คำศัพท์ Affiliate Marketing สำหรับผู้เริ่มต้น

6:51 AM 0 Comments

Affiliate ด้านการตลาด ที่สามารถกลายเป็นค่อนข้างสับสนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ได้นำขึ้น Affiliate Marketingเป็นครั้งแรก
ดังนั้นเพื่อที่จะทำความคุ้นเคยกับ Affiliate Marketing บริษัท ในเครือจำเป็นต้องรู้และเข้าใจเงื่อนไข Affiliate Marketing
ที่นี่ภายใต้เราได้นำเสนอคำศัพท์ของ Affiliate Marketing ข้อตกลง นี้จะช่วยให้คุณรู้คำศัพท์ที่สำคัญและใช้บ่อยใน Affiliate Marketing การนำเสนอของข้อตกลง Affiliate Marketing เป็นครอบคลุมหนึ่งและรวมถึงส่วนใหญ่ของคำที่ใช้บ่อยและแพร่หลายในตลาด Affiliate สมาชิกใหม่ควรจะไปผ่านการนำเสนอคำศัพท์ Affiliate Marketing เพื่อให้พวกเขาสามารถที่พวกเขาสามารถ ใช้เวลาถึง Affiliate Marketing ในลักษณะที่มีความมั่นใจ
คำศัพท์ที่พันธมิตรด้านการตลาดสำหรับผู้เริ่มต้น
นิยามของคำ Affiliate Marketingที่ได้รับการเก็บรักษาไว้ได้อย่างแม่นยำกระชับและตรงประเด็นเพื่อให้คุณได้อย่างรวดเร็วสามารถเรียนรู้ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาของคุณมาก ข้อกำหนดต่างๆAffiliate  ด้านการตลาดที่ได้รับการรวมอยู่ในงานนำเสนอที่ทำให้คำศัพท์นี้ครอบคลุมอย่างทั่วถึงหนึ่ง ผมได้รวมข้อกำหนดทั่วไปรวมทั้งข้อกำหนดเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับAffiliate Marketing ดังนั้นคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับข้อตกลงเช่นโฆษณา Affiliate  Affiliate program พ่อค้า CPC, EPC, PPS สอบบัญชีรับอนุญาต, ROAS, หน้า Landing Page และเงื่อนไขอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับการตลาด Affiliate
จะผ่านการรวบรวมของคำศัพท์ Affiliate Marketing จะช่วยให้คุณเพื่อเพิ่มความรู้เกี่ยวกับ Affiliate Marketing
จากนี้ไปเมื่อใดก็ตามที่คุณจะเจอคำที่ Affiliate ด้านการตลาด, คำย่อหรือตัวย่อที่คุณจะไม่ประสบปัญหาในการทำความเข้าใจพวกเขา
เพื่อให้คุณสามารถไปถึงการรวบรวมคำศัพท์ Affiliate ด้านการตลาดและผมมั่นใจว่าคุณจะได้พบกับการนำเสนอที่มีประโยชน์ได้อย่างทั่วถึงและมีคุณค่า
โฆษณา: หรือที่เรียกว่าผู้ประกอบการค้าผู้โฆษณาคือคนที่ขายสินค้าหรือบริการ โฆษณาจ่ายค่านายหน้าให้กับ บริษัท ในเครือในการส่งผู้เข้าชมหรือเข้าชมเว็บไซต์ของเขาเมื่อสินค้าหรือบริการได้รับการสั่งซื้อจากเว็บไซต์ของเขา
Affiliate : Affiliate เป็นคนที่ได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับอ้างอิงการขายให้กับผู้โฆษณาหรือผู้ประกอบการค้า
ข้อตกลงAffiliate : มันเป็นข้อตกลงระหว่างผู้โฆษณาและ บริษัท ในเครือ ข้อตกลงรวมถึงเงื่อนไขตามที่ บริษัท ในเครือจะได้รับรางวัลค่านายหน้าสำหรับการส่งผู้เข้าชมหรือเข้าชมเว็บไซต์ของผู้โฆษณา
Affiliate Link: นี่คือการเชื่อมโยงที่ไม่ซ้ำกันที่ระบุ Affiliate ด้วยเหตุนี้การเชื่อมโยงการติดตาม URL ที่ผู้โฆษณาจะได้รับรู้ว่า traffic ได้ถูกส่งไปโดยที่ Affiliate เว็บไซต์ การเชื่อมโยง Affiliate อาจมีลักษณะค่อนข้างเช่นนี้ส่วนใหญ่ http://www.yourdomain.com/yourpage.asp?AffilaiteID=4567 ลิงค์ Affiliate มีการเชื่อมโยงข้อความเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์หรือการเชื่อมโยงภาพ
Affiliate program : มันเป็นโปรแกรมที่ผู้โฆษณาหรือผู้ประกอบการค้ารางวัล Affiliate ในการส่งการเข้าชมเว็บนำไปสู่หรือการขายที่จ่ายต่อคลิกจ่ายต่อตะกั่วหรือจ่ายต่อการขายพื้นฐาน เป็นที่รู้จักกันเป็น Affiliate program, อ้างอิงหรือโปรแกรมแบ่งรายได้
Affiliate ไดเรกทอรีโปรแกรม: มันเป็นรายการที่ครอบคลุมของพ่อค้า 'โปรแกรม Affiliate มันมักจะแบ่งตามอุตสาหกรรมและรวมถึงอัตราค่านายหน้าหรือการจ่ายเงิน
Affiliate ซอฟต์แวร์: ซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการจัดการ Affiliate Marketing มันมักจะมีฟังก์ชั่นเช่นการลงทะเบียนของ บริษัท ในเครือ, การเชื่อมโยงการจัดการ, การติดตามการคลิกนำไปสู่​​และการขาย นอกจากนี้ยังจัดการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ในเครือการจ่ายเงิน
Managing Partner : บุคคลที่รับผิดชอบในการจัดการ Affiliate program สำหรับผู้ประกอบการค้า พวกเขาจัดการ Affiliate การสรรหาและยังทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้ประกอบการค้าและ บริษัท ในเครือ พวกเขายังจัดการ Affiliate program การตลาดและการจัดการคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับ Affiliate program
Affiliate Network : มันเป็นบุคคลที่สามที่ให้บริการแก่ บริษัท ในเครือและร้านค้า Affiliate ให้บริการรวมถึงเครื่องมือการรายงานการติดตามเทคโนโลยีและการชำระเงิน
Affiliate ติดตาม: มันหมายถึงเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการบันทึกเรียกยอดขายคลิกและนำมาจาก บริษัท ในเครือ
Auto-เห็นมันอธิบายขั้นตอนการสมัคร Affiliate ด้านการใช้งานทั้งหมดได้รับการยอมรับทันทีเมื่อพวกเขาถูกส่งมาจาก บริษัท ในเครือ
แบนเนอร์โฆษณา: มันเป็น e-โฆษณา มันโฆษณาสินค้าบริการหรือเว็บไซต์ผ่านเคลื่อนไหว GIF, Flash Movie หรือ JPEG
บล็อกในเครือ: บริษัท เหล่านี้ใช้บล็อกเป็นวิธีการส่งเสริมการขาย
การคลิกผ่าน: มันอธิบายการดำเนินการในประเด็นที่ผู้ใช้คลิกเชื่อมโยงและต่อไปนี้ผ่านไปยังเว็บไซต์ของร้านค้า
การคลิกผ่านอัตราส่วน: มันเป็นอัตราร้อยละของผู้เข้าชมที่คลิกที่ลิงค์เพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้โฆษณาหรือผู้ประกอบการค้า
ร่วมสร้างแบรนด์: มันเป็นสถานการณ์ที่ บริษัท ในเครืออาจรวมถึงการสร้างแบรนด์ของตัวเองหรือโลโก้บนหน้าเว็บที่ผู้เข้าชมจะถูกส่งผ่านการเชื่อมโยง Affiliate 
สำนักงานคณะกรรมการกำกับ: มันเป็นรายได้ที่ได้รับจาก Affiliate เมื่อเขาสร้างการคลิกผ่านตะกั่วหรือขายผ่านเว็บไซต์ของร้านค้า เป็นที่รู้จักกันเป็นค่าแนะนำของ
การเชื่อมโยงบริบท: เหล่านี้มีการเชื่อมโยง Affiliate ที่มีอยู่ภายในข้อความที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
อัตราการสนทนา: มันอธิบายร้อยละของการคลิกที่ผลิตเป็นกิจกรรมที่ค่าคอมมิสชั่นเช่นตะกั่วหรือขาย
CPA (ต้นทุนต่อการกระทำ): เรียกว่าเป็น ค่าใช้จ่ายต่อมา . มันเป็นจำนวนเงินที่จ่ายให้แก่ผู้ได้รับการแปลงเช่นการขายนำหรือลงทะเบียน
CPC (ต้นทุนต่อคลิก): มันเป็นจำนวนเงินที่คุณจ่ายที่จะได้รับการคลิกโดยผู้ใช้ในการเชื่อมโยงของ สมมติว่าคุณใช้จ่าย $ 100 ในแคมเปญโฆษณาและได้รับ 200 คลิกสำหรับแคมเปญนั้นแล้ว CPC ของคุณเป็น 0.50 เซ็นต์
CPM (ต้นทุนต่อพัน): มันเป็นจำนวนเงินที่คุณสามารถแสดงโฆษณาต่อ 1000 ครั้ง ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์บริการ adverting ของพวกเขาที่ $ 5 CPM และคุณต้องการที่จะแสดงโฆษณา 10,000 ครั้งของคุณแล้วคุณจะต้องจ่ายเงิน $ 50 สำหรับการโฆษณาที่
การเชื่อมโยงโดยตรงมันหมายถึงเมื่อลิงค์ Affiliate ของคุณโดยตรงไปที่หน้าเชื่อมโยงไปถึงแทนการเปลี่ยนเส้นทาง
EPC (กำไรต่อคลิก): EPC หรือกำไรต่อคลิกเป็นจำนวนเงินเฉลี่ยของเงินที่ได้รับจากคุณเมื่อการเชื่อมโยง Affiliate ของคุณได้รับการคลิก ที่จะได้รับ EPC, คุณต้องพิจารณาจำนวนเงินที่คุณได้รับจากการเป็นคณะกรรมการการเชื่อมโยง Affiliate และมีการแบ่งเงินจำนวนนี้ด้วยจำนวนคลิกที่ได้รับจากการเชื่อมโยง Affiliate ที่ดังนั้นสำหรับตัวอย่างเช่นการเชื่อมโยงAffiliate  ที่สร้าง $ 5,000 ในการขายและได้รับการคลิกที่ 10,000 ครั้งจากนั้น EPC จะเป็น 50 เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่ารายได้เฉลี่ยของคุณผ่านการเชื่อมโยง Affiliate เป็น 50 เซ็นต์ทุกครั้งที่มีคนคลิกลิงค์ Affiliate 
GAN: เรียกว่า Affiliate Network Google หรือ GAN มันเป็นหนึ่งใน Affiliate Networkที่สำคัญในทวีปอเมริกาเหนือ มันเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ DoubleClick Performics และแบรนตอนนี้เพื่อ GAN หลังจากที่ Google ได้รับจาก DoubleClick ใน 2007-08
การแสดงผล: มันหมายถึงจำนวนครั้งที่โฆษณาแบนเนอร์จะถูกมองหรือแสดง
อนุมัติคู่มือการใช้งาน: มันเป็นกระบวนการของการตรวจสอบ Affiliate program หลังจากการดำเนินการตรวจสอบการใช้งานของ บริษัท ในเครือได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังหมายถึงกระบวนการของการอนุมัติการขายครั้งเดียวการตรวจสอบได้รับการดำเนินการ
หลายชั้น: มันเป็นเรื่องปกติ Affiliate program ชั้นหลายซึ่ง บริษัท ในเครือได้รับค่านายหน้าจาก บริษัท ในเครืออื่น ๆ ที่พวกเขาอ้าง
ผู้ประกอบการค้า: มันหมายถึงบุคคลที่ขายสินค้าหรือบริการ ผู้ประกอบการค้าจ่ายค่านายหน้าให้กับ บริษัท ในเครือสำหรับการส่งในการเข้าชมของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเขาเมื่อสินค้าหรือบริการได้รับการสั่งซื้อจากเว็บไซต์ของเขา
Pay-Per-ขาย: มันหมายถึง Affiliate Marketing รางวัลที่ Affiliate สำหรับการแปลงขายของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกิดขึ้นจากเว็บไซต์ของร้านค้า
จ่ายต่อตะกั่ว: มันเป็น Affiliate Marketing ที่จ่ายค่านายหน้า บริษัท ในเครือสำหรับการแปลงนำไปสู่นำไปสู่​​การถูกสร้างขึ้นเมื่อผู้ใช้ลงนามในแบบฟอร์ม, ซอฟแวร์ดาวน์โหลดแบบสำรวจหรือการลงทะเบียนสำหรับการทดลอง
บริษัท ในเครือ Super: มันหมายถึงประสิทธิภาพสูงสุด บริษัท ในเครือ โดยปกติ 1% ของ บริษัท ในเครือคือ บริษัท ในเครือซูเปอร์ แต่ที่ 1% เป็นผู้รับผิดชอบต่อ 90% ของยอดขายโดยรวมของคุณ
ครั้งแรกคลิกที่: มันอธิบาย Affiliate program ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือเป็นครั้งแรกที่ได้รับของผู้ใช้คลิกที่ลิงค์จะให้เครดิตกับการขายถ้าซื้อที่เกิดขึ้นภายในขอบเขตที่หมดอายุคุกกี้แม้เมื่อดินแดนของผู้ใช้บนเว็บไซต์ Affiliate อื่นและทำให้ ซื้อได้โดยการคลิกที่ลิงค์จากเว็บไซต์ของตน
หน้า Landing Page: มันเป็นหน้าเว็บที่เรียกว่า trafficโดยดินแดน Affiliate 
ROAS (อัตราผลตอบแทนจากการใช้จ่ายโฆษณา): มันเป็นตัวชี้วัดสำหรับการวัดรายได้ที่สร้างขึ้นสำหรับทุกดอลลาร์ใช้ในการโฆษณา
การตลาดแบบปากต่อปาก: มันเป็นเทคนิคการตลาดที่ทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์เพื่อกระจายข้อความทางการตลาดให้กับผู้ใช้อื่น ๆ หรือเว็บไซต์
ผมหวังว่าคุณจะได้พบศัพท์การนำเสนอของ Affiliate Marketing ที่มีคุณค่าข้อตกลงอย่างมาก ฉันหวังว่าจะแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณ

0 comments: