เครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับนักออกแบบเว็บไซต์

5:50 AM 0 Comments

การสร้างอาชีพที่มั่นคงใน การออกแบบเว็บ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายและแหล่งที่มาอย่างรวดเร็วสำหรับการทำรายได้จากด้านบน แต่ถ้าคุณใส่ลงไปในความลึกของมันและหาแง่มุมของมันแต่ละคนและทุกแล้วมันจะออกมาจะมีความซับซ้อน ในโลกนี้ที่ล้านของเว็บไซต์ที่กำลังทำงานผ่านเน็ตถ้าคุณเริ่มต้นที่สดชื่นแล้วคุณจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากจากคนอื่น ๆ การพัฒนาเว็บไซต์ต้องการมากของการตรวจสอบข้อเท็จจริงและความรู้
สิ่งแรกที่ผู้ใช้ดูเมื่อเขาเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมีความสวยงามและการออกแบบของ สำหรับเณรก็อาจจะกลายเป็นเรื่องยากมากทีเดียวที่จะมองไปที่มุมมองแต่ละคนและทุกสิ่งที่จำเป็นในการทำเว็บไซต์ การสร้างเว็บไซต์ใด ๆ ที่ต้องแรกของความรู้ทั้งหมดของ HTM​​L, CSS, การเขียนสคริปต์และภาษาการเขียนโปรแกรมเพื่อพัฒนาฐานของเว็บไซต์ หลังจากการปรับแต่งเพิ่มเติมว่าสามารถทำได้โดยใช้เครื่องมือต่างๆ
Web Designing
วันนี้ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ตซึ่งจะทำให้ทุกอย่างที่มีอยู่ที่ปลายนิ้วตอนนี้คุณสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่เป็นจริงที่เป็นประโยชน์มากสำหรับการสร้างเว็บไซต์ มีเครื่องมือต้นแบบเครื่องมือการออกแบบเครื่องมือสีเครื่องมือกราฟิกและอื่น ๆ ที่มีบทบาทสำคัญในระหว่างการพัฒนา
ถ้าคุณเป็นนักออกแบบเว็บไซต์ใหม่ที่คุณจะพบบทความนี้เป็นประโยชน์จริงๆที่เราได้ระบุไว้ด้านล่างที่สำคัญเครื่องมือ และการเชื่อมโยงที่ทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมากและรวดเร็ว รายการที่ได้รับการแบ่งภายใต้หัวข้อต่างๆเช่น IDEs ที่จำเป็นสำหรับการเขียนสคริปต์และการทำโปรแกรมต้นแบบเครื่องมือซึ่งแสดงให้เห็นรูปแบบหุ่นสำหรับเว็บไซต์ของคุณเครื่องมือสีสำหรับการเลือกสีที่เหมาะสมและการรวมกันเพื่อให้ดูจริงไปยังเว็บไซต์ที่เครื่องมือการพิมพ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการเลือกตัวอักษรที่เหมาะสมซึ่งเป็นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณเชื่อมโยงบางอย่างไปยังเว็บไซต์ที่ให้บริการสคริปต์สำเร็จรูปสำหรับคุณในภาษาที่แตกต่างกันและที่ผ่านมาเรายังได้ระบุไว้บางเว็บไซต์ที่กวดวิชาที่แนะนำให้คุณในวิธีที่ดีที่สุด

IDE และพัฒนาซอฟแวร์

1. Dreamweaver CS5.5

Adobe Dreamweaver CS5.5 เป็นชั้นนำในอุตสาหกรรมการเขียนเว็บและซอฟแวร์การแก้ไขการพัฒนาโดย Adob​​e คุณสามารถสร้างตามมาตรฐานเว็บไซต์และการออกแบบสำหรับเดสก์ทอป, มาร์ทโฟน, แท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ มันมีความสามารถทั้งภาพและรหัสระดับสูงและการสนับสนุน CSS3 / HTML5 รวม jQuery มือถือสำหรับการเพิ่มการติดต่อสื่อสารขั้นสูงที่มีนัยรหัส jQuery, multiscreen แผงตัวอย่างและการทำงาน PhoneGap ใหม่ในการสร้างและแพคเกจปพลิเคชันพื้นเมืองสำหรับ Android และ iOS 
Dreamweaver สนับสนุนหลายภาษาเพื่อสร้างโปรแกรมประยุกต์และเว็บไซต์เช่น Active Server หน้า (ASP), C #, Cascading Style Sheets (CSS), ColdFusion, EDML, XHTML, XML, HTML, Java, JavaScript, PHP และอื่น ๆ 
Font Inspiration

2. NetBeans IDE 7.0.1

NetBeans เป็นกรอบแพลตฟอร์มสำหรับการใช้งานเดสก์ทอป Java และยังมีสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ (IDE) ที่พัฒนาโดยโซลูชั่นของออราเคิล IDE เขียนใน Java และเข้ากันได้อย่างมาก 
NetBeans เป็นฟรีเปิดแหล่งที่มาการพัฒนาสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการสำหรับนักพัฒนาซอฟแวร์สำหรับการพัฒนากับ Java, JavaScript, PHP, Python, Groovy, C, C ++ และภาษาอื่น ๆ มันมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างสก์ท็อปมืออาชีพขององค์กรเว็บและการใช้งานมือถือ 
รุ่นล่าสุดคือ NetBeans IDE 7.0 ซึ่งก่อให้การสนับสนุนภาษาสำหรับการพัฒนา Java SE 7 สเปคกับ JDK 7 คุณสมบัติภาษา นอกจากนี้ยังสนับสนุน GlassFish 3.1, Oracle WebLogic, Oracle Database, Maven 3, HTML 5 และอื่น ๆ 
Font Inspiration

3. WYSWYG Web Builder

WYSWYG เป็นวิธีการออกแบบเว็บที่ทำให้อาคารของเว็บไซต์ค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว ซอฟแวร์ต้องใช้เว็บ HTML ไม่มีความรู้การออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญและช่วยให้คุณ "หนึ่งคลิกสิ่งพิมพ์" คุณสมบัติ ไม่มีโปรแกรม FTP ที่จำเป็น คุณสามารถสร้างรูปแบบที่ใช้ในตัวช่วยสร้างฟอร์มบวกเครื่องมือการตรวจสอบรูปแบบและในตัว CAPTCHA นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติหลายอย่างเช่น jQuery หีบเพลง, แท็บ, ภาพเคลื่อนไหว, การทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติโต้ตอบ ฯลฯ 
นอกจากนี้ยังมีกราฟิกจำนวนมากและเครื่องมือนำทางและมี 100 ฟรีแม่แบบให้เลือก WYSWYG สนับสนุน AVA, แฟลช, Windows Media, YouTube, Flash Video, Quicktime, เสียงจริงและอื่น ๆ ที่ปลั๊กอินที่มีมากกว่า 250 นามสกุล 
Font Inspiration

4. Aptana Studio 3

Font Inspiration

5. Eclipse IDE

Font Inspiration

เครื่องมือ

6. ColorSchemer Studio2

ColorSchemer สตูดิโอ 2 เป็นโปรแกรมการจับคู่สีระดับมืออาชีพที่มีประโยชน์สำหรับนักออกแบบเว็บและมืออาชีพขั้นสูง มันจะช่วยให้คุณสามารถสร้างรูปแบบสีที่สวยงามได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ ColorSchemer สตูดิโอที่จะระบุสีของพระพุทธศาสนาสำหรับเว็บ (RGB) หรือพิมพ์ (CMYK) และสามารถสร้างจานสีจากภาพถ่ายและผสมลาด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณจะเปลี่ยนเป็นสีเดียวเป็นโทนสีที่สมบูรณ์ 
Font Inspiration

7. Nattyware

nattyware เป็นซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้สำหรับเว็บมาสเตอร์และนักออกแบบ มันเป็นตัวเลือกสีด้วยสารพัดพิเศษบาง มันเป็นซอฟแวร์ฟรีแวร์ที่จะบอกคุณฐานสิบหก, RGB, HTML, CMYK และ HSV ค่าของสีที่คุณชี้ว่า จากนั้นคุณสามารถใช้ค่าเหล่านี้ในการทำซ้ำสีที่เลือกในโปรแกรมที่คุณชื่นชอบ nattyware ยังจะแสดงพิกัดปัจจุบันของตัวชี้เมาส์ของคุณ 
Font Inspiration

8. COPASO: Color Palette Software

Font Inspiration

9. Color Generator Palette

Font Inspiration

Mockup เครื่องมือ

10. Mockup Builder

Mockuo Builder ดำเนินงานหลายอย่างเช่นการจำลอง UI, wireframes โต้ตอบรูปแบบเว็บไซต์ต้นแบบซอฟต์แวร์เดสก์ทอป, การออกแบบเว็บไซต์, แผนผังหรือหน้าจอนำทางโดยใช้รุ่นไฟผ่านทางเว็บเบราเซอร์ของคุณและติดตั้ง Microsoft Silverlight มันทำให้รูปลักษณ์ใหม่ในการแก้ปัญหาเก่าที่มีการสร้างต้นแบบและการแบ่งปัน mockups กับลูกค้า 
Font Inspiration

11. LUMZY Mockup เครื่องมือ

Lumzy เป็นเครื่องมือที่สร้าง Mockup และต้นแบบสำหรับเว็บไซต์และ applications.You ได้อย่างรวดเร็วสามารถวาดเว็บไซต์หรือแอพลิเคชันของคุณคุณจะวางแผนที่จะสร้างจะมีลักษณะเช่นและสามารถสร้างต้นแบบของวิธีการเว็บไซต์หรือโปรแกรมจะทำงานโดยการเพิ่มกิจกรรมภายในการควบคุมของคุณ Lumzy 
คุณสามารถสร้างข้อความแจ้งเตือนการนำหน้าหรือเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาภายนอกเมื่อลูกค้าของคุณมีปฏิสัมพันธ์กับ Mockup ของคุณ แต่ด้วยมือดึงความรู้สึกของร่าง Lumzy ให้รายการที่กว้างขวางของการควบคุมและนอกจากนี้ยังมีเครื่องมือในการทำงานร่วมกันสำหรับการแก้ไขทีม 
Font Inspiration

12. SimpleDiagrams รุ่นฟรี

Font Inspiration

เครื่องมือการพิมพ์และตัวอักษร

13. Framebox

Typechart เป็นเครื่องมือที่มีการเลือกตัวอักษรที่ช่วยให้คุณพลิกตัวอย่างและเปรียบเทียบพิมพ์เว็บในขณะที่การเรียก CSS คุณสามารถเรียกดูรูปแบบการพิมพ์จำนวนมาก 
คุณจะต้องดาวน์โหลด CSS และแต่ละรูปแบบที่สอดคล้องกับ "ID สไตล์" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบต้นแบบและเรียก CSS ในขณะที่การเข้ารหัส 
Font Inspiration

14. TypeChart

Typechart เป็นเครื่องมือที่มีการเลือกตัวอักษรที่ช่วยให้คุณพลิกตัวอย่างและเปรียบเทียบพิมพ์เว็บในขณะที่การเรียก CSS คุณสามารถเรียกดูรูปแบบการพิมพ์จำนวนมาก 
คุณจะต้องดาวน์โหลด CSS และแต่ละรูปแบบที่สอดคล้องกับ "ID สไตล์" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบต้นแบบและเรียก CSS ในขณะที่การเข้ารหัส 
Font Inspiration

15. FontStruct

Font Inspiration

16. new.myfonts

Font Inspiration

โปรแกรมและการเขียนสคริปต์มา

17. Hotscripts

HotScripts เป็นเว็บไซต์ที่มีมากกว่า 48,000 สคริปต์ในประเภทต่างๆ มี 750,000 คนทั่วโลกที่ใช้งานที่ให้บริการสำหรับสคริปต์ Web และการพัฒนาทรัพยากรเว็บ Hotscripts ให้ทรัพยากรและก่อนเขียนสคริปต์สำหรับนักพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบอัตราและลงคะแนนให้สคริปที่คุณชื่นชอบไว้ในไดเรกทอรีและสามารถได้รับส่วนลดในสคริปต์บางสินค้าและบริการ 
Font Inspiration

18. MSDN library

จาก MSDN เว็บไซต์ไมโครซอฟท์คุณจะได้รับแหล่งที่มาสำคัญของข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการใช้เครื่องมือ Microsoft ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและบริการ ไลบรารีของ MSDN รวมถึงวิธีการและเอกสารอ้างอิงตัวอย่างรหัสบทความทางวิชาการและอื่น ๆ เว็บไซต์ที่มีทั้งหมดรหัสตัวอย่างของห้องสมุดทั้งหมดสำหรับการพัฒนาเดสก์ทอปใด ๆ เว็บเกมโทรศัพท์หรือแม้กระทั่งโปรแกรมเมฆ เพื่อหาเนื้อหาที่คุณเพียงแค่เรียกดูตารางของเนื้อหาที่ใช้การค้นหาหรือใช้การเชื่อมโยงอย่างรวดเร็วเพื่อข้ามไปยังบางส่วนของพื้นที่ที่นิยมมากที่สุดของห้องสมุด 
Font Inspiration

19. Dynamicdrive

ไดนามิกไดรฟ์เป็นสถานที่ในสุทธิที่ให้บริการฟรี, DHTML เดิมและ Javascripts เพื่อเพิ่มเว็บไซต์ของคุณเว็บไซต์ที่มีสคริปต์สำหรับการสร้างปฏิทิน, เกมส์, ผลข้อความ, ผลกระทบฟอร์ม scrollers ผลภาพ, เกมส์และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเป็นสมาชิกพิเศษและสามารถมีส่วนร่วมในการส่งรายชื่อรายการโปรดและโปรแกรมการอ้างอิง 
Font Inspiration

20. สคริปต์ PHP

Font Inspiration

แหล่งการเรียนรู้

21. W3 schools

W3 schools รูปแบบพื้นฐานสำหรับทุก comers ใหม่ในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ จะให้คุณกับการเรียนรู้พื้นฐานของภาษาและสคริปต์ผ่านบทเรียนออนไลน์ของพวกเขาและตัวอย่าง เว็บไซต์ที่มีแบบฝึกหัดสำหรับ HTML, CSS, XML, JavaScript, ASP, PHP และอื่น ๆ หลังจากการเรียนรู้พื้นฐานที่คุณยังสามารถเลือกสำหรับการทดสอบออนไลน์เพื่อตรวจสอบความรู้ของคุณและได้รับความเชี่ยวชาญในบางเรื่องที่คุณสนใจ 
Font Inspiration

22. Web Design-tutorials

เว็บสอนการออกแบบมีหลายพันของบทเรียนที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเว็บ คุณสามารถเรียนรู้การสร้างสรรค์เว็บไซต์ Adob​​e Photoshop แก้ไข, JavaScript, PHP การเข้ารหัสและการเขียนสคริปต์ภาษาอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสอนให้คุณผลกราฟิกภาพเคลื่อนไหวและอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้เริ่มต้น 
Font Inspiration

0 comments: