10 วิธีในการสร้าง Traffic ฟรีสำหรับบล็อก

4:52 AM 0 Comments

หัวใจและจิตวิญญาณของการเขียนบล็อกหรือสำหรับเรื่องที่ธุรกิจออนไลน์ใด ๆ ที่เป็นผู้เข้าชม เป็น blogger หรือ e-ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในกิจการออนไลน์ของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เข้าชมที่มาไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นถ้าคุณฝันของความสำเร็จออนไลน์คุณก็ไม่สามารถละเว้นปริมาณการเข้าชมที่มาไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ เพิ่มเติมจำนวนผู้เข้าชมสำหรับบล็อกของคุณที่ดีกว่าสำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณ
ดังนั้นที่นี้ฉันได้รวบรวมนำเสนอรายชื่อการจัดแสดง 10 วิธีในการสร้าง traffic ฟรีสำหรับบล็อก
ดีเมื่อคุณเริ่มต้นหรือใช้เวลาถึงบล็อกมีจำนวน n ของกิจกรรมที่คุณต้องใช้เวลาดูแล ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของโฮสติ้ง, ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์, บล็อกตัวเลือกแพลตฟอร์มและการบำรุงรักษา, การวิจัย, การเลือกหัวข้อการสร้าง traffic, การวิเคราะห์คู่แข่ง, การเขียนเนื้อหา ฯลฯ ในท่ามกลางกิจกรรมทั้งหมดเหล่านี้รุ่นสูงสุดและอัตราการเข้าชมความพยายามของคุณอาจได้รับหรือ ล้าหลัง นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้เสมอสำหรับ blogger ทุกรีสอร์ทเพื่อ วิธีการชำระเงินสำหรับการสร้างTraffic .
ในบริบทนี้มันจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับคุณ (ที่ บล็อค ) ที่จะตระหนักถึงวิธีการสร้างการเข้าชมฟรีเพื่อให้คุณสามารถปฏิบัติตามและปรับปรุงการนับจำนวนการเข้าชมฟรีไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ที่นี้วิธีการที่ได้รับการเสนอเป็นที่นิยมอย่างมากและมีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกของคุณ
10 วิธีในการสร้างการจราจรฟรีสำหรับบล็อก
ผมหวังว่าการนำเสนอ 10 วิธีในการสร้างTraffic ฟรีสำหรับบล็อกจะพิสูจน์ให้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคุณ ดังนั้นขอดูที่วิธีการในการสร้างการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกของคุณ

10 วิธีฟรีการสร้างTraffic สำหรับบล็อก

Search Engine - เมื่อมันมาถึงการสร้างการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งที่ใหญ่ที่สุดที่คุณควรให้ความสำคัญคือการเข้าชมจาก Search Engine มันเป็นความจริงที่ยอมรับกันดีว่าเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Yahoo Bing และมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเข้าชมฟรีไปยังบล็อก ส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกที่ประสบความสำเร็จทำให้การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพของสื่อนี้ในการสร้างการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกของพวกเขา ดังนั้นเป็น Blogger ที่คุณควรจะทำทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ที่จะแตะแหล่งนี้ที่มีประสิทธิภาพมากของการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกของคุณ
แต่ขับรถเข้าชมฟรีจาก Search Engine เป็นไม่ง่ายอย่างที่มันอาจจะดูเหมือนกับคุณ ฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้จุดนี้เน้นว่าในการที่จะใช้ประโยชน์จากสื่อนี้คุณต้องใช้ความพยายามในส่วนของคุณ ความพยายามเหล่านั้นมาในรูปแบบดังต่อไปนี้ Search Engine Optimization (SEO) เทคนิค มีเทคนิค SEO ต่างๆ (เช่นเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า) ซึ่งถ้าตามให้แน่ใจว่าบล็อกหรือโพสต์ของคุณจะถูกจัดอันดับสูงในการค้นหาผลการ Engine Page (SERP) และทำให้คุณได้รับปริมาณสูงของการคลิกหรือการเข้าชมบล็อกของคุณ
สื่อสังคม - สื่อเครือข่ายทางสังคม (เช่น Facebook และ Twitter) จะเป็นอีกแหล่งที่มาของการเข้าชมฟรีสำหรับบล็อกของคุณ ล้านวันนี้ผู้ใช้จะติดยาเสพติดไปยังเว็บไซต์สื่อทางสังคมและเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากนี้สื่อที่มีประสิทธิภาพที่จะนำคะแนนของผู้เข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ บางส่วนของที่นิยมอย่างสูงเว็บไซต์สื่อสังคมกับบล็อกรวมถึงเว็บไซต์เช่น Facebook, Twitter, LinkedIn, StumbleUpon, ฯลฯ คุณเพียงแค่ต้องโพสต์ลิงค์บล็อกของคุณบนเครือข่ายสังคมเหล่านี้ เมื่อผู้ใช้บางคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณผ่านการเชื่อมโยงโพสต์บนเครือข่ายสังคมก็ถือว่าเป็นการเข้าชมฟรีที่มาจากเว็บไซต์สื่อสังคม คุณยังสามารถรวมถึงโทเค็นการติดตามการเชื่อมโยงที่คุณโพสต์บนเว็บไซต์สื่อสังคมเพื่อให้คุณสามารถทำให้การวิเคราะห์ที่ดีของแคมเปญการตลาดออนไลน์ของคุณ ที่จะได้รับจำนวนเงินที่ดีของการเข้าชมจากสื่อสังคมที่คุณต้องการที่จะได้รับจำนวนเงินที่ดีของผู้ติดตามในเว็บไซต์สังคมที่เป็นที่นิยม
Post your guests. - โพสต์บุคคลหรือสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นบล็อก Guest เป็นอีกหนึ่งทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ แม้ว่าโพสต์บุคคลทั่วไปเป็นแหล่งที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางและมีอำนาจในการสร้างการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณก็ยังไม่ได้นำมาใช้อย่างจริงจังโดยการเขียนบล็อกมากที่สุดเท่าที่ traffic สร้างทรัพยากรฟรีสำหรับบล็อกของพวกเขา (s) เหตุผลที่ถูกว่าจะใช้เวลาจำนวนเงินที่ดีของความพยายามในการผลิตบทความที่มีคุณภาพซึ่งคุณสามารถโพสต์ในบล็อกอื่น ๆ
แต่ผลตอบแทนที่ได้อย่างมหาศาลถ้าคุณทำจริงโพสต์บุคคลทั่วไป ในบริบทนี้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะกังวลเกี่ยวกับการเป็นตัวเลือกของบล็อกที่มีคุณภาพในซอกของคุณสำหรับการโพสต์บุคคลที่ตัวเองสร้างจำนวนเงินที่ดีของ Traffic เมื่อคุณได้รับการอนุมัติในฐานะแขกของ Blogger โพสต์ของคุณได้รับการตีพิมพ์ในบล็อกของพวกเขา คุณสามารถรวมหนึ่งหรือสองลิงก์ย้อนกลับเช่นจากส่วนที่ผู้เขียนชีวภาพหรือจากภายในโพสต์ของผู้เข้าพัก เพื่อให้คุณได้รับลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพและ traffic ที่เกี่ยวข้องกับบล็อกของคุณ โพสต์ของผู้เข้าพักเป็นประโยชน์สำหรับทั้งการสร้างTraffic และการสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา
การตลาดอีเมล์ - ในบรรดาหลายแหล่งในการสร้างการเข้าชมฟรีไปยังบล็อกของคุณ Email Marketing ถือเป็นสถานที่สำคัญ ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างเป้าหมาย traffic ที่เกี่ยวข้องและอิสระในการบล็อกของคุณคุณอย่างแน่นอนอาจใช้เวลาถึง Email Marketing ซึ่งส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการสร้างรายชื่ออีเมล นี้คุณจะประสบความสำเร็จโดยนำเสนอการสมัครฟรีสำหรับผู้เข้าชม คุณยังสามารถนำเสนอ e-book ฟรีกับผู้เข้าชมของคุณเพื่อให้พวกเขามีแรงจูงใจและความกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมรายการอีเมลของคุณ เมื่อคุณสร้างรายชื่ออีเมลของคุณคุณสามารถติดตามการตลาดอีเมล คุณสามารถส่งอีเมล์ด้วยการเชื่อมโยงของโพสต์บล็อกล่าสุดของคุณ ผู้ใช้สามารถคลิกที่การเชื่อมโยงเหล่านี้และมาถึงที่บล็อกของคุณ การตลาดอีเมล์ช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันยั่งยืนและระยะยาวมีผลกับผู้เข้าชม คุณไม่เพียง แต่ได้รับผู้เข้าชมใหม่ แต่ยังสามารถรักษาผู้เข้าชมอย่างแน่นอนของคุณ
ตลาด Video - แม้ว่าเนื้อหาถือว่ายังคงเป็นกษัตริย์ แต่วิดีโอที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลกับส่วนใหญ่ของประชากรการท่องอินเทอร์เน็ต เป็น blogger คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้และนำมาใช้ตลาดวิดีโอสำหรับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ สำหรับตลาดวิดีโอคุณสามารถใช้เว็บไซต์เช่น YouTube, Vimeo, ฯลฯ คุณต้องการในการพัฒนาวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับช่องของบล็อกของคุณและอัปโหลดไปบน YouTube ในส่วนรายละเอียดคุ​​ณสามารถรวมการเชื่อมโยงหรือสองชี้ไปที่เว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นเมื่อผู้ใช้ชมวิดีโอโพสต์โดยคุณพวกเขายังได้รับการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ เมื่อพวกเขาคลิกที่ลิงค์เหล่านี้พวกเขามาถึงที่เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ดังนั้นคุณเกิดขึ้นที่จะได้รับคะแนนจากการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ
โพสต์ฟอรั่ม - นอกเหนือจากวิธีการอื่นในการสร้างการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณฟอรั่มโพสต์กระทู้หรือฟอรั่มการตลาดเป็นหนึ่งกลางดังกล่าวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับบล็อกเท่าที่การเข้าชมฟรีเป็นห่วง ดังนั้นเลือกที่นิยมหรือรางวัลกันอย่างแพร่หลายเว็บไซต์ฟอรั่มและเริ่มต้นการแบ่งปันมุมมองของคุณความคิดเห็นและความเชี่ยวชาญในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ คุณสามารถตอบคำถามและมีส่วนร่วมในการอภิปราย ฟอรั่มมีฐานผู้ชมที่มีขนาดใหญ่ที่มีผู้โพสต์คำถามและมาหาทางแก้ปัญหา
คุณสามารถขับรถนี้ (ฟรี) Traffic ไปยังบล็อกของคุณถ้าคุณเกิดขึ้นจะมีส่วนร่วมในฟอรั่มเหล่านี้ ในความพยายามของคุณในฟอรั่มการตลาด, ไม่ลืมที่จะใช้ลายเซ็นตลาด Forum ของคุณ ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่าลายเซ็นการตลาดของคุณแสดงให้เห็นตัวตนของคุณและดำเนินการเชื่อมโยงไปโพสต์ในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณทำฟอรั่มโพสต์คนอื​​่น ๆ กลายเป็นความตระหนักเกี่ยวกับคุณและงานของคุณและเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สองของลิงก์ย้อนกลับและเช่นเดียวกับการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ
Blog แสดงความเห็น - บล็อกแสดงความคิดเห็นเป็นอีกหนึ่งสื่อที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ มันมีความคล้ายคลึงกันมากกับฟอรั่มการตลาดอื่น ๆ นอกเหนือจากความจริงที่ว่าแพลตฟอร์มสำหรับการแสดงความคิดเห็นเป็นบล็อก Blog แสดงความเห็นได้รับนำขึ้นโดยนักเขียนบล็อกในทางใหญ่ที่มีผลประโยชน์ที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณเป็นห่วง
เมื่อคุณใช้เวลาในการแสดงความคิดเห็นและบล็อกที่บล็อกที่มีคุณภาพด้วยการแสดงความคิดเห็นประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดที่คุณได้รับคือการที่คุณสร้างขึ้นมูลค่าแบรนด์ของคุณ ความคิดเห็นที่มีคุณภาพของคุณจะได้รับ weightage เนื่องจากมูลค่าจากเพื่อน commenter ของบล็อกเกอร์และผู้ชมที่ไปในการที่จะสร้างมูลค่าแบรนด์ของคุณ คุณยังสามารถใช้ Gravator แสดงรูปถ่ายของคุณพร้อมกับความคิดเห็นของคุณ ต่อไปนี้จะเสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ของคุณ ปกติการแสดงความคิดเห็นในบล็อกต่อไปจะช่วยให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ของคุณกับบล็อกอื่น ๆ คุณจะเห็นว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีอำนาจในเรื่องที่คุณกำลังแสดงความคิดเห็น แล้วคุณยังสามารถป้อน URL ของเว็บไซต์ของคุณหรือ URL โพสต์บล็อกของคุณพร้อมกับความคิดเห็นของคุณ ต่อไปนี้จะช่วยให้เพื่อนำมาในการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ
รวบรวม RSS - รวบรวม RSS เป็นอีกสื่อที่มีประสิทธิภาพในการส่งโหลดของการเข้าชมฟรีในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ RSS รวบรวมเว็บไซต์ที่รวบรวมหรือมวลบล็อกโพสต์ คุณจำเป็นต้องรายชื่อเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณใน RSS รวบรวมและเว็บไซต์เหล่านั้นแสดงโพสต์บล็อกล่าสุดของคุณบนเว็บไซต์ของพวกเขา ดังนั้นเมื่อการเชื่อมโยงการโพสต์บล็อกของคุณที่มีใน RSS รวบรวมแน่นอนคุณสามารถคาดหวังที่จะได้รับน้ำท่วมด้วย Traffic จากเว็บไซต์เหล่านี้ ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ RSS รวบรวมเป็นความจริงที่ว่าพวกเขาสนุกกับฐานผู้อ่านที่มีขนาดใหญ่กว่าเว็บไซต์ของคุณและดังนั้นเมื่อคุณใช้รวบรวม RSS คุณจะได้รับโอกาสในการเข้าถึงฐานผู้อ่านของพวกเขา
แต่ก็ไม่ง่ายที่จะได้รับการยอมรับโดยรวบรวม RSS เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณใหม่
Q & A Traffic - เว็บไซต์ Q & A เป็นอีกสื่อที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ traffic ที่คุณได้รับจาก Q & A เว็บไซต์ ที่เรียกว่า Q & A Traffic โดยทั่วไปผ่าน Q & A เว็บไซต์ที่คุณสามารถถามคำถามและคำตอบที่จะได้รับจากสมาชิกที่ได้ลงทะเบียนในเว็บไซต์เหล่านี้ คำตอบ yahoo มาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของ Q & A เว็บไซต์ จะเริ่มต้นใน Q & A เว็บไซต์ที่คุณจำเป็นต้องสร้างบัญชีของคุณ คุณสามารถถามคำถามเช่นเดียวกับการตอบคำถามเหล่านี้ แต่คุณจะต้องตอบคำถามบางอย่างก่อนที่คุณจะถามหนึ่งQ & A เว็บไซต์เป็นสื่อที่ดีสำหรับการสร้างมูลค่าแบรนด์ของคุณ เมื่อคุณตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณคนได้รับรู้ว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณ นอกจากนี้คุณยังได้รับโอกาสที่จะวางเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณในส่วน 'อ้างอิง' ดังนั้นคนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานของคุณเมื่อพวกเขาเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ เพื่อให้คุณได้รับการเพิ่มในTraffic โดยรวมของคุณเมื่อคุณใช้ Q & A เว็บไซต์
เอกสารที่ใช้ร่วมกัน - นอกเหนือจากวิธีการที่กล่าวไว้ข้างต้นเอกสารไซต์ร่วมกันเป็นอีกแหล่งที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดทำไมเอกสารที่ใช้ร่วมกันได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางเป็นความจริงที่ว่าคุณไม่ได้มีการสร้างเนื้อหาใหม่ ๆ เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากพวกเขา ในความเป็นจริงเว็บไซต์แบ่งปันเอกสารที่ใช้ในการเป็นเจ้าภาพจัดการไฟล์ PDF หรือเอกสาร คุณก็ต้องอัปโหลดเอกสาร PDF ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้โดยคนอื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถแนบลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณจากภายในเอกสาร PDF ดังนั้นการใช้เอกสารร่วมกันไซต์คุณสามารถขับรถเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณ
เหล่านี้ 10 วิธีในการสร้าง Traffic ฟรีสำหรับบล็อกไม่ได้เป็นวิธีเดียวในการสร้างการเข้าชมฟรีในบล็อกของคุณแต่วิธีการตรวจสอบที่นิยมมากที่สุดในการสร้างอัตราการเข้าชม กรุณาทำร่วมกันซึ่งวิธีการสร้าง traffic ที่คุณใช้

0 comments: