20 ขั้นตอนในการปรับปรุงบล็อก Steps To Improve A Blogs Traffic

12:01 AM 1 Comments

บล็อกคือบางส่วนของหน้าเว็บคลานอย่างหนักมากที่สุดในอินเทอร์เน็ต สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบล็อกคือการที่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายสำหรับการเป็นเจ้าภาพ ด้วยเหตุนี้หลายคนมีบล็อกส่วนตัวของตัวเอง ปัญหาเกี่ยวกับการบล็อกคือคนส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นการจราจรอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ กับการดำเนินงานของบรอดแบนด์มือถือที่ผู้คนสามารถอ่านบล็อกของคุณได้ทันที คุณยังสามารถและบล็อกของคุณได้ทันทีที่มีบรอดแบนด์มือถือ หากคุณต้องการที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมของคุณมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ นี่คือ 20 ขั้นตอนเพื่อเพิ่มการเข้าชมบล็อกของคุณเป็น
Spy ในการแข่งขัน (Spy On The Competition)
หากคุณไม่ได้รับการจราจรที่ดีในบล็อกของคุณก็อาจจะเป็นเพราะการแข่งขันของคุณเต้นคุณออกในการค้นหาเครื่องมือ ตรงไปที่บล็อกของพวกเขาและดูว่าทำไมพวกเขาจะได้รับการจราจรมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นเพราะการปรับปรุงเนื้อหาบ่อยหรือใช้เป็นช่องขนาดเล็กที่อยู่ในประเภทเดียวกับบล็อกของคุณเอง
ใช้ผู้เข้าร่วมบทความ(Use Guest Posts)
การโพสต์ของผู้เข้าพักเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับการเข้าชมบล็อกของคุณเพราะโปสเตอร์ของผู้เข้าพักจะส่งเสริมการทำงานของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถแขกโพสต์ในบล็อกที่แตกต่างกันในการส่งเสริมของคุณเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปสเตอร์แขกของคุณมีความรู้ของการทำ SEO บางอย่างก่อนที่คุณโพสต์เนื้อหาของพวกเขาคุณต้องการเนื้อหาที่จะเหมาะสำหรับเครื่องมือค้นหา
เพิ่ม URL ที่(Adding URLs)
URL ที่มีการรวบรวมอย่างหนักในการค้นหาเครื่องมือ หากคุณไม่ได้มี URL ในบล็อกของคุณเพิ่มบาง ซึ่งอาจเป็นไปยังเนื้อหาที่คุณชอบหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณจะส่งเสริม นอกจากนี้เพิ่ม URL ของบล็อกของคุณกับรายการส่งเสริมการขายใด ๆ หรืออีเมลที่คุณส่งออก
แคมเปญอีเมล(Email Campaigns)
ใช้แคมเปญอีเมลเพื่อให้ได้คำเกี่ยวกับบล็อกของคุณ หากคุณมีรายละเอียดเครือข่ายสังคมบน Twitter, Facebook หรือเชื่อมโยงให้แน่ใจว่าจะเพิ่ม URL ของบล็อกข้อความใด ๆ ที่คุณส่งออกผ่านช่องทางเหล่านี้
ส่งไปให้กับผู้อ่านของคุณ(Reach Out To Your Readers)
คุณเขียนโพสต์ให้ผู้อ่านของคุณเป็นเพียงไม่สนใจมีอะไรบ้าง? ถ้าเป็นเช่นนั้นเอื้อมมือออกไปให้กับผู้อ่านของคุณและขอให้พวกเขาสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะอ่านเกี่ยวกับ นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับปริมาณการเข้าชมจากผู้อ่านที่ต้องการข้อมูลที่คุณให้ ใช้ฟอรั่มในบล็อกของคุณเพื่อให้ผู้อ่านสามารถเข้าถึงแต่ละอื่น ๆ และอภิปรายในหัวข้อ
อยู่ในปัจจุบัน(Stay Current)
ผู้อ่านของคุณต้องการได้ถึงข้อมูลวันที่ อย่าบล็อกเกี่ยวกับปัญหาที่ได้มาและหายไป ผ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรือสถานที่ออนไลน์อยู่ในปัจจุบันในหัวข้อของคุณ ผู้อ่านรักบล็อกที่มีการปรับปรุงบ่อย
สื่อสังคม(Social Media)
เพื่อนและครอบครัวของคุณต้องการที่จะอ่านบล็อกของคุณ ใช้รูปแบบสื่อของสังคมในการเชื่อมต่อกับผู้อื่นและส่งเสริมการเขียนของคุณ
SEO
Search Engine Optimization เป็นเครื่องมือที่ดีในการรับผู้อ่านไปยังบล็อกของคุณ ใช้เครื่องมือคำหลักหรือการทำงานกับเครื่องมือ SEO อื่น ๆ ที่จะช่วยให้ได้รับการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณสำหรับคำหลักที่เฉพาะเจาะจง Backlinking ยังจะช่วยให้เช่นเดียวกับการตลาดบทความ
เปิดตัวบล็อกของคุณโดยไม่ต้องแสดงความคิดเห็น(Launch Your Blogs Without Comments)
ความคิดเห็นที่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับผู้ที่สนใจในบล็อกของคุณ แต่ถ้าบล็อกของคุณไม่ได้มีความคิดเห็นใด ๆ เป็นเวลานานผู้อ่านอาจได้รับเพียงเล็กน้อยที่น่าสงสัยเกี่ยวกับการจราจรของคุณ เปิดตัวการแสดงความคิดเห็นเมื่อคุณมีกระแสการจราจร
ให้ความสนใจกับสถิติของคุณ(Pay Attention To Your Stats)
สถิติของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะดูว่าใครเป็นอ่านบล็อกของคุณและเมื่อ หากคุณได้รับจำนวนมากของผู้อ่านจากพื้นที่ที่ระบุหรือทวีปมุ่งเน้นความพยายามของคุณในพื้นที่ของตน ใช้ "สมัครสมาชิก" แท็กเพื่อให้คุณสามารถมีผู้เข้าชมที่ลงทะเบียนออกความคิดเห็นของคุณ
ใช้เสียงของคุณเอง(Use Your Own Voice)
บล็อกเกอร์หลายคนคิดว่าการใช้เสียงมืออาชีพเป็นเส้นทางที่ดีที่สุด ข้อเท็จจริงของเรื่องก็คือว่าบล็อกควรจะเป็นสนุก! ใช้เสียงของคุณเอง นี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับต่อไปและได้รับผู้อ่านกลับมามาก
การจัดเก็บของคุณ(Organize Your Archives)
เก็บควรจะจัดขึ้นในเรื่องแทนวันที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่เก็บแสดงเพื่อที่ผู้อ่านของคุณสามารถไปผ่านการโพสต์ที่แตกต่างกันและใช้เวลามากขึ้นในบล็อกของคุณ
ใช้ URL ที่สมาร์ท(Use Smart URLs)
ลบ URL ที่ใด ๆ ที่มีสตริงตัวอักษรขนาดใหญ่ ใช้บริการ URL สั้นๆ เช่น TinyURL หากมีความจำเป็นที่จะได้รับ URL ของคุณภายใต้การควบคุม
ให้พวกเขามีสิ่งที่พวกเขาต้องการ(Give Them What They Want)
โดยไม่ต้องเขียนรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงในการโพสต์ของคุณจะไม่ได้รับคุณต่อไปนี้ ปล่อยให้พวกเขาในความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ และพวกเขาจะทำให้มันเป็นจุดที่จะกลับมาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อจำเป็น
ซื้อโฮสติ้ง(Buy Hosting)
โฮสติ้งบล็อกของคุณในโดเมนเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา นี้จะทำให้บล็อกของคุณดูเป็นมืออาชีพและช่วยให้ผู้อ่าน URL ที่สั้นกว่าจะจำได้เมื่อพวกเขาท่องออนไลน์
แท็กทั้งหมดของเนื้อหาของคุณ(Tag All Of Your Content)
การติดแท็กเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับเครื่องมือค้นหาความสนใจในเนื้อหาของคุณ เมื่อคุณแท็กโพสต์ของคุณก็จะได้รับการจัดทำดัชนีที่มีเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมและเพิ่มอัตราการเข้าชมของคุณ
ใช้แท็กกับสองผู้ชม(Use Tags With Two Audiences)
เมื่อคุณเขียนแท็กชื่อสำหรับบล็อกของคุณให้สองสาธิตในใจ คุณสามารถเพิ่มแท็กชื่อสั้น ๆ ที่อาจจะมีการค้นหาร่วมกันในสุทธิและจากนั้นใช้แท็กอีกต่อไปกับถ้อยคำคำหลักที่มีการแข่งขันน้อย
การใช้ Forums (Use Forums)
โพสต์ในเว็บบอร์ดที่มีรูปแบบเดียวกับบล็อกของคุณ นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับผู้อ่านผ่าน backlinking
ใช้การTraffic สูงวัน (Use High Traffic Days)
ถ้าคุณทำมันไปหน้าแรกของ Digg หรือหน้าบุ๊คมาร์คสังคมอื่นใช้มันเพื่อประโยชน์ของคุณ โพสต์เนื้อหาที่มีคุณภาพสูงในสมัย​​นั้นที่จะได้รับอำนาจกับผู้อ่านของคุณ
สร้างแบรนด์(Build A Brand)
บล็อกของคุณเป็นแบรนด์และควรได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ อ้างถึงบทความก่อนหน้านี้และอีเมล์อ่านปกติ คุณต้องการบล็อกของคุณจะมีมากขึ้นของสโมสรกว่าบล็อก นี้ส่วนบุคคลบล็อกและทำให้ผู้อ่านรู้สึกเหมือนภายใน สิ่งที่นักเขียนบล็อกที่มีรายได้

1 comment:

  1. Did you know you can create short urls with BCVC and earn cash for every visit to your shortened links.

    ReplyDelete