ตลาดมือถือในอนาคตของตลาดออนไลน์ Mobile Affiliate Marketing

3:45 AM 1 Comments

การตลาดออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนการตลาดของธุรกิจโดยรวมของคุณ
ในความเป็นจริงการตลาดออนไลน์เป็นเครื่องมือและมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจของคุณ พันล้านดอลลาร์ของผลประกอบการที่ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท จากทั่วทุกมุมโลกโดยเพียงใช้และใช้เทคนิคการตลาดออนไลน์
เราเป็นจริงเป็นพยาน การตลาดออนไลน์ การปฏิวัติ
นอกจากนี้การตลาดออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็วการพัฒนาต่าง ๆ รวมไปถึงเทคนิคใหม่ ๆ วิธีการและช่องทาง
ล่าสุดเป็นตลาดมือถือ
ตลาดมือถือมีพนักงานโทรศัพท์มือถือ (โดยเฉพาะมาร์ทโฟน) ให้กับสินค้าและบริการตลาด มีประชากรใหญ่ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและส่วนใหญ่ของพวกเขามีการติดตั้งมาร์ทโฟน ดังนั้นคุณจะได้รับสระว่ายน้ำใหญ่ของลูกค้าที่มีศักยภาพ เทคโนโลยีได้ทำให้มันง่ายที่จะใช้สื่อนี้ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการ เป็นที่คาดว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือจะเกินผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคอมพิวเตอร์แบบดั้งเดิมในอนาคตอันใกล้ นี้ได้ให้คมเพื่อการตลาดมือถือ
ปัจจุบันตลาดมือถือกำลังได้รับความสนใจมากและความสำคัญจากผู้ประกอบการทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นว่าตลาดมือถือจะทรงตัวสำหรับอนาคตทอง ในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวการใช้จ่ายโฆษณามือถือมีการตีสูงตลอดเวลาเกือบ $ 9600000000 ในปี 2013 ตลาดมือถือที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการทำตลาดผลิตภัณฑ์และบริการของคุณไปยังกลุ่มเป้าหมาย มันมีการเข้าถึงที่กว้างและมีความละเอียดค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ
ที่นี้ผมมีอยู่ลงบางส่วนของผลประโยชน์หลักของตลาดมือถือซึ่งจะไปสู่​​การแสดงที่คุณกำลังอยู่ในการใช้ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อนี้ในผลิตภัณฑ์การตลาดและการบริการ
ถ้าคุณยังไม่รวมตลาดมือถือในการวางแผนการตลาดธุรกิจของคุณหรือไม่รู้อำนาจของตลาดมือถือเพียงแค่ผ่านไปผลประโยชน์ของตลาดมือถือได้อย่างรวดเร็วและตระหนักและเข้าใจว่ามีประสิทธิภาพที่จะสามารถในการทำธุรกิจของคุณ "ความสำเร็จยิ่งใหญ่ "
ตลาดมือถือในอนาคตของตลาดออนไลน์

ประโยชน์ของการตลาดมือถือ

Always On - หนึ่งในผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการใช้การตลาดมือถือเป็นความจริงที่มีความสามารถในการส่งมอบผลอย่างรวดเร็ว คุณจะได้รับประโยชน์จาก "ตลอดเวลา" กับสื่อการตลาดนี้ ประการแรกการตลาดมือถือจะทำผ่านโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการดำเนินการตลอดเวลาโดยผู้ใช้ ประการที่สองโทรศัพท์มือถือมักจะอยู่ในที่ของรัฐซึ่งหมายถึงว่าการโฆษณาจะได้รับทันทีโดยผู้ใช้โดยเร็วที่สุดที่จะส่ง ดังนั้นคุณ โฆษณาถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้ทันที เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่มีศักยภาพที่ทำง่ายอย่างที่คุณจะได้ไม่ต้องรอให้เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของพวกเขาที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในขณะที่มีนับล้านของผู้ใช้มือถือ, ปริมาณ Traffic มักจะเป็นขนาดใหญ่และคุณมีจำนวนมากขึ้นของผู้ใช้มาที่เว็บไซต์ของคุณ
กว้างถึง (ขนาดกลาง) - อีกประโยชน์อย่างมากในการใช้การตลาดมือถือเป็นความจริงที่จะให้การเข้าถึงกว้างเพื่อกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นคุณก็ไม่สามารถละเลยสื่อนี้ตามที่มีศักยภาพที่ดีในการเพิ่มรายได้ออนไลน์ของคุณ วันนี้เกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและจำนวนผู้ที่ใช้มาร์ทโฟนนอกจากนี้ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มากที่สุดเท่าที่ 55 ล้านคนในปัจจุบันโดยใช้มาร์ทโฟน มันเป็นที่คาดว่าในอนาคตอันใกล้, อินเทอร์เน็ตผ่านทางมาร์ทโฟนจะเกินอินเทอร์เน็ตผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ดังนั้นเมื่อคุณใช้การตลาดมือถือคุณจะได้รับโอกาสในการเข้าถึงผู้คนนับล้าน เมื่อคุณมีจำนวนมากของลูกค้าคุณไปโดยอัตโนมัติเข้าสู่การเพิ่มขึ้นของอัตราการแปลงเช่นเดียวกับปริมาณการขาย
ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ - เมื่อเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิมอื่น ๆ ของตลาด, การตลาดมือถือมาเป็นขนาดกลางค่อนข้างค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพของการตลาด ค่าใช้จ่ายในการเข้าซื้อกิจการของลูกค้าในตลาดมือถือค่อนข้างต่ำมากเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ เทคนิคการตลาดออนไลน์ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณเรียกใช้แคมเปญ PPC ผ่านเว็บ, ค่าใช้จ่ายในการรับผู้เข้าชมอาจจะช่วงใดก็ได้จาก $ 1 ถึง $ 10 + ในขณะที่เมื่อคุณทำแคมเปญ PPC ในช่วงกลางโทรศัพท์มือถือก็อาจจะตั้งแต่ $ 0.1 $ 0.5 ดังนั้นค่าใช้จ่ายด้านการตลาดมีน้อยลงในตลาดมือถือและสิ่งนี้ทำให้มันเป็นสื่อที่มีกำไรในการทำตลาดผลิตภัณฑ์และบริการของคุณไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ
ไวรัสที่มีศักยภาพ - ตลาดมือถือมาพร้อมกับ built-in ที่มีศักยภาพสำหรับการเป็นไวรัส ในความเป็นจริงการตลาดมือถือจะนำผลประโยชน์ไวรัสมาก เหตุผลของเรื่องนี้จะเห็นได้ชัดสวย ความจริงก็คือว่าเนื้อหามือถือได้อย่างง่ายดายร่วมกันในหมู่ผู้ใช้ ผู้เข้าชมได้รับโอกาสในการแบ่งปันข้อมูลและข้อเสนอที่พวกเขาต้องการกับเพื่อนและญาติของพวกเขา สำหรับพวกเขาจะได้ไม่ต้องเข้าสู่ระบบอุปกรณ์ที่แยกพวกเขาเพียงแค่ต้องใช้มาร์ทโฟนของพวกเขา ซึ่งสามารถทำได้ในเรื่องของการไม่กี่วินาที เนื้อหาหรือข้อเสนอของคุณได้รับการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วข้ามไปยังฐานผู้ชมขนาดใหญ่ในเวลาใด ๆ ดังนั้นคุณจะได้รับแสงที่กว้างและที่เกินไปโดยไม่ต้องทำความพิเศษใด ๆ หรือการใช้จ่ายเงินพิเศษใด ๆ
ที่มีศักยภาพมากขึ้นสำหรับความสำเร็จ - การตลาดโทรศัพท์มือถือยังคงถูกมองว่าเป็นวิธีการที่ค่อนข้างใหม่ของการตลาดออนไลน์ รูปแบบอื่น ๆ ของการตลาดออนไลน์มีความเข้มข้นและการแข่งขัน อย่างไรก็ตามตลาดมือถือยังอยู่ในช่วงการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะความจริงนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ประโยชน์จากตลาดมือถือเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการที่มากกว่าการใช้เทคนิคการตลาดอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ คุณยืนโอกาสที่ดีของความสำเร็จด้วยความพยายามทางการตลาดมือถือของคุณ ดังนั้นช่องนี้มีศักยภาพมากขึ้นของความสำเร็จกับรุ่น E-ผู้ประกอบการ
ง่ายต่อการกำหนดเป้าหมาย - โฆษณาบนมือถือได้ให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับธุรกิจ เทคโนโลยีได้อนุญาตให้ผู้ประกอบการในการปรับแต่งโฆษณาโทรศัพท์มือถือของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถกำหนดเป้​​าหมายกลุ่มผู้ใช้ที่เฉพาะเจาะจงได้อย่างง่ายดาย ถ้าคุณต้องการที่จะปรับแต่งแคมเปญโฆษณามือถือตามสถานที่ตั้งของผู้ใช้ที่คุณสามารถทำมันได้ คุณสามารถในการสร้าง โฆษณาในการใช้งานต่างๆ และแพลตฟอร์มและยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้บริโภคที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้คุณสามารถปรับแต่งโฆษณาบนมือถือของคุณในการกำหนดเป้​​าหมายผู้ใช้ที่มีประเภทเฉพาะของมาร์ทโฟน ดังนั้นสำหรับผู้ใช้ Android คุณสามารถเรียกใช้เฉพาะแคมเปญโฆษณามือถือ ในทำนองเดียวกันคุณสามารถออกแบบและเรียกใช้แคมเปญโฆษณาบนมือถือโดยเฉพาะการกำหนดเป้​​าหมายผู้ใช้ iOS โอกาสไม่ จำกัด เพียงเท่าที่คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายกลุ่มผู้บริโภคที่เฉพาะเจาะจงขึ้นอยู่กับเป้าหมายการตลาดของคุณ
อินเตอร์แอคที - ตลาดมือถือนำมาอีกที่สำคัญ ประโยชน์ให้แก่ผู้โฆษณา . หนึ่งในผลประโยชน์ที่สำคัญของการตลาดมือถือคือความจริงที่ว่ามันมีการโต้ตอบอย่างมาก มันมีวิธีที่ง่ายและมีความยืดหยุ่นสำหรับผู้บริโภคในการโต้ตอบและเชื่อมต่อกับการโฆษณา ตลาดมือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็วและรหัสซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีการโต้ตอบสูง 
ผู้บริโภคสามารถสแกนรหัสเพื่อใช้โฆษณาบนโทรศัพท์มือถือของพวกเขา นี้จะเปิดขึ้นจำนวนมากลู่ทางสำหรับการติดต่อสื่อสาร ผู้บริโภคสามารถคลิกที่ชิ้นส่วนต่างๆและมีให้กับโอกาสในการดำเนินงานที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอประโยชน์ การติดต่อสื่อสารการตลาดโทรศัพท์มือถือไปในการสร้างความไว้วางใจกับ บริษัท โฆษณาที่ได้รับการแปลเป็​​นผู้นำและธุรกิจสำหรับคุณ
วาไรตี้ - โฆษณาบนมือถือมีความยืดหยุ่นสูงและความหลากหลาย คุณสามารถใช้แบนเนอร์โฆษณา, โฆษณาแบบข้อความและสามารถปรับแต่งข้อเสนอและการโฆษณาในรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย มันมีห้องพักเพียงพอสำหรับความคิดสร้างสรรค์และคุณจะได้รับโอกาสในการออกแบบประเภทต่างๆของการโฆษณาที่ดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้าของคุณ ตัวอย่างเช่นแคมเปญโฆษณาของคุณสามารถรวมรหัสส่วนลดที่ผู้ใช้สามารถแลกได้ที่ร้านค้าของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถออกแบบโฆษณาที่ให้ผู้ใช้สามารถซื้อสินค้าหรือบริการของคุณผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ในทำนองเดียวกันคุณยังสามารถรวมรูปแบบโต้ตอบของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการที่จะส่งเสริมและขายผ่านช่องทางมือถือ อันที่จริงการโฆษณามือถือให้ความหลากหลายของโอกาสในการที่คุณสามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมายของคุณ

1 comment:

  1. Share great information about your blog , Blog really helpful for us . We read your blog , share most useful information in blog . Thanks for share your blog here .บริการรถสไลด์

    ReplyDelete