การศึกษาคู่แข่งของคุณสามารถปรับปรุงบล็อก Traffic และรายได้ของคุณ

3:47 AM 0 Comments

ทุกความฝันของ blogger คือการทำให้บล็อกเป็นที่นิยมและได้รับมากที่สุดจากมัน แต่ไม่ทุกบล็อกที่ได้รับความสำเร็จ
ทำบล็อกที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายหรือเป็นไปไม่ได้เพราะสามารถพบบล็อกที่นิยมมากในช่องของพวกเขาที่มีความนิยมอย่างมากและกำไร
ตอนนี้ถ้าคุณยังต้องการที่จะได้รับมากจากบล็อกของคุณและเพิ่มความนิยมของบล็อกของคุณแล้วบล็อกคู่แข่งของคุณสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงบล็อกของคุณ
อาจจะเป็นเสียงของวิเศษ แต่ทำไมคู่แข่งของคุณจะช่วยให้คุณมีรายได้มากขึ้นและช่วยให้คุณเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของบล็อกของคุณ
ใช่อาจจะไม่มีใครที่จะช่วยให้คุณ แต่คุณต้องเรียนรู้วิธีการที่คู่แข่งของคุณสามารถช่วยให้คุณ คุณมีที่จะขโมยมนต์ความสำเร็จของพวกเขาในการปรับปรุงบล็อกของคุณ
วันนี้ผมกำลังจะบอกว่าคุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบล็อกของคุณโดยการศึกษาคู่แข่งของคุณและเลือกสิ่งที่ดีของคู่แข่งของคุณและนำสิ่งที่ดีผู้ที่อยู่ในบล็อกของคุณศึกษาคู่แข่งของคุณไม่ได้เกี่ยวกับการคัดลอก. มันมากขึ้นเกี่ยวกับการนำสิ่งที่ดีของคู่แข่งของคุณ
ใช่เป้าหมายของคุณอาจจะแตกต่างจากคู่แข่งของคุณ แต่คุณสามารถหาบล็อกที่มีเป้าหมายเช่นเดียวกับคุณ
เรียนรู้วิธีคู่แข่งของคุณสามารถช่วยในการปรับปรุงผลการดำเนินงานบล็อกของคุณและการจราจร:

รายชื่อเป้าหมายของคุณ

ก่อนที่จะปรับปรุงบล็อกของคุณคุณจะต้องรู้ว่าเป้าหมายของคุณ ถ้าคุณไม่ได้ตระหนักถึงเป้าหมายของคุณคุณจะไม่สามารถที่จะศึกษาและเรียนรู้อะไรจากคู่แข่งของคุณ
เป้าหมายของคุณสามารถปรับปรุงบล็อกของคุณมีรายได้เพิ่มขึ้นการจราจรหัวข้อบทความเพิ่มเลือก ins หรือสิ่งอื่นใด
เมื่อคุณรู้ว่าเป้าหมายของคุณแล้วคุณสามารถศึกษาคู่แข่งของคุณในพื้นที่เหล่านั้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่ม-ins เลือกของคุณแล้วคุณจะมุ่งเน้นในขณะนี้การศึกษาคู่แข่งของคุณ
รายชื่อเป้าหมายของคุณจะเพิ่มขึ้นในขณะที่คุณศึกษาคู่แข่งของคุณเพราะคุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากบล็อกเหล่านั้นและต้องการนำไปใช้ในเว็บไซต์ของคุณเกินไป

รายชื่อคู่แข่งของคุณ

ซึ่งบล็อกคุณรู้สึกว่าจะประสบความสำเร็จในซอกของคุณถ้าคุณรู้ว่าบางบล็อกทำรายการของบล็อกเหล่านั้น
หากคุณไม่ได้รู้ว่าบางบล็อกที่นับถือในช่องของคุณคุณจะต้องพบบางบล็อกที่ดีที่เกี่ยวข้องกับช่องบล็อกของคุณ คุณสามารถค้นหาได้โดยการค้นหาใน Google โดยการค้นหาคำหลักที่เกี่ยวข้องหรือคุณสามารถค้นหาพวกเขาใน technorati.com บล็อกไดเรกทอรี ที่คุณสามารถหามากมายของบล็อกในซอกที่แตกต่างกัน
ไม่แสดงมากกว่าห้าอันดับแรกของบล็อกเพราะถ้าคุณรายการมากมายของบล็อกที่คุณจะไม่สามารถที่จะตรวจสอบพวกเขาในรายละเอียดและคุณจะได้รับสับสนในขณะที่คุณจะพยายามที่จะดำเนินการหลายสิ่งหลายอย่างในครั้งเดียว

เนื้อหาแรก

ที่คุณรู้ว่าเนื้อหาเป็นกษัตริย์กฎเดียวกันกับสำหรับบล็อกทุก ประสบความสำเร็จบล็อกขึ้นอยู่กับเนื้อหาและการเขียนเนื้อหาที่ดีควรจะจัดลำดับความสำคัญแรกของทุกบล็อค
การศึกษาบล็อกคู่แข่งของคุณ:
สิ่งที่พวกเขาครอบคลุมหัวข้อ
ความยาวของเนื้อหาของพวกเขา
มีสไตล์การเขียน
การจัดรูปแบบบทความ (เช่น: หัวจุด ฯลฯ ขนาดตัวอักษร)
รู้ว่าสิ่งที่คู่แข่งของคุณกำลังเขียนและสิ่งที่คุณไม่ได้จะช่วยให้คุณระบุปัญหาเกี่ยวกับการบล็อกของคุณ
ถ้าเนื้อหาของคุณไม่ได้ให้คุณค่าให้กับผู้เข้าชมของคุณหรือมันจะไม่ได้มีส่วนร่วมแล้วคุณอาจไม่ได้รับความสำเร็จเป็นคู่แข่งของคุณจะได้รับ
บางบล็อกแสดงโพสต์ที่เป็นที่นิยมในแถบด้านข้างซึ่งจะเป็นประโยชน์มากที่จะหาสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหาและสิ่งที่พวกเขาชอบเกี่ยวกับโพสต์บล็อกที่
อีกครั้งฉันต้องการที่จะพูดแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการรับมือสิ่งที่คู่แข่งของคุณกำลังทำค่อนข้างจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้ในสิ่งที่เราต้องปรับปรุง

ออกแบบบล็อกและปลั๊กอินที่พวกเขาใช้

ที่คุณรู้ว่า "ความประทับใจแรกเป็นความประทับใจสุดท้าย" กฎเดียวกันกับสำหรับบล็อกของคุณ ไม่ได้ทั้งหมด แต่ผู้เข้าชมบางคนปฏิบัติตามกฎนี้และพวกเขาตัดสินคุณภาพเว็บไซต์ของคุณด้วยการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ
ถ้าบล็อกของคุณดูธรรมดามากบางคนอาจไม่เชื่อว่าบล็อกของคุณ แต่เป็นความจริงนี้ นี้ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับวิธีการบล็อกของคุณมีลักษณะที่ค่อนข้างจะเป็นเรื่องของวิธีการที่ง่ายบล็อกของคุณคือการหาข้อมูลและใช้งานง่าย
ดูได้ที่บล็อกของคู่แข่งของคุณ พวกเขาดูเซ็กซี่หรือว่าพวกเขาง่ายในการออกแบบ แต่ง่ายต่อการอ่านง่ายไม่เต็มไปด้วยโฆษณาถ่วงน้อย ฯลฯ ?
ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วเปรียบเทียบการออกแบบบล็อกของพวกเขากับบล็อกของคุณ คุณอาจพบว่าคุณจะต้องปรับปรุงบางอย่างที่จะไม่เพียงให้บล็อกของคุณสวยงาม แต่ใช้งานง่ายเกินไป
นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบสิ่งที่คู่แข่งของคุณปลั๊กอินที่พวกเขาใช้ รู้นี้คุณจำเป็นต้องตรวจสอบแหล่งที่มาหน้าบล็อกของพวกเขาโดยการคลิกขวาที่หน้าและ "มุมมองที่มาของหน้า" นี้จะเปิดซอร์สโค้ด HTML ไม่ต้องกังวลคุณไม่จำเป็นต้องรู้ HTML เพียงคลิก Ctrl + F นี้จะเปิดกล่องค้นหาใน Google Chrome และค้นหา "/ ปลั๊กอิน /" และ Chrome จะเน้นข้อความนี้ทุกครั้งที่เขาพบว่าข้อความนี้ คุณจะพบกับความอุดมสมบูรณ์ของ URL ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบว่าปลั๊กอินคู่แข่งของคุณใช้
คุณสามารถทำอะไรกับข้อมูลนี้: สิ่งที่คุณจะคาดหวังว่าใช่นี้จะช่วยให้คุณปรับปรุงบล็อกของคุณ รู้ที่ปลั๊กอินที่พวกเขาใช้และเพื่อวัตถุประสงค์อะไรจะช่วยให้คุณนำสิ่งเหล่านั้นในบล็อกซึ่งก็จะช่วยให้บล็อกของคุณเพื่อปรับปรุงของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคู่แข่งของคุณใช้ปลั๊กอิน CommentLuv ในบล็อกของพวกเขาเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นแล้วคุณยังสามารถใช้ปลั๊กอิน CommentLuv ในบล็อกของคุณ ซึ่งอาจช่วยในการเพิ่มความคิดเห็นในบล็อกของคุณ
การศึกษาคู่แข่งของคุณสามารถปรับปรุงบล็อกการจราจรและรายได้ของคุณ

วิธีคู่แข่งของคุณได้รับ?

มันไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าคู่แข่งของคุณมีรายได้ ส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อก แหล่งที่มารายได้หลักคือGoogle AdSense พันธมิตรด้านการตลาด, การขายพื้นที่โฆษณา ฯลฯ
คุณสามารถค้นหาวิธีคู่แข่งของคุณมีรายได้ พวกเขาอาจจะมีรายได้จากแหล่งข้อมูลที่แตกต่างกันเช่นการตลาดพันธมิตร AdSense, ขายโฆษณาโดยตรง ฯลฯ คุณยังสามารถตรวจสอบหน้าโฆษณาของคู่แข่งของคุณซึ่งสามารถช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งที่มาว่าคู่แข่งของคุณมีรายได้
บล็อกเกอร์บางคนยังเผยแพร่รายงานรายได้ของพวกเขารายเดือนและอธิบายถึงวิธีที่พวกเขาได้รับ หากคุณพบว่าบล็อกดังกล่าวในช่องที่เผยแพร่รายงานรายเดือนของคุณแล้วนี้จะง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะเรียนรู้
หลังจากที่รู้ว่าพวกเขามีรายได้ถึงเวลาที่จะเรียนรู้วิธีการอย่างมีประสิทธิภาพที่พวกเขาวางโฆษณาหรือส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ในเครือ
ถ้าบล็อกมีรายได้จาก AdSense และคุณยังใช้ AdSense ในบล็อกของคุณแล้วคุณควรมองหาที่พวกเขาวางโฆษณา AdSense ขนาดโฆษณาของพวกเขาจะเป็นโฆษณาแบบข้อความอย่างเดียวหรือโฆษณาแบบข้อความและภาพทั้งสอง
ถ้าบล็อกจะ มีรายได้จาก Affiliate Marketing แล้วคุณต้องตรวจสอบว่าพวกเขาส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตร
พวกเขาแสดงความคิดเห็นของสินค้านั้นหรือไม่?
พวกเขาวางแบนเนอร์โฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์ในเครือ?
ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขาจะส่งเสริม?
พวกเขาส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตรจากรายชื่อผู้รับจดหมายของพวกเขา? (รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจะต้องลงทะเบียนในรายชื่อผู้รับจดหมายของพวกเขา)
รู้นี้จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาตำแหน่งโฆษณาที่เหมาะสมและขนาดโฆษณา คุณจะได้เรียนรู้ว่าผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมและวิธีการเพื่อส่งเสริมให้พวกเขา ทั้งหมดเข้าด้วยกันนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มรายได้บล็อกของคุณ
โฆษณา

วิธีคู่แข่งของคุณส่งเสริมบล็อกของพวกเขา?

ยากที่หนึ่งวิธีการที่คู่แข่งของคุณส่งเสริมบล็อกของพวกเขา หากคุณมีความสามารถที่จะรู้ว่าคู่แข่งของคุณส่งเสริมบล็อกของพวกเขาแล้วคุณยังสามารถใช้แนวความคิดของพวกเขาและบล็อกของคุณยังสามารถจูบประสบความสำเร็จเป็นคู่แข่งของคุณ
ครั้งแรกที่ง่ายหนึ่ง: มีลักษณะที่บล็อกของคู่แข่งของคุณและพบว่าพวกเขากระตือรือร้นส่งเสริมบล็อกของพวกเขาในสื่อสังคม หากต้องการทราบข้อมูลนี้คุณจะต้องปฏิบัติตามพวกเขาในเว็บไซต์สังคมเช่น Twitter, Facebook และ Google Plus ฯลฯ โดยการนี​​้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการและวิธีการอย่างแข็งขันพวกเขาจะส่งเสริมบล็อกของพวกเขาในเว็บไซต์สื่อสังคมและคุณยังสามารถใช้กลยุทธ์ของพวกเขาที่จะ รับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
ลิงก์ย้อนกลับอาคาร: ถ้าคุณสามารถรู้ได้จากที่คู่แข่งของคุณได้รับการเชื่อมโยงแล้วคุณยังสามารถ สร้างลิงก์ย้อนกลับ ในเว็บไซต์เหล่านั้นและปรับปรุงการแสดงผลการค้นหาบล็อกของคุณ คุณสามารถใช้Opensiteexplorer.org ที่จะหาคู่แข่งย้อนกลับของคุณ
สำหรับ SEO นอกจากนี้คุณยังสามารถวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณกับเว็บไซต์ของคู่แข่งของคุณผ่านเครื่องมือ SEO ต่างๆเช่น SEOmoz และ กาเครื่องมือ ที่จะช่วยให้คุณระบุปัญหาเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและนี้จะช่วยให้คุณค้นหาสิ่งที่ดีของคู่แข่งของคุณ โดยการปรับปรุงและการประยุกต์ใช้สิ่งที่ดีของคู่แข่งของคุณบล็อกของคุณสามารถจัดอันดับที่ดีขึ้นในผลการค้นหาซึ่งจะให้ผู้เข้าชมบล็อกของคุณมากขึ้นและรายได้มากขึ้น
ในตอนท้ายผมอยากจะพูดอีกครั้งว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการรับมือคู่แข่งของคุณค่อนข้างจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับปรุงบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณเทียบกับคู่แข่งของคุณ
ถ้าคุณจะให้คุ้มค่าสมกับผู้เข้าชมของคุณบล็อกของคุณจะกลายเป็นที่นิยม รู้ว่าสิ่งที่คุณปรับปรุงและความจำเป็นในบล็อกของคุณจะช่วยให้คุณได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

0 comments: