20 ประเภทของการโพสต์บล็อกสำหรับการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จ

5:34 AM 0 Comments

บล็อกสามารถดูง่าย แต่วันนี้มันไม่ง่ายอย่างที่ดูเหมือน หนึ่งมีการดูแลของสิ่งที่ผู้อ่านจะรักและวิธีการสร้างการเข้าชมการค้นหาในสำหรับบล็อกของคุณ
ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบล็อกมาในรูปแบบของการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพที่มีคุณค่าสำหรับผู้อ่านนอกจากนี้บล็อกความต้องการที่คุณควรอย่างสม่ำเสมอจานออกที่น่าสนใจที่มีค่าไม่ซ้ำกันและเนื้อหาที่มีคุณภาพให้กับผู้อ่านของคุณ
มันต้องมีที่คุณควรจะเป็นนักเขียนที่ควรจะเป็นได้อย่างคล่องแคล่วในการเขียนบทความที่ดีและแตกต่างกันเพื่อให้ผู้อ่าน
แต่ก็มักจะเห็นได้ว่าการเขียนบล็อกมากที่สุดในบางจุดของประสบการณ์อาชีพของพวกเขาบล็อกสิ่งที่เรียกว่า 'นักเขียนบล็อก' พวกเขาก็วิ่งออกมาจากความคิดและไม่ทราบว่าจะเขียน พวกเขาเพียงแค่ไป dishing ออกชนิดเดียวกันของเนื้อหาให้กับผู้อ่านของพวกเขา นี้ hampers สนใจของผู้อ่านของพวกเขาและพวกเขาสูญเสียความสนใจในบล็อกของพวกเขา พวกเขาหยุดเข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของพวกเขา
ดังนั้นวิธีการที่จะต่อสู้นี้ 'นักเขียนบล็อก'?
ดีเป็นวิธีง่ายๆที่คุณจะต้องมีแฟ้มทรัพยากรซึ่งมีกรอบและความคิดสำหรับการโพสใหม่ คุณได้รู้ว่าสิ่งที่ประเภทของบล็อกที่คุณสามารถเขียน เมื่อคุณรู้ว่าคุณสามารถเขียนสำหรับประเภทที่แตกต่างกันของบล็อกสิ่งที่กลายเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับคุณ ความสับสนและภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคุณหายไปและคุณจะได้รับความชัดเจนและมีความคิดกับคุณ การเขียนเนื้อหาก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ
หากคุณกำลังขึ้นอยู่กับปริมาณการค้นหาแล้วคุณอาจจะรู้ว่าการแข่งขันก็คือการจัดอันดับในผลการค้นหา ไม่เพียง แต่ผู้อ่านเครื่องมือค้นหายังมองหาเนื้อหาและการจัดอันดับให้เป็นไปตามเนื้อหา วันนี้พบว่าความรักของเครื่องมือค้นหาเนื้อหายาว 2000 คำพูด ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเขียนเนื้อหาที่ผู้คนและความรักของเครื่องมือค้นหา
types of blog posts
ดังนั้นนี่คือรายชื่อของประเภทของการโพสต์บล็อกที่คุณสามารถเขียนที่จะทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จ
รายการเป็นที่ครอบคลุมมากที่สุดและรวมถึงได้รับความนิยมประเภทบล็อกที่เป็นที่แพร่หลายและการเขียนสูงใน blogosphere เมื่อคุณมีความคิดและกรอบการทำงานสำหรับการโพสใหม่, การเขียนเนื้อหาจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ
เพื่อให้คุณสามารถไปถึงประเภทของโพสต์บล็อกที่นำเสนอดังต่อไปนี้และหวังว่าคุณจะได้รับการกำจัดของโรคของนักเขียนบล็อก '

ประเภทของโพสต์บล็อก

1. ขนาดใหญ่ชื่อโพสต์

ความงามของการโพสต์รายการใหญ่ที่พวกเขาให้ข้อมูลจำนวนมากและที่เกินไปในโพสต์เดียว โพสต์รายการใหญ่มีแนวโน้มที่จะกลายเป็น gainers ความสนใจเป็นผู้เข้าชมเห็นคุณค่ามากขึ้นในพวกเขาและมักจะชอบอ่านหนังสือประเภทดังกล่าวโพสต์ โพสต์รายการใหญ่ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาและการให้บริการที่หลากหลายของข้อมูลที่ให้กับผู้อ่าน
ประโยชน์ของการสร้างโพสต์รายการใหญ่ก็คือว่าพวกเขาสามารถสร้างขึ้นอยู่กับชนิดของช่องใด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีซอฟแวร์, การออกแบบเว็บ, การออกแบบกราฟิก, บล็อก, ตลาดอินเทอร์เน็ตเทคนิค SEO, สินค้าบริการหรือช่องอื่น ๆ ก็สามารถที่จะเก็บรวบรวมเคล็ดลับ; สามารถโพสต์สร้างแรงบันดาลใจ; ก็ยังสามารถเป็นที่รวบรวมของการเชื่อมโยงเว็บไซต์ โพสต์รายการใหญ่เป็นเรื่องง่ายที่จะเขียน ขณะที่โพสต์คือการเก็บรวบรวมข้อมูลในรูปแบบรายการเพื่อให้คุณไม่ต้องเขียนมากในแต่ละจุดที่คุณแสดงในรายการของคุณ
ตัวอย่างบางส่วนของการโพสต์รายการใหญ่คือ 
- 25 เคล็ดลับการออมเงิน 
- 50 นิสัยที่ดี 
- 25 Premium WordPress Themes

2. โพสต์ซอกยาว

แม้ว่าการเขียนโพสต์เฉพาะยาวจะต้องใช้เวลานานในงาน แต่มีประเภทนี้ของการโพสต์ในบล็อกของคุณสามารถมีค่าอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้อ่านของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักเขียนที่มีทักษะหรือปริญญาโทในช่องของคุณ แต่ควรจะยินดีที่จะลงทุนเวลาของคุณในการวิจัยและการวิเคราะห์เพื่อให้คุณสามารถขึ้นมาโพสต์ที่คุ้มค่าสำหรับผู้อ่านของคุณ
ตัวอย่างของการโพสต์เฉพาะที่มีความยาวสามารถ โพสต์บุคคลทั่วไป - ใช่หรือไม่โพสต์ในช่องระยะเวลาที่คุณต้องครอบคลุมเกี่ยวกับลักษณะของหัวข้อที่ทุกคนชอบเกี่ยวกับหัวข้อจะดีก็ไม่ดี, การใช้งานของ ฯลฯ ผู้อ่านรักช่องยาว โพสต์ที่พวกเขาต้องการและข้อมูลที่มีคุณภาพค่า พวกเขาได้รับมากที่สุดของข้อมูลในบทความหนึ่งดังนั้นการเขียนโพสต์เฉพาะนานคุณจะต้องวิจัยหัวข้อที่คุณเลือกสำหรับบล็อกของคุณ
ในที่สุดก็เป็นประเภทของเนื้อหาที่คุณสร้างเพื่อให้ผู้อ่านที่จะนำเกียรติยศและรางวัลให้กับคุณ และซอกลองโพสต์อาจจะเป็นวิธีที่ดีในการบรรลุเป้าหมายนี้

3. ทรัพยากรกระทู้

ทรัพยากรกระทู้มีความคล้ายคลึงกันมากกับการโพสต์รายชื่อ มันเป็นชุดของข้อมูลที่คุณได้ค้นหาที่อื่น ๆ กว่าเวิลด์ไวด์เว็บและการเชื่อมโยงในปัจจุบันผู้กำกับไปยังเว็บไซต์เหล่านั้นมาจากที่คุณได้พบข้อมูล ในคำอื่น ๆ ที่คุณไม่ได้มากับเนื้อหา แต่ข้อมูลการค้นหาและแบ่งปันลิงก์การจัดแสดงเนื้อหาที่
ทรัพยากรกระทู้ได้รับความนิยมวันนี้และนักเขียนบล็อกที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากมีการเผยแพร่บทความดังกล่าวในบล็อกของพวกเขา คุณผู้อ่านได้รับประโยชน์มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะได้รับความหลากหลายของการเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังข้อมูลที่มีค่าที่แผ่กระจายไปทั่วทะเลกว้างใหญ่ของอินเทอร์เน็ตและเป็นเรื่องยากที่จะค้นหา
กระทู้ทรัพยากรยังมีประโยชน์จากจุด SEO ของมุมมองเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการให้ความสำคัญในการโพสต์ทรัพยากรของคุณมีแนวโน้มที่จะให้ลิงก์ย้อนกลับไปโพสต์ดังกล่าว พวกเขาต้องการที่จะให้ผู้ใช้ของพวกเขารู้ว่าพวกเขาได้รับการให้ความสำคัญในประเภทดังกล่าวของโพทรัพยากร 
ตัวอย่างบางส่วนของทรัพยากรกระทู้รวม: 
- 50 ตัวอย่างการจัดการภาพถ่ายที่น่าประทับใจ 
- 25 การออกแบบโลโก้ที่เร้าใจ

4. ขั้นตอนโดยขั้นตอนบทเรียน

โพสต์กวดวิชาเป็นหนึ่งในประเภทที่นิยมมากที่สุดของโพสต์ใน blogosphere ผู้อ่านได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากการโพสต์ดังกล่าวขณะที่พวกเขาได้เรียนรู้เทคนิคในการดำเนินการไม่ว่าจะเป็นงานเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีหรือช่องอื่น ๆ โพสต์กวดวิชาของคุณควรจะสดใส, ข้อมูลและควรอธิบายขั้นตอนโดยขั้นตอนวิธีการทํางานตามที่กล่าวไว้ในชื่อของการโพสต์ คุณสามารถใช้ภาพและวิดีโอที่ให้บริการแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมและช่วยให้บทเรียนของคุณมีประโยชน์มากขึ้นและชัดเจนเพื่อให้ผู้อ่านของคุณ

5. ความคิดเห็นต่อสินค้า

ความคิดเห็นที่จะค้นหาอย่างมากโพสต์ในเวิลด์ไวด์เว็บ คนมักจะมุ่งหน้าไปยังเครื่องยนต์ (เช่น Google) ค้นหาเพื่ออ่านความคิดเห็นของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเสนอที่จะซื้อ หนึ่งประโยชน์มากกว่าความคิดเห็นการเขียนคือการที่พวกเขามีชีวิตที่ดีและได้รับผู้อ่านกว่าช่วงที่ดีของเวลา คุณสามารถให้ความคิดเห็นในเชิงลึกหรือยังสามารถให้ความคิดเห็นสั้น ๆ การจัดแสดงคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ในการเขียนความคิดเห็นที่คุณควรดูแลให้ความเห็นที่ชาญฉลาดของคุณเกี่ยวกับรายการสินค้าที่คุณทาน ความคิดเห็นดังกล่าวได้รับผู้เข้าชมมากกว่าความคิดเห็นที่เพิ่งพูดถึงหรือรายการลงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
รีวิวสินค้า

6. เปรียบเทียบสินค้า

โพสต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เป็นอีกชนิดที่นิยมมากในการโพสต์ในเว็บ คนชอบเปรียบเทียบสองหรือคล้ายกันมากขึ้นก่อนที่จะซื้อสินค้าหรือใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของพวกเขา ที่จริงเปรียบเทียบสินค้ากระทู้จะคล้ายกับการโพสต์รีวิวสินค้า แต่ด้วยความสนใจในวงกว้าง ในการโพสต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่คุณนำมาออกที่เป็นบวกและเชิงลบของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่คุณเปรียบเทียบ นอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงรายการคุณสมบัติของพวกเขาผลประโยชน์ข้อดีและข้อเสีย

7. มัลติมีเดียโพสต์

โพสม​​ัลติมีเดีย, คุณมากับภาพวิดีโอหรือฝักหล่อ ประเภทดังกล่าวของการโพสต์มักจะต้องใช้เวลาน้อยในการเขียน โดยทั่วไปคุณให้การแนะนำและบอกผู้อ่านสิ่งที่โพสต์หลายสื่อเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ โพสต์มัลติมีเดียที่ได้รับความนิยมวันนี้ ผู้คนมักจะได้รับความรู้ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นโดยเห็นวิดีโอและฟังเสียงและด้วยเหตุนี้พวกเขาชื่นชมประเภทดังกล่าวของโพสต์บล็อก

8. สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ

ดีก็เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่คุณไม่สามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขา แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณควรหยุดการเรียนรู้และการทดลอง อันที่จริงการเรียนรู้เป็นปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องและคุณสามารถสร้างความรู้ของคุณ วิธีการที่เป็นประโยชน์ของการอัพเกรดความรู้ของคุณสามารถเป็นไปได้ว่าคุณสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ วิธีนี้คุณไม่เพียง แต่เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แต่ยังสามารถแบ่งปันความรู้นี้กับผู้ชมออนไลน์ของคุณผ่านบล็อกของคุณจริงๆคุณสามารถสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญและการทำงานร่วมกันเผยแพร่ในบล็อกของคุณ
คุณควรดูแลไม่ได้ที่จะถามคำถามมากเกินไปที่ผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้อาจสร้างความสับสนให้ผู้อ่านของคุณ เพื่อให้สัมภาษณ์สั้นง่ายและมุ่งเน้นไปที่สองหรือสามคำถามในการสัมภาษณ์ของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญ สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเผยแพร่ในบล็อกของคุณจะช่วยในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพกับพวกเขานอกเหนือจาก การเข้าชม ที่จะโพสต์บล็อกของคุณ

9. บล็อกโพสต์ Roundups

ในช่องใดที่คุณอยู่ในคุณสามารถหา บล็อกเพิ่มขีดความสามารถ ที่เขียนเนื้อหาที่น่าสนใจหรือมีจำนวนมากที่มีข่าวที่เกี่ยวข้องกับช่องของบล็อกของคุณ ถ้าคุณทำ roundups สัปดาห์หรือรายเดือนนี้จะให้ผู้อ่านของคุณข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือข่าวที่พวกเขาจะพลาด บทสรุปจะเป็นข่าวบางเนื้อหาที่ดีในบล็อก ฯลฯ อื่น ๆ ดังนั้นเลือกบางส่วนของบล็อกเหล่านี้และเขียน roundups บล็อกโพสต์ มันเป็นประเภทของการตรวจสอบที่คุณเขียนสำหรับบล็อกที่คุณพบที่น่าสนใจและมีคุณค่า มันอาจจะกลายเป็นความช่วยเหลือที่ดีสำหรับผู้อ่านของคุณเป็นพวกเขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับบล็อกที่มีคุณภาพบนเว็บ
หนึ่งประโยชน์ที่มากขึ้นของการเขียน roundups โพสต์บล็อกที่พวกเขาช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ คุณให้การเชื่อมโยงไปยังบล็อกดังกล่าวและเขียนตอบรับเชิงบวกสำหรับบล็อกดังกล่าว ในทางกลับกันผู้เขียนบล็อกเหล่านี้สามารถให้โอกาสในการเขียนบทความของผู้เข้าพักหรือสามารถเขียนเกี่ยวกับบล็อกของคุณและให้การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของผู้กำกับหรือโพสต์ของคุณ

10. กรณีศึกษา

กรณีศึกษากระทู้นำเสนอขั้นตอนโดยขั้นตอนการศึกษาเกี่ยวกับ 'กรณี' มัน วิจัยหัวข้อ จากทุกด้านและนำเสนอผู้อ่านสรุปขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงและตัวเลข มันเป็นของขวัญแบ่งรายละเอียดของวิธีการที่คุณได้ประยุกต์ใช้เทคนิคเฉพาะ ผู้อ่านของคุณให้ความสำคัญกับการโพสต์ดังกล่าวที่พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำงานด้วยเทคนิคดังกล่าวและได้รับผลเดียวกันถ้าพวกเขาปฏิบัติตามขั้นตอนดังแสดงในการโพสต์ กรณีศึกษาเป็นอย่างมากคล้ายกับทรัพยากรการโพสต์ที่พวกเขารวมวิดีโอ, ภาพหน้าจอและการเชื่อมโยงทรัพยากร

11. วิธีการโพสต์ได้

วิธีการโพสต์ที่จะโพสต์ที่บอกวิธีการทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ให้ข้อมูลที่มีคุณค่าให้กับผู้อ่านของคุณ หากวิธีการโพสต์ของคุณจะมีความยาวคุณสามารถมากับชุดของพวกเขาและเผยแพร่ในสองหรือสามส่วน ข้อมูลที่คุณให้ควรจะออกมาวางในลักษณะที่ชาญฉลาดขั้นตอนดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เข้าชมของคุณที่จะอ่านและเข้าใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมภาพและวิดีโอของคุณในวิธีการโพสต์เพื่อที่จะทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพและดูเป็นมิตร
วิธีการ Post
วิธีการโพสต์ตัวอย่าง: 
วิธีการผูกเน็คไท 
วิธีการเผยแพร่ eBook ใน Amazon

12. บทเรียนจากคนดัง

คนมองขึ้นไปดัง พวกเขารักที่จะอ่านเกี่ยวกับดาราและมักจะปฏิบัติตามแนวโน้มที่กำหนดโดยพวกเขา เราจริงอาศัยอยู่ในวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงหมกมุ่น เป็น blogger คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความเป็นจริงและสามารถเกิดขึ้นและมีคำตอบที่น่าสนใจกับดาราที่เป็นศูนย์กลางของแหล่งท่องเที่ยว สำหรับนี้คุณมีการวิจัยเกี่ยวกับดาราที่คุณชื่นชอบและค้นพบข้อเท็จจริงที่น่าสนใจและตัวอย่างจากชีวิตของพวกเขา คุณสามารถกรอบบล็อกโพสต์เกี่ยวกับดาราเพื่อที่ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อให้ผู้อ่าน
ตัวอย่างของบทเรียนจากคนดังรวมถึง: 
- คำคม Warren Buffett 
- บิลเกตส์เฮ้าส์

13. การวิจัยการโพสต์

วิจัยกระทู้มีพื้นการโพสต์การวิจัยตาม คุณสามารถเลือกหัวข้อในช่องที่คุณมีความสนใจใด ๆ และการวิจัยอย่างละเอียดในเว็บ คุณต้องเก็บข้อเท็จจริงและปัจจุบันพวกเขาในทางที่สามารถเข้าใจได้ง่ายและชื่นชมจากผู้อ่านของคุณ กระทู้วิจัยบริโภคเป็นจำนวนมากเวลาของคุณและมักจะมีการโพสต์ที่มีความยาว โพสต์เหล่านี้สามารถนำมาเป็นตัวเลขที่ดีของผู้เข้าชมและคุณสามารถตัวเองได้รับการยอมรับในฐานะนักเขียนผู้มีอำนาจในหลักสูตรเนื่องจากเวลาหากคุณยังคงมากับใหม่และน่าสนใจโพสต์การวิจัย

14. Infographics

เป็นชื่อตัวเองหมายถึงการโพสต์ Infographics คือการรวมกันของข้อมูลและกราฟิก คุณไม่เพียง แต่นำเสนอเนื้อหา แต่ยังสนับสนุนเนื้อหาของคุณด้วยกราฟิกแผนภูมิแผนภาพตัวเลขและภาพ ผลที่ได้คือโพสต์ซึ่งเป็นข้อมูลและสายตาที่ชื่นชอบกับผู้ชม

15. บอกเล่าเรื่องราว

ดีเรื่องที่เป็นวิธีที่ดีในการเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณ คนชอบเรื่องราวที่พวกเขานำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่น่าสนใจมากและมีส่วนร่วม คุณสามารถเล่าเรื่องราวที่ไ​​ด้แรงบันดาลใจให้คุณมาก มันควรจะเกี่ยวข้องกับช่องที่คุณบล็อกและควรจะมีคุณค่าสำหรับผู้อ่านของคุณ มันควรจะกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านของคุณนอกจากนี้เรื่องที่คุณควรจะนำเสนอประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับผู้ชมของคุณ

16. บทความลำดับ

บางครั้งโพสต์บล็อกของคุณอาจใช้เป็นพันคำ ในสถานการณ์เช่นนี้มันจะดีกว่าที่มีบทความที่ต่อเนื่องกันแทนที่จะมีบทความเดียว บทความที่ต่อเนื่องกันเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านของคุณที่พวกเขาพบว่ามันง่ายต่อการอ่านและเข้าใจบทความเล็ก ๆ แทนคนนาน นอกจากนี้ยังช่วยในการรักษาความสนใจในบล็อกของคุณและพวกเขาหวังว่าจะได้กลับไปโพสต์บล็อกของคุณ ดังนั้นบทความลำดับที่ดีสำหรับการรักษาผู้เข้าชม
อันดับตัวอย่างบทความ: 
Q & A จันทร์ 
กระดานไวท์บอร์ดอังคาร 
สร้าง Link ส่วนที่ 1 
Mastering SEO ใน 7 วัน (วันที่ 1)

17. เรื่องราวของตนเอง

เรื่องราวของตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจที่จะดึงดูดผู้ชมของคุณ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณผ่านเรื่องราวของตัวเอง คุณสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้ของคุณ มันอาจจะเป็นอุปสรรคที่คุณได้พบในชีวิตของคุณหรือมัน อาจจะเป็นความผิดพลาด ที่คุณทำ อะไรที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจหรือความสนใจของผู้ชมของคุณจะกลายเป็นเรื่องราวของตัวเอง พรึบเรื่องที่ตัวเองควรจะพิสูจน์ให้เป็นที่มีคุณค่าสำหรับผู้อ่านของคุณ

18. Q & A โพสต์

Q & A กระทู้จะกลายเป็นที่นิยมกับ จำนวนมากเขียนบล็อก . ที่นี่คุณตอบคำถามโดยเฉพาะอย่างยิ่งถามโดยผู้อ่านของคุณ Q & A กระทู้พยายามที่จะนำเสนอการแก้ปัญหาให้กับผู้อ่านของคุณ คำถามที่มักจะเกี่ยวข้องกับช่องที่คุณกำลังบล็อกจึงยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านอื่น ๆ ของคุณเกินไป คำตอบที่เสนอและตกแต่งโดยคุณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มผู้เข้าชม พึงพอใจของลูกค้าที่มีค่าร้อยลูกค้าที่คาดหวัง เดียวกันถือเป็นจริงสำหรับ Q & A กระทู้ โดยการตอบคำถามของผู้อ่านของคุณคุณมีแนวโน้มที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับพวกเขาซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในช่วงเวลาที่จะมา คุณสามารถใช้เวลาถึงคำถามหนึ่งครั้งหรือสามารถตอบสองถึงสามคำถามในการโพสต์
Q & A โพสต์

19. แจกของรางวัลและ Freebies

แจกของรางวัลและ Freebies เป็นที่นิยมมากกับผู้อ่าน ในรูปแบบของโพสต์บล็อกนี้คุณมีสิ่งที่ฟรีจะสามารถบริการฟรีทุกคนสามารถดาวน์โหลดหรือพวกเขามีส่วนร่วมในการประกวด คนรักที่จะได้รับสิ่งที่ฟรี นักเขียนบล็อกที่สามารถนำเสนอ eBooks ฟรีซอฟแวร์ฟรี, ฟรีแม่แบบ, การออกแบบโลโก้ฟรี ฯลฯ เหล่านี้ไม่ได้โพสต์ที่มีความยาว พวกเขาไปในการอธิบายถึงคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณตั้งใจจะให้ออกไปเป็น Freebies ในอีกแง่หนึ่งคุณสามารถพูดได้ว่าเหล่านี้มีการโพสต์โปรโมชั่นที่มีความตั้งใจเพียงอย่างเดียวของการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย โพสต์เหล่านี้คุณยังสามารถรองรับเนื้อหากับวิดีโอและภาพ

20. รายได้บล็อกของคุณและ traffic รายงาน

เหล่านี้เป็นอีกประเภทที่นิยมมากของการโพสต์ มักจะบล็อกและรายได้ traffic รายงานแสดงรายได้ต่อเดือนของคุณและแหล่งที่มาจากการที่คุณจะสร้างรายได้ของคุณ ร่วมกับข้อมูลเหล่านี้คุณยังเสริมโพสต์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับแหล่ง traffic และแหล่งที่มาของรายได้ของคุณ รายได้บล็อกของคุณและรายงานการเข้าชมเป็นอย่างมากที่เป็นที่นิยมกับบล็อกอื่น ๆ และเว็บมาสเตอร์ นอกจากนี้บล็อกใหม่ที่จะเกิดขึ้นและมีความสนใจในประเภทนี้รายงาน
นี้ไม่ได้เป็นรายการที่สมบูรณ์ของประเภทที่แตกต่างกันของสไตล์โพสต์บล็อก แต่รายการมีบางส่วนของรูปแบบการโพสต์บล็อกที่ใช้มากที่สุดวันนี้ที่เครื่องมือค้นหาและผู้เข้าชมเช่น

0 comments: