7 ซอฟแวร์ที่มีประโยชน์สำหรับการเขียนบล็อกฟรี

5:30 AM 1 Comments

บล็อกคือการทำงานออนไลน์ แต่บล็อคทุกความต้องการซอฟต์แวร์บางอย่างเพื่อให้การทำงานของพวกเขา นักเขียนบล็อกที่ไม่เพียง แต่มีการเขียนเนื้อหา แต่พวกเขาต้องทำผลงานอื่น ๆ มากเกินไป
มีมากมายของซอฟต์แวร์ที่มีชนิดที่แตกต่างกันของการทำงาน ทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันและพวกเขาใช้ซอฟแวร์ความต้องการของพวกเขา นักเขียนบล็อกที่ยังต้องใช้บางส่วนต้องการซอฟต์แวร์ไม่เพียง แต่สำหรับ บล็อก แต่งานอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของพวกเขาเช่นการบำรุงรักษาเว็บไซต์ของพวกเขาตรวจสอบอีเมลเชื่อมต่อกับสมาชิกของพวกเขาและอื่น ๆ ที่นี่ผมมีอยู่บางซอฟแวร์ฟรีที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการเขียนบล็อก / เว็บมาสเตอร์ซอฟต์แวร์เหล่านี้ฟรี แต่ดีเท่าที่จ่ายซอฟต์แวร์
[ชื่อ relatedPosts = "คุณอาจจะสนใจในการโพสต์ต่อไป."]

7 ต้องมีซอฟแวร์สำหรับการเขียนบล็อก

. 1 FileZilla - FileZilla เป็นฟรี FTP (File Transfer Protocol) ของลูกค้า ในฐานะที่เป็นเว็บมาสเตอร์คุณก็อาจต้องมีการอัปโหลดไฟล์ไปยังเว็บเซิร์ฟเวอร์ของคุณการที่คุณต้อง FTP ไคลเอนต์ FileZilla เป็นโปรแกรม FTP ฟรีที่สามารถจำได้มากกว่าหนึ่งรายละเอียดการเข้าสู่ระบบเว็บไซต์และคุณสามารถเชื่อมต่อไปยังเว็บเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้ในคลิกเดียว FileZilla ฟรี แต่มันก็เป็นที่ดีที่สุดเท่าที่จ่าย FTP ไคลเอนต์ใด ๆ
2. LastPass - มีเว็บไซต์จำนวนมากเกินไปเราไปอย่างสม่ำเสมอและอาจจะต้องเข้าสู่ระบบในการเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านั้นและมันเป็นไปไม่ได้ที่จะจำรหัสผ่านสำหรับเว็บไซต์ทั้งหมด LastPass เป็นซอฟต์แวร์จัดการรหัสผ่านฟรีที่สามารถจำรหัสผ่านสำหรับเว็บไซต์ที่คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบ คุณเพียงแค่ต้องรหัสผ่านหลักหนึ่ง LastPass จะกรอกแบบฟอร์มการเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติ
3. FlashGet - FlashGet เป็นผู้จัดการการดาวน์โหลดฟรี ในฐานะที่เป็นเว็บมาสเตอร์คุณอาจจำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์หรือซอฟแวร์อย่างสม่ำเสมอ FlashGet จะช่วยให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ของคุณได้เร็วกว่าการดาวน์โหลดปกติ
4. Windows Live Mail - ตอนนี้ทุกคนวันที่มีบัญชีอีเมลและคุณจะต้องไปที่เว็บไซต์อีเมลและอ่านอีเมลของคุณ เจ้าของเว็บไซต์มีรหัสอีเมลจำนวนมากและพวกเขามีการบันทึกการอ่านอีเมล์เวลาของพวกเขา หากคุณมีบัญชีอีเมลหลายแล้วงานนี้เป็นค่าเริ่มต้น Windows Live Mail คือไคลเอนต์อีเมลฟรีที่สามารถดาวน์โหลดอีเมลของคุณไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณและคุณสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องไปในเว็บไซต์ของอีเมลของคุณ
5. TweetDesk - อินเตอร์เน็ตมีวิธีการที่ดีที่เปิดกว้างของเครือข่ายทางสังคม ทุกคนมีการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมและการเขียนบล็อกมีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์ของพวกเขาและเชื่อมต่อกับผู้ใช้บริการที่มี TweetDesk เป็นซอฟต์แวร์รางหญ้าสื่อสังคมที่มีเบราว์เซอร์เรียลไทม์ซึ่งจะเชื่อมต่อคุณกับรายชื่อผู้ติดต่อของคุณผ่านทาง Twitter, Facebook, MySpace, LinkedIn, Foursquare, Google Buzz และอื่น ๆ มันสามารถประหยัดเวลาของคุณและคุณไม่จำเป็นต้องไปที่เว็บไซต์เครือข่ายสังคม
6. NotePad ++ - ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคนรู้เกี่ยวกับ Notepad และ Notepad ++ เป็นโปรแกรมแก้ไขข้อความล่วงหน้า เป็น blogger คุณอาจจะต้องใช้ HTML สำหรับการสร้างเว็บไซต์หรือโพสต์ Notepad ++ ไม่ได้เป็นเพียงความก้าวหน้าแก้ไขข้อความก็ยังเน้นไวยากรณ์ก็สามารถใช้ปลั๊กอินก็สนับสนุนการเขียนโปรแกรมภาษาหลายอย่างที่สามารถเน้นรหัสและคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งสามารถลดจำนวนมากของเวลาของคุณ
7. ScreenHunter - ScreenHunter เป็นหน้าจอฟรีซอฟแวร์การจับภาพ สำหรับโพสต์บล็อกของคุณคุณอาจจะต้องจับภาพหน้าจอที่จะใช้ภาพของมันและ ScreenHunter สามารถทำเช่นนี้สำหรับ มันสามารถจับภาพหน้าจอและสามารถกับโปรแกรมแก้ไขภาพของคุณสามารถแก้ไขภาพ

1 comment:

  1. Ever wanted to get free Twitter Re-tweets?
    Did you know that you can get them ON AUTO-PILOT AND ABSOLUTELY FREE by getting an account on Add Me Fast?

    ReplyDelete