อาชีพในการออกแบบเว็บ

5:26 AM 0 Comments

กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเติบโตในแต่ละวัน, ความต้องการของเว็บที่มีฝีมือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีการเพิ่มขึ้นชี้แจง ในฐานะที่เป็นเวิลด์ไวด์เว็บจะยืดขาไปยังพื้นที่ห่างไกลแม้อุตสาหกรรมอยู่ในความต้องการสำหรับมืออาชีพที่อาจจะช่วยในการพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ตามความต้องการของพวกเขา
ไม่มีความจำเป็นที่จะพูดในวันนี้เกือบทุก บริษัท ขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่มีเว็บไซต์ของตัวเองและ บริษัท อื่น ๆ อีกมากมาย (ซึ่งยังคงไม่ได้หนึ่งของพวกเขาเอง)ตั้งใจจะมีเว็บไซต์หนึ่ง ดังนั้นสำหรับการบำรุงรักษาและการพัฒนาเว็บไซต์ที่มีอยู่และการออกแบบใหม่ของ เว็บไซต์ที่ เราจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและนั่นคือสิ่งที่นักออกแบบเว็บเข้ามาในภาพ
Career in Web Designing
ที่จริงแล้วอัตราที่เว็บไซต์จะเข้ามาในการดำรงอยู่ในขณะนี้มีวันที่ทำให้อาชีพนี้อาชีพที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าอาชีพนี้ไม่เพียง แต่ต้องมีความรู้เสียงของวิชาที่เกี่ยวข้อง แต่ยังความคิดสร้างสรรค์, การทำงานเป็นทีมและจินตนาการ ดังนั้นเมื่อเราพูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบเว็บแล้วคุณจะแน่นอนมี 4 เอซบนปลายนิ้วของคุณ - ความคิดสร้างสรรค์, ความยืดหยุ่น, จินตนาการและความมั่นคงในการทำงาน ดังนั้นถ้าคุณคิดว่าคุณมีสิ่งที่จำเป็นดังกล่าวข้างต้นแล้วแน่นอนอาชีพนี้เหมาะสำหรับคุณ

ลักษณะของงาน

เป็นนักออกแบบเว็บไซต์, งานหลักของคุณคือการ "การออกแบบ" เว็บไซต์คือการสร้างรูปลักษณ์สำหรับเว็บไซต์ ไม่ว่า 'เห็น' ผู้ใช้ในเว็บไซต์เป็นจินตนาการของนักออกแบบเว็บไซต์ การทำงานของนักออกแบบเว็บคือการได้อย่างมีประสิทธิภาพนำเสนอเนื้อหาให้กับผู้ใช้ ดังนั้นองค์กรและวิธีการที่จะนำเสนอเว็บไซต์ที่ผู้ใช้จะขึ้นอยู่กับการออกแบบเว็บ
เพื่อสรุปมันทั้งหมดขึ้น, ออกแบบเว็บเป็นผู้รับผิดชอบต่อรูปลักษณ์และความรู้สึกของหน้าเว็บและเขาทำงานในแบบ WYSIWYG (สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ) บรรณาธิการ

ดังนั้นจริงคืออะไรงานของนักออกแบบเว็บ?

ในคำง่ายเป็นนักออกแบบเว็บไซต์, งานของคุณคือการสร้างค่อนข้าง 'การออกแบบ' เว็บไซต์ งานออกแบบเว็บที่เริ่มจากวันแรกที่ลูกค้าจ้างเขาที่จะทำให้เว็บไซต์ของเขา จากเวลานี้ขณะที่สิ่งพิมพ์ของเว็บไซต์, ออกแบบเว็บมีส่วนเกี่ยวข้องในเกือบทุกด้าน แม้หลังจากที่ตีพิมพ์, ส่งต่อไปยังเว็บไซต์ที่มักจะต้องการความช่วยเหลือของเขา ดังนั้นขั้นตอนการวางแผนตัวเองเริ่มต้นด้วยการออกแบบเว็บ
ออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงกับลูกค้าและอธิบายถึงความต้องการของพวกเขาที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ ที่นี่ออกแบบเว็บไซต์เสนอความคิดของเขาแนะนำมุมมองตัวเลือกเค้าโครงที่แตกต่างกันของเว็บไซต์ที่นำเสนอและทางเลือกอื่น ๆ เช่นสีอื่น ๆ ตามความต้องการของเว็บไซต์ บางครั้งลูกค้าไม่พอใจกับความคิดของนักออกแบบเว็บเพื่อให้พวกเขาอาจจะให้แม่แบบเว็บของตัวเองหรืออาจจะขอให้นักออกแบบเว็บไซต์ในการออกแบบแม่แบบใหม่ตามต้องการของพวกเขา ทางเลือกของเนื้อหาทั้งหมดเช่น, ข้อความ, รูปภาพ, วิดีโอ ฯลฯ นำขึ้นโดยลูกค้าและนักออกแบบเว็บจะถูกขอให้ทำงานกับพวกเขา ออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่ปรับแต่งบางส่วนและในที่สุดก็มากับเว็บไซต์ที่ออกแบบใหม่! นี่คือความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบเว็บที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เขาจะได้รับเนื้อหาบางส่วนและมีทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเขาเขาควรจะทำให้เว็บไซต์ใหม่!

ความก้าวหน้าในอาชีพของการออกแบบเว็บ

ด้วยการพึ่งพาการเติบโตของโลกบนอินเทอร์เน็ตอาชีพในการออกแบบเว็บได้กลายเป็นอาชีพที่มีศักยภาพมากกับหลาย บริษัท เปิดตัวเว็บไซต์ของตนทุกวัน, หางานสำหรับนักออกแบบเว็บไซต์ที่มีฝีมือไม่ยาก นักออกแบบเว็บที่ดีอยู่เสมอในความต้องการของสำนักพิมพ์ต่างๆและ บริษัท ดังนั้นเขาอาจจะ:
1) ทำงานใน บริษัท 
2) นอกจากนี้เขาอาจจะใช้ทักษะของเขาเป็นอิสระ 
3) ถัดไปนอกจากนี้เขายังอาจไปสำหรับธุรกิจที่มีแนวโน้ม
ลองใส่ในแสงบางส่วนในทั้งสามด้านของอาชีพนี้
1) ไม่ทำงานใน บริษัท :
เริ่มต้นด้วยการออกแบบเว็บอาจจะเริ่มต้นการทำงานของเขากับ บริษัท โฆษณาใด ๆ หรือ บริษัท ในฐานะศิลปินรูปแบบ, นักออกแบบกราฟิกหรือโดยเพียงแค่เป็นสมาชิกของทีมงานนักออกแบบเว็บไซต์ของพวกเขา
2) ในฐานะที่เป็นอิสระ:
ทันทีที่เขาได้รับทักษะในอาชีพนี้และหลังการขัดคุณภาพอื่น ๆ ของเขาเขาอาจจะเริ่มต้นการทำงานเป็นอิสระนักออกแบบเว็บไซต์ในขั้นตอนนี้อาจจะมีแม่แบบสำหรับการดาวน์โหลดฟรีให้กับผู้ใช้ เอียงมากขึ้นและผู้ใช้มากขึ้นสำหรับแม่แบบของพวกเขามากขึ้นนักออกแบบเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม
3) ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจ:
เมื่อแม่ได้รับความนิยมเพียงพอออกแบบเว็บอาจทำให้แม่แบบในการขายและด้วยเหตุนี้ขณะนี้อยู่ในคำเริ่มต้นการทำงานในฐานะนักธุรกิจ

มีความแตกต่างระหว่างการออกแบบเว็บและการพัฒนาเว็บใด ๆ

ตอนนี้คำถามต่อไปว่าเพียงแค่นัดใจที่มีสองคำ Web การออกแบบและการพัฒนาเว็บที่คล้ายกันหรือแตกต่างกันอย่างไร คนมักจะใช้สองคำ "การออกแบบเว็บ" และ "การพัฒนาเว็บ" สลับกันโดยไม่ทราบว่ามีความแตกต่างทั้งใน หากคุณกำลังก้าวหน้าในอาชีพของคุณในฟิลด์นี้โดยการทำงานภายใต้ บริษัท หรือเป็นการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองแล้วคุณจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างทั้งสองและเลือกเส้นทางของคุณตาม
Web Design: ออกแบบเว็บหรือการออกแบบเว็บไซต์เป็นปลายด้านหน้าหรือคุณสามารถพูดว่า "ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่หันหน้าไปทาง" ของเว็บไซต์ สำหรับนักออกแบบเว็บไซต์เป็นกังวลอย่างยิ่งเกี่ยวกับวิธีการเว็บไซต์มีลักษณะและวิธีการที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับมัน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นได้อย่างง่ายดายเดินเรือหรือเป็นมิตรกับผู้ใช้นักออกแบบเว็บที่ดีจำเป็นต้องรู้ เขาควรจะใส่กันหลักการของการออกแบบการสร้างเว็บไซต์ที่มีลักษณะความงาม นักออกแบบยังเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานและวิธีการสร้างเว็บไซต์ที่ลูกค้าต้องการที่จะนำทางไปรอบ ๆ ด้วยความสะดวกสบายมาก
การพัฒนาเว็บ: ในทางตรงกันข้ามการพัฒนาเว็บแสดง back-end ของเว็บไซต์การเขียนโปรแกรมและการมีปฏิสัมพันธ์บนหน้าเว็บ นักพัฒนาเว็บที่ต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการที่เว็บไซต์ทำงานและวิธีการให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ทำกับมัน นักพัฒนาเว็บที่ดีรู้วิธีการเขียนโปรแกรม CGI และเขียนสคริปต์เช่น PHP, ASP พวกเขามีความรู้เกี่ยวกับรูปแบบเว็บที่ทำงานและสามารถแก้ไขปัญหาเว็บไซต์ในสื่ออื่น ๆ เพื่อให้มันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทักษะทางเทคนิคและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเว็บ

ขณะที่เริ่มต้นอาชีพของคุณเป็นนักออกแบบเว็บไซต์หรือนักพัฒนาเว็บมีบางวิชาเบื้องต้นหรือทักษะทางเทคนิคที่คุณจะต้องมุ่งเน้นในการสร้างอาชีพที่มีแนวโน้มที่แข็งแกร่งในด้านนี้ คุณจำเป็นต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สำคัญบางอย่างซึ่งรูปแบบพื้นฐานของ บริษัท ของเว็บไซต์ใด ๆ หรือการออกแบบของ
นี่คือรายการซึ่งรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับทักษะทางเทคนิคซึ่งจะต้องเป็นที่รู้จักในการออกแบบเว็บคือก่อนที่เขาจะทำเครื่องหมายแสดงตนของเขาเป็นนักออกแบบเว็บไซต์
HTML (เทคโนโลยี Hyper ข้อความ Markup Language): HTML คือนับของการออกแบบเว็บไซต์ใด ๆและมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่นักออกแบบเว็บไซต์หรือนักพัฒนาเว็บสามารถเรียนรู้ แม้ว่าจะมีการวางแผนในการทำงานกับบรรณาธิการเช่น Dreamweaver รู้ HTML จะให้ความคิดหรือข้อมูลพื้นฐานของวิธีการทำงานของเว็บเพื่อให้การออกแบบของคุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและน่าสนใจ HTML การเรียนรู้จะช่วยในทั้งสองกรณีไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบหรือนักพัฒนา
 CSS (Cascade Stylesheets): หลังจาก HTML, CSS เป็นภาษาที่สำคัญที่สุดนักออกแบบเว็บจำเป็นต้องเรียนรู้ มันทำให้รูปแบบของหน้าเว็บและบอกว่าหน้าเว็บจะมีลักษณะเช่น การออกแบบหน้าคว้าความสนใจแรกของเว็บไซต์ใด ๆ ดังนั้นเพื่อที่จะแสดงสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณต้อง เรียนรู้ CSS CSS เป็นสิ่งสำคัญมากในการออกแบบเว็บไซต์ CSS มีบทบาทสำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ตัดขอบ
 JavaScript และ AJAX: JavaScript เป็นด้านภาษาโปรแกรมไคลเอนต์ JavaScript เป็นองค์ประกอบแบบโต้ตอบแรกของเว็บไซต์และมันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากสำหรับนักพัฒนาเว็บ มันเป็นภาษาที่ฝั่งไคลเอ็นต์จะช่วยลดน้ำหนักของหน้าเว็บในช่วงการเปลี่ยนผ่านระหว่างเซิร์ฟเวอร์และลูกค้า
การใช้เครื่องมือ AJAX และการตรวจสอบหลาย JavaScript และการแจ้งเตือนที่ถูกนำมาใช้บนหน้าเว็บที่มากเกินไปในฝั่งไคลเอ็นต์
 แฟลช: มีเว็บไซต์จำนวนมากซึ่งจะขึ้นอยู่ทั้งหมดในแฟลช แฟลชนำภาพเคลื่อนไหวและกราฟิกเวกเตอร์ไปยังเว็บเพจ ความรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม Flash เป็นเช่นแววในทองคำ นักออกแบบเว็บไซต์สามารถเรียนรู้ Flash เพื่อออกรอบการออกแบบและความรู้ของพวกเขากราฟิก
อี PHP, ASP, Java, และ Perl: เหล่านี้เป็นฝั่งเซิร์ฟเวอร์ภาษาโปรแกรมที่นักพัฒนาเว็บต้องเรียนรู้ การเขียนโปรแกรมหน้าเว็บเริ่มต้นด้วยภาษาที่คุณใช้ เว็บไซต์ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับการเขียนโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมโยงของหน้างานการคำนวณหรือการเชื่อมโยงกับฐานข้อมูล หนึ่งควรมีความรู้ความเชี่ยวชาญในอย่างน้อยหนึ่งของภาษาเหล่านี้
 ฐานข้อมูลการเชื่อมต่อ: เว็บไซต์ทุกความต้องการที่จะรักษาบันทึกฐานข้อมูลในบางส่วนหรือวิธีอื่น ๆ เรียนรู้วิธีการสร้างและรักษาฐานข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้งานเว็บมากที่สุด MySQL, SQL, เซิร์ฟเวอร์, MS Access มีบางฐานข้อมูลที่นิยมบนเว็บซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ นักพัฒนาเว็บจะพบรู้ฐานข้อมูลบางบริหารสามารถทำได้อย่างง่ายดาย
ก. บริหาร Server Web: การใช้งานที่พบมากที่สุดของ Web Server เป็นโฮสต์เว็บไซต์ มันจะช่วยให้นำเสนอเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นหากคุณกำลังวางแผนที่จะมีธุรกิจในการออกแบบเว็บที่คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่เว็บไซต์ของคุณทำงานอยู่ใน นี้สามารถช่วยคุณในการแก้ปัญหาและทำให้เว็บไซต์ของคุณทำงานได้ดีขึ้น นักพัฒนาเว็บควรจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้พวกเขาสามารถแก้ไขสคริปต์และโปรแกรมของพวกเขา

ทักษะพื้นฐานที่ต้องมีในการสร้างอาชีพในการออกแบบเว็บ

ความรู้สึกการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์: ในฐานะที่เป็น "ต้องเป็นพ่อของสิ่งประดิษฐ์" ในทำนองเดียวกัน ความคิดสร้างสรรค์ ผลในการออกแบบที่ดีของเว็บไซต์ การออกแบบหน้าเว็บเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับนักออกแบบเว็บไซต์ มีมากที่จะเรียนรู้มากขึ้นกว่าเพียงแค่รู้ว่าสีที่คุณต้องการ คุณควรจะตระหนักถึงองค์ประกอบของการออกแบบเช่นเดียวกับหลักการพื้นฐานการออกแบบ นักออกแบบเว็บไซต์จะต้องรู้ว่าการออกแบบ แต่สำหรับนักพัฒนาเว็บก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นนอกจากพวกเขาจะทำงานเป็นอิสระ
 การบริหารโครงการ: หนึ่งควรจะชำนาญในการ บริหารโครงการ ตามที่มันเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับงานเกือบทุกคน โดยทราบว่าวิธีการจัดการโครงการ, คุณสามารถเก็บไว้ในการติดตามและถึงวันที่จะถูกชอบโดยผู้จัดการทุกคนที่คุณทำงานกับ ทั้งนักออกแบบเว็บและนักพัฒนาเว็บจะได้รับประโยชน์จากการรู้การบริหารจัดการโครงการ
 การบริหารเวลา: ปัจจัยสำคัญในการดำเนินการโครงการใด ๆ ที่เป็นระยะเวลาที่จะต้องใช้ ทุกโครงการต้องเสร็จสิ้นภายในระยะเวลา นี้จะช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสของคุณและจะไม่อนุญาตให้คุณล้าหลังในโลกการแข่งขัน
 ความเชี่ยวชาญ: ชายคนหนึ่งไม่สามารถเปลี่ยนโลกทั้งโลก คนอาจจะเก่งในทักษะที่เฉพาะเจาะจงบางอย่าง แต่เขาไม่สามารถทำทุกอย่างด้วย ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มอาชีพที่คุณจะต้องรู้ว่าสิ่งที่เป็นพื้นที่ของคุณที่น่าสนใจไม่ว่าคุณจะเป็นสิ่งที่ดีที่จะพัฒนาหรือการออกแบบ หลังจากที่ทราบว่าทักษะของคุณคุณจะต้องได้รับความเชี่ยวชาญในพื้นที่นั้นเท่านั้นและเลือกเส้นทางที่นั่น
อี ความคิดริเริ่ม: สิ่งที่คุณแสดงต้องเป็นต้นฉบับและนวัตกรรม คุณสามารถเป็นเจ้านายของปลอม แต่เพื่อให้สามารถแข่งขันในโลกนี้ hardwork และความคิดริเริ่มของคุณจะเป็นปัจจัยที่จะชนะการแข่งขันคุณ การออกแบบจะต้องไม่ถูกคัดลอกมาจากผู้อื่นและพวกเขาควรจะสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักที่คุณนัย
 ปรับปรุงตัวเองให้: ในชีวิตประจำวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนโลกเทคโนโลยีที่ยังมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ดังนั้นคุณควรจะตระหนักถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและควรใช้เครื่องมือที่ความต้องการของตลาด เช่นเดียวกับ HTML 5, Web 3.0 การออกแบบ, เปลี่ยนแบบอักษร, โปรแกรมพิมพ์เว็บอยู่ในแนวโน้ม เพื่อให้การปรับปรุงความรู้ของคุณถ้าคุณต้องการที่จะต่อสู้ในโลกการแข่งขันนี้

0 comments: