5 ซอฟแวร์การปรับขนาดภาพฟรี

5:36 AM 0 Comments

วันนี้เรากำลังมีชีวิตอยู่ในโลกของเทคโนโลยีนาโนและทุกอย่างจะได้รับมีขนาดกะทัดรัดและแม่นยำ จากคอมพิวเตอร์เครื่องชั่งขนาดใหญ่และหนักเราได้เปิดตอนนี้เพื่อแล็ปท็อปและแท็บเล็ต แต่ในทางตรงกันข้ามเทคโนโลยีที่ได้รับผลกระทบตรงข้ามถ้าเราพูดคุยเกี่ยวกับภาพ
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของและความก้าวหน้าใน การถ่ายภาพ , ขนาดและน้ำหนักของภาพที่ได้รับการเพิ่มขึ้นในระดับที่ดี ก่อนหน้านี้ที่มีการเริ่มต้นของการถ่ายภาพดิจิตอลภาพที่ถ่ายโดยกล้องไม่ได้ของที่มีคุณภาพสูงมากและเพิ่มขึ้นและพวกเขาใช้ของ พ.ศ. กิโลไบต์บาง แต่ตอนนี้เราพบว่าภาพจะมีขนาดใหญ่และขนาดใหญ่ที่คุณไปถ่ายภาพระดับไฮเอนด์และ ขนาดของภาพได้ถึงของ MBs แทน KBs
แม้ว่าจะมีการพัฒนาที่ดีและดีมากในด้านเทคโนโลยี แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อคุณต้องการถ่ายโอนภาพเหล่านั้นอัปโหลดและดาวน์โหลดภาพผ่านทางอินเทอร์เน็ตต้องใช้จำนวนมากของเวลาและพื้นที่ในการถ่ายโอนจึงกลายเป็นเวลาที่ค่อนข้างการและกระบวนการที่ยาวการถ่ายโอนภาพหนักเหล่านั้นผ่านเว็บ เพื่อกำจัดปัญหานี้มีโปรแกรมการพัฒนาบางส่วนที่มีความสามารถในการบีบอัดขนาดของภาพ
ดังนั้นหากคุณไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชี่ยวชาญของกราฟิก การออกแบบ , ไม่จำเป็นต้องกังวล คุณสามารถบีบอัดภาพเหล่านั้นโดยไม่สูญเสียคุณภาพของภาพในเพียงไม่กี่คลิก โปรแกรมเหล่านี้จะอุดมไปด้วยคุณสมบัติของการลดขนาดของ ภาพและแก้ไข พวกเขา บางโปรแกรมจะได้รับเงินในขณะที่บางคนมีอิสระมากเกินไป เพื่อความสะดวกสบายที่เราได้ระบุไว้ด้านล่าง 5 ภาพที่ดีที่สุดการบีบอัดหรือปรับขนาดโปรแกรมที่youcan พยายาม
1. รูปภาพ Resizer สำหรับ Windows : มันเป็นซอฟแวร์ยูทิลิตี้ที่ช่วยให้คุณปรับขนาดหนึ่งหรือเลือกไฟล์ภาพได้โดยตรงจาก Windows Explorer โดยการคลิกขวา ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Windows รูปภาพ Resizer ช่วยให้คุณสามารถปรับขนาดภาพในอัตราส่วนใด ๆ ที่คุณต้องการและหลังจากติดตั้งซอฟต์แวร์ที่คุณได้รับการปรับขนาดตัวเลือกที่แถบเมนูคลิกขวา
2. FastStone ภาพถ่าย Resizer : FastStone เป็นแปลงภาพและเครื่องมือการเปลี่ยนชื่อซึ่งมีเครื่องมือในการแก้ไขภาพจำนวนมาก คุณสามารถแปลง, เปลี่ยนชื่อ, ปรับขนาด, พืช, หมุน, ความลึกของสีเปลี่ยนแปลงเพิ่มข้อความและลายน้ำให้ภาพในโหมดแบทช์ที่ง่ายและรวดเร็วเพียงแค่ลากและวางการดำเนินงานของเมาส์สนับสนุน JPEG, BMP, GIF, PNG TIFF และ JPEG2000 รูปแบบภาพและให้มากของคุณสมบัติอื่น ๆ
3. ObviousIdea แสงรูปภาพ Resizer : ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในการปรับขนาดภาพ VSO ซอฟต์แวร์นี้เป็นหนึ่งในภาพยอดขายซอฟแวร์การปรับขนาด ObviousIdea ปรับขนาดและก็แปลงภาพ 1 โดย 1 หรือเป็นโหมดแบทช์ มันมีอยู่เป็นหน้าต่างส่วนขยายของเชลล์ คุณเพียงแค่คลิกขวาและสามารถสร้างสำเนาหรือทำงานในภาพ HQ เดิมและแบ่งปันภาพถ่ายปรับขนาดของคุณออนไลน์กับเพื่อน เปลี่ยนชื่อประเภทหรือเพิ่มลายน้ำเพื่อปกป้องภาพของคุณสร้างหน้า PDF ที่กำหนดเอง, แปลง Jpeg เพื่อ pdf คือบางส่วนของคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
4. ภาพที่มีคุณภาพสูง Resizer รุ่น : คุณภาพภาพถ่าย Resizer เป็นฟรีแวร์ที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับชุดการปรับขนาดของภาพถ่ายดิจิตอล สนับสนุนรูปแบบการป้อนข้อมูลหลาย BMP, DIB, EMF, GIF, ICB, JPG, JPEG, PBM, PCD, PCX, PGM, PNG, PPM, PSD, PSP, RLE, SGI, TGA, TIF, TIFF, VDA, VST, WBMP, WMF และรองรับรูปแบบการออก 8: JPG, PNG, GIF, BMP, TIF, TGA, WMF, EMF และช่วยให้คุณคุณสามารถเพิ่มได้ถึง 37 ผลกระทบ (คมชัด, โมเสก Tweak RGB, สีสัน, สเปรย์, Emboss, Blur, สีเทา เครื่องชั่งน้ำหนัก, เนกาทีฟ, นุ่ม, หมุน, ฯลฯ
5. Mihov รูปภาพ Resizer : ด้วย Resizer ภาพ Mihiv คุณสามารถทำให้ภาพหรือชนิดของภาพที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่กว่าในช่วงเวลาเพียงแค่ โปรแกรมมีความสามารถในการแปลงภาพระหว่างรูปแบบกราฟิกที่แตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถหมุนภาพไปทางซ้ายหรือไปทางขวาหรือพลิกคว่ำ

0 comments: