เครื่องมือที่เป็นประโยชน์ที่จะเป็นอิสระมากขึ้น

10:02 AM 0 Comments

freelancing พบสถานที่และก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ซ่อนอยู่มากมายวันนี้ของคนที่จะขึ้นอยู่กับการรับจ้างอิสระในการทำงานและพวกเขาจะทำให้บางเงินที่ดี
ทุกคนสามารถเริ่มต้นการทำงานอิสระที่มีมากมายของการทำงานที่มีอยู่ในประเภทที่แตกต่างจากการออกแบบเว็บ, การออกแบบกราฟิกการเขียน, การเรียนการสอนและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณจะได้รับจำนวนมากของการทำงานที่เป็นอิสระ; คุณสามารถทำงานคนเดียวหรือเป็นพันธมิตรกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ การจัดการการทำงานมากเพียงอย่างเดียวสามารถเป็นงานที่ยากดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือบางอย่างที่สามารถช่วยให้คุณลดภาระการทำงานของคุณช่วยให้คุณมีประสิทธิผลมากขึ้นและช่วยให้คุณจัดการการเงิน freelancing ของคุณ นี่คือเครื่องมือที่มีประโยชน์บางอย่างสำหรับ freelancers ซึ่งจะช่วยให้คุณมากเป็น

เครื่องมือที่มีประโยชน์ Freelancing

1. เครื่องมือการบริหารจัดการโครงการ

ก่อนที่จะเริ่มโครงการใด ๆ หรืองานใด ๆ หนึ่งต้องวางแผนที่เหมาะสม, การจัดตารางเวลาต้นทุนและอื่น ๆ ในคำอื่น ๆ เขาต้องมีการจัดการที่ดีสำหรับความสำเร็จของงานได้อย่างราบรื่นและทันเวลา สำหรับ freelancers ในการติดตั้งกระบวนการของพวกเขาหรือสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเว็บใด ๆ ที่เป็นเครื่องมือการบริหารจัดการโครงการที่มีความจำเป็น
ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการครอบคลุมหลายประเภทของซอฟต์แวร์รวมถึงการประเมินและการวางแผนการจัดตารางเวลาการควบคุมต้นทุนและการจัดการงบประมาณการจัดสรรทรัพยากรการจัดการคุณภาพและเอกสารด้านล่างนี้เป็นเครื่องมือในการจัดการที่มีประโยชน์:
Basecamp : Basecamp เป็นซอฟต์แวร์การจัดการโครงการออนไลน์ ผู้คนสามารถสร้างจัดการและสื่อสารงานไฟล์และรายการที่ต้องทำ Basecamp นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเช่น RSS feeds, เวลาการติดตามการส่งอีเมล์ ฯลฯ Basecamp เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก


HiTask : HiTask เป็นผู้จัดการงานตามเว็บและเครื่องมือในการทำรายการ คุณสามารถจัดการรายชื่อของคุณจะทำอย่างไรในการจัดการการทำงานเป็นทีมและใช้เป็นกำหนดการส่วนตัวของคุณและตั้งค่าได้รับการแต่งตั้งfreelancers แต่ละทีมงานมืออาชีพและแม้กระทั่งหน่วยงานความคิดสร้างสรรค์สามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายมาก

2. เครื่องมือทางการเงินและการใช้งาน

การเงินที่เกี่ยวข้องกับการจัดการกองทุน ขณะที่การแข่งขันทั้งหมดจะเกี่ยวกับเงินดังนั้นไม่ว่าจะเป็นบุคคลสำนักงานขนาดเล็กหรือองค์กรใด ๆ ที่ทุกคนมีการจัดการกับการบัญชีและการจัดการเงิน ขั้นตอนในการดำเนินธุรกิจใด ๆ ที่เกิดขึ้นทุกค่าใช้จ่ายบางอย่างเพื่อที่จะจัดการกับสิ่งเหล่านี้ต้นทุนการสร้างใบแจ้งหนี้, การบัญชีการทำธุรกรรมใด ๆ หรือแม้กระทั่งการเลือกการชำระเงินหนึ่งต้องมีวิธีที่ง่ายที่จะได้รับจากนี้
มีเครื่องมือบางอย่างตามเว็บการเงินที่ช่วยให้คุณออกในการจัดการงานเหล่านี้ในวิธีการที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ด้านล่างมีบางซอฟต์แวร์ทางการเงินที่ดีที่สุดในการจัดการงานที่เกี่ยวข้องกับการเงินของคุณทั้งหมด

การประยุกต์ใช้งานออกใบแจ้งหนี้:

Invoicera : Invoicera เป็นซอฟต์แวร์เรียกเก็บเงินออนไลน์ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะการรักษาความเรียบง่ายและความสะดวกสบายใบแจ้งหนี้ออนไลน์ในใจ นอกจากนี้ในการออกใบแจ้งหนี้, คุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างและส่งค่าใช้จ่าย / ประมาณการจึงติดตามค่าใช้จ่ายและติดตามลูกค้าของคุณพร้อมด้วยการตั้งเวลาใบแจ้งหนี้
Invoice Machine : เครื่องใบแจ้งหนี้เป็นบริการใบแจ้งหนี้ออนไลน์ซึ่งทำให้การออกใบแจ้งหนี้ของคุณง่ายขึ้นและเป็นที่สวยงามและง่ายต่อการใช้อินเตอร์เฟซที่ทำให้ใบแจ้งหนี้ที่ดูเป็นมืออาชีพประสบการณ์ที่น่าพอใจมาก

 โปรแกรมบัญชี:

Lessaccounting : Lessaccounting เป็นซอฟต์แวร์บัญชีธุรกิจ จะจัดการการเรียกเก็บเงินค่าใช้จ่ายและระยะด้วยความสามารถที่จะนำเข้าข้อมูลโดยตรงจากธนาคารของคุณภาพรวมค่าใช้จ่ายกระแสเงินสดแผนภูมิและคุณสมบัติอื่น ๆ จะจัดการการบัญชีทั้งหมดของคุณในวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ

 การชำระเงิน:

PayPal : PayPal เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อในการรับและส่งเงินทั่วโลก PayPal ช่วยให้ธุรกิจหรือนักแปลอิสระใด ๆ กับที่อยู่อีเมลที่ปลอดภัยสะดวกและรวดเร็วในการส่งและรับชำระเงินออนไลน์ PayPal ทำหน้าที่เป็นทางเลือกวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์กระดาษแบบดั้งเดิมเช่นเช็คและธนาณัติ

3. ปฏิทินและเครื่องมือการติดตามเวลา

เวลาและการจัดการเหตุการณ์เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของโครงการใด ๆ คุณจำเป็นต้องติดตามเวลาของคุณสำหรับความสำเร็จของงานที่อยู่ในขอบเขตและที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย
ซอฟแวร์การติดตามเวลาช่วยให้ผู้ใช้ในการบันทึกเวลาที่ใช้ในงาน ซอฟแวร์นี้มักจะเป็นประโยชน์ในการทำงานอิสระที่เรียกเก็บเงินลูกค้าออนไลน์ของพวกเขา มันเป็นรุ่นอิเล็กทรอนิกส์ของ Timesheet กระดาษแบบดั้งเดิม
ปฏิทินออนไลน์จะทำโปรแกรมรายการและเครื่องมือการติดตามเวลาจึงสามารถเป็นสาธารณูปโภคที่มีประโยชน์สำหรับโครงการใด ๆ หรืองาน
Google Calendar : ปฏิทิน Google เป็นปฏิทินออนไลน์ฟรีขับเคลื่อนโดย Google; มันง่ายที่จะติดตามงานที่สำคัญและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในที่เดียว มันจะช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบตารางเวลาและส่วนแบ่งกิจกรรมของคุณกับเพื่อน ๆ ดังนั้นคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำงานใน
SlimTimer : SlimTimer เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการติดตามเท่าใดเวลาที่คุณได้ใช้เวลาการทำงานในงานเฉพาะ คุณสามารถสร้างงานคลิกที่งานจะเริ่มต้นนาฬิกาและคลิกอีกครั้งเมื่อคุณเสร็จสิ้นแล้วและแม้จะส่งออกรายงานไปยังเพื่อนร่วมงานและลูกค้า

4. เครื่องมือการสื่อสาร

การสื่อสารเป็นกิจกรรมของถ่ายทอดข้อมูลที่มีความหมาย เวลาอย่างสม่ำเสมอช่วยในการเปลี่ยนวิธีการสื่อสารวิธีการที่แตกต่างกันของการสื่อสารที่เป็นเหมือนการโพสต์จดหมาย, โทรศัพท์, โทรศัพท์มือถือ, อีเมล, แชทและการประชุมทางวิดีโอ ขณะนี้ในโลกอินเทอร์เน็ตทั่วโลกนี้เป็นวิธีที่เร็วที่สุดของการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นกับลูกค้าของคุณเพื่อให้ญาติและเพื่อนของคุณที่คุณต้องการที่จะสื่อสารบางส่วนหรือเหตุผลอื่น ๆ วิดีโอตอนนี้คุณสามารถสนทนากับคนอื่น ๆ นั่งอยู่ในส่วนใดของโลก Freelancers ก็ต้องถ่ายทอดวิธีนี้ในการโต้ตอบกับลูกค้าของพวกเขาและเพื่อสร้างความสนิทสนมที่ดีกับพวกเขา
มีเครื่องมือสื่อสารต่างๆที่มีอยู่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตสำหรับการติดต่อบุคคล บางคนที่ดีที่สุดมีการระบุไว้ด้านล่าง:
Skype : Skype เป็นที่นิยมมากที่สุดโปรแกรมซอฟแวร์แชทที่ช่วยให้ผู้ใช้เพื่อให้เสียงเรียกร้องผ่านทางอินเทอร์เน็ต คุณสามารถแชทกับเพื่อน ๆ และลูกค้าของคุณผ่านทาง skype นอกจากนี้เรียกร้องไปยังโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือสามารถทำค่า คุณสมบัติเพิ่มเติมรวมถึงการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีการถ่ายโอนไฟล์และวิดีโอ conferencing.- มีประโยชน์มากสำหรับการประชุมทั่วไป
Jajah : Jajah เป็น VoIP นวัตกรรมและเป็นมิตรกับลูกค้า (เสียงผ่านอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล) บริการที่อำนวยความสะดวกผู้ใช้ในการโทรทางไกลในอัตราที่ถูกที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องให้พวกเขาซื้อใด ๆ หูฟังไมโครโฟนหรือติดตั้งซอฟต์แวร์ใด ๆ ในการเข้าใช้โปรแกรมนี้ผู้ใช้ต้องการอะไรนอกจากการเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่มีมาตรฐาน
Vonage
Evaphone
VoipStunt

5. เครื่องมือการทำงานร่วมกัน

ถ้าคุณกำลังทำงานในทีมงานและสมาชิกทุกคนมีความห่างไกลอยู่แล้ววิธีการที่คุณจะมีส่วนร่วมในการทำงานของคุณด้วยทั้งหมดในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องส่งสำเนาของการทำงานกับสมาชิกทุกคนใช้เครื่องมือการทำงานร่วมกันซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหาของโครงการที่หน้าจอสมาชิกทุกคน
Freelancers คือคนที่จะต้องมีความรู้มือแรกเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ พวกเขามักจะต้องจัดการกับทีมงานระยะไกล เพื่อให้มีพื้นที่ในการทำงานร่วมกันกับทุกความร่วมมือและการจัดการโครงการที่จำเป็น (PM) เครื่องมือในสถานที่หนึ่งที่ทำให้งานง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
IBN (เครือข่ายทางธุรกิจได้ทันที) : เครื่องมือนี้จาก Mediachase และให้โครงการและปัญหาสามารถในการจัดการมีความน่าเชื่อถือ มันมีผู้ใช้ที่มีทางออกมาเปิดเพื่อให้แพลตฟอร์มที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ
IBN นอกจากนี้ยังมีระบบเวิร์กโฟลว์เอกสาร คุณสามารถดาวน์โหลดเอกสารแนบให้โครงการที่เป็นรูปธรรม, การตั้งค่าลำดับความสำคัญและแม้กระทั่งโครงการที่ทำงาน (แอร์) ชั่วโมงเพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถที่จะดูว่าจะใช้เวลานานคุณจะได้รับสิ่งที่ทำ
Freedcamp : นี้เป็นหนึ่งในใหม่ล่าสุดและโซลูชั่นการทำงานร่วมกันมีแนวโน้มมากที่สุด
Freedcamp เสนอเรื่องง่ายมากยังปรับแต่งอย่างเต็มที่ระบบได้รับอนุญาตของผู้ใช้ในการเลือกสิ่งที่เพื่อนร่วมงานและลูกค้าของคุณสามารถมองเห็น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีของทุกสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน Freedcamp และรวดเร็วสามารถรวบรวมข้อมูลที่มีคุณค่าในทุกโครงการที่มีการจัดการของคุณโดยตรงจากแผงควบคุม
ระบบยังให้ผู้ใช้มีเครื่องมือสื่อสารโต้ตอบแบบทันทีเช่นในตัว Meebo การพูดคุยที่สามารถจะบูรณาการไม่เพียง แต่มี Gtalk และ ICQ แต่ยังมีการพูดคุยผ่าน Facebook และลูกค้า IM อื่น ๆ

6. ผลงานออนไลน์และการประยุกต์ใช้งาน

ผลกระทบครั้งแรกเกี่ยวกับความสามารถและทักษะของคุณสามารถได้รับการตัดสินผ่านผลงานหรืองานของคุณหากคุณกำลังจะเริ่มต้นใหม่เป็นอิสระกว่าที่คุณจะต้องนำเสนอผลงานที่น่าประทับใจและถ่ายทอดที่ดี
คุณสามารถทำหน้าที่เป็นอิสระให้กับ บริษัท ใด ๆ ในส่วนใดของโลก ดังนั้นการที่คุณจะต้องมีผลงานออนไลน์หรือประวัติ มีบางการใช้งานตามเว็บและเว็บไซต์ที่คุณสามารถพัฒนาและส่งผลงานของคุณ
DeviantArt : เว็บบอร์ดเป็นชุมชนออนไลน์ทั่วโลกที่เป็นตัวแทนของรูปแบบต่างๆของงานศิลปะที่ใช้ทำ เว็บบอร์ดมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับศิลปินใด ๆ ที่จะแสดงและหารือเกี่ยวกับผลงาน
คุณสามารถอัปโหลดการทำงานหรือผลงานของคุณไปที่นั่น ผลงานที่ได้รับการจัดอยู่ในประเภทต่าง ๆ รวมทั้งการถ่ายภาพดิจิตอลศิลปะ, ศิลปะแบบดั้งเดิม, วรรณกรรม, แฟลช, การถ่ายทำภาพยนตร์, หนังสำหรับการใช้งานและอื่น ๆ คุณสามารถเรียนรู้ความคิดและสามารถทำให้การทำงานของคุณน่าประทับใจที่สุดที่นั่น

Qfolio : Qfolio เสนอโซลูชั่นพอร์ตโฟลิโอที่สมบูรณ์แบบออนไลน์สำหรับนักออกแบบภาพ, Freelancers, สถาปนิก, ศิลปินหรือทุกคนที่มีผลงานภาพที่จะนำเสนอ Qfolio ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่ผลงานของคุณยืนอยู่คนเดียวที่มองเห็น มันมีภาพของการทำงานของคุณเช่นเดียวกับเอกสารข้อความของคุณเลือกจัดที่ชื่นชอบของคุณ ดังนั้นสัมภาษณ์กับใครบางคนที่ 7000 ห่างออกไปและได้งานของคุณในขณะที่คุณนอนหลับ

0 comments: