การสร้างแคมเปญ PPV Lead impact

12:54 AM 0 Comments

ในบางส่วนของบทความก่อนหน้านี้เราได้อธิบายเกี่ยวกับ Pay Per View หรือการตลาด PPV ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟอรั่มที่ดีของการโฆษณา โฆษณา PPV มีการกำหนดเป้​​าหมายและตัวเลือกการโฆษณาราคาถูกที่คุณจะได้รับผู้เข้าชมสำหรับเป็นต่ำเป็น $ 0.002
เราได้ระบุไว้บางเครือข่าย PPV / CPV ในอดีตที่ผ่านมาในรายการว่าเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีผลกระทบตะกั่ววันนี้ฉันแสดงวิธีการสร้างแคมเปญแรกของคุณบนผลกระทบตะกั่ว
ผลกระทบนำไปสู่การเป็นหนึ่งในความนิยม เครือข่าย PPV / CPV . เพื่อเปิดบัญชีการโฆษณาในผลกระทบที่พวกเขาต้องการนำเงินฝากครั้งแรกของ $ 1000, หลังจากนั้นคุณสามารถเติมเงินบัญชีของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำ $ 20
เอาล่ะตอนนี้ไปข้างหน้าและขอเริ่มต้นสร้างแคมเปญ leadimpact

เรียนรู้วิธีการสร้างแคมเปญ leadimpact

เปิดบัญชีผลกระทบนำ: ขั้นแรกคุณต้อง เปิดบัญชีผู้โฆษณาที่มี leadimpact และฝากเงิน $ 1,000 เพื่อเปิดใช้งานบัญชีของ leadimpact คุณสามารถฝากเงินด้วยบัตรเครดิตหรือ PayPal
หลังจากที่เงินในบัญชีของคุณเราจะเริ่มต้นสร้างแคมเปญ PPV ครั้งแรกของเรา
แคมเปญอาคารเริ่มต้น
หลังจากที่เงินในบัญชีของคุณให้เริ่มต้นการสร้างแคมเปญแรก
ในส่วนการคลิกแคมเปญ "สร้างแคมเปญใหม่" ลิงค์
นำไปสู่​​ผลกระทบสร้างแคมเปญ
ตอนนี้คุณอยู่ที่ "สร้างแคมเปญโฆษณาหน้า" ใส่ชื่อแคมเปญที่สามารถเป็นสิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าสำหรับเว็บไซต์ที่หรือให้คุณใช้แคมเปญนี้
ตอนนี้ใส่ "ปัจจุบันสูงสุดจำนวนงบประมาณ $" นี่คือสิ่งที่คุณต้องการที่จะใช้จ่ายทุกวันหรือชั่วโมงในการรณรงค์ในปัจจุบันของคุณ คุณสามารถเลือกขั้นต่ำ $ 5 ต่อวันหรือ $ 1 ต่อชั่วโมง
การใช้จ่าย $ 1 ต่อชั่วโมงหมายความว่ามันจะใช้จ่าย $ 24 ต่อวัน แต่การใช้จ่ายสามารถน้อยเป็นบางส่วนของ traffic เวลาไม่สูงดังนั้นจึงอาจไม่ใช้จ่าย $ 1 ทุกชั่วโมง มันจะดีกว่าที่จะไปกับการกำหนดราคาต่อวันในการเริ่มต้นกับ $ 5 ต่องบประมาณวัน
งบ
ตอนนี้คลิกที่ปุ่ม "ก้าวต่อไป"
ตอนนี้ในการสร้างหน้า Landing Page
ชื่อหน้า Landing Page ของคุณ - ใส่ชื่อของหน้าที่ของคุณก็สามารถเป็นอะไรก็ได้ที่ช่วยในการจำที่หน้าเว็บไซต์ที่คุณจะส่งเสริม
หน้า Landing Page URL - URL ที่วางของหน้าเชื่อมโยงไปถึงที่ที่คุณต้องการเข้าชมของคุณที่จะลงจอดหากคุณกำลังส่งเสริมให้ บริษัท ในเครือใด ๆ คุณสามารถวาง URL พันธมิตรของคุณที่นี่ ถ้าคุณใช้ Affiliate Tracking Software แล้วคุณจะแทรก URL ติดตามพันธมิตรของคุณ
ประเภทสินค้าและประเภทย่อย - เลือกหมวดหมู่ที่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับ URL ของโฆษณาของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณกำลังเลือกประเภทที่เหมาะสมอื่นแคมเปญของคุณสามารถได้รับการอนุมัติ
คำที่ใช้ผ่าน - เลือกตัวเลือกนี้ถ้าคุณใช้ซอฟต์แวร์การติดตามใด ๆ นี้จะผ่านเป้าหมายจากที่ที่คุณจะได้รับ traffic ตัวอย่างเช่นคุณมีการกำหนดเป้​​าหมายคำหลักที่บอกว่า "พันธมิตรซอฟต์แวร์" กว่าด้วยคำผ่านมันจะผ่านคำหลักนี้ซอฟแวร์การติดตามของคุณเมื่อคุณได้รับ traffic จากคำหลักนี้ ซึ่งจะช่วยในการระบุคำหลักที่คุณจะได้รับ traffic
ประเทศเป้าหมาย - เลือกทุกประเทศที่คุณต้องการโฆษณาเว็บไซต์หรือข้อเสนอของท่าน ตอนนี้นำเสนอเกี่ยวกับผลกระทบต่อทุกประเทศ ฉันชอบที่จะเลือกประเทศใดประเทศหนึ่งต่อแคมเปญเพราะทุกประเทศมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับคุณไม่สามารถเปรียบเทียบราคาสหรัฐอเมริกา Vs แอฟริกาใต้ราคา
หลังจากกรอกข้อมูลให้ครบทุกคลิกขั้นตอนต่อไป
หน้าเชื่อมโยงไปถึง LI
จัดการคำสำคัญ 

ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่าการโฆษณา PPV ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ที่กำหนดเป้​​าหมายหรือคำหลัก ตัวอย่างเช่นหากคุณกำหนดเป้​​าหมาย Youtube.com และคนที่ได้รับการติดตั้งแถบเครื่องมือ PPV เข้าชม Youtube.com เว็บไซต์ของคุณจะปรากฏในหน้าต่างใหม่ หากคุณกำหนดเป้​​าหมายคำพูดว่า "พันธมิตรซอฟต์แวร์" และผู้ใช้ค้นหาคำหลักนี้ใน Google หรือเว็บไซต์อื่น ๆ เว็บไซต์ของคุณอาจปรากฏ URL ที่ผู้ใช้เข้าชมมีคำหลักใด ๆ ของคุณพูด ​​www.example.com/affiliate-software/index.htm แล้วเว็บไซต์ของคุณอาจปรากฏเพราะคุณมีการกำหนดเป้​​าหมายคำหลักนี้และมันตรงกับเกณฑ์
การโฆษณาเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องกำหนดเป้​​าหมายคำหลักหรือเว็บไซต์ ยกตัวอย่างเช่นผมกำลังส่งเสริมเพจที่มีรายการของเครือข่าย PPV เพื่อให้ผู้ที่ฉันควรกำหนดเป้​​าหมาย
กลุ่มเป้าหมายของฉันจะเป็นคนที่กำลังค้นหาเครือข่าย PPV หรือต้องการที่จะเข้าร่วมเครือข่าย PPV บาง ตอนนี้ผมจะมองหาบางอย่างเช่นคำหลักที่เกี่ยวข้องและเว็บไซต์:
เครือข่าย PPV 
เครือข่าย CPV 
จ่ายเครือข่ายมุมมองที่ตราไว้หุ้น 
ค่าใช้จ่ายต่อมุมมองของเครือข่าย 
leadimpact.com 
mediatraffic.com ฯลฯ
ผมได้รวมบาง URL เครือข่าย PPV เพราะถ้ามีคนสนใจในตัวเขามากกว่าที่พวกเขาอาจมีความสนใจในรายการเครือข่าย PPV ของฉัน ฉันยังจะค้นหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายของฉันและฉันจะทำเช่นนี้ใน Google โดยการค้นหาคำหลักของฉัน "เครือข่าย Ppv" และจะเลือก URL บางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายของฉัน
ตอนนี้คลิกที่ปุ่ม "เพิ่มคำหลัก" การเชื่อมโยงและเพิ่มหน้าต่างคำหลักจะปรากฏ
ที่ผ่านมา URL เป้าหมายของคุณและรายการคำหลักบนกล่องและคลิกที่เพิ่มปุ่มและคลิก "บันทึก" หรือ "บันทึกและดำเนินการต่อไป" ปุ่ม
LI คำ
หมายเหตุ: ให้แน่ใจว่าคุณไม่รวมที่ http: // www หรือ www เพียงแค่ url.com อื่นคำหลักของคุณจะได้รับการอนุมัติ
จากรายการคำหลักนี้คุณสามารถยกเลิกการใช้คำหลักใด ๆ ได้ตลอดเวลาหรือเปิดพวกเขา สหรัฐและประเทศอื่น ๆ เสนอราคาต่ำสุดคือ $ 0.015 ถ้ามีการแข่งขันใด ๆ ในคำหลักเหล่านั้นคุณสามารถเพิ่มการเสนอราคาที่จะได้รับ traffic
รายการคำหลัก
ตอนนี้รอเวลาที่จะได้รับการอนุมัติคำหลักของคุณอาจต้องใช้เวลา 1-2 วัน นำไปสู่​​ผลกระทบไม่ทำงานในวันเสาร์และวันอาทิตย์
ขั้นตอนสุดท้าย
ตอนนี้คุณพร้อมที่จะได้รับอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ หากคำหลักใด ๆ ที่ไม่ทำกำไรคุณสามารถหยุดได้ตลอดเวลา

0 comments: