วิธีการคัดลอกบล็อกโพสต์ความคิด?

5:42 AM 0 Comments

หลายครั้งที่ ผู้เขียนบล็อกจะออกจากหัวข้อ และพวกเขาไม่ได้รับความคิดสำหรับบทความต่อไปของพวกเขาใด ๆ สิ่งที่คุณจะทำอย่างไรในสถานการณ์ดังกล่าวหรือไม่
คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่ฉันจะทำอย่างไร
ผมจะคัดลอกความคิดที่โพสต์บล็อก
ดังนั้นวิธีที่คุณสามารถคัดลอกหัวข้อบล็อกโพสต์? คำตอบนั้นง่ายอ่านบล็อกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับช่องของบล็อกของคุณและดูสิ่งที่พวกเขาเขียนและได้รับความคิดจากบล็อกโพสต์เหล่านั้น
ความคิดที่ดีมาก
ฉันยังคิดอย่างนั้น
How to Copy Blog Post Idea?
ทำไมฉันจะคัดลอกความคิดบล็อกโพสต์?
หลายครั้งที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่จะเขียน ตามที่ผมได้เขียนแล้วจำนวนมากบทความเกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ
ที่จะได้รับความคิดที่ฉันค้นหาโพสต์บล็อกที่เกี่ยวข้องกับช่องบล็อกของฉันและฉันพยายามที่จะค้นหาความคิดที่โพสต์ที่ฉันยังไม่ได้เขียนเลย แต่ฉันสามารถ เขียนสิ่งต่างๆมากมาย สำหรับหัวข้อที่ นี่คือวิธีที่ผมคัดลอกความคิดที่โพสต์บล็อก
หัวข้อโพสต์คัดลอกไม่สามารถเป็นความคิดที่ดีสำหรับบล็อกเกอร์จำนวนมาก แต่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับความคิดโพสต์บล็อก
คัดลอกหัวข้อบล็อกโพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับการเขียนสิ่งเดียวกับบล็อกอื่น ๆ ได้เขียน แต่ได้รับความคิดที่ว่าอะไรที่เราสามารถเขียนในหัวข้อเดียวกัน
คุณดูหนังของชุดแฮร์รี่พอตเตอร์หรือไม่? ผมคิดว่าทุกคนที่ได้ดูอย่างน้อยคนใดคนหนึ่งภาพยนตร์จากแฮร์รี่พอตเตอร์
หัวข้อหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนกัน แต่เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนมีสำเนาของแต่ละอื่น ๆ ? ไม่มีหัวข้อเหมือนกัน แต่มีเรื่องใหม่ในทุกชุด
เดียวกันกับหัวข้อบทความการคัดลอก
คุณเป็นเพียงการได้รับความคิดสำหรับหัวข้อบทความ แต่บทความที่สามารถมีลักษณะที่แตกต่างกันก็สามารถแบ่งปันความรู้ของคุณเกี่ยวกับหัวข้อที่
ตัวอย่างเช่นคุณกำลังค้นหาสำหรับความคิดหัวข้อและคุณกำลังเยี่ยมชมบล็อกของคุณในช่อง คุณพบบทความเกี่ยวกับ "วิธีการที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมทวิตเตอร์"
นอกจากนี้คุณยังมีความรู้ที่ดีในทวิตเตอร์และคุณจะสร้างจำนวนมากเข้าชมจาก Twitter แต่กลยุทธ์ของคุณจะแตกต่างจากที่คุณเคยอ่านในบล็อกอื่น ๆ
ตอนนี้คุณมีหัวข้อบทความและคุณสามารถเขียนบทความไม่ซ้ำกันซึ่งสามารถ ให้ค่าที่ดีในการเข้าชมของคุณ .
คุณได้มาเพียงแค่ความคิด แต่หัวข้อบทความไม่ได้สำเนาของบทความที่แตกต่างกัน มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการความคิดหัวข้อเพียงและเมื่อคุณเขียนในหัวข้อที่ว่าทุกอย่างเป็นของใหม่ดังนั้นจึงไม่สามารถเป็นสำเนาของบล็อกที่แตกต่างกัน
ตัวอย่างเช่นคุณอ่านบทความในบล็อกที่แตกต่างกันซึ่งเป็นเกี่ยวกับ "Google ใหม่ขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลง" และโพสต์บล็อกที่อื่นไม่เห็นด้วยกับการดำเนินการโดย Google และรู้สึกว่าอัลกอริทึมจะไร้ประโยชน์
คุณดูที่ Google จะทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมในการปรับปรุงคุณภาพการค้นหา ตอนนี้คุณสามารถได้รับความคิดที่ดีสำหรับการโพสต์บล็อกรังของคุณและคุณจะเขียนเกี่ยวกับ "วิธีการที่ Google อัลกอริทึมสามารถปรับปรุงผลการค้นหา" ซึ่งจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ดีไม่ลบ มันอาจจะเป็นในทางกลับกัน
ความคิดที่ได้รับการโพสต์จากบล็อกอื่น ๆ ที่ไม่ได้คัดลอกถ้าคุณเขียนมันด้วยมุมมองที่แตกต่างกันและรูปแบบที่แตกต่างกันหรือเพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน
คัดลอกความคิดที่โพสต์อาจจะเป็นวิธีที่ดีสำหรับการเขียนโพสต์ที่มีคุณภาพสำหรับบล็อกของคุณ

0 comments: