วิธีการสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณแสดงให้ Search Engine?

9:25 PM 0 Comments

ถ้าใครมีอะไรที่จะค้นหาผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาใช้เว็บไซต์ของเครื่องมือค้นหาและเว็บมาสเตอร์ทุกคนมีความปรารถนาที่ว่ามีเว็บไซต์ที่ควรจะแสดงอยู่ด้านบนสำหรับ keyword ที่เกี่ยวข้อง
สำหรับ blogger ใหม่หรือเจ้าของเว็บไซต์พวกเขามีคำถามแรกวิธีที่จะทำให้เว็บไซต์ของพวกเขามองเห็นได้ด้วยเครื่องมือค้นหา หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ระบุไว้ในเครื่องมือค้นหาแล้วคุณไม่สามารถคาดหวัง traffic ใด ๆ จากเครื่องมือค้นหา
ที่นี่ไม่กี่ขั้นตอนที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมองเห็นได้ด้วยเครื่องมือค้นหาและได้รับบาง traffic เครื่องมือค้นหาที่ดีได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มผมแค่อยากจะบอกว่าไม่คิดว่าการส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังทุกเครื่องมือค้นหาเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่ด้านบนสามเครื่องมือค้นหา Google, Yahoo และเครื่องสามเหล่านี้จะนำมาซึ่งส่วนใหญ่ของ traffic เครื่องมือค้นหาเพื่อให้ไม่ต้องเสียเวลาของคุณในเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ Bing
โพสต์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาจะเป็นประโยชน์สำหรับเว็บไซต์ใหม่ที่จะทำให้รายการเว็บไซต์ของพวกเขาในเครื่องมือค้นหา

ส่ง URL เว็บไซต์ของคุณ

นี้เป็นขั้นตอนแรกที่จะบอกเครื่องมือค้นหาที่ฉันกำลังเกินไปมีเว็บไซต์และเพิ่มเว็บไซต์ของฉันไปยังฐานข้อมูลของคุณ คุณเพียงแค่ต้องส่ง URL เว็บไซต์ของคุณและเว็บไซต์ของคุณจะถูกเพิ่มในไม่กี่วัน
ของ Google
2. Yahoo
Bing
ส่งเว็บไซต์ของคุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือค้นหาที่มากพอที่จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่หน้าเว็บของคุณเพื่อที่จะรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือค้นหา ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างไฟล์ sitemap XML
การสร้างไฟล์แผนผังเว็บไซต์ XML
แผนผังเว็บไซต์นี้เป็นรายการของหน้าของเว็บไซต์ซึ่งถูกใช้โดยผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือ Search Engine (ไฟล์ XML) Google เปิดตัว Google แผนที่เว็บไซต์ที่มีเว็บไซต์ URL ของหน้าในรูปแบบที่กำหนด ตอนนี้เครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ยังใช้ไฟล์ sitemap เดียวกันในการรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บ คุณจำเป็นต้องสร้างไฟล์ sitemap และส่งไปยังเครื่องมือค้นหา หากคุณไม่ทราบวิธีการสร้างแผนผังแล้วที่นี่เป็นแหล่งข้อมูลบางอย่างที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างแผนผังเว็บไซต์
ออนไลน์แผนผังเว็บไซต์ Generator - เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแผนผังออนไลน์สามารถช่วยให้คุณสร้างไฟล์ sitemap XML คุณเพียงแค่ต้องส่ง URL เว็บไซต์และบางส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของคุณและเครื่องกำเนิดไฟฟ้า sitemap จะอ่านเว็บไซต์ของคุณและสร้างไฟล์ sitemap XML และคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่
เวิร์ดเพรสปลั๊กอิน - หากคุณเป็นผู้ใช้ WordPress แล้วมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะสร้างแผนผังปกติโดยอัตโนมัติ Google XML Sitemaps เป็นปลั๊กอินที่ดีที่สุด WordPress ซึ่งสามารถสร้างไฟล์ sitemap XMLคุณเพียงแค่ต้องติดตั้งปลั๊กอินนี้และตรวจสอบการตั้งค่า URL แผนผังและบางส่วนการตั้งค่าอื่น ๆ ของคุณและจะเริ่มสร้างแผนผัง ปลั๊กอินนี้จะโดยอัตโนมัติอีกครั้งสร้างแผนผังเมื่อใดก็ตามที่หน้าใหม่จะถูกสร้างขึ้น

ส่งแผนผังเว็บไซต์ไฟล์และการใช้งานของผู้ดูแลเว็บ

เกี่ยวกับเว็บไซต์ทั้งหมดเครื่องมือค้นหามีขนาดใหญ่ขึ้นมาด้วยเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้เว็บมาสเตอร์เพื่อส่งเว็บไซต์และแผนที่เว็บไซต์ของพวกเขาในการค้นหาเครื่องมือ ไม่เพียง แต่ที่เว็บมาสเตอร์จะเห็นได้ว่าเว็บไซต์ของพวกเขาจะทำในเครื่องมือค้นหาและสามารถตรวจสอบความผิดพลาดในเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา
Google, Yahoo และ Bing ทั้งหมดเหล่านี้มีเครื่องมือเว็บมาสเตอร์คุณมีเพียงแค่สร้างบัญชีในเว็บไซต์เหล่านี้และเพิ่มเว็บไซต์ของคุณ คุณมีการตรวจสอบเว็บไซต์ที่คุณกำลังส่งที่เป็นของคุณ คุณเพียงแค่ต้องดาวน์โหลดไฟล์ HTML การตรวจสอบที่ง่ายและอัพโหลดในพื้นที่เว็บของคุณและตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณ
หลังจากการตรวจสอบคุณสามารถส่งไฟล์ XML sitemap คุณได้สร้างขึ้นนี้จะช่วยให้เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ของคุณ นี่คือ URL ของเครื่องมือเว็บมาสเตอร์
Google 
2. Yahoo 
Bing
ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณดัชนีเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วในเครื่องมือค้นหา นี้จะช่วยให้คุณเริ่มได้รับผู้เข้าชมเครื่องมือค้นหายิ่งสำหรับเว็บไซต์ใหม่มากหรือบล็อก

0 comments: