10 กฎพื้นฐานในการ SEO ที่ดีกว่า!

9:27 PM 0 Comments




แต่ถ้าคุณมีความรู้ที่เหมาะสมนอกจากนี้คุณยังสามารถทำมันเอง เครื่องมือค้นหายักษ์ใหญ่เช่น Google และ Yahoo ได้บอทอัตโนมัติที่เว็บไซต์อัตราตามความเกี่ยวข้องในเนื้อหาของพวกเขา
เกณฑ์ของเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องง่ายมาก สูงกว่าเว็บไซต์ที่มีการจัดอันดับโดยเครื่องมือค้นหาการจราจรมากขึ้นก็จะได้รับ ดังนั้น การเพิ่มประสิทธิภาพ SEO เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการสร้างเว็บไซต์ รับด้านล่างเป็นเคล็ดลับสิบมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ของเนื้อหาเว็บของคุณ
1. การสร้างชื่อโดเมน
การเพิ่มประสิทธิภาพ keyword เริ่มต้นที่เหมาะสมกับการสร้างโดเมน ชื่อโดเมนที่คุณเลือกอย่างน้อยควรจะมีหนึ่งใน keyword ของคุณ มันเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่สำคัญที่สุดสำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องเลือก keyword ของคุณได้อย่างแม่นยำ; หมายถึงคำที่ค้นหามากที่สุดในส่วนที่เกี่ยวกับเรื่องของเว็บไซต์ของคุณ
2. สตริง URL ที่เป็นมิตร
อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพเป็น keyword ในสตริง URLแทนที่จะแสดง URL ที่ทื่อใช้ keyword ที่เกี่ยวข้อง คนใช้ WordPress สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าความคิดเห็นในประเภท /%% /% postname% / การแสดงชื่อโพสต์ใน URL
3. หลีกเลี่ยงการใช้ภาพเป็นลิงก์
จุดมุ่งหมายของการ เพิ่มประสิทธิภาพ เนื้อหาของเว็บไซต์คือการทำให้มันพร้อมสำหรับบอทเครื่องมือค้นหาการประเมิน ใช้การเชื่อมโยงภาพกราฟิกสามารถส่งผลกระทบในทางลบมันจะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่ออ่าน ไม่ว่าสิ่งที่คุณสังเกตบนเว็บไซต์ที่แตกต่างกัน, การเชื่อมโยงข้อความที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าภาพ
4. แผนผังเว็บไซต์ XML
บางครั้งมันเป็นกระบวนการที่ยาวก่อนที่จะดินแดนที่เว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหา เกือบทุกเครื่องมือค้นหาใช้เวลาหวานของตัวเองก่อนที่จะจัดทำดัชนีเว็บไซต์ การสร้างแผนผังเว็บไซต์ XML จริงๆสามารถเร่งกระบวนการนี​​้และยังสามารถช่วยให้บอทเครื่องมือค้นหาที่จะต้องประเมินเนื้อหา
5. Meta Tags
แท็ก Meta เป็นเทคนิคที่ถูกต้องตามกฎหมายของการให้เครื่องมือค้นหาทราบว่าเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณต้องการที่จะแสดงเมื่อที่ดินในผลการค้นหา แท็ก Meta ควรรวม keyword ที่กำหนดเรื่องของเว็บไซต์ของคุณ
6. การใช้แท็กส่วนหัว
เนื้อหาเว็บควรจะนำเสนออยู่เสมอในลักษณะโครงสร้างดี ใช้ส่วนหัวที่เหมาะสมที่เคยเป็นจุดบวก แต่การใช้งานที่มากเกินไปของส่วนหัวสามารถผิดปกติของโครงสร้างที่เกิดขึ้นในมูลค่าที่ลดลงของเนื้อหา
7. XHTML Validator
พิจารณาการใช้ XHTML ตัวตรวจสอบการกำจัดของรหัสที่ไร้ประโยชน์ทั้งหมด นี้เป็นอย่างดีสามารถปรับปรุงการอ่านของเนื้อหาสำหรับทั้งเครื่องมือค้นหาและผู้ใช้
8. ลิงค์จากภายนอก
การเชื่อมโยงภายนอกบนเว็บไซต์ของคุณมีประโยชน์ แต่ส่วนเกินของการเชื่อมโยงดังกล่าวยังสามารถขัดขวางการอ่าน; โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการบล็อกม้วน
9. ภาพคำอธิบายและ ALT แท็ก
ภาพที่มีการค้นหาต่อไปนี้เกณฑ์เดียวกับข้อความ ปัญหาคือว่าแม้ภาพที่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่จะมองไม่เห็นโดยไม่ต้องคำอธิบาย บอทเครื่องมือค้นหาอันดับภาพตามคำอธิบายข้อความของพวกเขา มักจะกรอกข้อมูลลงในแท็ก alt และคำอธิบายในขณะที่การอัปโหลดภาพ
10. ลิงก์ส่วนท้าย
การเชื่อมโยงภายในที่สำคัญในเว็บไซต์ควรจะฝังตัวอยู่ในส่วนบนของหน้ามากกว่าที่จะอยู่ที่ด้านล่าง บอทเครื่องมือค้นหาในบางครั้งมักจะไม่สนใจการเชื่อมโยงส่วนท้ายอย่างสมบูรณ์
การเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเว็บเป็นกระบวนการที่ยาวและระมัดระวัง นี่คือเหตุผลว่าทำไมคนมีแนวโน้มที่จะไม่สนใจมัน ถ้าคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณเพื่อสร้างการจราจรพอพิจารณา SEO เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุด

0 comments: