Buy Sell Ads ซื้อโฆษณาหรือขายพื้นที่โฆษณาที่มี เครือข่ายการโฆษณา

4:43 AM 0 Comments

ที่ประสบความสำเร็จในหน้าบล็อกจะถูกกำหนดโดยส่วนใหญ่สองปัจจัย
หนึ่งคือปริมาณ traffic ที่จะมาถึงในบล็อกของคุณและอื่น ๆ เป็นระดับของการสร้างรายได้จากการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
ดีก็เป็นความจริงที่ว่าคนที่ใช้เวลาในการเขียนบล็อกเพราะพวกเขามองเห็นโอกาสที่รายใหญ่ในนั้น
พวกเขาต้องการที่จะทำเป็นบล็อกของพวกเขาและต้องการที่จะได้รับเงินมากออกมาจากความพยายามของพวกเขาบล็อก
ทางออกก็คือการสร้างรายได้จากการเข้าชมบล็อกของคุณ
ดังนั้นระดับของความสำเร็จของคุณหรือบล็อกการสร้างรายได้บล็อกของคุณขึ้นอยู่กับวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่คุณสร้างรายได้จากการเข้าชมบล็อกของคุณ
เป็นเรื่องของความเป็นจริงเจ้าของบล็อกมีความสุขกับความจริงที่ว่าพวกเขามีไม่หนึ่ง แต่หลายวิธีที่พวกเขาสามารถเริ่มต้นสร้างรายได้ออนไลน์กับบล็อกของพวกเขา
คุณต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับ Google Adsense จะได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการทำงานได้และมีประสิทธิภาพของการทำเงินกับบล็อกของคุณ ในความเป็นจริงของ Google Adsense เป็น PPC (Pay Per Click) เครือข่ายการโฆษณา รูปแบบสำหรับรายได้จากบล็อกของคุณ เมื่อผู้เข้าชมใด ๆ คลิกที่โฆษณา Google Adsense, เจ้าของบล็อกที่ได้รับคณะกรรมการกำหนดไว้
นักเขียนบล็อกที่ยังมีตัวเลือกของการใช้ โฆษณาแบบ CPM เครือข่าย ที่เกิดขึ้นที่จะจ่ายเงินให้กับเจ้าของบล็อกขึ้นอยู่กับจำนวนการแสดงผล
แล้วเขียนบล็อกสามารถเชื่อมโยงกับพันธมิตรด้านการตลาด วางลิงค์พันธมิตรในบล็อกของคุณสามารถทําให้คุณสามารถได้รับค่านายหน้าเมื่อผู้ใช้คลิกที่การเชื่อมโยงเหล่านี้โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้านค้าและซื้อสินค้า
ดีนอกเหนือจากการใช้วิธีการข้างต้นสำหรับการสร้างรายได้ในเว็บไซต์ของคุณมีหนึ่งทางเลือกที่ดีมากขึ้นสำหรับการสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ
ใช่ข่าวดีที่กำลังจะมาถึงคุณ
ในความเป็นจริงคุณสามารถขายพื้นที่โฆษณาของคุณเพื่อโฆษณาสำหรับจำนวนเงินที่คงที่ของเงินในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา พื้นที่โฆษณาสามารถขายให้กับผู้โฆษณาในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา เจ้าของบล็อกจะจ่ายเป็นจำนวนเงินที่คงที่ของเงินโดยไม่คำนึงถึงจำนวนการคลิกหรือการแสดงผลที่เกิดจากการโฆษณา
ดังนั้นรูปแบบการโฆษณาออนไลน์นี้จะสร้างสถานการณ์ Win-Win สำหรับทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่ ผู้ลงโฆษณาได้รับโอกาสที่จะเพิ่มฐานเป้าหมายของพวกเขาได้อย่างง่ายดายด้วยจำนวน จำกัด และคงที่ของเงิน ดังนั้นหากโฆษณาของพวกเขาสร้างจำนวนมากของมุมมองหรือคลิกที่พวกเขายังคงต้องชำระเงินเพียงจำนวนคงที่ก่อนกำหนดของเงินให้กับเจ้าของบล็อก publisher ยังได้รับประโยชน์ที่พวกเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับจำนวนการคลิกหรือการแสดงผลหรือนำไปสู่ พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้รับในจำนวนที่กำหนดของคณะกรรมการเมื่อพวกเขาขายพื้นที่โฆษณาของพวกเขาใน รูปแบบการโฆษณา .
ที่นี่ในมาบทบาทของ BuySellAds .
BuySellAds เป็นหนึ่งในที่สุด ที่นิยมเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ ที่เขียนบล็อกและเว็บมาสเตอร์สามารถใช้ในการขายพื้นที่โฆษณาของพวกเขาให้แก่ผู้โฆษณา
ดังนั้นคุณสามารถใช้ BuySellAds เครือข่ายโฆษณาเพื่อให้เงินออนไลน์ผ่านบล็อกของคุณโดยการขายพื้นที่โฆษณา

เป็น BuySellAds อะไร?

ในความเป็นจริง BuySellAds เป็นพรีเมี่ยมและมีคุณภาพสูงออนไลน์ เครือข่ายโฆษณา . มันเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดเครือข่ายการโฆษณาโดยตรงที่คุณสามารถซื้อและขายโฆษณา ด้วย BuySellAds คุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณโดยการขายพื้นที่โฆษณา (สถานที่เดียวกันหรือบล็อกของคุณ)
BuySellAds ลงรายการบล็อกในหมวดหมู่ที่เหมาะสมกับช่องของบล็อกของคุณ ผู้ลงโฆษณาจะได้รับการค้นหาเว็บไซต์หรือบล็อกที่พวกเขาต้องการที่จะวางหรือแสดงโฆษณาของพวกเขา BuySellAds เครือข่ายแล้วจะแจ้งให้เจ้าของบล็อกเมื่อผู้โฆษณามีความสนใจในการซื้อโฆษณาอวกาศในเว็บไซต์หรือบล็อกของพวกเขา
Ad-อวกาศจะซื้อโดยตรงผ่าน BuySellAds เครือข่ายเพื่อให้คุณไม่ต้องได้รับการมีส่วนร่วมในสารัตถะของการชำระเงินและสิ่งที่ต้องการที่ BuySellAds เครือข่ายช่วยให้คุณมีบิตของข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องทุกโดยตรงขายพื้นที่โฆษณา ดังนั้นคุณจะได้รับรู้เกี่ยวกับราคาพื้นที่โฆษณาและข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นและเมื่อคุณต้องการ
ซื้อโฆษณาหรือขายพื้นที่โฆษณาที่มี BuySellAds เครือข่ายการโฆษณา

ทำไมต้องใช้ BuySellAds?

BuySellAds มีแพลตฟอร์มที่ดีสำหรับเจ้าของบล็อกที่จะเริ่มต้นทำเงินกับบล็อกของพวกเขา
บล็อกการสร้างรายได้เป็นเรื่องง่ายมากกับ BuySellAds คุณเพียงแค่ต้องลงทะเบียนให้ข้อมูลเกี่ยวกับบล็อกของคุณและต้องใส่รหัส HTML ในบล็อกของคุณ ส่วนที่เหลือมีการจัดการโดย BuySellAds บล็อกของคุณได้รับการจดทะเบียนในไดเรกทอรีผู้เผยแพร่โฆษณาที่สามารถหาได้และสามารถไปสู่​​การซื้อพื้นที่โฆษณาบนบล็อกของคุณ
คุณอยู่ในการควบคุมเต็มรูปแบบที่คุณได้รับอิสระในการตัดสินใจที่โฆษณาที่คุณต้องการให้มีในบล็อกของคุณเพิ่มเติมขึ้นคุณสามารถเลือกรูปแบบโฆษณา, จำนวนของโฆษณาเช่นเดียวกับตำแหน่งของโฆษณาบนบล็อกของคุณ คุณจะได้รับจำนวนของตัวเลือกการปรับแต่งเพื่อให้โฆษณาพอดีกับการออกแบบบล็อกโดยรวมจึงสามารถช่วยในการเพิ่มรายได้ของคุณ publisher ยังได้รับอิสระในการกำหนดราคาในพื้นที่โฆษณาของพวกเขาบล็อกจากซอกแตกต่างกันสามารถกลายเป็น publisher BuySellAds บล็อกจากแฟชั่น, รูปแบบ, ธุรกิจ, กีฬา, รถยนต์, อาหาร, การตลาด, ซอฟแวร์, เทคนิคการเดินทางส่วนบุคคลของอารมณ์ขันและอื่น ๆ ที่สามารถใช้เป็น publisher ที่ BuySellAds
มีประโยชน์สำหรับผู้ลงโฆษณาเป็นเช่นเดียวกับ ผู้ลงโฆษณาสามารถเลือกเผยแพร่ตามงบประมาณโฆษณาของพวกเขา สมมติว่าผู้โฆษณาได้จัดสรรงบประมาณ adverting $ 10 ต่อเดือนใน BuySellAds เพื่อให้เขาสามารถเลือก publisher ที่ได้ระบุไว้อวกาศโฆษณาขายในช่วงราคาที่ จากนั้นผู้โฆษณาทราบล่วงหน้าค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของพวกเขาและเพื่อให้สามารถวางแผนกิจกรรมของพวกเขาตาม นอกจากนี้การโฆษณาโดยตรงผ่าน BuySellAds มาเป็นค่าใช้จ่ายคงที่ในการโฆษณา พวกเขาเพียงแค่ต้องจ่ายราคาคงที่โดยไม่คำนึงถึงการแสดงผลหรือคลิกที่โฆษณาของตน

วิธี BuySellAds ทำงาน?

ที่จริง BuySellAds เครือข่ายโฆษณาทำงานเป็นนายหน้าระหว่างเจ้าของเว็บไซต์ (publisher) และผู้โฆษณามันทำให้ง่ายสำหรับผู้โฆษณาที่จะหาบล็อกและเว็บไซต์เหมาะสำหรับการแสดงโฆษณาของตนให้สอดคล้องกับงบประมาณโฆษณาของพวกเขา ขณะนี้มันมีมากกว่า 30,000 เผยแพร่ในเครือข่าย Affiliate Programs และมีในหมู่ บริษัท โฆษณาชั้นนำทำงานออนไลน์ มันเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่โฆษณาซื้อโฆษณาและผู้เผยแพร่ขายโฆษณา ผู้ลงโฆษณาอย่างสม่ำเสมอค้นหาบล็อกใน BuySellAds ที่พวกเขาสามารถซื้อพื้นที่โฆษณาสำหรับการโฆษณาสินค้าและบริการของตน
คุณต้องแรกเพิ่มบล็อกของคุณใน BuySellAds ไดเรกทอรีเผยแพร่ คุณสามารถทำเช่นนี้โดยการลงทะเบียนในเว็บไซต์ BuySellAds กับบัญชีผู้ใช้ฟรี เมื่อคุณได้รับการลงทะเบียนแล้วคุณสามารถป้อนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบล็อกของคุณลงในแบบฟอร์มที่ให้นั้น BuySellAds จะให้แก่คุณด้วยรหัส html ที่คุณต้องใส่ลงในแม่แบบบล็อกของคุณเพื่อที่จะแสดงโฆษณาบนบล็อกของคุณอีกครั้งพื้นที่โฆษณาที่ได้รับการซื้อโดยผู้โฆษณา เมื่อคุณได้รับการลงทะเบียนใน BuySellAds บล็อกของคุณจะปรากฏในไดเรกทอรีเผยแพร่
ค้นหาไดเรกทอรีเผยแพร่โฆษณา 'เพื่อหาสถานที่ที่เหมาะสมที่พวกเขาต้องการที่จะเผยแพร่โฆษณาของตนเมื่อผู้โฆษณาหารายชื่อของคุณใน BuySellAds, เครือข่ายการโฆษณาเพิ่มข้อมูลการวิเคราะห์ที่มีอยู่สาธารณะกับมันเช่น Alexa Rank, Google Page Rank, อันดับการแข่งขัน, จำนวนผู้รับ RSS และอื่น ๆ พื้นที่โฆษณาซื้อโดยผู้โฆษณาโดยตรงผ่าน BuySellAds โดยปกติมีพื้นที่โฆษณาซื้อสำหรับระยะเวลา 30 วันที่ค่าแบนซึ่งได้รับมอบหมายจากเจ้าของบล็อก เมื่อบัญชีของคุณถึง $ 50 เครื่องหมายคุณสามารถขอเป็นเงินสดออกและมีรายได้ของคุณ

วิธีที่จะได้รับการอนุมัติจาก BuySellAds?

ที่จะได้รับความเห็นชอบจาก BuySellAds บล็อกของคุณควรเป็นไปตามเกณฑ์ต่อไปนี้:
  • บล็อกของคุณควรมีอันดับของหน้าดี
  • คุณควรจะมีบล็อก SEO Friendly
  • บล็อกของคุณต้องมีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพ
  • บล็อกของคุณควรจะมีผู้รับ RSS
  • บล็อกของคุณต้องมีอย่างน้อยสองช่องว่างโฆษณา
  • บล็อกของคุณจะต้องได้รับอย่างน้อย 50,000 เพจวิวต่อเดือน

BuySellAds สำหรับผู้ลงโฆษณา

BuySellAds ให้โฆษณาพวงของเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับช่องเป้าหมายของพวกเขา BuySellAds เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการการทำธุรกรรมและให้ไปสู่​​การวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องและจำเป็นที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่สถิติเว็บไซต์ ' ผู้ลงโฆษณาได้รับการเข้าถึงแผงควบคุมที่ช่วยให้พวกเขาในการคลิกติดตามเช่นเดียวกับการแสดงนอกจากนี้ยังบันทึก CTR (อัตราการคลิกผ่าน) สำหรับทุกเว็บไซต์เดียวที่โฆษณาของคุณจะทำหน้าที่ ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับการขายโฆษณาเป็น $ 10.00 เป็นรายเดือน พวกเขาจะต้องคลิกที่ปุ่ม "Add to Cart" สำหรับคนที่ซื้อพื้นที่โฆษณาเดียว พวกเขาสามารถโพสต์ครีเอทีฟโฆษณาของพวกเขาและสามารถตั้งค่า URL ที่ลิงค์ของพวกเขาเอง
การชำระเงินที่ทำจะถูกบันทึกลงในบัญชีของผู้เผยแพร่และโฆษณาจะถูกส่งสำหรับการตรวจสอบ กระบวนการเป็นไปโดยอัตโนมัติและยิ่งกว่านั้นได้อย่างรวดเร็วเชื่อถือได้และปลอดภัย

BuySellAds publisher

publisher หรือเจ้าของเว็บไซต์ต้องลงทะเบียนที่ BuySellAds.com
เมื่อทำบล็อกของคุณได้รับการให้ความสำคัญในไดเรกทอรี BuySellAds publisher และคุณสามารถไปสู่​​ในการป้อนข้อมูลสำหรับบล็อกของคุณลงในแบบฟอร์มที่ให้นั้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการส่งเว็บไซต์ของคุณเพื่อ BuySellAds.com จะเปิดตัวใน publisher รายชื่อที่โฆษณาดูเว็บไซต์ที่พวกเขาต้องการที่จะวางโฆษณาของตน เมื่อผู้โฆษณาพบว่าบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ BuySellAds ผนวกข้อมูลการวิเคราะห์ความจำเป็นและมีความเป็นมันและ furnishes ให้ผู้โฆษณา
ประโยชน์ของการใช้ BuySellAds
  • มันได้รับการพัฒนาอย่างดีและเชื่อถือได้และคุ้มค่าระบบโฆษณาออนไลน์ที่เหมาะสำหรับผู้โฆษณาทั้งสองเป็นผู้จัดพิมพ์
  • มันเป็นเรื่องง่ายและใช้งานง่าย ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถพบได้ในเครือข่ายนี้
  • อินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ง่าย, การโต้ตอบและมีส่วนร่วม
  • มันสำคัญกับความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่ของการโฆษณาและผู้เผยแพร่
  • มันมีพนักงานโปรแกรมการวิเคราะห์การผลิตที่ดี
  • ตัวเลือกการชำระเงินมีความปลอดภัยและมีความยืดหยุ่น
โดย BuySellAds ไกลเป็นหนึ่งใน ที่ดีที่สุดเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ ที่คุณสามารถหาที่ขายพื้นที่โฆษณาโดยตรง เนื่องจากความสะดวกในการใช้งานและความยืดหยุ่นของการรักษาความปลอดภัยและความทนทาน, BuySellAds เหมาะสำหรับทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่

0 comments: