25 เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์มาก CSS และสอน

6:20 AM 0 Comments

สไตล์ Cascade แผ่น (CSS) เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของหน้าเว็บใด ๆ ใช้ภาษานี้คุณสามารถสร้างผลกระทบบางอย่างสวยงามเพื่อประดับเว็บไซต์ของคุณและที่สำคัญที่สุดก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าใจ
มันเป็นภาษาสไตล์ชีตที่ใช้ในการอธิบายพารามิเตอร์การนำเสนอเช่นรูปลักษณ์และการจัดรูปแบบของเอกสารที่เขียนในภาษามาร์กอัป มันเป็นแอพลิเคชันที่พบมากที่สุดคือการหน้าเว็บที่เขียนในรูปแบบ HTML และ XHTML แต่ภาษาที่สามารถนำไปใช้กับชนิดของเอกสาร XML รวมทั้ง SVG และ XUL
ด้วยการแนะนำของ CSS 3 คุณสามารถสร้างจำนวนมากของคุณสมบัติใหม่และน่าตื่นเต้นเช่นเงา, ภาพเคลื่อนไหว, เปลี่ยน, ฯลฯ ชายแดนรัศมีผลกระทบที่ได้ทำใน Photoshop สามารถจะทำที่นี่โดยใช้ CSS3 กับการใช้ jQuery และ JavaScript เล็ก ๆ น้อย ๆ
เราได้ระบุไว้ด้านล่าง 25+ เคล็ดลับ CSS ที่น่าตื่นเต้นและคุณลักษณะของมันที่คุณสามารถสร้างและเพิ่มไปยังหน้าเว็บของคุณเพื่อให้มันดูสง่างามใหม่

25 เคล็ดลับ CSS และสอน

สไตล์ภาพ CSS

คุณสามารถเพิ่มรูปแบบใดเพื่อให้ภาพพื้นหลังที่มีการแสดงผลที่เหมาะสมโดยใช้รูปแบบภาพ CSS ในการกวดวิชานี้คุณจะใช้ jQuery เพื่อให้ภาพมุมโค้งมนที่สมบูรณ์แบบไดนามิกโดยใช้เคล็ดลับ CSS ภาพ คุณสามารถใช้การใช้กล่องเงาชายแดนรัศมีและการเปลี่ยนแปลงในการสร้างรูปแบบภาพต่างๆ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Snazzy sliding effect

ในการกวดวิชานี้คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างความยืดหยุ่นเลื่อนขั้นสูงโดยใช้คุณสมบัติ CSS2.1 คุณจะพบข้อความคำอธิบายที่จะปรากฏขึ้นไปด้านบนของภาพและข้อมูลเกี่ยวกับภาพที่คุณ moused กว่าหรือมุ่งเน้นไปที่ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

สร้างไอคอนที่สวยงามด้วย CSS3

ดังนั้นการกวดวิชาจะสอนวิธีการสร้างไอคอนเอกสารที่มีความบริสุทธิ์ CSS3 คุณเริ่มต้นด้วยกล่องสี่เหลี่ยมแล้วคุณรอบขอบและใช้องค์ประกอบหลอกเพื่อสร้างมุมที่โค้งงอและในที่สุดคุณจะสร้างภาพลวงตาของข้อความที่มีการไล่ระดับสีปล้น 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Animation meaning

นี่คือการกวดวิชาภาพเคลื่อนไหวของดวงจันทร์ที่เพิ่มขึ้นและในขณะที่มันจะขึ้นบนท้องฟ้าและพื้นดินทางกลับไปเป็นสีดำ คุณจะต้องสององค์ประกอบที่จะบรรลุนิเมชั่นนี้ ภาพเคลื่อนไหวที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณที่จะอยู่ในการเคลื่อนไหว 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Animated Mario Block Navigation Menu.

กวดวิชานี้มีบางส่วนที่สนุกดีสะอาดด้วยการสร้างภาพเคลื่อนไหวมาริโอ้พี่น้องคำถามกล่องเครื่องหมายบริสุทธิ์ CSS3 นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการใช้เทคโนโลยี CSS3 เย็นหลายอย่างเช่นมุมโค้งมนและเงากล่องข้อความและภาพเคลื่อนไหว keyframe ที่ทำงานทั้งใน Safari และ Firefox 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create an apple style input field with the label.

กวดวิชานี้สร้างขนาดเล็กรูปแบบการป้อนข้อมูลแอปเปิ้ลสไตล์กับบางโครงสร้างพื้นฐานและการเขียนสคริปต์คุณจะใช้ jQuery 1.4.1 ห้องสมุดเพื่อสนับสนุนฟังก์ชั่นการแสดงผลฉลาก รหัสทั้งหมดรวมจะตามออก XHTML เฉพาะกาล Doctype และใช้เทคนิค CSS2 / CSS3 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create a slide presentation with HTML and CSS.

กวดวิชานี้ประกอบด้วยรหัสสำหรับสร้างสไลด์ที่จะแสดงสำหรับการนำเสนอผลงาน มันจะมีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณหรือแม้กระทั่งสำหรับเว็บไซต์ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Custom CSS cursor

ที่นี่คุณจะพบไอคอนของตัวเริ่มต้นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับองค์ประกอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณสามารถใช้ในส่วนติดต่อของคุณ มันมีมากกว่า 20 ไอคอนเคอร์เซอร์ บางคนทำงานใน Browers ทั้งหมดในขณะที่บางส่วนจะถูก จำกัด 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Rocker style CSS3 search field

ที่นี่คุณจะสร้างกล่องค้นหาโดยใช้ CSS3 กับมุมโค้งมนและปุ่มค้นหาโดยใช้รูปแบบใหม่ไปยังกล่องและปุ่ม 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Creating a diagonal with CSS

ในการกวดวิชานี้คุณจะได้เรียนรู้การวาดเส้นทแยงซึ่งทำหน้าที่เป็นชายแดน คุณสามารถใช้ในแท็บขอบเส้นทแยงมุมและสามารถรวมได้อย่างง่ายดายในโครงการ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create Modern Ribbon Banner signs are pure. HTML / CSS3

ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างแบนเนอร์ริบบิ้นศูนย์กลางกับ CSS3 บริสุทธิ์โดยใช้ขั้นตอนโดยขั้นตอนขั้นตอนที่คุณสามารถสร้างองค์ประกอบของการออกแบบที่ทันสมัย​​โดยไม่ต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญของเครื่องมือกราฟิก 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create a smooth effect with CSS3 box-shadow.

ในการกวดวิชานี้คุณจะสร้างเงาเงาและผลกระทบด้านในกล่องโดยใช้ CSS3 บริสุทธิ์ ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องไปสำหรับ Adob​​e Photoshop ของตัวเลือกการผสม คุณจะใช้สถานที่ให้บริการกล่องเงาช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเงาหลาย (ด้านนอกหรือด้านใน) ในองค์ประกอบกล่อง 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

รูปแบบการเข้าสู่ระบบโดยใช้ HTML5 และ CSS3

ใช้การกวดวิชานี้คุณสามารถสร้างรูปแบบการเข้าสู่ระบบที่ทันสมัย​​โดยไม่ต้องใช้โค้ดจาวาสคริปต์ใด ๆ คุณจะได้พบกับผลกระทบตะเข็บและผลกระทบกระดาษในรูปแบบการเข้าสู่ระบบ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

สร้างสคริปต์ฟรี CSS3 คำแนะนำเครื่องมือ

คุณสามารถทำให้คำแนะนำน่ากลัวจริงๆจาก CSS3 บริสุทธิ์โดยการกวดวิชานี้และยังสามารถสร้างรุ่นมือถือที่เป็นมิตรใช้ javascript เล็ก ๆ น้อย ๆ 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

CSS3 square with rounded corners.

: ในการกวดวิชานี้คุณจะได้เรียนรู้วิธี CSS3 และตารางสามารถทำงานร่วมกันเพื่อสร้างบางผลเย็นและใช้งานได้ในตาราง คุณสามารถทำปัดเศษมุมกับภาพและไม่ให้ผลกระทบนี้แน่นอนจะเพิ่มความสวยงามให้กับตาราง 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create CSS3 Navigation tab

ที่นี่คุณจะได้รับการสร้าง CSS3 แท็บนำทาง คุณจะได้ทำงานกับรุ่นยีน darkwash ออกในรูปแบบที่แตกต่างกันมากมายสำหรับแท็บที่น่ากลัว 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

PURE CSS 3D city building

กวดวิชานี้จะสอนให้คุณสามารถสร้างเมือง 3 มิติที่มีหกอาคาร อาคารเป็นเรื่องง่ายและเป็นเพียงก้อนที่มีเนื้อแฟนซีกับแต่ละอาคารถูกประกอบด้วย 5 ด้าน 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

CSS3 to zoom in zoom out the slideshow.

ในการกวดวิชานี้คุณจะสร้างความสะอาดในการซูมภาพสไลด์ซูมออก ที่นี่คุณจะใช้เอฟเฟ็ CSS3 ทันสมัย​​สไลด์โชว์ของคุณเพียงโดยการตั้งค่ารูปแบบแอตทริบิวต์มุมใดหรือทั้งหมดสี่มุมภาพ, นอกจากนี้คุณสามารถใช้เงานอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงความคิดเห็นในแต่ละภาพนิ่ง 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

CSS3 tab with beveled corners

ในการกวดวิชานี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างบางแท็บดูดีมีมุม beveled โดยใช้เทคนิคการไล่ระดับสี CSS3 ฉลาด 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

DYNAMIC PURE CSS 3D text

ผ่านการกวดวิชานี้คุณจะได้รับผล 3 มิติที่ดีที่รวมหลายระดับของข้อความเงาใช้ CSS นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่ม CSS แปลงบางส่วนและแบบไดนามิกสร้างข้อความเงาที่จะได้รับเมาส์ต่อไปนี้มีความสุขบริสุทธิ์ CSS ผ้าใบฟรีผลข้อความ 3D 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create CSS3 Menu Wheel

ในการกวดวิชานี้คุณจะสร้างที่น่ากลัว, ชั้นเมนูล้อ CSS3 ใช้เริ่มต้นไม่กี่ CSS เทคนิคขั้นสูง นอกจากนี้ยังมีนิด ๆ หน่อย ๆ ของตัวเลือกจาวาสคริปต์เพื่อให้คุณสามารถหมุนภาพของคุณขึ้นอยู่กับรายการเมนู hovered 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create Swish CSS3 fold the ribbon in five minutes.

ในการกวดวิชานี้คุณจะพบวิธีการสร้างริบบิ้นพับหวดโดยเพียงแค่การสายหนึ่งของมาร์กอัปและคู่ของกฎ CSS3 (ไม่มีภาพ) และคุณสามารถสร้างผลกระทบนี้ภายในห้านาที 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Create pure CSS3 assistance, such as tags.

ในระหว่างการกวดวิชานี้คุณจะใช้ CSS3 ในการสร้างแท็กตั๋วเหมือนโดยไม่ต้องอาศัยภาพใด ๆ เพียงแค่การสร้างมาร์กอัป HTML และจัดแต่งทรงผมแท็กหลักและมุมทั้งสี่มีรูเจาะในแท็กให้ดูตั๋ว 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

Rotate and Mask Thumbnails with CSS3.

กวดวิชานี้จะสอนวิธีการแสดงภาพขนาดเล็กที่หมุนใช้ CSS มันเป็นผลกระทบที่เรียบง่ายที่เพิ่มชั้นของบุคลิกภาพภาพ ผลกระทบนี้จะเป็นตัวแทนของแกลเลอรี่ภาพมีขนาดเล็กที่หมุน 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

pressable CSS3 Social Buttons

รับ QuickTip เพื่อสร้างจริงๆบางที่น่ากลัวกดปุ่มสามารถใช้สื่อสังคม CSS3 บริสุทธิ์ เหล่านี้ปุ่มเย็นสามารถวางในโครงการใด ๆ 

Font face Deisgn Guide

กวดวิชานี้จะอธิบายถึงปัญหาที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้แบบอักษรที่กำหนดเองการเลือกเว็บ fallback การจับคู่แบบอักษรที่มีความปลอดภัยและวิธีการในการสร้างรูปแบบตัวอักษรทางเลือกที่สมบูรณ์แบบด้วย Modernizrคุณสามารถปรับรูปแบบตัวอักษรสำหรับ fallback (ขนาดตัวอักษรพื้นที่น้ำหนักข้อความแปลง ฯลฯ ) เพื่อให้ตรงกับอักษรที่กำหนดเองที่ดีที่สุด 
CSS Tutorials 
ดาวน์โหลดมา

0 comments: