10 โปรแกรมข้อความโฆษณา Earn Money In Text Advertising

4:47 AM 1 Comments

ในข้อความโฆษณาเป็นอีกวิธีที่ดีของการทำเงินกับเว็บไซต์ของคุณ ในข้อความโฆษณาไม่ได้ใช้จ่ายใด ๆพื้นที่บนหน้าเว็บของคุณ . ในข้อความโฆษณาแปลงคำหลักในเนื้อหาของคุณลงโฆษณาลิงค์
ในข้อความโฆษณายังใช้งานได้ตามบริบทเป็น โฆษณา ที่จะแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหรือคำหลัก จะค้นหาคำหลักที่เกี่ยวข้องในเนื้อหาของคุณที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาที่มีอยู่และสร้างการเชื่อมโยงบนคำหลักที่เมื่อผู้เข้าชมคลิกที่ลิงค์ก็จะส่งผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ผู้โฆษณา บางข้อความในโปรแกรมการโฆษณาแสดงขนาดเล็กป๊อปอัพเมื่อคุณเลื่อนเมาส์ไปข้อความและมันแสดงให้เห็นโฆษณาสำหรับคำหลักที่ นี้ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมและพวกเขาคลิกที่โฆษณาซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับว่า
10 Best In-Text Advertisement Programs
วันนี้มีมากมายของโปรแกรมในข้อความที่จ่ายต่อคลิกบนพื้นฐานและบางส่วนเป็นค่าคอมมิชชั่น Affiliate หมายความว่าเมื่อผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ ผ่านโฆษณาในข้อความและซื้อบางสิ่งบางอย่างในเว็บไซต์ของคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นที่บางครั้งก็สามารถช่วยให้คุณ ทำเงินได้มากกว่าเมื่อเทียบกับ PPC

10 ความนิยมมากที่สุดโปรแกรมโฆษณาในข้อความ

Infolinks - หนึ่งในการชำระเงินที่ดีที่สุดต่อคลิกในข้อความ โปรแกรมการโฆษณา ซึ่งเป็นทางออกที่ดีสำหรับทั้งผู้จัดพิมพ์และผู้โฆษณา Infolinks ให้ง่ายต่อการทำงานโฆษณาสำหรับโฆษณาและผู้เผยแพร่ยังได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุดในทุกคลิกเปรียบเทียบกับโปรแกรมอื่น ๆ โฆษณาในข้อความ โฆษณา Infolinks เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และแสดงโฆษณาที่สวยงาม
Kontera - อีก Pay Per Click ที่นิยมเครือข่ายการโฆษณาในข้อความซึ่งเทียบเท่ากับ Infolinks Kontera ยังให้ง่ายต่อการติดตั้งและให้บริการปลั๊กอินสำหรับ Blogger, WordPress, Joomla ฯลฯ เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง Kontera บริการ 70% ร่วมกับ publisher และทำให้การชำระเงินผ่าน PayPal, ตรวจสอบ ฯลฯ
Vibrantmedia - สดใสเป็นผู้นำในการโฆษณาข้อความซึ่งถูกควบคุมโดยผู้ใช้ มันขึ้นคำพูดต่าง ๆ นานาผ่านข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์วิดีโอและโฆษณา สดใสให้บริการโฆษณาของหลายร้อยแบรนด์ยอดนิยม มันเป็นทั้งหมดภายใต้การควบคุมของผู้ใช้เป็นผู้ใช้จะเห็นโฆษณาก็ต่อเมื่อพวกเขาใช้เมาส์ของพวกเขาผ่านการเชื่อมโยง มันเป็นเป้าคำพูดที่แม่นยำมากที่จะเชื่อมโยงบทความที่เกี่ยวข้อง
ข้อความโฆษณาลิงค์ (text link ads) - เป็นชื่อของ บริษัท ที่แสดงให้เห็นว่ามันเป็น บริษัท สำหรับการโฆษณาในข้อความโฆษณาลิงค์ข้อความ โฆษณาลิงค์ข้อความจากเป็นเวลานานในการดำเนินธุรกิจ คุณสามารถมีการควบคุมการแก้ไขที่สมบูรณ์ของเว็บไซต์ของคุณด้วยโฆษณาลิงค์ข้อความ เว็บไซต์นี้จ่ายให้คุณเป็นก็จะทำให้การชำระเงินในวันที่ 1 ของทุกเดือน
LinkAdage - LinkAdage เป็น บริษัท อื่นสำหรับการกำหนดเป้าหมายการเชื่อมโยงข้อความที่เกี่ยวข้อง ไม่เหมือนที่อื่นในข้อความ LinkAdage โปรแกรมโฆษณาขายลิงก์ในเว็บไซต์ของคุณโดยใช้คำหลัก ใน LinkAdage คุณจะได้รับการจ่ายเงินกับจำนวนของการเชื่อมโยงข้อความที่คุณขายบนหน้าเว็บของคุณ คุณจะได้รับจำนวนเงินที่แก้ไขสำหรับการเชื่อมโยงที่คุณได้ขายบนหน้าเว็บของคุณ
Clicksor - Clicksor ให้คุณมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นและที่เกินไปโดยขีดเส้นเรียบง่ายของคำหลักที่เลือกในเว็บบล็อกหรือเว็บไซต์ ข้อดีของการใช้ Clicksor ก็จะทำให้การชำระเงินอย่างรวดเร็ว, การสนับสนุนแบรนด์ที่ดีปลอดภัยโฆษณาในเว็บไซต์ที่ได้รับอนุญาตกลับมาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, รูปแบบโฆษณาต่างๆ URL เป้าหมายสำหรับโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมแนะนำที่ทำให้คุณจ่าย 10% สำหรับรายได้การแนะนำของคุณ
VigLink - VigLink นำแนวคิดใหม่ในการโฆษณาในข้อความโดยนำเสนอ Affiliate รายที่มีโฆษณาในข้อความของคุณ VigLink แปลงข้อความเป็นลิงค์ Affiliate ในเว็บไซต์ของคุณและเมื่อใดก็ตามที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อโฆษณาเว็บไซต์ผ่านทางลิงค์ของคุณและซื้อบางสิ่งบางอย่างในเว็บไซต์ที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายที่ คุณจะได้รับจำนวนเงินที่ดีมียอดขาย บริษัท ในเครือ
Linkworth - Linkworth LinkInTxt ช่วยให้คุณสามารถเช่าคำหลักที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขรายได้ต่อเดือนสำหรับการเชื่อมโยงคำหลักที่ให้เช่า คุณสามารถเช่ามากกว่าหนึ่งคำหลักในเว็บไซต์ของคุณโดยที่คุณสามารถทำรายได้ไม่ จำกัด เชื่อมโยงคุณขายจะได้รับภายในเนื้อหาของคุณคุณจะได้ไม่ต้องวางลิงค์ในแถบด้านข้าง ฯลฯ
9. Adbrite - เครือข่ายโฆษณาอื่นซึ่งมาจากช่วงเวลาที่ยาวนานในธุรกิจ Adbrite ยังมีข้อความในการโฆษณาซึ่งจ่ายให้คุณต่อฐานคลิก พร้อมกับโฆษณาในข้อความที่พวกเขามีโฆษณาอื่น ๆ ลิงค์ข้อความลิงค์โฆษณา, ป​​้าย CPM, หน้าเต็มรูปแบบอื่น ๆ หากคุณทำงานหลายชนิดสินค้าจาก Adbrite คุณจะได้รับการชำระเงินรวมสำหรับโฆษณาเหล่านั้นทั้งหมด
10 TNX - TNX ขายลิงก์คำหลักในเว็บไซต์ของคุณ พวกเขาขายต่อเชื่อมโยงจากฐานหน้าเว็บไซต์ไม่ได้ทั้งหมดเพื่อให้คุณมีรายได้เพิ่มเติม หากอันดับของหน้าของหน้าเว็บของคุณเป็นสิ่งที่ดีแล้วคุณจะได้รับจำนวนเงินที่ดีมากทุกเดือน publisher จะได้รับเงินทุกเดือนโดย PayPal, Webmoney, ตรวจสอบ, ลวด ฯลฯ
มีโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมายในข้อความโฆษณามี แต่เราได้ระบุไว้เพียงโปรแกรมการโฆษณาที่เป็นที่นิยมซึ่งมีรายได้ที่ดีสำหรับการโฆษณาแบบข้อความของคุณ

1 comment:

  1. Are you trying to earn cash from your visitors by popup ads?
    If so, did you try using Clickadu?

    ReplyDelete