ทำไมการเข้าชมการค้นหาจึงสำคัญ?

11:55 PM 0 Comments

จ้าของเว็บไซต์ทุกคนต้องการที่จะเห็นเว็บไซต์ของพวกเขาที่ด้านบนของผลการค้นหา แต่อย่างที่คุณรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทำมากของความพยายามที่จะนำเว็บไซต์ของคุณที่ด้านบนของผลการค้นหาสำหรับคำหลักหนึ่ง
ถ้าคุณได้เริ่มต้นเพียงบล็อกหรือสร้างเว็บไซต์และคิดว่าทำไมคุณจะต้องมาที่ด้านบนของผลการค้นหาแล้วที่นี่เป็นตัวอย่าง สมมติว่าคุณมีเปิดร้าน แต่ไม่มีใครมาถึงร้านค้าของคุณวิธีที่คุณจะได้รับและเช่นเดียวกันสำหรับเว็บไซต์เกินไป หากมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณแล้ววิธีที่คุณจะได้รับ?
Why Search Traffic Is So Important?
เครื่องมือค้นหาเป็นหนึ่งในแหล่งการจราจรที่พบมากที่สุดสำหรับส่วนมากของเว็บไซต์ ผู้เข้าชมบล็อกหลายคนมาจากเครื่องมือค้นหาที่มีมากที่สุดเท่าที่ 90% หรือมากกว่า นั่นเป็นเหตุผลที่เครื่องมือค้นหาเช่น Google, Bing หรือ Yahoo มีความสำคัญดังนั้น
ใน Google อยู่คนเดียวมากกว่าหนึ่งพันล้านค้นหาจะทำทุกวันทั่วโลก โดยการนี​​้คุณสามารถคิดจำนวนผู้เข้าชมคุณสามารถไปที่เว็บไซต์ของคุณถ้าเว็บไซต์ของคุณอันดับที่ด้านบนสำหรับคำหลักหนึ่ง
หากเว็บไซต์ของคุณคือการสร้างรอบ "เสื้อผ้าช้อปปิ้ง" ช่องแล้วในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวคำหลักนี้จะค้นหาเกี่ยวกับ 368,000 ครั้งทุกเดือนประมาณ 12,000 ค้นหาทุกวัน ถ้าคุณขายเสื้อผ้าจากเว็บไซต์และบนเว็บไซต์ของคุณอันดับสำหรับคำหลักนี้ของคุณคุณจะได้รับ 10,000 ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณทุกวันและหากผู้เข้าชมเพียง 1% ซื้อบางอย่างจากเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถทำให้ 100 ขายทุกวันโดยการใช้จ่ายเงินเพียงครั้งเดียว ในการโฆษณา
หากคุณซื้อนี้มากของการจราจรจาก Text Advertising Paid advertising เช่น Google AdWords แล้วคุณอาจจะต้องจ่ายประมาณ 1 บาทต่อผู้เข้าชมซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ $ 12,000 ต่อวันหรือ $ 368,000 ต่อเดือน มันไม่ได้เป็นวิธีที่เหมาะสมเพื่อนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
หากเว็บไซต์ของคุณอยู่ในตำแหน่งสูงสุดสำหรับคำหลักเฉพาะเว็บไซต์ของคุณแล้วคุณจะไม่ได้เป็นเพียงการเข้าชมฟรีที่คุณสามารถทำเงินจำนวนมากโดยไม่ต้องลงทุนใด ๆ ในการโฆษณา
มันไม่เพียงเกี่ยวกับ Free Traffic มันเป็นเรื่องของการกำหนดเป้าหมายการจราจร
เมื่อคุณได้รับชมจาก เครื่องมือค้นหา ไม่เพียงแค่รักษาพวกเขาเป็นผู้เข้าชมฟรีที่พวกเขาเป็นผู้เข้าชมที่มีค่าที่สุดในเว็บไซต์ของคุณ
เมื่อมีคนค้นหาในเครื่องมือค้นหาแล้วเขาหรือเธอจะมองหาวิธีการแก้ปัญหาบางอย่างและเมื่อพวกเขาพบผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหาของพวกเขามีความสนใจเป็นอย่างมากในการแก้ปัญหาว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการเพราะพวกเขากำลังมองหานี้ หากคุณมีความสามารถที่จะให้พวกเขาแก้ปัญหาที่ดีที่พวกเขาจะกลายเป็นแขกประจำไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณหรือพวกเขาสามารถซื้อสินค้าหรือบริการที่คุณกำลังขาย
ตอนนี้คุณได้พบประโยชน์ของปริมาณการค้นหา แต่นำเว็บไซต์ของคุณที่ด้านบนของผลที่ได้คือไม่ง่าย
เพียงแค่เข้ามาในผลการค้นหาจะไม่ให้คุณเข้าชมเว็บไซต์ของคุณจะต้องมีในหน้าแรกและดีกว่าผลต้นไม้ต้นแรกเพราะประมาณ 90% ของการค้นหาทั้งหมดจะสิ้นสุดลงในหน้าแรกและประมาณ 80% การค้นหาสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 5 ผลครั้งแรก ดังนั้นทุกเว็บไซต์ที่ต้องการให้พวกเขาอยู่บนหน้าแรกของเครื่องมือค้นหาสำหรับคำหลักโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
ตอนนี้คำถามมาว่าจะมาที่ด้านบนของผลการค้นหาและที่นี่มา เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา .
เครื่องมือค้นหาที่ทุกคนมีแนวทางบางอย่างสำหรับเว็บมาสเตอร์เพื่อให้เครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นมิตรที่ คุณจะต้องเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณตามที่กฎ ที่คุณต้องการในหน้าและ ปิดหน้าการเพิ่มประสิทธิภาพ ที่จะช่วยคุณในการจัดอันดับได้ดีในผลการค้นหา
เร็ว ๆ นี้เราจะเพิ่มชุดต่อไปของเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาที่จะช่วยคุณในการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณหรือบล็อกที่ด้านบนของผลการค้นหา

0 comments: