พื้นฐานของการตลาด affiliate Marketing

11:43 PM 0 Comments

ถ้าคุณอยู่ในนิสัยของการทำงานออนไลน์นั้นมีจำนวนมากตัวเลือกสำหรับคุณ ส่วนใหญ่ของคนทำงานออนไลน์เพื่อให้พวกเขาสามารถได้รับในปริมาณที่เพียงพอโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเวลาและพลังงานมาก
มีวิธีการที่มีชื่อเสียงและการค้าหลายด้วยความช่วยเหลือของที่คุณก็สามารถมีรายได้ตรงบนอินเทอร์เน็ต วิธีการหนึ่งที่ดังกล่าวเป็น Affiliate Marketing
ที่นี่คุณสามารถหาคำตอบที่ชัดเจนให้มากที่สุดของคำสั่งที่เกี่ยวกับ Affiliate Marketing ออนไลน์ นี้เป็นเพราะที่นี่เราจะไปจัดการกับบางส่วนของพื้นฐานของพันธมิตรทางการตลาด
ความหมายที่แท้จริงของ Affiliate Marketing ค่อนข้างง่าย มันเป็นพื้นกระบวนการด้วยความช่วยเหลือซึ่งเรารับรองผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของใครบางคนในตลาด บริษัท ที่เกี่ยวข้องและบุคคลที่มีคณะกรรมการถึง 75% ในการขายของแต่ละผลิตภัณฑ์ มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าวันนี้เป็นจำนวนมากของ บริษัท ในเครือมีรายได้หกตัวเลขโดยนั่งอยู่ที่บ้านและที่ทำงานเดียวกัน คุณยินดีที่จะรู้เกี่ยวกับ affiliate Programs พื้นฐาน?
มีสาม affiliate Programs พื้นฐานตามที่ระบุไว้ด้านล่าง:

จ่ายการดำเนินงานต่อ
affiliate Marketing ที่เหลือรายได้ affiliate 
Pay Per Click
ทั้งหมดเหล่านี้สามโปรแกรมพื้นฐานอยู่บนอินเทอร์เน็ตสามารถเข้าใจในเวลาสั้น ๆ โดยมีลักษณะดังต่อไปนี้:
1. จ่ายต่อผลการดำเนินงาน (PPP): นี่คือหนึ่งใน affiliate Programs ที่มากที่สุดของร้านค้าออนไลน์และ บริษัท ที่ต้องการใช้ ในกรณีนี้ บริษัท จะจ่ายเงินสำหรับการดำเนินการเมื่อผลการดำเนินการที่เกี่ยวข้องในการขายหรือนำไปสู่ มันขึ้นอยู่กับพันธมิตรว่าเขาหรือเธอสามารถรักษาค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายโดยตัวเอง affiliate Programs จะต้องใช้จ่ายเงินของตัวเองของพวกเขาสำหรับการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ
2. การจ่ายต่อการขายและจ่ายต่อตะกั่วเป็นที่รู้จักกันเป็น PPS และ PPL ตามลำดับ พวกเขาได้รับการพิจารณาให้เป็นหมวดหมู่ย่อยของ affiliate Programs  PPP ในการชำระเงินต่อการขาย บริษัท จะจ่ายพันธมิตรเมื่อผู้เข้าชมหลังจากที่ได้รับการอ้างอิงจากพันธมิตรทำให้การซื้อผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ จ่ายต่อตะกั่วเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ที่แตกต่างจากมัน ที่นี่คณะกรรมการคงที่จะจ่ายให้แก่ บริษัท ในเครือเมื่อผู้เข้าชมโดยเรียกว่าเขาหรือเธอจะขอใบเสนอราคาหรือเติมขึ้นแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์
3. รายได้ที่เหลือโปรแกรม affiliate Marketing: ที่นี่ affiliate ที่เกี่ยวข้องจะได้รับการชดเชยสำหรับลูกค้าทุกท่าน หากลูกค้ากลับมาที่เว็บไซต์เพื่อซื้อสินค้าอื่น ๆ แล้วพันธมิตรจะได้รับเงินสำหรับการที่ได้เป็นอย่างดี
4. Pay Per Click (PPC): โปรแกรมนี้จะถือเป็นที่นิยมมากที่สุดและวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเงิน วิธีวิธีการทำงานอย่างไร ด้วยวิธีนี้ผู้เผยแพร่เว็บสามารถสร้างบล็อกและเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นแหล่งที่ดีกว่าที่จะสร้างรายได้ เป็นชื่อของ บริษัท ในเครือจะได้รับเงินตามแต่ละคลิกโดยผู้เข้าชมที่แบนเนอร์โฆษณาและข้อความที่แสดงในเว็บไซต์ PPC เป็นวิธีการที่ถูกนำมาใช้โดยส่วนใหญ่ของ บริษัท โฆษณาตามบริบท
ดังนั้นเหล่านี้คือบางส่วนของ affiliate Marketing ที่สามารถช่วยให้คุณออกเพื่อสร้างรายได้ที่ดีผ่านทางออนไลน์ โปรแกรมเหล่านี้มีประโยชน์ของตนเองและ demerits นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไปสำหรับใด ๆ ของโปรแกรมตามความสะดวกของคุณเอง

0 comments: