สร้างรายได้ด้วยบล็อกไม่ดีอีกต่อไป?

8:37 AM 0 Comments

ไปเป็นวันที่เมื่อบล็อกได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของการทำเงินออนไลน์อินเทอร์เน็ตมีการเปลี่ยนแปลงมากกับการเปลี่ยนแปลงมากมายและการแข่งขันที่ยากวันนี้บล็อกเป็นหนึ่งในงานที่ยากที่สุดสำหรับการทำบล็อกเว็บไซต์และเว็บธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ (หรือสำหรับรายได้ออนไลน์)
มากนักการตลาดอินเทอร์เน็ตยังคงแนะนำให้คุณเริ่มต้นบล็อกเพื่อให้จำนวนที่เหมาะสมของเงินออนไลน์ บล็อกไม่ยาก สำหรับการเขียนบล็อกที่มีประสบการณ์ที่พวกเขามีความตระหนักในวัตถุดิบทั้งหมด แต่สำหรับของสดมันได้กลายเป็นเรื่องที่ยากมากในการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จ
บล็อกเกอร์จำนวนมากยังคงมีรายได้หกตัวเลขรายได้ แต่ได้เริ่มต้นหันหน้าไปสู่​​การล่มสลายในรายได้และการเข้าชมบล็อกของพวกเขา บล็อกแหล่ง traffic หลักคือ Google และเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงตามปกติจำนวนมากในการค้นหาของ Google ขั้นตอนวิธี traffic ของบล็อกจะไปลงกับวันที่ผ่านไป
ประการที่สองซึ่งเป็นแหล่งรายได้หลักของการเขียนบล็อกเป็นความรู้สึกโฆษณาของ Google แต่ EPC (Earning Per Click) ก็จะลงในแต่ละวันซึ่งมีผลกระทบต่อผลประกอบการของหลายบล็อกโดยตรง
สร้างรายได้ด้วยบล็อกไม่ดีอีกต่อไป?
ในการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จคุณต้องสามสิ่งเหล่านี้เนื้อหาที่มีคุณภาพ, การส่งเสริมการขายและ SEOแต่นิยามของสามสิ่งเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงมากเนื่องจากการแข่งขันสูงและการเปลี่ยนแปลงปกติในขั้นตอนวิธีของ Google
ที่นี่ฉันแบ่งปันบางจุดที่จะอธิบายว่าทำไมบล็อกเป็นเรื่องยากวันนี้
การแข่งขันสูง - หลายร้อยชีวิตประจำวันของบล็อกใหม่จะถูกสร้างขึ้นในเกือบทุกช่องและเพราะการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในวิธีที่รวดเร็วมาก เพื่อให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่คุณต้องมี traffic ที่ดีและ traffic ผ่านเครื่องมือค้นหาได้กลายเป็นแข่งขันมากผ่านสื่อสังคมเป็นเรื่องยากมากและผ่านการโฆษณาการชำระเงินที่มีราคาแพงมาก ที่จะทำเงินจากบล็อกที่คุณต้องการ traffic ที่ดี แต่มีการแข่งขันสูงการสร้าง traffic ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป
Search Engine Traffic - บล็อกแหล่ง traffic หลักเป็นเครื่องมือค้นหาของ Google และเป็นพิเศษเพราะมันเป็นเครื่องมือค้นหาอันดับหนึ่งของโลก จากไม่กี่ปีที่ผ่านมา Google ได้รับการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอขั้นตอนวิธีการค้นหาของเขาเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากดังนั้นวันหนึ่งการเข้าชมบล็อกของคุณอยู่ในระดับสูงและในวันอื่น ๆ ที่มีอัลกอริทึมอื่นเปลี่ยนอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณได้รับลงโดยไม่มีเหตุผลใด ๆ ดังนั้นเพื่อรักษาอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณคุณจะต้องปรับปรุงบล็อกของคุณอย่างสม่ำเสมอตามการเปลี่ยนแปลงของอัลกอริทึมของ Google ปัญหาหลักคือไม่เกี่ยวกับการปรับปรุงบล็อก แต่ปัญหาหลักคือว่าอัลกอริทึมของ Google จะไม่ชัดเจนที่คุณไม่สามารถพูดได้ว่าบล็อกของคุณได้รับการลงโทษสำหรับเหตุผลที่
Google สามารถเปลี่ยนได้แนะนำและอัลกอริทึมที่ทุกเวลาและถ้าคุณได้ทำตามคำแนะนำของ Google ที่คุณอาจได้รับผลกระทบจากอัลกอริทึมใหม่ของ Google ตัวอย่างเช่นก่อนหน้านี้กูเกิลเว็บมาสเตอร์คำแนะนำ
"โดยทั่วไปเว็บมาสเตอร์สามารถปรับปรุงการจัดอันดับของเว็บไซต์ของตนโดยการเพิ่มจำนวนของเว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงที่เชื่อมโยงไปยังหน้าของพวกเขา."
เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2013 พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงคำแนะนำ:
"โดยทั่วไปเว็บมาสเตอร์สามารถปรับปรุงการจัดอันดับของเว็บไซต์ของพวกเขาโดยการสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงที่ผู้ใช้จะต้องการที่จะใช้และแบ่งปัน."
หนึ่งสามารถตรวจสอบ Searchengineland.com เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้
ดูได้ที่บทความเกี่ยวกับ QuickSprout.com โดยนีลเทล " ฉันใช้ SEO To drive 5 ล้านผู้เข้าชม Gawker สื่อ "หลังจากที่ได้อ่านบทความทุกคนที่สามารถเชื่อว่าวิธีการที่สำคัญ SEO เป็น แต่ไม่ทุกคนรู้ดี SEO หรือหนึ่งมีเงินมากที่จะจ้าง บริษัท SEO ที่ใหญ่เพื่อปรับปรุงการเข้าชมค้นหา
มุ่งเน้นที่การ SEO - ในขณะที่จุดดังกล่าวข้างต้นเราได้กล่าวถึงแล้วในอัลกอริทึมของ Google จุดเน้นของการเขียนบล็อกที่มีการขยับไป SEO พวกเขาเป็นเพียงมุ่งเน้นไปที่วิธีการทำดี SEO เพื่อให้พวกเขาสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมของบล็อกของพวกเขา นักเขียนบล็อกที่มีงานยุ่งโดยใช้ ซอฟแวร์ SEO ของ SEOs และการจ้างงานที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมของบล็อก มีข้อสงสัยว่า traffic เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการบล็อกไม่เป็น แต่ให้ตลอดเวลาเพื่อ SEO ของคุณก็จะไม่ช่วยในที่สุด เช่นนี้จะนำผู้เข้าชมบล็อกของคุณ แต่สิ่งที่หากผู้เข้าชมไม่ชอบ เนื้อหาของบล็อกของคุณ ในขณะที่คุณกำลังยุ่งอยู่กับการทำ SEO และไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เนื้อหาและสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีเดียว Google สามารถเช็ดความพยายาม SEO ที่คุณได้กระทำ ดังนั้นก็ควรที่จะรักษาความสมดุลระหว่างพื้นที่ทั้งหมดทั้งๆที่มีเพียงแค่การทำ SEO
เว็บไซต์จำนวนมากได้รับผลกระทบโดย Google Panda หรือการปรับปรุงเพนกวินและไม่สามารถกู้คืนได้หลังจากการปรับปรุง SEO เว็บไซต์ บล็อกที่ได้รับผลกระทบจากการปรับปรุงเหล่านี้อาจมีการลงทุนจำนวนมากของเวลาในการปรับปรุงบล็อกของพวกเขาสำหรับการทำ SEO แต่ไม่ได้มีการปรับปรุงใด ๆ
ได้ดูในบทความเกี่ยวกับ Searchengineland.com นี้ " Google Panda สองปีต่อมา: แพ้ยังคงสูญเสียและการกู้คืนหนึ่งจริง "
แพนด้าปรับปรุง
การลงทุนเป็นจำนวนมากเวลาใน SEO ไม่สามารถรับประกันได้ว่าสามารถเป็น blogger ที่ประสบความสำเร็จเพื่อรักษาความสมดุลระหว่างการทำ SEO และการเขียนกำบัง
บล็อกได้กลายเป็นที่มีราคาแพง - ในฐานะที่มันบอกว่าบล็อกเป็นวิธีของรายได้เงินออนไลน์ แต่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายและการแข่งขันที่สูงที่ไม่มากฟรีวิธีการสร้างรายได้ออนไลน์ คุณจำเป็นต้องมีจำนวนเงินที่ดีของเงินที่จะได้รับจากบล็อกของคุณ เพื่อให้เว็บไซต์ที่น่าสนใจที่คุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีและความคิดสร้างสรรค์ที่มีก่อนหน้านี้ฟรีหรือคุณจะต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินที่น้อย แต่ตอนนี้ที่จะได้รับรูปแบบที่กำหนดเองคุณจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการออกแบบเว็บ
มีอัลกอริทึมของ Google ที่บล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณควรจะโหลดอย่างรวดเร็วและการที่คุณต้องการเว็บโฮสติ้งอย่างรวดเร็วและ CDN (Content ส่งมอบเครือข่าย) บริการ ที่จะได้รับบริการเหล่านี้อีกครั้งคุณต้องใช้จ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยของเงิน
บทความที่ตีพิมพ์ในบล็อก Moz.com " วิธี Speed ​​Website ที่จริงผลกระทบค้นหาการจัดอันดับ "และตามที่ผู้เขียนที่พวกเขาทำบางอย่างเพื่อทดสอบวัดผลกระทบของความเร็วและพวกเขาก็พบว่าความสัมพันธ์ของความเร็วหน้าอยู่กับเวลาในการไบต์แรก (TTFB) . ผลที่ตามมาก็คือ "ประสิทธิภาพการทำงานหลังจบของเว็บไซต์ผลกระทบโดยตรงของเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับ" พวกเขาควรที่จะได้รับประโยชน์สำหรับผลการค้นหาเว็บมาสเตอร์ควรมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของแบ็กเอนด์เว็บไซต์ซึ่งรวมถึงเซิร์ฟเวอร์เว็บได้อย่างรวดเร็ว, การใช้ CDN, รหัสโปรแกรมที่ดีที่สุด ฯลฯ
ไม่มีใครรู้ว่าผลการค้นหาของผลกระทบต่อความเร็วหน้า ยังเจ้าของเว็บไซต์ได้เริ่มต้นการปรับปรุงความเร็วในเว็บไซต์ของพวกเขา ตามที่นีลเทลที่พวกเขายังได้เห็นการปรับปรุงในการจัดอันดับใน Google หลังจากที่การปรับปรุงความเร็วในเว็บไซต์เว็บไซต์เห็นในหน้าเดียวกัน เทคนิค # 5 และบทเรียน .
มันไม่สิ้นสุดของสถ​​านที่ที่คุณต้องจ่ายเงินมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณต้องใช้จ่ายเงินเช่นถ้าคุณจ้างบริการ SEO คุณจะต้องจ่ายพวกเขาหากคุณรักษารายชื่ออีเมล์ที่คุณต้องจ่ายให้บริการการจัดการรายชื่อผู้รับจดหมายมี, ถ้าคุณไม่ได้เขียนบทความเกี่ยวกับของคุณเองแล้วคุณจะต้องใช้จ่ายเงินในการสร้างบทความยังและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากมาย
ต่ำกำไรจาก Blog - แหล่งสำคัญของรายได้ผ่านบล็อก Google AdSense และการตลาดพันธมิตร ทั้งสองของแหล่งข้อมูลเหล่านี้ได้รับผลกระทบจากการแข่งขันที่สูงและ traffic ของ Google ต่ำ จำนวนมากเขียนบล็อกจะบ่นว่าจ่ายต่อคลิกได้ลดลงและมีความไม่สอดคล้องกันทั้งหมด วันหนึ่งคุณอาจจะได้รับ $ 2 คลิกที่วันอื่น ๆ ที่คุณจะได้รับ $ 0.10 คลิกรายจาก Google AdSense จะลดลงในแต่ละวัน บล็อกอยู่แล้วทุกข์ทรมานกับก raffic ต่ำในบล็อกของพวกเขาตอนนี้พวกเขายังต้องทนทุกข์สำหรับการจ่ายต่ำต่อคลิก
แหล่งที่มาของรายได้พันธมิตรด้านการตลาดก็คือยังไม่ได้มีผลวันนี้เป็นอัตราการแปลงที่ลดลงสำหรับจำนวนมากเขียนบล็อก คนมีความตระหนักของ Blogger ที่พยายามที่จะขายพวกเขาผลิตภัณฑ์
เมื่อแหล่งรายได้ที่สำคัญคือลงเพื่อให้เงินกับบล็อกที่เป็นไม่ดีอีกต่อไป
การผูกขาดของบิ๊กบล็อก - มีหนึ่งหรือบล็อกขนาดใหญ่มากขึ้นในเกือบทุกช่องที่ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับ SEO, การส่งเสริมการขายและการโฆษณาที่จ่าย สำหรับขนาดเล็กหรือบล็อคใหม่เป็นเรื่องยากมากที่จะแข่งขันกับบล็อกเหล่านี้ เหล่านี้ บล็อกมีพลัง ที่เฉพาะเจาะจงของพวกเขาดังนั้นสำหรับการเขียนบล็อกใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดเป็นเรื่องยาก เหล่านี้บล็อกใหญ่ก็ไม่ได้มีการผูกขาดในช่อง แต่ยังในการค้นหา หลายคนที่ติดตามบล็อกเหล่านี้ทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับการเขียนบล็อกใหม่และขนาดเล็กที่จะได้รับในตลาด
Searchenginejournal.com ได้สร้างบทความวิธีการสร้างแบรนด์ซึ่งอาจจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดอันดับได้ดีในเครื่องมือค้นหา " รักหรือเกลียดมันมีไม่ต้องสงสัยเลยเป็นว่า Google ชอบแบรนด์ "

ข้อสรุป
บล็อกก็ไม่ยากก่อนหน้านี้ แต่เนืองจากอัลกอริทึมของ Google และการแข่งขันที่สูงจะได้รับวันที่ยากลำบากวันทางที่สำคัญของรายได้ผ่านบล็อกยังไม่ได้เรียกเงินที่ดีของเงิน ที่จะทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณต้องการคือ traffic ที่ดีและสำหรับผู้เข้าชมบล็อกจะขึ้นอยู่กับ Google ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอขั้นตอนวิธีและทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นในการสร้างรายได้ด้วยบล็อก
ล็อตของการพึ่งพา Google มีการเปลี่ยนแปลงการเขียนบล็อก หากใครต้องการที่จะได้รับความสำเร็จผ่านบล็อกพวกเขาจะต้องมุ่งเน้นไปที่ traffic ต่างๆและแหล่งที่มาของรายได้
ก่อนที่จะเริ่มบล็อกใหม่ , วิจัยในเชิงลึกและการเรียนรู้สามารถช่วยทำให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ การสร้างรูปแบบธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาของการเข้าชมใด ๆ เดียว
มันอาจจะดูเหมือนว่าผมกับ Google และพยายามที่จะหยุดการพึ่งพา Google แต่ความจริงก็คือผมได้เห็นมากของดี บล็อก Fail เพียงเพราะการพึ่งพาเป็นแหล่งเดียวของ traffic และรายได้ ดังนั้นคำแนะนำของฉันเป็นเพียงที่จะสร้างหินรูปแบบธุรกิจที่มั่นคงที่สามารถเจริญเติบโตและทำให้คุณได้รับเป็นเวลานาน
ปรับปรุง: 

ฉันมีการปรับปรุงโพสต์นี้หลังจากที่แสดงความคิดเห็นโดย Reynold เพราะหลังจากที่ได้อ่านความคิดเห็นของเขาฉันตระหนักดีว่าผมยังไม่ได้ใช้ร่วมกันหลักฐานใด ๆ ผมได้เขียนบทความนี้ที่มีประสบการณ์ของตัวเองและสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้
ฉันได้เชื่อมโยงกับบางบล็อกขนาดใหญ่ที่มีมุมมองของพวกเขาเพื่อให้ผู้อ่านสามารถไว้วางใจด้วยคะแนนที่ผมได้เขียน
ตาม Reynold ความคิดเห็นบทความนี้ถูกเขียนขึ้นจากความไม่พอใจก็ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง
เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับฉัน: ฉันกำลังขึ้นอยู่ทั้งหมดในบล็อกและผมบล็อคได้เต็มเวลา ฉันกำลังเขียนบล็อกจากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาและนี่ไม่ได้เป็นเพียงบล็อกของฉันทำงาน ฉันมีมากกว่า 15 บล็อกในซอกต่างๆบางส่วนของพวกเขา are http://www.codefear.com , http://www.appginger.com , http://www.moneyglare.com ,http://www.techhew.com etc.
ใช่ใครสามารถบอกได้โพสต์นี้เป็นความคับข้องใจของฉันและใช่ยุ่งยากนิด ๆ หน่อย ๆ ที่ฉันเป็นฉันขึ้นอยู่กับแหล่ง traffic เดียว (Google) และบางส่วนของบล็อกของฉันตีอย่างหนักจากการปรับปรุง Google และที่ไม่มีเหตุผลใด ๆ หลังจากนั้นฉันอย่างต่อเนื่องพยายามที่จะเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของฉันและหยุดการพึ่งพา traffic เดียวและแหล่งที่มารายได้
ฉันยังคงทำเงินที่ดีกับการเขียนบล็อกและต้องการที่จะปรับปรุงบล็อกของฉัน ผมไม่เคยบอกว่าบล็อกเป็นที่ไม่ดี แต่รูปแบบธุรกิจที่ควรจะเป็นที่แข็งแกร่ง การทำเงินออนไลน์จะไม่ง่ายอย่างที่มันฟัง แต่การวิจัยที่เหมาะสมและการวางแผนท้าทายช่วยในการสร้างบล็อกที่ดี

0 comments: