ประโยชน์ของในข้อความโฆษณาสำหรับ Publisher Network และผู้ลงโฆษณา

4:49 AM 0 Comments

นวัตกรรมไดรฟ์โลกออนไลน์ นี่คือความจริงมากแม้สำหรับการโฆษณาออนไลน์
ได้รับการรุกของช่องทางการตลาดออนไลน์, การโฆษณาผ่านทางอินเทอร์เน็ต ได้กลายเป็นรางวัลอย่างกว้างขวาง
เพียงแค่เห็นการระเบิดขนาดใหญ่ในจำนวนของเว็บไซต์ วันนี้มีนับล้านเว็บไซต์ที่ครอบคลุมและครอบคลุมเกือบทุกช่องที่คุณสามารถเคยจินตนาการ แล้วมีช่องทางสื่อสังคมซึ่งได้กลายเป็นความสำเร็จขนาดใหญ่ที่มีจำนวนมากมายของประชากรทั่วโลก คุณจะได้รับจะมีผลงานเว็บไซต์, เว็บไซต์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเว็บไซต์ช้อปปิ้งและอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้สื่อออนไลน์ที่มีคนขับรถขนาดใหญ่ของ traffic ของผู้เข้าชม
มันเป็นเหตุผลที่คุณไม่สามารถละเลยศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของการโฆษณาออนไลน์นี้
ใส่เพียง: คุณก็ไม่สามารถจะพลาดประโยชน์ที่ได้รับจากการโฆษณาออนไลน์ เป็นเรื่องของความเป็นจริงการโฆษณาออนไลน์ได้ทะลุด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมของการโฆษณา: ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์หรือสื่ออิเล็กทรอนิกส์วันนี้การโฆษณาออนไลน์เป็นแหล่งสำหรับพันล้านดอลลาร์
ซึ่งหมายความว่าการโฆษณาออนไลน์มีโอกาสในการขยายการโฆษณาทั้งสองเป็นผู้จัดพิมพ์
ที่นี่เราจะสำรวจวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งเช่นการโฆษณาออนไลน์ที่นิยมอย่างกว้างขวางและได้รับการเห็นประโยชน์ที่มีมุมมองของการโฆษณาเช่นเดียวกับสำนักพิมพ์
นี้มีการอ้างอิงถึงในข้อความโฆษณา

โฆษณาในข้อความคืออะไร?

ในข้อความโฆษณาเป็นโฆษณาตามบริบทที่ดีที่สุด
มันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพนวัตกรรมและค่าใช้จ่ายของการโฆษณาผ่านทางอินเทอร์เน็ต มันเป็นจริงวิธีที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการโฆษณาและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์และบริการของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต
ในข้อความโฆษณาทำให้คำหลักเฉพาะที่ระบุไว้ในเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณเป็นโฆษณาแบบลิงค์
ในข้อความโฆษณาป๊อปอัพเมื่อผู้ใช้ใด ๆ วนเวียนอยู่เมาส์เหนือข้อความซึ่งสามารถส่งโฆษณาในข้อความ
โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคำหลักดังนั้นมันจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าชม
ในข้อความโฆษณา
เมื่อผู้เข้าชมคลิกที่ลิงก์โฆษณาในการแสดงข้อความโฆษณาที่จะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของผู้โฆษณา ผู้จัดพิมพ์และผู้ลงโฆษณาทั้งสองยืนเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับผลกำไรจากการโฆษณาออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพนี้ ในความเป็นจริงสำนักพิมพ์ไม่ได้ที่จะหาพื้นที่พิเศษใด ๆ ที่จะแสดงในข้อความโฆษณา คำหลักในเนื้อหาของคุณจะขีดเส้นใต้และมักจะเน้นและดำเนินการในข้อความโฆษณา ซึ่งหมายความว่าในข้อความที่โฆษณาเชื่อมโยงหลายมิติโดยตรงลงในข้อความของหน้าเว็บของเว็บไซต์
ดังนั้นในข้อความโฆษณาคำหลักเฉพาะในเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณมีการจับคู่กับการโฆษณาหรือข้อมูลหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ถ้าคุณต้องการที่จะใช้ในการโฆษณาข้อความในเว็บไซต์ของคุณหรือต้องการที่จะส่งเสริมและเผยแพร่สินค้าหรือบริการของคุณแล้วคุณต้องเข้าร่วมเครือข่ายโฆษณาในข้อความ ดังนั้นโฆษณาและผู้เผยแพร่ต้องเชื่อมต่อกับในข้อความเครือข่ายโฆษณา (s) อันที่จริงในข้อความเครือข่ายโฆษณาเชื่อมต่อโฆษณาและผู้เผยแพร่และให้บริการในข้อความโฆษณาที่เกี่ยวข้องการจับคู่คำหลักเฉพาะในเนื้อหาของเว็บไซต์ บางส่วนของด้านบนในข้อความโฆษณา เครือข่ายรวมถึง ผู้ขายเช่นข้อมูลลิงค์ Kontera ที่สร้างขึ้นในข้อความ Triggit, สดใสสื่อ ฯลฯ
ให้บริการโฆษณาจ่ายเงินรางวัลและงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาในข้อความได้รับการจัดการโดยอัตโนมัติโดยเครือข่ายโฆษณาในข้อความ
โฆษณาในข้อความ เครือข่าย (บริษัท ) เลือกคำหลักที่เฉพาะเจาะจงจากเว็บต่างๆ (ของผู้เผยแพร่เว็บไซต์) ซึ่งมีความเกี่ยวข้องหรืออยู่ในบริบทที่มีผู้ลงโฆษณาสินค้าหรือบริการ คำหลักเหล่านี้ที่เลือกจะถูกเน้นโดย บริษัท โฆษณาในข้อความ คำหลักเหล่านี้จะแสดงไฮไลท์มีสีที่เหมาะสมแตกต่างจากข้อความอื่น ๆ ในเนื้อหาเว็บของหน้าเว็บ เพิ่มเติมขึ้นคำหลักเหล่านี้มีความเชื่อมโยงหลายมิติที่เชื่อมต่อกับหน้าเว็บไซต์หรือเชื่อมโยงไปถึงของผู้โฆษณาและมีการแสดงที่มีการขีดเส้นใต้สองเส้นเดียวหรือประ ดังนั้นเมื่อลิงก์โฆษณาในข้อความมีการคลิกของผู้ใช้มาถึงที่หน้าเชื่อมโยงไปถึงเว็บไซต์ของผู้โฆษณา
ในข้อความโฆษณามักจะขึ้นอยู่กับรุ่น CPC (ต้นทุนต่อคลิก) นี่ก็หมายความว่าเมื่อผู้เข้าชมเว็บไซต์คลิกที่โฆษณาในข้อความสำนักพิมพ์ (นั่นคือเจ้าของเว็บไซต์ที่นำเสนอโฆษณาใน Text) ได้รับเงินโดยผู้โฆษณา
รูปแบบที่นิยมอื่น ๆ สำหรับการโฆษณาในข้อความที่สอบบัญชีรับอนุญาต ( ค่าใช้จ่ายต่อการกระทำ ), CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผล ), CPP (ต้นทุนต่อการเล่น) สำหรับมัลติมีเดียในข้อความโฆษณาเนื้อหา ดังนั้นที่มีผู้ใช้โฆษณาในข้อความที่เชื่อมโยงกับการโฆษณามากกว่าเนื้อหา เมื่อผู้ใช้คลิกที่ (In-Text) โฆษณาเจ้าของเว็บไซต์จะได้รับการ จ่ายต่อคลิก รายได้ ในการโฆษณาข้อความมักจะส่งสัญญาณโดยสองครั้งที่ขีดเส้นใต้แทนการขีดเส้นเดียวที่มีการเชื่อมโยงเนื้อหามาตรฐาน เมื่อผู้ใช้เลื่อนเมาส์ไปที่การเชื่อมโยงให้โฆษณาป๊อปอัพจะปรากฏขึ้น
ในข้อความโฆษณาบริการ Internet-based หลายประโยชน์โฆษณาทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่
ลองมาดูสิ่งที่ผลประโยชน์ทั้งหมดที่คุณสามารถได้รับมาเป็นผู้โฆษณาหรือเป็นผู้เผยแพร่โดยต่อไปนี้ในข้อความโฆษณา:

ประโยชน์ของการใช้โฆษณาในข้อความสำหรับผู้จัดพิมพ์

สำหรับผู้จัดพิมพ์หรือเจ้าของเว็บไซต์ในข้อความโฆษณานำในประโยชน์มากมายเช่นการสร้างรายได้ที่ห่างไกลของเว็บไซต์เป็นกังวล ประการแรกมีในข้อความเผยแพร่โฆษณาไม่ได้มีการจัดสรรพื้นที่ในการแสดงโฆษณาเหล่านี้ ในขณะที่การโฆษณาในข้อความจะถูกวางไว้ในข้อความหรือเนื้อหาของเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์สามารถใช้รูปแบบเว็บไซต์สำหรับการแสดงและการวางองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เช่นโฆษณาแบนเนอร์โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกใช้อินไฟล์วิดีโอเลื่อน ฯลฯ
ดังนั้นเว็บไซต์ของพวกเขาได้รับที่อุดมไปด้วยองค์ประกอบที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่ยังสามารถเพิ่มการใช้งานโดยรวมของเว็บไซต์ จากนั้นสำนักพิมพ์จะได้รับการให้บริการโฆษณาที่มีประโยชน์และมีความเกี่ยวข้องสำหรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาที่ช่วยในการดึงดูดความสนใจของพวกเขา โฆษณาในข้อความไม่ได้หันเหความสนใจของผู้เข้าชมในทางใดทางหนึ่งที่พวกเขาจะเปิดเฉพาะเมื่อผู้ใช้คลิกที่การเชื่อมโยงเน้น แล้วเหล่านี้มีความเกี่ยวข้องและในบริบทของเนื้อหาที่ผู้เข้าชมได้มาถึงเว็บไซต์ของพวกเขา เมื่อผู้ใช้คลิกที่โฆษณาในข้อความสำนักพิมพ์จะได้รับเงิน ดังนั้นในข้อความโฆษณาจะออกมาเป็นแหล่งที่มีศักยภาพสำหรับรายได้รายได้โดยการตลาดอินเทอร์เน็ต .

ประโยชน์ของการใช้โฆษณาในข้อความสำหรับผู้ลงโฆษณา

เช่นเดียวกับสำนักพิมพ์ในข้อความโฆษณานำในประโยชน์มากมายสำหรับผู้โฆษณาเช่นกัน รูปแบบการโฆษณาออนไลน์มีศักยภาพมากเท่าที่ตลาดอินเทอร์เน็ตเป็นห่วงในบริบทของการโฆษณา ใช้ในข้อความโฆษณาจะช่วยให้ผู้ลงโฆษณาเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของพวกเขาในหมู่ผู้ชมออนไลน์เป้าหมาย ในข้อความโฆษณาจะขึ้นอยู่กับคำเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โฆษณา
ดังนั้นด้วยการโฆษณาในข้อความโฆษณาจะสามารถมองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมาย traffic สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของตน ดังนั้นที่มี traffic ที่กำหนดเป้​​าหมายอัตราการแปลงโดยรวมยังไปขึ้นซึ่งหมายถึงความเป็นไปได้ที่เพิ่มขึ้นของผลประกอบการสูงผ่านการขายออนไลน์ ระลึกถึงตราสินค้าเพิ่มขึ้นและเพื่อให้ผู้โฆษณาได้รับการเข้าชมซ้ำจากผู้ใช้และการแปลงสูงซึ่งหมายถึงการเพิ่มขึ้นโดยรวมในตราสินค้าของโฆษณาของพวกเขา
จากนั้นในข้อความโฆษณาพิสูจน์ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพในแง่ของการดึงดูดการเข้าชมเว็บไซต์และค่าใช้จ่ายต่อการแปลง จริงเป็นในข้อความโฆษณาจะขึ้นอยู่กับการชำระเงินต่อคลิกรุ่นดังนั้นผู้โฆษณาจะต้องจ่ายเมื่อผู้ใช้คลิกที่ลิงก์ในข้อความอย่างอื่นไม่ได้ ต่อไปนี้จะผลักดันให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองหรือแคมเปญการบริการเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนการลงทุนโฆษณาสูงสุด จากนั้นมีการโฆษณาในข้อความโฆษณาได้รับตัวเลือกต่างๆสำหรับการออกแบบแคมเปญโฆษณาเช่นรูปแบบที่มีความยืดหยุ่นโฆษณาโฆษณาภาพและแบนเนอร์โฆษณาวิดีโออุดมไปด้วย ฯลฯ
ดังนั้นคุณจะเห็นว่าในข้อความโฆษณาออกมาเป็นนวัตกรรมใหม่และค่าใช้จ่ายการตลาดอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพเทคนิค มันมีขอบเขตอย่างมากในการเผยแพร่เช่นเดียวกับการโฆษณาเพื่อเพิ่มรายได้ออนไลน์ของพวกเขา สุดท้าย แต่ไม่น้อย; ผู้ได้รับจะมีโฆษณาสูงที่เกี่ยวข้องและคุณภาพ ในข้อความโฆษณานำเสนอวิธีที่ไม่ซ้ำและมีประสิทธิภาพสำหรับการบอกคนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ มันมีโอกาสสำหรับทั่วโลกพิมพ์เท้าเพื่อให้คุณสามารถปรับขนาดการดำเนินงานของคุณ

0 comments: