วิธีที่แตกต่างกันเพื่อสร้างรายได้กับเว็บไซต์

11:46 PM 1 Comments

ถ้าคุณได้เริ่มต้นเพียงเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและมองหาวิธีการที่แตกต่างกันของการทำเงินกับเว็บไซต์ของคุณนั้นมีมากมายหลายวิธีที่จะสร้างรายได้กับเว็บไซต์ของคุณและในบทความนี้คุณจะพบหลายวิธีที่จะสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณ
มีมากมายหลายวิธีที่จะสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณและจะแนะนำให้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแหล่งที่มารายเดียว ถ้าแหล่งรายได้ที่สำคัญของคุณก็หยุดทำเงินเพราะเหตุผลต่างๆแล้วสิ่งที่คุณจะทำ เพื่อให้มีมากกว่าหนึ่งแหล่งรายได้ในเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณมีรายได้มากขึ้นและคุณยังจะได้ขึ้นอยู่กับตัวเลือกการสร้างรายได้เพียงครั้งเดียว ที่นี่คุณจะได้พบกับวิธีที่แตกต่างจากการที่คุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีจากเว็บไซต์ของคุณ เราเป็นเพียงแค่รายการที่นิยมมากที่สุดและผลกระทบที่ได้รับวิธีการที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้ที่ดีจากเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ

1. Pay Per Click หรือ บริบทโฆษณา

หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดของรายได้กับเว็บไซต์และเป็นตัวอย่างที่ดีของคุณเป็น Google AdSense . PPC หรือโฆษณาตามบริบทแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคุณเป็นโฆษณาแบบข้อความหรือแบนเนอร์ โดยการแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องผู้เข้าชมมีแนวโน้มที่จะคลิกที่โฆษณาเพราะพวกเขาจะเห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องและพวกเขามีความสนใจในมัน ส่วนใหญ่ของโปรแกรมการโฆษณาตามบริบทจ่ายให้คุณในฐานต่อคลิก เมื่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณคลิกที่เหล่านี้ประเภทของโฆษณาที่คุณจะได้รับเงินและกำไรอยู่ในเกณฑ์ต่อคลิก คุณสามารถได้รับจาก $ 0.05 ถึง $ 50 หรือมากกว่าต่อคลิกขึ้นอยู่กับหัวข้อของเว็บไซต์และที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของผู้เข้าชมของคุณ หากผู้เข้าชมคลิกที่โฆษณาและคุณจะได้รับ $ 0.25 สำหรับการคลิกที่ในวันที่คุณได้รับ 100 คลิกคุณสามารถทำให้ $ 25 ทุกวัน โปรดทราบว่านี่ไม่แน่ใจเท่าใดเงินที่คุณจะได้รับในหนึ่งวันและวิธีการโฆษณามากคลิกที่คุณจะได้รับ ที่นิยมมากที่สุดตามบริบทและ PPC โปรแกรม Google AdSense , Chitika , AdBrite, Bidvertiser ฯลฯ

ในข้อความโฆษณา

นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการโฆษณาตามบริบทที่จ่ายให้คุณต่อฐานคลิก แต่ความงามของโปรแกรมนี้ก็คือว่ามันไม่ได้ต้องการพื้นที่โฆษณาใด ๆ บนเว็บไซต์ของคุณ ในข้อความโฆษณาคำหลักแปลงเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณกับโฆษณา มันเพิ่มการเชื่อมโยงกับบางส่วนของคำหลักในเนื้อหาและเมื่อคุณเลื่อนเมาส์ไปยังลิงค์ที่มันแสดงให้เห็นรูปแบบการโฆษณาคำแนะนำเล็ก ๆ ที่สามารถอยู่กับภาพหรือข้อความธรรมดาเพียงหรือวิดีโอได้ นี้ดึงดูดผู้เข้าชมและคลิกที่โฆษณาเหล่านั้นและคุณให้เงินสำหรับการคลิกทุก โดยปกติประเภทของโปรแกรม PPC นี้จ่ายน้อยมากเมื่อเทียบกับ AdSense หรือโฆษณาบริบทอื่น ๆ บางข้อความในโปรแกรมโฆษณา Infolinks, Kontera, VigLink ฯลฯ

Affiliate Marketing

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เงินออนไลน์โดยการขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท หรือบริการอื่น ๆ Affiliate Marketing เป็นวิธีที่แท้จริงของการทำเงินออนไลน์กับAffiliate Marketingมีการ จำกัด เท่าใดคุณสามารถได้รับไม่มี ในตลาดพันธมิตรคุณ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อื่น หรือบริการผ่านเว็บไซต์ของคุณโดยการแสดงโฆษณาแบนเนอร์หรือเขียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการพร้อมกับการเชื่อมโยงพันธมิตรของคุณไปยังเว็บไซต์ที่เมื่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณไปที่เว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านทางลิงค์พันธมิตรของคุณและสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นซึ่งอาจได้มาจาก 1% ถึง 50% หรือโปรแกรมบางอย่างให้มากขึ้นกว่าที่ Affiliate program บางคนมีร้อยละคงที่หรือค่าคอมมิชชั่นคงที่ในการขายทุกและคุณสามารถทำเงินได้ไม่ จำกัด จาก Affiliate Marketing คุณสามารถเข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรที่มีการโฆษณาจำนวนมากที่เดียว บางเครือข่ายพันธมิตรใหญ่ CJ, ShareaSale ฯลฯ

ต้นทุนต่อการแสดง (CPM) โฆษณา

ซึ่งแตกต่างจากโปรแกรมอื่น ๆ โฆษณาที่จ่ายเงินให้คุณได้ต่อการคลิกต่อการขายหรือฐานนำ CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผล) โฆษณาจ่ายสำหรับจำนวนครั้งการโฆษณาที่จะปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณ CPM โปรแกรมโฆษณาจ่ายให้คุณทุกความประทับใจ 1000 โฆษณาในเว็บไซต์ของคุณ สำหรับตัวอย่างที่คุณได้รับ 1000 ผู้เข้าชมทุกวันในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและคุณได้วางโฆษณาแบบ CPM บนเว็บไซต์ของคุณ โฆษณาแบบ CPM ที่จะแสดงให้เห็นถึง 1000 ครั้งและกล่าวว่าโปรแกรม CPM จ่าย $ 2 ต่อ CPM แล้วคุณจะได้รับ $ 2 ตำแหน่งโฆษณาที่ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับจำนวนการคลิกโฆษณาที่ได้รับหรือจำนวนการขายหรือนำไปสู่​​การถูกสร้างขึ้นคุณจะได้รับเพียงการแสดงโฆษณา ถ้าคุณได้วางโฆษณาแบบ CPM 2 ช่องบนหน้าเว็บของคุณคุณสามารถดับเบิลรายได้ของคุณ กรุณาอัตราไม่ CPM อาจไม่ได้รับการแก้ไขก็ขึ้นอยู่กับประชากรและคำอื่น ๆ ที่เราได้เห็นอัตรา CPM จาก $ 0.10 ถึง $ 15 ต่อ CPM

Direct Buying Selling Ad การขายโฆษณาโดยตรง

หากคุณได้รับบางส่วนการจราจรที่ดีในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณแล้วคุณสามารถนำพื้นที่โฆษณาขายบนเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถโดยตรงขายพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณในราคารายเดือนคงที่หรือคงที่ eCPM พูด $ 10 ต่อ CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผล) มีสองวิธีการขายพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณโดยตรงเป็นครั้งแรกที่คุณจัดการทุกอย่างจากการเสนอขายพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณในการจัดการการชำระเงินและการติดตามการโฆษณาหมดอายุและการต่ออายุเป็น OIOpublisher เป็นซอฟต์แวร์ที่ดีที่สามารถช่วยให้คุณทำสิ่งเหล่านี้โดยไม่ต้องใช้ของคุณคนเดียว นาที
อีกวิธีหนึ่งคือการใช้การซื้อพื้นที่โฆษณาขายเครือข่ายที่จะช่วยให้คุณขายพื้นที่โฆษณาของคุณ พวกเขาจัดการทุกอย่างจากการหาโฆษณาเพื่อเปิดใช้งานโฆษณาในการจัดการการชำระเงินที่คุณต้องทำอะไร บางส่วนของพื้นที่โฆษณาขายเครือข่ายเป็น BuySellAds, AdvertiseSpace , BlogAds, LinkWorth ฯลฯ

6. Paid Reviews

นี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีของการทำเงินกับเว็บไซต์ของคุณที่คุณได้รับเงินสำหรับการตรวจสอบการเขียนของผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ ในการชำระเงินความคิดเห็นของผู้โฆษณาจ่ายเงินให้คุณสำหรับการเขียนบทความการตรวจสอบสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขาซึ่งจะมีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หรือบล็อกของตัวเองที่สามารถมีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของผู้โฆษณา คุณจะได้รับเงินจำนวนคงที่จ่ายสำหรับการเขียนการตรวจสอบซึ่งอาจจะเป็นจาก $ 5 ถึง $ 100 ต่อการตรวจสอบซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ โปรดทราบการเขียนการตรวจสอบการชำระเงินสามารถเป็นอันตรายต่อตำแหน่งเว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหาเป็นเครื่องมือค้นหาจำนวนมากไม่ชอบการตรวจสอบการจ่ายเงิน ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณอาจไม่ได้รักประเภทนี้ความคิดเห็นที่จ่าย
มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะให้เงินกับเว็บไซต์ของคุณ แต่วิธีข้างต้นเป็นโปรแกรมที่นิยมมากที่สุดและจ่ายเงินที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณทำเงินหล่อด้วยเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ

1 comment:

  1. Did you know that that you can make cash by locking selected areas of your blog or site?
    All you need to do is to open an account with AdscendMedia and run their Content Locking plug-in.

    ReplyDelete