วิธีที่ทำเงิน Google (How Google Makes Money? )

8:38 PM 0 Comments

Google เป็นชื่อที่พบมากที่สุดในโลกของเว็บและหนึ่งใน บริษัท ที่ยอดเยี่ยมของโลก ทุกคนรู้ว่ามันเป็นเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดและพร้อมกับเว็บไซต์เครื่องมือค้นหาก็ยังมีเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมายเช่น Orkut, Gmail, Google Plus และอื่น ๆ อีกมากมาย แม้ระบบปฏิบัติการ Android ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นใหม่ในมาร์ทโฟนยังเป็นของ Google แต่คุณเคยพยายามที่จะหาวิธีการที่ Google ได้รับ? วิธีการที่ Google สามารถที่จะครองโลกของอินเทอร์เน็ตและวิธีการที่จะจัดการมันล้านค่าใช้จ่ายในการใช้เซิร์ฟเวอร์จำนวนมากทั่วโลก
หลายคนยังไม่ทราบหรือไม่ได้ใส่ใจที่จะรู้เกี่ยวกับแหล่งที่มาของรายได้ของ Google มันเป็น บริษัท ข้ามชาติดังนั้นจึงต้องมีรายได้จำนวนมาก แต่คำถามที่เกิดขึ้นจากการที่พวกเขาได้รับ? ไม่ได้ผลิตสินค้าใด ๆ หรือการพัฒนาซอฟแวร์ที่จะทำให้ราคาหรือไม่ คำตอบคือไม่ใหญ่

Google ได้รับจากการโฆษณา

แหล่งที่มาของรายได้ของ Google มาจาก โฆษณา ที่ใช้ในเกือบทุกเว็บไซต์ของ Google เมื่อใดก็ตามที่คุณค้นหาอะไรใน Google ที่คุณต้องได้เห็นบล็อกในสีเหลืองประกอบด้วยการเชื่อมโยงที่ด้านบนของผลการค้นหาเหล่านี้ไม่ได้ผลการค้นหา แต่มีโฆษณาซึ่งทำงานบนเครื่องมือค้นหาของ Google ไม่เพียง แต่ที่ด้านบน แต่ยังที่แถบด้านข้างมีการโฆษณาซึ่งให้การแสดงทางด้านขวาของหน้าเว็บ

วิธีการโฆษณาทำให้ Google ได้รับ?

คุณจะต้องเป็นสงสัยว่าโฆษณาเหล่านี้ทำให้ Google ได้รับ? แนวคิดที่เรียบง่ายหลังนี้เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้คลิกลิงก์โฆษณาของ Google ได้รับ เวลาคลิกที่ใด ๆ ของโฆษณาที่ทำให้ Google ที่จะได้รับเงินในแต่ละเท่าใดก็ขึ้นอยู่กับรายได้โฆษณา โฆษณาที่แสดงในผลการค้นหาจะขึ้นอยู่กับระบบการเสนอราคา ในฐานะที่เป็นผู้โฆษณาจำนวนเงินที่สูงกว่าการเสนอราคาโฆษณาที่แสดงอยู่ด้านบน
มีมูลค่าการเสนอราคาขั้นต่ำสำหรับการโฆษณาสำหรับคำหลัก (พิมพ์ค้นหา) และการเสนอราคาของผู้โฆษณาในราคาที่สูงขึ้นและผู้ที่ประมูลราคาสูงสุดจะได้รับการจัดอันดับด้านบนในรายการโฆษณาเป็น จำนวนเงินที่จะได้รับโดยผู้โฆษณาของ Google ขึ้นอยู่กับจำนวนการคลิกและค่าใช้จ่ายต่อการคลิกทำสำหรับการโฆษณาว่าราคาต่อคลิกอาจแตกต่างจาก 0.01 $ จะได้ $ 5 ซึ่งขึ้นอยู่ แต่เพียงผู้เดียวในคำหลักโฆษณาและผู้ชนะการประมูล
จัดลำดับความสำคัญของรายการสินค้ายังขึ้นอยู่กับจำนวนการคลิกทำโฆษณา เพิ่มเติมคลิกที่สูงขึ้นมีความสำคัญ
การโฆษณาบน Google มีโปรแกรมที่สร้างโดย Google ที่เรียกว่า Google AdWords ทุกคนสามารถสร้างบัญชีในวิธีการชำระเงินของ AdWords และการติดตั้งและสามารถเริ่มต้นการโฆษณาบน Google โพสต์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับ Google AdWords ดังนั้นเราจะไม่ครอบคลุมมากในการได้ในขณะนี้
Google ได้รับรายได้สูงสุดจากการโฆษณาในเว็บไซต์ของตน Google.com ในขณะที่มันยังมีรายได้จากเว็บไซต์อื่น ๆ เช่น Gmail, Orkut, YouTube ฯลฯ บนพื้นฐานของการคลิกที่โฆษณา
นอกจากนี้จากโฆษณาในเว็บไซต์ของตัวเองของ Google มีวิธีอื่น ๆ ของ Google คือการแสดงโฆษณาของผู้โฆษณาในเว็บไซต์อื่น ๆ นี้เป็นแนวความคิดส่วนแบ่งรายได้ชื่อเป็น Google Adsense
หลายครั้งที่ผู้โฆษณาต้องการโฆษณาบนเว็บไซต์อื่น ๆ ที่นอกเหนือจาก Google Google ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของเว็บไซต์ AdSense ที่เจ้าของเว็บไซต์จะแสดงโฆษณาของ Google ในเว็บไซต์ของพวกเขา ดังนั้นเมื่อผู้จัดพิมพ์ของเว็บไซต์ชุดโฆษณาในหน้าเว็บของเขาและผู้ชมคลิกที่โฆษณาของ Google รายได้หุ้นกับ Google Adsene  จะไม่เปิดเผยอัตราร้อยละของส่วนแบ่งรายได้กับค่าโฆษณา อาจได้รับร่วมกันระหว่าง 30% ถึง 60% ที่ไม่ได้เปิดเผยต่อ Google Adsene ผู้ลงโฆษณาให้รายได้ให้กับ Google และจะช่วยให้รายได้ให้กับ Google Adsene
ที่จะรู้ว่าสิ่งที่เป็นรายได้รวมว่า Google ได้รับในช่วงสามปีที่เพียงแค่คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อรู้มากขึ้นภายในของเรื่อง
คลิกที่นี่

0 comments: