เขียนบล็อกได้รับความสำเร็จ (Mystery Blogging for Success)

7:41 PM 0 Comments

สำหรับการสร้าง traffic ที่คุณจะพบมากของข้อเสนอแนะจากการวิจัย keyword ในการวิเคราะห์คู่แข่งที่จะเชื่อมโยงอาคาร แต่หลังจากที่ทำทุกสิ่งเหล่านั้นบางครั้งเราไม่ได้รับความสำเร็จอย่างที่เราคาดหวัง ดังนั้นสิ่งที่ว่าสูตรวิเศษที่สามารถนำโพสต์บล็อกของคุณไปด้านบนของผลการค้นหาหรือทุกคนเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการโพสต์บล็อกของเราหรือไม่
Blogging Motivation
เมื่อคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่จะทำให้บล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณเป็นที่นิยมและคุณให้กับการเขียนนี้เป็นสิ่งที่ฉันจะบอกความลึกลับบล็อก
หากคุณกำลังบล็อกจากเวลานาน ๆ หน่อย ๆ แล้วคุณอาจจะพบบางส่วนของบทความบล็อกของคุณได้รับความนิยมในเครื่องมือค้นหาหรือคุณจะได้รับชมจากบล็อกอื่น ๆ หรือเครือข่ายทางสังคม
คุณอาจจะไม่เคยทำ SEO ใด ๆ (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา) หรือการวิจัย keyword หรือไม่เคยรับการเลื่อนโพสต์ในสื่อสังคมที่แม้หลังจากที่โพสต์ที่กำลังเป็นที่นิยม
คุณเคยสงสัยว่าทำไม? สิ่งที่สิ่งที่ดีที่คุณได้กระทำสำหรับโพสต์ที่?
บางครั้งอาจจะเป็นคำตอบที่ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่พิเศษที่ฉันได้ทำเพื่อโพสต์ที่ ดังนั้นสิ่งที่เป็นความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังการโพสต์ยอดนิยมเหล่านี้ได้หรือไม่?
ความจริงก็คือมีความลึกลับมันเป็นเพียงเกี่ยวกับการแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไม่มี บล็อก ไม่ได้เกี่ยวกับการเขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหาหรือการเขียนหลังจากการวิจัย keyword บล็อกเป็นมากขึ้นสิ่งที่คุณรู้และสิ่งที่คุณต้องการที่จะเขียน
เมื่อคุณเขียนออกมาจากหัวใจของคุณและร้ายแรงเกี่ยวกับการแบ่งปันความรู้ของคุณที่คุณไม่ควรคิดเกี่ยวกับเครื่องมือค้นหา การเพิ่มประสิทธิภาพ (SEO) หรือเขียนเพียงเพื่อนำเข้าในบล็อกของคุณ คุณก็ควรจะดำเนินการต่อการเขียนของคุณ
เมื่อคุณเขียนสำหรับความรักที่คุณอาจไม่ได้รับผู้เข้าชมจำนวนมากสำหรับบล็อกของคุณในการเริ่มต้น แต่เมื่อคุณเขียนด้วยความซื่อสัตย์สุจริตคนจะเริ่มเห็นคุณค่าของคุณและคุณจะเริ่มได้รับผู้เข้าชมบล็อกของคุณ
คุณจะพบว่าคุณจะได้รับผู้เข้าชมจากเครื่องมือค้นหาแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำ SEO ใด ๆ ที่คุณยังไม่ได้กำหนดเป้​​าหมาย keyword แต่คุณจะได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมจากการค้นหา
นี่เป็นเพียงเพราะคุณมุ่งเน้นไปที่ช่องหลักของคุณและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ผู้เข้าชมบล็อกของคุณเริ่มต้นใช้งานร่วมกันโพสต์บล็อกของคุณ บทความของคุณอาจเริ่มได้รับจำนวนมากของลิงก์ย้อนกลับจากบล็อกอื่น ๆ และเว็บไซต์ที่สามารถให้เพิ่ม traffic การค้นหาของคุณ
ทั้งหมดนี้จะเห็นได้จากบล็อกเกอร์จำนวนมากเมื่อพวกเขายังไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การทำ SEO แต่โพสต์บล็อกของพวกเขาได้รับการเข้าชมมากเพียงเพราะพวกเขาใช้ร่วมกันข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก
นี่คือสิ่งที่คุณสามารถเรียกความลึกลับบล็อก คุณสามารถเป็น blogger ประสบความสำเร็จกับความรักของคุณไม่ได้เพราะของการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและการส่งเสริมบล็อกของคุณ
คุณอาจจะไม่ทราบว่าบล็อกโพสต์จะเป็นที่นิยมและคุณไม่ควรคิดเกี่ยวกับการเป็นที่นิยม คุณต้องมุ่งเน้นไปที่การเขียนและการแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่คนจะรักหรือสิ่งที่คนอยากรู้
คุณเขียนอย่างต่อเนื่องกับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับเดือน แต่ไม่มีอะไรอาจจะเกิดขึ้น แต่เวลาจะมาถึงเมื่อบล็อกของคุณจะเริ่มเป็นที่นิยมและคุณอาจไม่ทราบว่าเป็นความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังความนิยมของคุณ แต่นี้เป็นความสามารถของคุณที่จะทำให้คุณได้รับความนิยม SEO หรือการส่งเสริมการขายไม่ได้

0 comments: