ทำไมคุณต้องการที่ทำ Keyword ให้คนเข้าชมบล็อก?

8:39 PM 0 Comments

บล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ของการใช้งานได้โดยไม่ต้องเข้าชมใด ๆ คนที่เข้ามาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของบล็อกของคุณและเป็นสิ่งแรกที่คุณควรมองหา คุณอาจจะได้อ่านที่บล็อกมากว่าเนื้อหาที่ดีควรจะเป็นอันดับแรกโดยไม่ต้องเนื้อหาดีบล็อกของคุณเป็นของใช้ไม่ได้
ใช่มันเป็นความจริง แต่พิจารณาร้านค้าที่ดีมากของแกดเจ็ตที่คุณจะได้พบกับแกดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก iPhone ไปยังระบบเพลงใหม่ล่าสุดของเกือบทุกแบรนด์ที่เป็นที่นิยม แต่ลูกค้าไม่มาถึงร้านค้าที่ ดังนั้นจะมีการใช้ในการเปิดร้านค้าที่ดีเต็มไปด้วยล่าสุดและผลิตภัณฑ์ที่ดีใด ๆ เดียวกันกับเว็บไซต์ของคุณมีเนื้อหาที่ดีมาก แต่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเพื่ออ่านโพสต์ที่และวิธีการที่จะตัดสินใจว่ามันเป็นโพสต์ที่ดีมากเพราะ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ตัดสินใจที่โพสต์เป็นสิ่งที่ดี
นำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นงานที่ยากที่สุดแล้วการสร้างเนื้อหาที่ดี ขอบคุณการพัฒนาเว็บใหม่ล่าสุดที่พวกเขามีให้เราวิธีการต่างๆในการส่งเสริมเว็บไซต์ของเราและนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา สามารถมีได้หลายวิธีที่จะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ นี่ฉันกำลังพยายามที่จะบอกคุณวิธีการไม่กี่นำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
blog-traffic
Search Engine :  traffic เครื่องมือค้นหาเป็นสิ่งที่เว็บมาสเตอร์ทุกคนต้องการ ทำไม traffic เครื่องมือค้นหา? เพราะฟรีและสามารถนำมานับพันของผู้เข้าชมต่อวันซึ่งสามารถเพิ่มความนิยมของเว็บไซต์ของคุณไปยังระดับถัดไป ที่คุณรู้ว่า Google เป็นเครื่องมือค้นหาที่สำคัญและนำเว็บไซต์ของคุณบนหน้าแรกของ Google สำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณเป็นงานที่ยาก ในโพสต์ต่อไปที่ผมจะพยายามที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับเว็บไซต์ของคุณอยู่ด้านบนใน Google
สังคม Bookmarking : จาก Digg จะ Stumbuleupon ความนิยมเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมจะเพิ่มขึ้นทุกวัน ในสังคม bookmarking คนเว็บไซต์บุ๊คมาร์คหน้าเว็บที่พวกเขาชอบและผู้เข้าชมอื่น ๆ ยังสามารถที่คั่นหน้าเว็บที่จะมีบัญชีผู้ใช้หรือสามารถที่คั่นหน้าอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการ วิธีนี้หน้าเว็บที่ได้รับการเชื่อมโยงกลับและจากผู้เข้าชมไม่กี่พันของผู้เข้าชมในแต่ละวัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสังคมดูบุ๊คมาร์ควิดีโอนี้
ฟอรั่มโพสต์: มีหลายพันของฟอรั่มที่อยู่บนเว็บในหัวข้อต่างๆ คนเข้าร่วมฟอรั่มจะได้คำตอบให้โดยสมาชิกฟอรั่มอื่น ๆ ที่มีคำถาม เข้าร่วมฟอรั่มและให้คำตอบที่ดีสำหรับคำถามที่คนอื่นจะเพิ่มความนิยมของคุณและสร้างแบรนด์ของคุณ เมื่อเคยในคำตอบของคุณคุณจะให้เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณสำหรับคนที่ไว้วางใจหัวข้อที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงของคุณและทำตามการเชื่อมโยงที่ช่วยให้คุณไว้วางใจเข้าชมที่
บล็อกความคิดเห็น: ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับบล็อกอื่น ๆ นอกจากนี้ยังจะเพิ่มความนิยมของคุณและสร้างความสัมพันธ์กับเจ้าของบล็อกและเจ้าของบล็อกสามารถเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณบนมีโพสต์ ในแบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นที่มีข้อมูลเว็บไซต์ที่ยังสามารถนำเข้าชมบางส่วนในเว็บไซต์ของคุณ
มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณซึ่งผมจะสำรวจในการโพสต์ในอนาคต นี้เป็นเพียงภาพรวมของวิธีการที่จะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: