Market Samurai Review

11:00 PM 0 Comments

มีมากมายของ Search Engine Optimization ซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ แต่วันนี้ฉันจะไปตรวจสอบการ Market Samurai  ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในหมวดหมู่ซอฟต์แวร์ SEO บริสุทธิ์
ส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์ SEO ที่มุ่งเน้นในการสร้างการเชื่อมโยงและหน้าข้อเสนอแนะการเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ Market Samurai  ไม่ว่าจะทำเช่นนี้ Market Samurai เป็นมากกว่าการค้นหาและซอฟต์แวร์การติดตามการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ไม่ได้หรือการเชื่อมโยงอาคารซอฟแวร์
ขณะที่ผมเขียนความคิดเห็นของผลิตภัณฑ์ที่ฉันเป็นเจ้าของหรือฉันได้ใช้จำนวนมากและฉันมีความสุขกับการใช้ Market Samurai  เพราะมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และช่วยให้ฉันเพื่อติดตามหน้าบล็อกของฉันจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา

Samurai ตลาดคืออะไร?

Market Samurai  เป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ keyword ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถค้นหา keyword ที่เหมาะสมสำหรับบทความของคุณที่คุณสามารถจัดอันดับได้อย่างง่ายดายบนเครื่องมือค้นหา Market Samurai  ช่วยให้คุณค้นหา keyword เฉพาะและการตรวจสอบการแข่งขันสำหรับ keyword นั้นและแนะนำวิธีการในการแข่งขันว่า keyword สามารถ
รู้ keyword ที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณที่จะชนะการต่อสู้เพื่ออันดับเครื่องมือค้นหาครึ่ง รู้ที่คู่แข่งของคุณขาดจะช่วยให้คุณในการจัดอันดับที่ดีกว่านั้น Market Samurai ช่วยให้คุณหา keyword ที่คุณสามารถจัดอันดับซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่คุณสามารถคาดหวังกับซอฟแวร์ใด ๆ SEO แต่ Market Samurai  ไม่ว่า ซอฟท์แว SEO .
Market Samurai  มาพร้อมกับ 8 สร้างขึ้นในเครื่องมือที่มี:
ติดตามอันดับ: ด้วยเครื่องมืออันดับติดตามคุณสามารถตรวจสอบหน้าเว็บของคุณการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา keyword ที่กำหนด เครื่องมือนี้โดยอัตโนมัติข่าวสารการจัดอันดับทุกสัปดาห์และคุณสามารถเห็นความคืบหน้าของคุณ
Market Samurai Rank Tracker
วิจัยคำสำคัญ: การหา keyword ที่เหมาะสมสำหรับบทความของคุณซึ่งสามารถจัดอันดับได้อย่างง่ายดายบนเครื่องมือค้นหา เป็นเครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยาก แต่การวิจัยเป็นหลักแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่ายดายมาก
SEO การวิเคราะห์การแข่งขัน: เครื่องมือนี้จะช่วยให้หาการแข่งขันสำหรับ keyword ที่กำหนด มันแสดงให้เห็นผลการค้นหา 10 อันดับแรกสำหรับ keyword ที่มีอยู่แล้วในการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาที่ คุณจะได้รับข้อมูลเช่นกี่หน้าย้อนกลับที่มีสิ่งที่เป็นพีอาร์ให้ทำ keyword ที่มีอยู่ในชื่อคำอธิบาย ฯลฯ มันเป็นเรื่องง่ายหรือยากที่จะจัดอันดับสำหรับ keyword ที่ (แสดงในสีเช่นสีเขียวง่ายต่อการแข่งขัน) และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูล
โดเมน: เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณค้นหาโดเมนที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดเป้าหมาย keyword ของคุณ
สร้างรายได้ซึ่ง พบว่าผลิตภัณฑ์ Affiliate  ที่เกี่ยวข้องกับ keyword ของคุณ นี้จะช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้โดยการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในหน้าเว็บของคุณ
ค้นหาเนื้อหา: ก่อนที่จะเขียนบทความที่คุณอาจต้องการที่จะวิจัยหัวข้อที่และหาเครื่องมือที่เนื้อหาจะช่วยให้คุณเพื่อการวิจัยบทความโดยการหาบทความที่เกี่ยวข้องที่ระบุไว้ในบทความ Ezine วิกิพีเดีย, Google บล็อกและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถวิเคราะห์บทความเหล่านั้นสำหรับอันดับของหน้าของพวกเขาย้อนกลับ ฯลฯ
เผยแพร่เนื้อหา: เครื่องมือนี้สามารถเผยแพร่บทความของคุณในบล็อก WordPress คุณสามารถเพิ่มบัญชีหลาย WordPress และเผยแพร่หรือส่งเสริมบทความจากที่หนึ่ง
โปรโมชั่นเครื่องมือนี้ช่วยให้คุณหา โอกาสสร้างการเชื่อมโยง ที่เกี่ยวข้องกับ keyword ของคุณ
เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มาพร้อมกับ Market Samurai  และคุณอาจได้พบว่าปกติประเภทของเครื่องมือเหล่านี้ไม่ได้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์อื่น ๆ
ฉันไม่ได้ใช้เครื่องมือทั้งหมดที่ แต่ด้านบนสามเครื่องมือเป็นที่ชื่นชอบของฉัน

วิธีที่คุณสามารถได้รับประโยชน์จาก Market Samurai ?

จนถึงขณะนี้ผมบอกสิ่งที่เป็น Market Samurai  เครื่องมือและสิ่งที่มาพร้อมกับมัน แต่คำถามคือเครื่องมือทั้งหมดเหล่านี้มีประโยชน์หรือไม่
เครื่องมือวิจัยหลัก: คุณสามารถเพิ่มบัญชี Google AdWords ของคุณในการทำวิจัย keyword ใน Market Samurai  อะไรคือสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเครื่องมือนี้หรือไม่? ซึ่งสามารถทำได้จากเครื่องมือ Google Keyword เกินไปใช่ แต่สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเครื่องมือนี้คือว่าผมจะได้ไม่ต้องเข้าสู่บัญชี AdWords ของฉันทุกครั้งที่ฉันสามารถดำเนินการค้นหา keyword จากที่หนึ่ง
Market Samurai Review Keyword research
คุณสามารถเลือกความยาวของวลี keyword เช่นระยะเวลาอย่างน้อย 3 และความยาวสูงสุด 6 โดยวิธีนี้คุณจะพบ keyword หางยาวได้อย่างง่ายดายมาก นอกจากนี้คุณยังจะได้รับข้อมูลมากขึ้นสำหรับ keyword เช่นการเข้าชมที่คุณจะได้รับตำแหน่งแรกบน Google สำหรับ keyword นั้นและข้อมูล SEO มากซึ่งจะช่วยในการค้นหา keyword ที่ทำกำไรได้
หลังจากการค้นคว้า keyword ใน Market Samurai  ผมตรวจสอบพวกเขาในเครื่องมือ Google AdWords เพื่อให้แน่ใจว่าฉันกำลังการพนันใน keyword ที่เหมาะสม
ติดตามอันดับ: คุณได้เขียนบทความดีดีทำเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าและการกำหนดเป้าหมาย keyword แต่คุณไม่ได้อยู่ในหน้าแรกของผลการค้นหาเพื่อที่การจัดอันดับบทความของคุณ ถ้าคุณไม่ทราบว่าอันดับบทความของคุณในเครื่องมือค้นหามันจะเป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับความพยายาม SEO ของคุณสำหรับหน้าเว็บที่ ถ้าคุณรู้ว่าที่หน้ามีการจัดอันดับและถ้ามันมีการปรับปรุงคุณสามารถตัดสินใจว่าความพยายามมากที่คุณต้องทำเพื่อนำหน้าผลด้านบนที่
เครื่องมือซามูไรอันดับติดตามการปรับปรุงโดยอัตโนมัติการจัดอันดับหน้าเว็บของคุณในเครื่องมือค้นหาทุกสัปดาห์โดยวิธีนี้คุณรู้ว่าที่อันดับหน้าของคุณ เครื่องมือนี้ยังแสดงให้เห็นข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของความคืบหน้าของคุณและจำนวนของลิงก์ย้อนกลับหน้าได้ว่า ประเภทของการให้บริการการติดตามการจัดอันดับนี้จะเสียค่าใช้จ่าย $ 50 หรือมากกว่าต่อเดือน แต่ด้วย Market Samurai  คุณจะได้รับฟรีติดตามได้ถึง 10 keyword ซึ่งเป็นที่ดีอันดับที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินที่เกิดขึ้นประจำทุกเดือน คุณสามารถปรับแผนติดตามของคุณการจัดอันดับโดยเพียงแค่จ่ายเงิน $ 5 ทุกเดือนสำหรับการติดตามได้ถึง 100 keyword ที่ยังคงมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก
SEO การวิเคราะห์การแข่งขัน: ในการได้รับความสำเร็จในการค้นหาการจัดอันดับที่คุณควรรู้ความแข็งแรงและจุดอ่อนของคู่แข่งของคุณสำหรับ keyword ที่กำหนด การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาดซามูไร SEO ไม่เพียงแค่นี้ได้อย่างสมบูรณ์ โดยเครื่องมือนี้คุณสามารถตรวจสอบสำหรับการแข่งขัน SEO สำหรับ keyword ที่กำหนดเป้​​าหมายและสามารถวิเคราะห์ได้ว่าคุณสามารถจัดอันดับได้อย่างง่ายดายสำหรับ keyword นั้นหรือไม่
SEO เครื่องมือในการวิเคราะห์การแข่งขันให้มากของข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อ 10 อันดับแรกของผลการค้นหา keyword ที่กำหนดเป้​​าหมาย คุณสามารถตรวจสอบคู่แข่ง PageRank นับลิงก์ย้อนกลับไปยังเพจที่ keyword ในชื่อและคำอธิบายหรือไม่และหลายข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ที่สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจว่าคุณควรไปกับคำนั้นหรือไม่ Market Samurai  ใช้ข้อมูล Majestic SEO และเราไม่ได้มีการจ่ายเงินสำหรับนี้
สำหรับฉัน SEO การวิเคราะห์การแข่งขันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากโดยเครื่องมือนี้ผมสามารถวางแผนกลยุทธ์ของฉันได้อย่างง่ายดาย นี้ช่วยให้ผมในการจัดอันดับที่ดีขึ้นสำหรับ keyword ที่กำหนดโดยไม่ต้องสร้างลิงก์ย้อนกลับจำนวนมาก
Market Samurai SEO Competition
เครื่องมืออื่น ๆ : Market Samurai  มาพร้อมกับเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมาย แต่ผมใช้พวกเขาน้อยลงไม่ได้เพราะพวกเขาจะไม่ได้มีประโยชน์ แต่ฉันไม่ได้มุ่งเน้นมากในการสร้างการเชื่อมโยงและฉันรักที่จะค้นหาสินค้าโปรโมชั่นด้วยตนเอง หลายครั้งที่เครื่องมือเหล่านี้ได้บันทึกไว้จำนวนมากในเรื่องของเวลา แต่พวกเขามุ่งเน้นไปที่พื้นที่ จำกัด เนื่องจากการที่ฉันไม่ได้ใช้พวกเขาเป็นประจำ
อันดับติดตาม keyword วิจัยและ SEO การวิเคราะห์การแข่งขันเป็นเครื่องมือที่ชื่นชอบและเป็นจำนวนมากของการวิจัยและการวิเคราะห์ของฉันจะขึ้นอยู่กับพวกเขา
ราคา: เท่าที่ราคาเป็นห่วง Market Samurai  เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดที่ฉันได้พบยัง คุณไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายชำระเงินที่เกิดขึ้นสำหรับการติดตามการจัดอันดับหรือเครื่องมืออื่น ๆ คุณเพียงแค่ต้องซื้อ Market Samurai  ครั้งเดียวและคุณจะได้รับการปรับปรุงอายุการใช้งานสนับสนุนบริการฟรีและดีมาก Market Samurai ค่าใช้จ่ายเพียง $ 149 ใบอนุญาตตลอดชีวิตที่มีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอและการสนับสนุน
คุณสามารถบันทึก 35% ในตลาดซามูไรใช้ซื้อการเชื่อมโยงด้านล่างและมันก็จะเสียค่าใช้จ่าย $ 97 ของการชำระเงินเพียงครั้งเดียว ใช้การเชื่อมโยงที่คุณจะลงจอดบน Market Samurai  เวปไซด์นี้คุณต้องลงทะเบียนสำหรับ Market Samurai ในภาพด้านล่างคุณมีเพียงแค่ใส่ชื่อและอีเมลของคุณ หลังจากคลิกที่ปุ่มลงทะเบียนนี้จะนำคุณไปยังอดีตหน้าข้อเสนอที่จะให้ส่วนลด 35% สำหรับใบอนุญาตตลอดชีวิต Market Samurai 
Market Samurai Discount
คำตัดสิน: ที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้ Market Samurai  ไม่ SEO Softwar E มันเป็นเครื่องมือวิจัยหลักในการวิเคราะห์การแข่งขันและการติดตามการจัดอันดับจึงไม่คาดหวังมากจากมัน มันจะทำงานดีมากสำหรับวัตถุประสงค์มันคือการสร้าง ผมจะไม่บอกว่ามันเป็นซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์แบบ แต่สำหรับจุดราคานี้คุณไม่สามารถบ่น สำหรับผมการติดตามการจัดอันดับเป็นสิ่งสำคัญมากและซอฟต์แวร์นี้จะช่วยประหยัดเงินของฉันสำหรับคุณลักษณะนี้เครื่องมือติดตามอันดับอื่น ๆ ได้ง่ายค่าใช้จ่าย $ 50 ต่อเดือน
หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของ Market Samurai  และการใช้งานผมจะขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลด 7 วันทดลองใช้ฟรีซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจ Market Samurai  และจะช่วยให้การตัดสินใจของ บริษัท เกี่ยวกับการ Market Samurai 

0 comments: