบ A / B คืออะไร?

ทดสอบ A / B หรือแยกการทดสอบเป็นวิธีการที่คุณสามารถใช้เพื่อทดสอบออกรุ่นที่แตกต่างกันขององค์ประกอบเดียวในเว็บไซต์ของคุณเพื่อดูที่หนึ่งก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแปลง ชื่อของเทคนิคที่ตัวเองเป็นตัวอธิบาย: ทางเลือกในปัจจุบัน A และ B ให้ผู้ชมของคุณและดูที่หนึ่งของทั้งสองได้รับเลือกมากที่สุด

คุณจะทำอย่างไรการทดสอบ A / B?

ทดสอบ A / B ช่วยให้คุณสามารถไปเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ในลักษณะที่มีการทีละขั้นตอน หากคุณกำลังจะเป็นที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วคุณสามารถจริงเพียงเปลี่ยนองค์ประกอบหนึ่งในเวลา อย่างไรก็ตามเว็บมาสเตอร์หลายตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวแปรหลายครั้งที่จุดเริ่มต้นของกระบวนการทั้งหมด นี้จะช่วยให้พวกเขาพบการออกแบบที่มีแนวโน้มมากที่สุดในเวลาที่สั้นกว่า หลังจากหลายรอบของการทดสอบตัวแปรเดียวที่เกิดขึ้นจริงจะดำเนินการเพื่อปรับแต่งการออกแบบ
A/B Testing
ขั้นตอนที่หนึ่ง: เลือกตัวแปรที่จะทดสอบ 
ดังนั้นคุณในขั้นตอนที่เว็บไซต์ของคุณพร้อมที่จะไปอยู่ นี้เป็นทั้งช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและเครียดเพราะในขณะที่คุณกำลังมีความสุขที่เว็บไซต์ที่คุณได้รับการทำงานในเวลานานจะเปิดตัวคุณก็จะกังวลเกี่ยวกับองค์ประกอบเหล่านั้นที่คุณไม่แน่ใจว่ามาก ในขณะที่คุณอาจจะเดาได้อยู่แล้วเหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่คุณควรจะสร้างรูปแบบของการทดสอบของคุณ
ประเมินเว็บไซต์ของคุณและลงรายการที่องค์ประกอบสามารถใช้การปรับปรุงบางอย่างหรือที่ตัวแปรยังสามารถจัดการ ในความเป็นจริงคุณอาจจะมีความคิดที่สองสำหรับองค์ประกอบหนึ่งของเว็บไซต์ที่ทั้งสองดูเหมือนความคิดที่ดี แคบลงตัวแปรที่คุณต้องการที่จะทดสอบออกและสร้างรูปแบบ
นี่คือรายการขององค์ประกอบที่คุณสามารถพิจารณาการทดสอบบนเว็บไซต์ของคุณที่:
•หัว - ขนาดและการวางตำแหน่งของโลโก้ขอบและหน้าชายแดน
•เมนูนำทาง - ขนาดของแถบเมนูขนาดตัวอักษรและรูปแบบข้อความรูปแบบเมนู (. คือลดลงในแนวนอนหรือภาพเคลื่อนไหว)
•เนื้อหา - ตัวหนังสือของข้อความบนเว็บไซต์ของคุณด้วยเสียงที่เรียกร้องให้ดำเนินการตามที่ระบุไว้ขนาดตัวอักษรและชนิดใช้สำหรับเนื้อหา
•แบนเนอร์ - ขนาดและการวางตำแหน่งของป้ายประเภทของภาพที่ใช้ในป้ายรวมหรือการยกเว้นการเรียกร้องให้ดำเนินการในป้าย
•องค์ประกอบทั่วไป - รูปแบบของเว็บไซต์, การวางตำแหน่งขององค์ประกอบบางอย่างของคุณรวมหรือการยกเว้นคุณสมบัติ (. คือแถบการค้นหารูปแบบการสมัครสมาชิกและอื่น ๆ )
มีองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทดสอบในเว็บไซต์ของคุณที่ไม่ได้รวมอยู่ในรายการที่มี มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าคุณไม่ได้ถูก จำกัด ด้วยวิธีการใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่คุณต้องการที่จะจัดการหรือปรับเปลี่ยนแต่ละองค์ประกอบที่คุณต้องการทดสอบ
AB Split Testing
ขั้นตอนที่สอง: สร้างการทดสอบของคุณ
เมื่อคุณได้เลือกซึ่งองค์ประกอบ (หรือองค์ประกอบ) เพื่อทดสอบ, สร้างรูปแบบที่คุณต้องการที่จะลอง เมื่อคุณพร้อมที่จะทำแบบทดสอบคุณสามารถตั้งค่าสคริปต์บนเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ของคุณเพื่อแสดงสองรุ่นของเว็บไซต์สุ่มในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา คุณสามารถมีโปรแกรมของคุณเขียนสคริปต์ที่จะบันทึกข้อมูลที่คุณสามารถใช้เพื่อวัดว่าเว็บไซต์ก็สามารถที่จะผิดกฎหมายการตอบสนองที่ดีขึ้นหรือการตอบสนองจากผู้เข้าชมของคุณ
นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะสมัครเข้าเป็นผู้ให้บริการบุคคลที่สามที่จะตั้งค่าการทดสอบสำหรับคุณ ในกรณีนี้คุณจะเพียงเพื่อให้ชุดขององค์ประกอบที่จะทดสอบเป็นเกณฑ์ที่สามารถนำมาใช้ในการวัดซึ่งออกแบบเป็นหนึ่งที่ดีกว่า
ขั้นตอนที่สาม: การตีความผลที่ได้จากการทดสอบของคุณ
เมื่อระยะเวลาการทดสอบที่จบไปแล้วก็ถึงเวลาที่จะดูที่ผลและแปลความหมายของพวกเขา โดยทั่วไปเว็บมาสเตอร์ใช้ conversionrates เป็นปัจจัยหลักในการกำหนดรูปแบบเป็นคนที่ดีขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่มีขนาดของกลุ่มตัวอย่างมากพอเพื่อให้คุณสามารถได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากขึ้น จะเป็นการดีที่จะแนะนำให้คุณผลักดันให้ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 95% ในการทดสอบของคุณ
แปลงตัวเองสามารถนำไปหมายถึงสิ่งต่างๆมากมาย หากคุณเป็นร้านค้าปลีกออนไลน์แล้วนี้อาจจะเป็นตัวเลขของยอดขายที่ทำขึ้นหรือคลิกที่สร้างขึ้นสำหรับรุ่นของเว็บไซต์แต่ละ หากคุณเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาหรือถ้าคุณเรียกใช้บล็อกแล้วคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาว่ารุ่นก็สามารถที่จะทำให้ผู้เข้าชมอยู่อีกต่อไปและเรียกดูหน้าเว็บมากขึ้น
หลังจากที่คุณได้กำหนดรุ่นเป็นคนที่ดีกว่าแล้วก็ถึงเวลาที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้ามีองค์ประกอบยังคงมากกว่าที่คุณต้องการที่จะทดสอบหรือถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณอีกแล้วคุณสามารถทำแบบทดสอบอีกครั้ง
AB Testting
สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในการทดสอบ A / B
นี่เป็นสิ่งที่เก็บไว้ในใจเมื่อคุณใช้การทดสอบ / B ของคุณ:
•ทำดำเนินการชุดของการทดสอบ / B ในการรองรับการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณและมากับรุ่นที่ดีที่สุดของมัน ทำเพียงแค่หนึ่งหรือสองของการทดสอบสามารถช่วย แต่การทำมากขึ้นในช่วงปกติจะดีกว่าอินเทอร์เน็ตเป็นที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและแนวโน้มใหม่ในการออกแบบเว็บรูปแบบและการใช้งานที่มักจะได้รับการแนะนำ เพราะเรื่องนี้มีความจำเป็นที่จะเสมอให้เว็บไซต์ของคุณการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ
•อย่าทดสอบมากกว่าหนึ่งองค์ประกอบหรือตัวแปรในครั้งเดียว ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้คุณสามารถทดสอบตัวแปรหลายในเวลาเดียวกันเมื่อคุณกำลังดำเนินการไม่กี่การทดสอบ A / B ครั้งแรกของคุณ แต่ก็ขอแนะนำให้คุณแล้วดำเนินการต่อโดยการทดสอบเพียงองค์ประกอบหนึ่งในเวลาเพื่อให้คุณสามารถขจัดความจำเป็นในการคาดเดาซึ่งตัวแปรก็สามารถที่จะผลิตการเปลี่ยนแปลงในการแปลง
•ไม่กำหนดระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับเมื่อคุณจะทำงานการทดสอบของคุณ ถ้ามันสั้นเกินไปแล้วคุณไม่อาจมีข้อมูลเพียงพอที่จะวาดข้อสรุปที่มีความน่าเชื่อถือ ถ้ามันนานเกินไปแล้วคุณอาจแล้วจะทำงานที่สูญเสียถ้าการเปลี่ยนแปลงที่คุณกำลังทดสอบออกจะดำเนินการไม่ดี
•อย่าทดสอบเพียงหนึ่งรุ่นอื่น ๆ จุดประสงค์ของการทดสอบ A / B คือการทดสอบทั้งสองตัวแปรและการควบคุมพร้อมกัน ในขณะใดก็ตามในระหว่างการทดสอบที่คุณควรมีสองรุ่นของตัวแปร (หรือตัวแปร) การทดสอบที่ควรจะสุ่มแสดงกับผู้เข้าชมของคุณ

0 comments: