10 ข้อผิดพลาด Affiliate Marketing ที่ควรหลีกเลี่ยง

10:22 AM 1 Comments

หากคุณกำลังมองหาที่จะทำให้รายได้ดีผ่านทางอินเทอร์เน็ตแล้ว Affiliate Marketing สามารถพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีประสิทธิภาพในการทำนี้เป็นจริง Affiliate Marketingให้คุณมีโอกาสของการมีธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จตามที่บ้าน นอกจากนี้ Affiliate Marketingได้กลายเป็นอุตสาหกรรมในตัวเอง
คุณต้องการที่จะเข้าร่วมโปรแกรมการ affiliate Marketing และสามารถเริ่มต้นการเดินทางสำหรับจ่ายสูงออนไลน์ธุรกิจตามบ้าน มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และสามารถจ่ายค่าคอมมิชชั่นสูงเป็นประจำ ในความเป็นจริงหลาย ๆ คนได้นำขึ้น Affiliate Marketing ด้วยเหตุผลอย่างนี้
มีกล่าวนี้ Affiliate Marketing ไม่ได้เป็นถนนที่ทำเงินได้อย่างรวดเร็ว มันต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องของคุณและคิดว่าดีของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่จะเก็บเกี่ยวผลดีจาก Affiliate Marketing ในบริบทนี้มันจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุดที่คุณนำมาใช้กลยุทธ์การ affiliate Marketing ที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงความผิดพลาดของการ affiliate Marketing ทำโดยนักการ affiliate Marketing อื่น ๆ
ดังนั้นที่นี่ภายใต้เราได้แสดงให้เห็นและอธิบายบางส่วนของความผิดพลาด Affiliate Marketing ที่พบมากที่สุดความผิดพลาดเหล่านี้ Affiliate Marketing ควรจะหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายใด ๆ ถ้าคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในความพยายามของคุณในการสร้างบ้านที่ประสบความสำเร็จตามธุรกิจออนไลน์ (ผ่าน Affiliate Marketing)
ถ้าคุณได้ดำเนิน Affiliate Marketing หรือกำลังจะเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรใหม่รับทราบความผิดพลาดเหล่านี้ Affiliate Marketing และหลีกเลี่ยงการทำให้พวกเขา
ความผิดพลาดของ Affiliate Marketing ระบุไว้ด้านล่างสามารถเรียงลำดับของการเรียนรู้สำหรับคุณ รู้ว่าสิ่งที่คุณควรทำและสิ่งที่คุณไม่ควรเป็นสิ่งที่สำคัญมากถ้าคุณต้องการที่จะเป็นนัก Affiliate Marketingออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ
เพื่อให้คุณสามารถไปถึงการรวบรวมข้อผิดพลาดของ Affiliate Marketingและเราหวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากพวกเขาและทำให้ธุรกิจ Affiliate Marketing ของคุณประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
Affiliate Marketing Mistakes

10 ข้อผิดพลาด Affiliate Marketing

1. ไม่เลือก affiliate Products ที่เกี่ยวข้องกับช่องเว็บไซต์ของพวกเขา

Affiliate Marketing คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
ดังนั้นสิ่งที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเหล่านี้หรือไม่
ดีเมื่อคุณใช้เวลาถึง Affiliate Marketing คุณควรจำไว้ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับช่องของเว็บไซต์ของคุณ
เหตุผลก็คือสวยที่เห็นได้ชัดที่จะเข้าใจ
ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณจริงกำลังค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณอยู่ใน. พวกเขาจะไม่เห็นคุณค่าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็น บริษัท ในเครือที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับช่องที่คุณกำลังทำอาหารรับประทานเองในเว็บไซต์ของคุณ ในทางตรงกันข้ามนี้รูปแบบการแสดงผลในทางลบต่อจิตใจของพวกเขา พวกเขาอาจจะไม่ชอบที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณสำคัญกับซอฟแวร์และการใช้งานแล้วมันควรจะส่งเสริม affiliate Products ที่เกี่ยวข้องกับช่องนี้สินค้าเฉพาะเท่านั้นและไม่ได้อื่น ๆ เช่นความบันเทิง, การเดินทาง ฯลฯ

2. การส่งเสริมผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องใช้พวกเขา

อีกความผิดพลาด Affiliate Marketing ทำโดยเว็บมาสเตอร์ส่วนใหญ่หรือนักการตลาดอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาส่งเสริมผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องใช้พวกเขา แต่ที่อยู่ในมือครั้งแรกก็จะดูเหมือนว่ามีอะไรผิดปกติในนั้น แต่ถ้าคุณวิเคราะห์มันต่อไปคุณจะค้นพบคำตอบด้วยตัวเอง
ดีถ้าคุณให้ความสำคัญกับการเปรียบเทียบใด ๆ แล้วมันจะสวยมากเหมือนคนตาบอดอธิบายช้าง ใช่การส่งเสริมผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องใช้พวกเขาเป็นเหมือนคนตาบอดอธิบายช้าง
ลูกค้าที่มีค่าของคุณหรือผู้เข้าชมเว็บไซต์มายังเว็บไซต์ของคุณเพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดยคุณ เมื่อคุณเพียงแค่พูดในสิ่งที่คนอื่น ๆ ที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นจะไม่มีการเพิ่มมูลค่า ในขณะที่คุณไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณไม่สามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่บอกคุณเป็นจริงเช่นนั้นเท่านั้น ดังนั้นคุณจะไม่ได้ช่วยให้ลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ ในกรณีที่ไม่มีข้อมูลที่เป็นจริงของผู้เข้าชมอาจตัดสินใจที่จะออกจากเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จธุรกิจการตลาดของ บริษัท ในเครือแล้วคุณควรให้จุดที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์เหล่านั้นที่คุณได้ใช้ นี้จะช่วยคุณในการส่งเสริมธุรกิจ Affiliate Marketing ของคุณ

3. การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มากเกินไป

ดีมีไปสำนวนที่บอกว่า 'พ่อครัวมากเกินไปเสียน้ำซุป' ในทำนองเดียวกันการส่งเสริม affiliate Productsมากเกินไปไม่ได้รับประกันว่าคุณประสบความสำเร็จ ในส่วนของกรณีที่นัก Affiliate Marketingใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไปเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะเก็บไว้ส่วนใหญ่ของคณะกรรมการในการขายของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อย่างไรก็ตามผู้เข้าชมไม่ได้สนใจในผลิตภัณฑ์มากเกินไป แต่จริง ๆ แล้วมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์
ประการที่สองก็เป็นจริงยากมากที่จะรักษาโปรแกรมพันธมิตรหลาย การเรียนรู้การดำเนินการและการบำรุงรักษาของโปรแกรมพันธมิตรหลายถัดไปไม่ได้ คุณไม่สามารถที่จะมุ่งเน้นความพยายามของคุณและผลที่ได้คือการลดลงของจำนวนการขาย ดังนั้นคุณควรใช้หนึ่งหรือสอง Affiliate programs และไม่ควรส่งเสริมผลิตภัณฑ์มากเกินไปในเวลา โฟกัสของคุณควรจะเพิ่มยอดขายมากกว่าการเพิ่มจำนวนของสินค้าในเครือ

4. การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี

ปัจจัยอีกประการหนึ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นความผิดพลาดที่ Affiliate Marketing อินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวกับ การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ไม่ดี . คุณภาพคือการตั้งค่าแรกและสำคัญที่สุดสำหรับแต่ละและลูกค้าทุกคน หากคุณกำลังส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี, ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณก็จะข้ามผลิตภัณฑ์เหล่านั้น และถ้าโดยโอกาสที่จะเกิดขึ้นในการซื้อสินค้าดังกล่าวก็จะไม่ซื้ออีกครั้งผ่านเว็บไซต์ของคุณ
เพื่อสร้างความสัมพันธ์ของความไว้วางใจและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าเพื่อให้คุณสามารถสร้างรายชื่อลูกค้าของคุณ พึงพอใจของลูกค้าไม่เพียง แต่กลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่ยังจะแนะนำเว็บไซต์ของคุณให้เพื่อนและเพื่อนร่วมงานของเขา ดังนั้นโดยการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคุณจะตีสองนกกับหินเดียว คุณรักษาลูกค้าปัจจุบันของคุณรวมทั้งเพิ่มรายชื่อลูกค้า

5. ไม่สร้างรายชื่ออีเมล

รายชื่ออีเมลเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญใน Affiliate Marketing
ที่มีรายชื่ออีเมลของคุณจะได้รับโอกาสที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคุณกับคนอีกครั้งและอีกครั้ง แต่ไม่มีรายชื่ออีเมลของคุณสูญเสียโอกาสของการเข้าถึงผู้คนจำนวนมากและเพื่อลดโอกาสที่จะขึ้นขาย ดังนั้นคุณควรสร้างรายชื่ออีเมลเพื่อให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคุณทั้งหมดของลูกค้าที่คาดหวังของคุณ

6. ต้องการสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว (เพราะได้อย่างรวดเร็วให้ขึ้น)

บรรดาผู้ที่คิดว่า Affiliate Marketing ที่เป็นวิธีการทำเงินได้อย่างรวดเร็วจะผิดหวังอย่างเต็มที่ อันที่จริงการตลาด Affiliate เป็นวิธีสำหรับการทำเงินและไม่ได้วิธีการทำเงินอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณได้เอาขึ้น Affiliate Marketing คิดว่ามันจะทำให้คุณเงินเป็นจำนวนมากในเวลารวดเร็วแล้วคุณไม่ช้าก็เร็วจะออกจาก Affiliate Marketing
มันต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องในส่วนของคุณที่จะทำให้พันธมิตรการตลาดรูปแบบธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ คุณควรเข้าใจว่าธุรกิจซึ่งจะทำให้รายได้อย่างรวดเร็วไม่เป็นธุรกิจที่จัดตั้งขึ้นและไม่สามารถเป็นแหล่งที่มาของรายได้อย่างต่อเนื่อง

7. ไม่ได้มีเว็บไซต์หรือบล็อก

(เพียงการส่งเสริม affiliate Products ผ่านสื่อสังคม, รายชื่อผู้รับจดหมายหรือโฆษณาจ่าย)
เว็บไซต์หรือบล็อกเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริม affiliate Products ของคุณ เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณทำหน้าที่เป็นรถแตรที่ส่งเสริม โปรแกรม Affiliate Marketing  ในนามของคุณ ซึ่งจะช่วยในการสร้างตัวตนของคุณในหน้าของลูกค้าที่คาดหวังของคุณ มันกำหนดไว้วางใจในหัวใจของผู้เข้าชม
เมื่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณรู้ว่าพวกเขาสามารถเรียกดูเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการข้อมูลบางส่วนผลิตภัณฑ์หรือบริการ ดังนั้นเว็บไซต์หรือบล็อกทำหน้าที่เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนผู้เข้าชมของคุณเป็นลูกค้าที่ภักดี และนอกจากนี้ยังพิสูจน์ให้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาเทคนิคการตลาดผลิตภัณฑ์ในเครือ

8. ไม่เขียนรีวิวสินค้าที่มีคุณภาพ

การตรวจสอบที่มีคุณภาพไม่เพียง แต่ทำหน้าที่ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในเครือก็ยังส่งเสริมผลิตภัณฑ์ คนชอบที่จะรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจะได้รับการซื้อ พวกเขาอยากรู้คุณสมบัติของผลประโยชน์ที่ได้เปรียบและการกำหนดราคา การตรวจสอบคุณภาพให้พวกเขามีข้อมูลทั้งหมดในลักษณะที่วางไว้อย่างนี้ออกมาเพื่อที่จะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะเข้าใจสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเป็นความคิดเห็นไม่ได้เขียนคุณภาพที่คุณมีแนวโน้มที่จะสร้างความสับสนให้ผู้ซื้อในอนาคตของคุณ ที่มีความชัดเจนน้อยหรือไม่มีเลยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อสินค้าที่ ดังนั้นคุณหลวมในการขายยิงแน่ใจและยิ่งกว่านั้นลูกค้าสำหรับชีวิต เขียนความคิดเห็นที่มีคุณภาพคุณสามารถขยายธุรกิจของ Affiliate Marketing ออนไลน์ของคุณ

การวิจัย 9. ไม่มีคำ

วิจัยคำเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญใน Affiliate Marketing โดยไม่ต้องวิจัยคำหลักที่คุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสียจำนวนมากของ traffic ของผู้เข้าชม จริงโดยการวิจัยคำหลักที่ครอบคลุมและทั่วถึงที่คุณได้รับที่จะหาสิ่งที่ผู้คนมองว่าขึ้นเมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ ดังนั้นแล้วคุณพัฒนาเชื่อมโยงไปถึงหน้าของคุณหรือหน้าเว็บตามทำ SEO ที่เหมาะสมในหน้าเป้าหมายคำหลักเฉพาะผู้ที่สามารถนำอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้คำหลักดังกล่าว (ในความคิดเห็นของคุณ, หน้าเชื่อมโยงไปถึง) ซึ่งนำเข้าในเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นคำหลักวิจัยเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับ Affiliate Marketing ที่ประสบความสำเร็จ

10. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาของการเข้าชมเพียงคนเดียว

ถ้าคุณอยากที่จะทำให้ Affiliate Marketing ออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จแล้วคุณไม่ควรขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาของการเข้าชมเพียงคนเดียว คุณควรพยายามที่สำหรับการเพิ่มแหล่งที่มาของการเข้าชมของคุณเพื่อให้คุณสามารถรับผู้เข้าชมจากแหล่งต่างๆ แหล่งที่สามารถเป็นเครื่องมือค้นหา ช่องทางสื่อสังคม social media channels หรือแม้แต่การโฆษณาจ่าย ดังนั้นคุณควรเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของช่องทางต่างๆของ traffic ที่สามารถนำมาปริมาณมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและดังนั้นจึงสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตและ Affiliate Marketing ออนไลน์ของคุณ

1 comment:


  1. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete