การใช้แท็ก Google AdSense Asynchronous และหน่วยโฆษณาที่ตอบสนองต่อ

4:54 AM 0 Comments

สำหรับเวลานานมาก Google AdSense โปรแกรมไม่ได้ว่าเป็นมิตรมากสำหรับผู้เผยแพร่ในฐานะเป็นอยู่ในปัจจุบัน Google จะพยายามที่จะให้การควบคุมมากขึ้นในการเผยแพร่เช่นวิธีสำนักพิมพ์สามารถแสดงโฆษณา AdSense ในเว็บไซต์หรือบล็อกของพวกเขาซึ่งประเภทของการโฆษณาที่พวกเขาไม่ต้องการที่จะแสดง ฯลฯ
จากการเปิดตัวของ Google AdSense นี้เป็นโปรแกรมรายที่ชื่นชอบ มากที่สุดของเจ้าของเว็บไซต์ หนึ่งสามารถทำให้จำนวนเงินที่ดีมากของเงินกับ Google AdSense แต่เมื่อมันมาเกี่ยวกับการควบคุมการเผยแพร่วิธีการที่โฆษณาจะปรากฏมีตัวเลือกน้อย
เมื่อเวลาผ่านไป, Google เข้าใจปัญหาเหล​​่านี้และเริ่มต้นให้เผยแพร่พลังงานมากขึ้นและการควบคุม Google รีดขนาดโฆษณาใหม่ ๆ ที่ช่วยให้การโฆษณาและการปิดกั้นและตอนนี้การตอบสนองและ Asynchronous รหัสโฆษณา
ตอนนี้หนึ่งสามารถแสดงโฆษณาที่ตอบสนองหรือโฆษณา Asynchronous ซึ่งโหลดเร็ว เผยแพร่ AdSense จะได้รับการควบคุมเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณากว่าก่อน
หน่วยโฆษณาใหม่ที่ตอบสนองต่อโฆษณาและโฆษณา Asynchronous สามารถให้พลังงานมากขึ้นที่จะเผยแพร่ได้ดูที่เหล่านี้หน่วยโฆษณาใหม่และวิธีการที่จะใช้พวกเขา

Google AdSense Asynchronous รหัสโฆษณา

อินเทอร์เน็ตจะได้รับเร็ววันตามวันและความเร็วในการโหลดเว็บไซต์นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์เร็วขึ้นแบนด์วิดท์ความเร็วสูง, เครือข่ายการจัดส่งเนื้อหา (CDN) เป็นต้นเครื่องมือค้นหาเช่น Google ยังเข้าใจถึงความสำคัญของความเร็วในเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและเนื่องจากการที่พวกเขาได้รวม อัลกอริทึมที่ช่วยให้การตั้งค่าไปยังเว็บไซต์ที่โหลดได้อย่างรวดเร็ว
เว็บไซต์ของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่โฆษณา AdSense ของคุณจะไม่โหลดเร็วที่สุดเท่าที่เว็บไซต์ของคุณและคุณไม่ได้มีการควบคุมใด ๆ ในโฆษณา AdSense Google ยังตระหนักถึงปัญหานี้และได้แนะนำแท็กไม่ตรงกันโค้ดโฆษณา AdSense โค้ดโฆษณาไม่ตรงกันจะช่วยเพิ่มความเร็วในการโหลดหน้าเว็บที่มีโฆษณา AdSense
โค้ดโฆษณา Google AdSense Asynchronous ถูกสร้างขึ้นด้วยที่ทันสมัย​​ <script async> กลไกซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ในการโหลดหน้าเว็บได้แม้จะมีปัญหาใด ๆ ที่โฆษณาการโหลด ตามปกติในขณะที่การร้องขอหน้าเว็บรหัส JavaScript จะถูกดาวน์โหลดครั้งแรก (ถ้ารหัส JavaScript ในหน้าเว็บ) โดยเบราเซอร์และหลังจากที่เบราว์เซอร์ที่ทำให้หน้า หากมีปัญหาหน้าเว็บใด ๆ อาจทำให้ช้าหรือในบางกรณีใช้งาน JavaScript สามารถปิดกั้นหน้าเว็บจากการให้
โดยใช้โค้ดโฆษณา Google AdSense Asynchronous ใหม่โฆษณา AdSense จะไม่รบกวนส่วนอื่น ๆ ของหน้าเว็บจากการให้จึงโหลดหน้าเว็บได้อย่างรวดเร็ว
Google AdSense ไม่ตรงกันแท็กอยู่ในขั้นตอนการเดิมพันและหนึ่งสามารถคาดหวังการปรับปรุงเพิ่มเติมบางส่วนในโค้ดโฆษณาไม่ตรงกัน
ในขณะที่ทุกคนสามารถใช้โค้ดโฆษณา Asynchronous บนหน้าเว็บของพวกเขาเพื่อเพิ่มความเร็วในเว็บเวลาในการโหลดหน้า

การใช้ Google AdSense Asynchronous รหัสโฆษณา

การใช้ Google AdSense Asynchronous รหัสโฆษณาเป็นเรื่องง่ายมาก เข้าสู่ AdSense ไปที่โฆษณาของฉันมีคุณจะพบโฆษณาทั้งหมดที่คุณกำลังใช้
คลิกที่ได้รับรหัส
Google AdSense ไม่ตรงกันแท็ก
เลือก Asynchronous (Beta) จากประเภทรหัส
Google AdSense ไม่ตรงกันแท็ก
คัดลอกโค้ดและวางหรือเปลี่ยนรหัส AdSense เก่าบนหน้าเว็บของคุณที่คุณต้องการที่จะแสดงโฆษณา AdSense
ถ้าคุณกำลังใช้หน่วยโฆษณา AdSense มากกว่าหนึ่งคุณสามารถเพิ่มโค้ดโฆษณา adsbygoogle.js ครั้งเดียวในส่วนหัวของหน้าเว็บและส่วนที่เหลือของรหัสที่คุณต้องการที่จะแสดงโฆษณาของคุณเช่น:
รหัสนี้ที่ส่วนหัวของหน้า:
<async script src = "http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> </ script>
และรหัสจาก <! - ad1_300x250 -> เกี่ยวกับสถานที่ที่คุณต้องการที่จะแสดงโฆษณา โดยวิธีนี้คุณจะเพิ่มรหัสน้อยบนหน้าของคุณ

AdSense หน่วยโฆษณาที่ตอบสนองต่อ

ตลาดเหล่านี้วันนี้เต็มไปด้วยแกดเจ็ตต่างๆจากมาร์ทโฟนแท็บเล็ตอย่างใดอย่างหนึ่งอาจจะเป็นเว็บไซต์ออนไลน์และเข้าถึงได้จากอุปกรณ์ใด ๆ ของเหล่านี้และพวกเขาจะไม่ จำกัด เฉพาะการใช้คอมพิวเตอร์ในการเข้าถึงเว็บไซต์
นี้จำเป็นที่จะต้องคิดค้นของการออกแบบเว็บตอบสนองซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของเว็บไซต์ให้เป็นไปตามขนาดหน้าจอจากที่เว็บไซต์มีการเข้าถึง หากเว็บไซต์มีการเข้าถึงจากคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำงานในขนาดปกติและหากเว็บไซต์ที่มีการเข้าถึงได้จากมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอและความละเอียดที่แตกต่างจากหน้าเว็บของเครื่องคอมพิวเตอร์จะปรับขนาดให้พอดีกับรูปร่างขนาดหน้าจอของมาร์ทโฟนที่ นี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ความสะดวกสบายที่ดีในการดูเว็บไซต์โดยไม่มีปัญหาใด ๆ และพวกเขาสบายสามารถอ่านเนื้อหาของเว็บไซต์
หนึ่งสามารถสร้างเว็บไซต์ที่ตอบสนอง แต่สิ่งที่เกี่ยวกับโฆษณา AdSense ที่พวกเขาได้วางไว้บนเว็บไซต์ของพวกเขาซึ่งไม่ได้ตอบสนอง นี้จะสร้างปัญหาดูเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์อาจดูดีแม้จะมีโฆษณา แต่บนอุปกรณ์มือถือที่มีขนาดหน้าจอเป็นโฆษณาที่แตกต่างกันอาจรบกวนผู้เข้าชมและพวกเขาบังเอิญสามารถคลิกโฆษณาซึ่งพวกเขาไม่เคยต้องการที่จะทำ
คิดแบบนี้คุณวางโฆษณา 336 × 280 ขนาดบนหน้าเว็บของคุณซึ่งมีลักษณะที่ดีในคอมพิวเตอร์ แต่ในโทรศัพท์มือถือก็จะครอบคลุมมากขึ้นของขนาดหน้าจอที่ผู้เข้าชมของคุณอาจจะไม่ชอบ
ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นของหน่วยโฆษณาตอบสนอง; ในที่สุด Google AdSense นำหน่วยโฆษณาตอบสนองซึ่งสามารถแสดงโฆษณาขนาดแตกต่างกันที่ความละเอียดหน้าจอที่แตกต่างกันขนาด ตัวอย่างเช่นถ้าความละเอียดของหน้าจอจะเท่ากับหรือมากกว่า 800 px แล้วแสดงโฆษณาจาก 336 × 280 พิกเซลและถ้าขนาดหน้าจอเป็น 500 พิกเซลหรือน้อยกว่านั้นแสดงโฆษณา 200 × 200 พิกเซลโฆษณา
นี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมโทรศัพท์มือถือที่จะแสดงโฆษณาขนาดเล็กซึ่งจะไม่รบกวนพวกเขาและพวกเขาสามารถดูเว็บไซต์ที่พวกเขาดูในคอมพิวเตอร์

การใช้หน่วยโฆษณา AdSense ที่ตอบสนองต่อ

ใช้หน่วยโฆษณานอกจากนี้ยังมีการตอบสนองที่ง่ายมาก เข้าสู่ บัญชี AdSense ไปที่โฆษณาของฉันและสร้างหน่วยโฆษณาใหม่
เลือกหน่วยโฆษณาที่ตอบสนองต่อจาก AdSize
AdSense หน่วยโฆษณาที่ตอบสนองต่อ
เลือกช่องทางที่กำหนดเองและรูปแบบการโฆษณา
คลิกบันทึกและรับรหัส
AdSense หน่วยโฆษณาที่ตอบสนองต่อ
ตอนนี้คุณอาจจะต้องปรับแต่งโค้ดโฆษณานี้นิด ๆ หน่อย ๆ ดูโค้ดโฆษณาคุณจะพบในส่วน CSS ที่เริ่มต้นของรหัส; คุณอาจจะต้องแก้ไขส่วนนี้
<style> 
.adname {width: 320px; ความสูง: 50px; } 
สื่อ @ (นาทีกว้าง: 500px) {.earningguys-336 {width: 468px; ความสูง: 60px; }} 
สื่อ @ (นาทีกว้าง: 800px) {.earningguys-336 {width: 728px; ความสูง: 90px; }} 
</ style>
ในรหัสรูปแบบนี้คุณสามารถดูว่ากว้างของหน้าจอต่ำสุดคือ 500px แล้ว 468 × 60 โฆษณาจะแสดง หากความกว้างหน้าจอต่ำสุดคือ 800px แล้ว 728x90px โฆษณาจะแสดง ตอนนี้คุณสามารถเปลี่ยนขนาดโฆษณาตามความต้องการของคุณคุณอาจต้องการแสดง 336 × 280 โฆษณาในขนาดหน้าจอของ 800px โฆษณา 200x200px ใน 500px ขนาดหน้าจอ
กรุณาให้แน่ใจว่าคุณเลือกขนาดของโฆษณาที่สามารถใช้ได้กับ AdSense คุณไม่สามารถสร้างขนาดโฆษณาที่กำหนดเองเท่านั้น AdSense สนับสนุนขนาดโฆษณา ที่ได้รับอนุญาตในหน่วยโฆษณาที่ตอบสนอง
AdSense หน่วยโฆษณาที่ตอบสนองยังอยู่ในขั้นตอนเบต้าและมากของการปรับปรุงจะมาในอนาคต
หวังว่าบทความนี้มีประโยชน์และอย่าลืมที่จะแบ่งปันมุมมองและความเชี่ยวชาญของคุณ

0 comments: