นักเขียนบล็อก(Bloggers) ที่ชื่นชอบทำ Affiliate Networks

11:41 PM 1 Comments

Affiliate Marketing เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำเงินมากที่สุดในตลาดอินเทอร์เน็ตและคุณสามารถหาหลายบล็อกที่มีรายได้ $ 2000 ถึง $ 20,000 หรือมากกว่าต่อเดือนด้วย Affiliate Networks  .
คุณรู้หรือไม่ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของเครือข่ายนักเขียนบล็อกผู้ใช้? มันยากที่จะบอกเพราะบล็อกไม่เหมือนนักการตลาดพันธมิตรอื่น ๆ ที่มีความพร้อมที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ
นักการตลาดพันธมิตรพร้อมที่จะส่งเสริมชนิดของผลิตภัณฑ์หรือบริการจากค่าใช้จ่ายต่อนำค่าใช้จ่ายใด ๆ ต่อการขายและกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่างกัน ในทางตรงกันข้าม, เขียนบล็อกวิธีการที่พันธมิตรด้านการตลาดที่แตกต่างกัน
นักเขียนบล็อกที่พยายามที่จะขายสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับช่องของพวกเขาเท่านั้น นักเขียนบล็อกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขาจาก บล็อกโดยการเขียนบทความ และ Email Marketing .
มีมากมายของเครือข่าย Affiliate Networks ชั้นนำที่หนึ่งสามารถหาโปรแกรมAffiliate Networks สำหรับใด ๆ เกี่ยวกับช่อง แต่ที่เครือข่าย Affiliate Networks เป็นบล็อกที่ชื่นชอบ
ฉันมีบางประสบการณ์ที่ดีกับ Affiliate Networks ด้านการตลาดและมีความอุดมสมบูรณ์ร่วมกันของเครือข่าย Affiliate Networks  ผมใช้บล็อกในซอกที่แตกต่างกันและผมเสมอในการค้นหา Affiliate Networks ที่เกี่ยวข้องกับการที่ niches บล็อก
ฉันได้พบยังมีนักเขียนบล็อกผู้ใช้ Affiliate Networks และรายได้ที่ดีมากจากพวกเขา
ฉันคิดว่าทำไมไม่รายการที่เครือข่ายพันธมิตรซึ่งเป็นบล็อกที่ชื่นชอบเพื่อให้ที่นี่ผมมีรายชื่อของAffiliate Networks ที่นิยมในหมู่นักเขียนบล็อก ผมไม่ได้รายชื่อ affiliate program ทั้งหมดเพราะผมได้ทำมาแล้วดังนั้นเช่นเครือข่ายโฆษณาแบบ CPM , CPA เครือข่าย affiliate networks อื่น ๆ รายการนี​​้เป็นของ Affiliate Networks ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเขียนบล็อก
นี้ไม่ได้เป็นรายการที่สมบูรณ์และฉันจะพยายามที่จะเพิ่ม Affiliate Networks ที่เป็นที่นิยมมากขึ้นในซอกที่แตกต่างกันและคุณยังสามารถช่วยในการสร้างรายการนี้

ClickBank

เครือข่าย Affiliate Networks ที่รู้จักกันดีซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอลในใด ๆ เกี่ยวกับช่อง Clickbank ที่คุณสามารถหามากมายของผลิตภัณฑ์ดิจิตอลเช่น eBooks, หลักสูตรออนไลน์, ซอฟแวร์, เว็บไซต์สมาชิกมี ฯลฯ คุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์จากธุรกิจประเภทกีฬาเพียงค้นหาช่องของคุณในตลาด Clickbank และคุณจะพบมากของผลิตภัณฑ์ที่จะส่งเสริม . บล็อกรัก Clickbank ที่พวกเขารายการเงินกลับผลิตภัณฑ์และค่าคอมมิชชั่นนอกจากนี้ยังมีสูงมากเช่น 50% ถึง 75%
ClickBank

JVZoo

ถ้าคุณรักการจ่ายเงินพันธมิตรทันที JVZoo เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตร JVZoo เสนอค่าคอมมิชชั่น Affiliate Networks ทันทีและคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ดิจิตอลหรือบริการเกี่ยวกับประเภทหรือซอกใด ๆ หลายตลาดอินเทอร์เน็ตที่เป็นที่นิยมได้เลือก JVZoo สำหรับการขายผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อให้คุณสามารถหามากมายของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมใน JVZoo
เครือข่ายพันธมิตร JVZoo

ShareASale

ShareASale ไม่จำเป็นต้องแนะนำใด ๆ ShareASale เป็นหนึ่งในเครือข่าย Affiliate Networks ที่นิยมมากที่สุด คุณจะพบหลายร้อย (พันอาจจะ) ของโปรแกรมเพื่อส่งเสริมและใช่สำหรับเกี่ยวกับทุกช่อง บล็อกรัก ShareaSale เพราะสามารถหาได้จากค่าใช้จ่ายต่อการขายค่าใช้จ่ายต่อโปรแกรมนำและแบรนด์ที่นิยมมากใน ShareASale
Shareasale พันธมิตร

Commission Junction (CJ)

อีกเครือข่าย Affiliate Networks ที่เป็นที่นิยมที่คุณสามารถหาจ่ายสูงโปรแกรมนำไปสู่​​การจ่ายต่อโปรแกรมขาย คุณสามารถหามากมายของเว็บโฮสติ้ง affiliate program กับ CJ ซึ่งจ่าย $ 100 ต่อการขายหรืออื่น ๆ อีกมากมาย CJ ไม่ได้ถูก จำกัด จากการเป็นเจ้าภาพหนึ่งสามารถหา affiliate program สำหรับทุกช่อง CJ ยังให้บริการการชำระเงินเงินฝากโดยตรงในหลายประเทศ
คณะกรรมการ Junction (CJ)

FlexOffers

ถ้าคุณเรียกใช้ธุรกิจหรือการเงินส่วนบุคคลบล็อกแล้ว Flexoffers เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะหา Affiliate Networks ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการเงิน flexoffers ไม่ จำกัด เพื่อเป็นเงินทุนให้ แต่คุณสามารถหาโปรแกรม Affiliate Networks ในช่องที่แตกต่างกันเกินไปและใช่คุณสามารถหาโปรแกรม Affiliate Networks Walmart.com ใน Flexoffers
โปรแกรมพันธมิตร Flexoffer

Linkshare

จากร้านค้าปลีกด้านบนสู่ด้านบนร้านค้าออนไลน์ที่คุณสามารถหาโปรแกรม Affiliate Networks สำหรับแบรนด์ที่สำคัญทั้งหมดใน LinkShare LinkShare เป็นเครือข่าย Affiliate Networks ด้านบนและบล็อคทุกคนควรพยายาม Linkshare เพราะพวกเขาสามารถหามากมายของโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับช่องบล็อกของพวกเขา คุณสามารถได้รับค่าคอมมิชชั่นที่ดีในการส่งเสริมตราสินค้าที่เป็นที่นิยมได้อย่างง่ายดายและสามารถหาคูปองหรือส่วนลดข้อเสนอที่จะส่งเสริมใน Linkshare
บริษัท ในเครือ Linkshare

amazon

ว่าจะมีใครสามารถพลาด Amazon และโปรแกรม Amazon ร่วมช่วยเหลือในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้ใน Amazon.com ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถส่งเสริมจะเป็นคำถามที่ดีมากที่คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิ่งที่คุณใช้ในชีวิตของคุณ จากดินสอกับผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่คุณจะพบทุกสิ่งที่อเมซอนจากทางกายภาพกับผลิตภัณฑ์ดิจิตอล ส่วนที่ดีที่สุดของ Amazon Associates เป็นถ้าคุณกำลังส่งเสริมผลิตภัณฑ์ในบล็อกและการเข้าชมของคุณไปที่ Amazon มี Affiliate Network ของคุณและซื้อสินค้าอื่น ๆ แล้วสิ่งที่คุณได้รับการส่งเสริมคุณยังคงได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการขายผลิตภัณฑ์ที่
อเมซอนร่วมโปรแกรมพันธมิตร

E- junkie

e-junkieไม่แพลตฟอร์มที่นิยมตัวเองค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่พ่อค้า ร้านค้าที่ใช้ e-junkie เป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งซึ่งมี บริษัท ในเครือจัดการเกินไป คุณสามารถเป็น บริษัท ในเครือของร้านค้าที่แตกต่างกันโดยการค้นหาโปรแกรม Affiliate Networks ที่นำเสนอบน e-junkie ตลาดอินเทอร์เน็ตมากใช้แพลตฟอร์ม e-junkie และคุณสามารถเป็น Affiliate Networks สำหรับโปรแกรมของพวกเขาโดยไปที่ลิงก์จากเว็บไซต์ของร้านค้า
เครือข่ายพันธมิตร E- ขี้ยา

Avangate

ถ้าคุณรักในการขายซอฟต์แวร์แล้ว Avangate เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับคุณ คุณสามารถค้นหาหลายพันซอฟต์แวร์บน Avangate และไม่เพียง แต่มีอัตราค่าคอมมิชชั่นที่ดีมากเกินไป พ่อค้าบางคนจ่ายเงินให้มากที่สุดเท่าที่ 75% ในการขายทุกผลิตภัณฑ์ สำหรับความอุดมสมบูรณ์ของโปรแกรม Affiliate Networks ซอฟต์แวร์ที่คุณจะได้รับการอนุมัติได้ทันที หนึ่งสามารถหาผลิตภัณฑ์ที่มีข้อเสนอหรือรหัสคูปองหรือสามารถสร้างคูปองไม่ซ้ำกันโดยนำเสนอร้อยละของค่าคอมมิชชั่นเป็นส่วนลด
Avangate พันธมิตรซอฟแวร์

10. โปรแกรม Affiliate Networks บุคคล

เมื่อคุณค้นหา affiliate program ในช่องของคุณคุณอาจพบว่าหลาย affiliate program แต่ละคนที่ได้รับการจัดการโดยพ่อค้าตัวเอง นักเขียนบล็อกที่ไม่ได้ประสบปัญหาการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของ affiliate program บุคคลใด ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมของ ffiliate program แต่ละคนมีผลประโยชน์ของตัวเองเช่นเดียวกับพันธมิตร URL ซึ่งบางครั้งไม่ได้มีลักษณะเหมือน Affiliate Network ที่พวกเขาจะโดยตรงเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของร้านค้า (ตัวอย่าง: http://www.productdomain.com/?7393)
โปรดทราบว่านี่ไม่ได้เป็นเพียงรายชื่อของเครือข่าย Affiliate Networks อื่นและฉันรู้ว่ามีมากมายของเครือข่าย Affiliate Networks ที่เป็นที่นิยม รายการนี​​้เป็นของเครือข่าย Affiliate Networks ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเขียนบล็อก
ขณะที่ผมกล่าวข้างต้นที่ว่านี้ไม่ได้เป็นรายการสุดท้ายผมกำลังรอข้อเสนอแนะของคุณเพื่อให้ฉันสามารถปรับปรุงรายการนี​​้

1 comment:

  1. If you are looking for a good contextual ad company, I recommend that you take a look at PropellerAds.

    ReplyDelete