15 ค่าใช้จ่ายที่ดีที่สุดต่อการแสดงผล (CPM) เครือข่ายโฆษณา

4:54 AM 1 Comments

ค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผลหรือ CPM โฆษณาเป็นวิธีการของการทำเงินกับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณอีก ส่วนใหญ่ของเว็บไซต์ที่มีวันนี้ขึ้นอยู่กับ Google AdSense แต่มีแหล่งที่มาของรายได้อื่นจะช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มเติม
มีหลายประเภทที่แตกต่างกันของโปรแกรมการโฆษณาเช่น Pay Per Click, ค่าใช้จ่ายต่อการขายเป็น ค่าใช้จ่ายต่อการกระทำ อื่น ๆ Google AdSense จ่ายเงินให้คุณเมื่อมีคนคลิกโฆษณา โปรแกรม CPA จ่ายให้คุณเมื่อมีการกระทำบางอย่างที่จะทำเช่นกรอกแบบฟอร์ม ฯลฯ แต่ที่จะได้รับกับอะไรโฆษณา CPM ต้องทำ
เมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับโปรแกรม CPM และวางโค้ดโฆษณาที่โฆษณาของเว็บไซต์ของคุณจะเริ่มต้นการแสดงและคุณจะได้รับบนพื้นฐานของค่าใช้จ่ายแบบ CPM ต่อแสดงผลพันครั้ง คุณจะได้รับเงินเมื่อโฆษณาที่แสดง 1000 ครั้ง คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับจำนวนการคลิกโฆษณาที่ได้รับหรือกี่นำไปสู่​​การได้รับการสร้าง
อัตรา CPM สามารถแก้ไขได้หรือสามารถที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับผู้ลงโฆษณาประเทศของคุณหัวข้อเว็บไซต์ของคุณ ฯลฯ โฆษณาแบบ CPM สามารถทำให้คุณมีเงินที่ดีถ้าคุณได้รับ traffic ที่ดีในเว็บไซต์ของคุณ
ตัวอย่าง: ถ้าคุณได้รับ 20000 คนต่อวันและรวม 40000 เพจวิวและคุณจะได้รับอัตรา CPM ของ $ 2 รายได้แล้วคุณสามารถ - 40000/1000 = 40 CPM x 2 $ = $ 80 ต่อวัน นี้ไม่ได้เป็นรายได้ที่ไม่ดีเลย
ขณะนี้มีอยู่บางส่วนของความนิยมมากที่สุดเครือข่ายโฆษณาแบบ CPM ที่จ่ายอัตรา CPM ที่ดี เครือข่าย CPM ทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันดังนั้นก่อนที่จะใช้กับเครือข่ายเหล่านี้อ่านต้องการของพวกเขา

ยอดการจ่ายเงิน CPM เครือข่ายการโฆษณา

Tribalfusion : Tribalfusion เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเครือข่ายโฆษณาแบบ CPM พวกเขาเป็นที่นิยมสำหรับอัตรา CPM สูง ถ้าคุณได้รับมากกว่า 500,000 คนต่อเดือนจากนั้นคุณสามารถนำไปใช้บน Tribalfusion สำหรับโปรแกรมเผยแพร่
Advertising : Advertising.com เป็นส่วนหนึ่งของเอโอแอล การโฆษณาเป็นยังอยู่ในหมู่ด้านบนเครือข่ายโฆษณาแบบ CPM และยังเป็นหนึ่งจ่ายสูงอัตรา CPM ในการเข้าร่วม advertising.com คุณต้องมีฐานผู้เข้าชมสูง
Casalemedia : Casale media เสนอราคา CPM สูงอื่น ๆ กว่านั้นพวกเขายังมีอัตรา CPM คงที่ ที่จะกลายเป็น Casale เผยแพร่สื่อคุณต้องได้รับ 50,000 ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน
Burstmedia - Burstmedia จะช่วยให้คุณ CPM สูงของแคมเปญที่มีคุณภาพและการควบคุมเต็มรูปแบบของโฆษณาที่ทำงานบนเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ของคุณจะต้องมีอัตราการเข้าชมไม่ต่ำกว่า 25,000 เพจวิวต่อเดือนหรือ 5,000 มุมมองที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน
CPX interactive : CPX interactive เป็นชื่อที่ 6 เติบโตเร็วที่สุด บริษัท เอกชนสหรัฐ บริษัท โฆษณาในปี 2008 โดยนิตยสารอิงค์สำหรับรายการประจำปีของพวกเขาในเรื่องราวความสำเร็จขององค์กร พวกเขาให้ความยืดหยุ่นที่เป็นความจริงและความโปร่งใส
Technoratimedia เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในการโฆษณาสื่อสังคม กับความสัมพันธ์ของหน่วยงานและลูกค้าลึกที่พวกเขาส่งมอบแคมเปญที่กำหนดเป้​​าหมายจากแบรนด์ชั้นนำที่ CPM สูง สื่อ Tenorati มี ups ผูกกับหลาย บริษัท รวมทั้ง Google, MSN, Yahoo !, จีเอ็นส์เฮิร์สต์, CNET, ฟิวชั่นเผ่าวอชิงตันโพสต์และเวลาอิงค์
BannerConnect : BannerConnect ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการโฆษณาซื้อขายอัตโนมัติตั้งแต่ปี 2004 และเป็นหนึ่งใน บริษัท แรกในโลกที่ใช้งานในการแลกเปลี่ยนโฆษณา
ValueClickmedia : ValueClick สื่อชั้นนำของเครือข่ายโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้เผยแพร่ที่มีความประสงค์ที่จะได้รับมากที่สุดสำหรับสินค้าคงคลังที่มีของพวกเขา คุณจะได้รับการควบคุมอย่างสมบูรณ์โฆษณาของคุณพร้อมกับการโฆษณาที่มีคุณภาพและการสนับสนุนที่เหนือกว่า
Adtegrity : Adtegrity.com อิงค์เป็นเครือข่ายการโฆษณาออนไลน์ที่มีการเข้าถึงในกว่า 30 ช่องแบ่งเนื้อหาในแนวตั้งโดยเฉพาะให้ได้ผลสูงสุดกับแคมเปญโฆษณา สำหรับสำนักพิมพ์ บริษัท ดังนี้เกณฑ์ที่คุณจะต้องมีผู้ชม 500,000 ต่อเดือนและ traffic 50% ของคุณจะต้องมาจากสหรัฐอเมริกาอย่างน้อยนอกจากนี้เว็บไซต์ของคุณควรอยู่ที่ชื่อโดเมนระดับบนสุดที่คุณเป็นเจ้าของหรือควบคุมโดยไม่ต้องวัสดุที่ไม่มีใบอนุญาตใด ๆ
10 AdPepper : AdPepper โฆษณาเป็นหนึ่งในชั้นนำที่เป็นอิสระระหว่างประเทศการตลาดการโฆษณาออนไลน์ คุณสามารถทำงานร่วมกันกับ AdPepper โฆษณาและจะได้รับชุดที่ครอบคลุมของโอกาสในการทำตลาดนำเสนอแบบออนไลน์เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นระดับชาติหรือนานาชาติอยู่ในขอบเขต บริษัท ยังมีการจ่ายเงินรางวัลประจำสัปดาห์
11. Adbrite: AdBrite ที่ใหญ่ที่สุดแลกเปลี่ยนโฆษณาที่เป็นอิสระถึง 300 ล้านผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันทั่วโลกทุกเดือนรวมกว่า 150 ล้านบาทในสหรัฐอเมริกา AdBrite ของตลาดหลักทรัพย์ให้โซลูชั่นการจัดการผลตอบแทนกับผู้โฆษณาเป็นตั้งแต่ บริษัท ท้องถิ่นขนาดเล็กไปยังหน่วยงานโฆษณาทั่วโลก . Adbrite ทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะมีการเข้าถึงหลายพันโฆษณาที่มีความพยายามน้อยที่สุด โดยสนับสนุนรูปแบบโฆษณาที่แตกต่างกันและให้ Publisher, การควบคุมและการบัญชี
12 Vibrantmedia : vibrantmedia เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีบริบทพรีเมี่ยมสอดคล้องพันล้านคำผ่านอินเทอร์เน็ต มันมีมากกว่า 6,000 สำนักพิมพ์พรีเมี่ยมถึงกว่า 250 ล้านคนที่ไม่ซ้ำกันต่อเดือนที่ให้ความสว่างให้บริการเผยแพร่เครื่องมือบรรณาธิการผู้ใช้พรีเมี่ยมอีกครั้งไหลเวียนไปทั่วเว็บไซต์ของตน คุณสามารถได้รับรายได้ที่เพิ่มขึ้นผ่านการโฆษณาการแสดงผลที่เกี่ยวข้องและนอกจากนี้ยังให้ความสว่าง InterestAD (VIA) มีการกำหนดเป้​​าหมายตามคำซื้อโดยผู้โฆษณาแบรนด์ได้โดยเว็บไซต์ที่มีการใช้งานง่าย
13 Axill : Axill เป็นหนึ่งใน Publisher Network ที่เติบโตเร็วที่สุด Axill ให้โซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับผู้เผยแพร่เพื่อสร้างรายได้มากจากเว็บไซต์ของตนโดยนำเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณจะได้รับโฆษณาที่มีคุณภาพและคุณสามารถติดตามพวกเขาด้วยได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถได้รับ CPM ที่มีประสิทธิภาพเป็นไปได้และได้รับเงินในสุทธิ 30 ผ่าน Moneybookers หรือโอนเงินผ่านธนาคาร
14 Clovenetwork : clovenetwork เป็นเครือข่ายโฆษณาที่ให้บริการไปยังหลายพันของผู้เผยแพร่ที่มีคุณภาพสูง clovenetwork มีความหลากหลายของรูปแบบการโฆษณาและการแก้ปัญหาที่มีรูปแบบการกำหนดราคาที่มีความยืดหยุ่นและโปร่งใส พวกเขารณรงค์แบรนด์ชั้นนำที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

15 Adify : Adify เจ้าของคอคส์โซลูชั่นดิจิตอลให้บริการโซลูชั่นที่น่าสนใจในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้ผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่มีส่วนร่วมกับแบรนด์ที่มีคุณภาพ บริษัท ได้สร้างชุดของบริการสำนักพิมพ์ที่เพิ่มรายได้จากโฆษณาและอนุญาตให้มีประสิทธิภาพการดำเนินงานมากขึ้น บริษัท ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายได้โฆษณาขยายการเข้าถึงของคุณหรือใช้ประโยชน์จากอุตสาหกรรมชั้นนำแพลตฟอร์มแบบ end-to-end ของเรา

1 comment:

  1. If you are looking for a good contextual ad company, I suggest you take a look at ExoClick.

    ReplyDelete