เครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับนักออกแบบเว็บไซต์

6:50 AM 0 Comments

สร้างอาชีพที่มั่นคงในการออกแบบเว็บอาจจะดูเหมือนเป็นงานที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับแหล่งที่มาของการทำรายได้จากด้านบน แต่ถ้าคุณใส่ลงไปในความลึกของมันและหาแต่ละคนและทุกแง่มุมของมันแล้วมันจะออกมาจะมีความซับซ้อน ในโลกนี้ที่ล้านของเว็บไซต์ที่กำลังทำงานผ่านเน็ตถ้าคุณเริ่มต้นเป็นสดชื่นแล้วคุณจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากจากคนอื่น ๆ การพัฒนาเว็บไซต์ต้องการมากของการตรวจสอบข้อเท็จจริงและความรู้
สิ่งแรกที่ผู้ใช้ดูเมื่อเขาเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมีความสวยงามและการออกแบบของ สำหรับเณรก็อาจจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะมองไปที่แต่ละคนและทุกด้านที่จำเป็นในการทำเว็บไซต์ การสร้างเว็บไซต์ใด ๆ ที่ต้องใช้ครั้งแรกของทุกความรู้เกี่ยวกับ HTML, CSS การเขียนสคริปต์และการเขียนโปรแกรมภาษาในการพัฒนาฐานของเว็บไซต์ หลังจากนั้นการปรับแต่งเพิ่มเติมสามารถทำได้โดยใช้เครื่องมือต่างๆ
Web Designing
วันนี้ต้องขอบคุณกับอินเทอร์เน็ตซึ่งทำให้ทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้วตอนนี้คุณสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์มากสำหรับการสร้างเว็บไซต์ มีเครื่องมือต้นแบบเครื่องมือการออกแบบเครื่องมือสีเครื่องมือกราฟิกและอื่น ๆ ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเป็น
ถ้าคุณเป็นนักออกแบบเว็บใหม่คุณจะพบบทความนี้เป็นประโยชน์จริงๆที่เราได้ระบุไว้ด้านล่างที่สำคัญ เครื่องมือและการเชื่อมโยงที่ทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมากและรวดเร็ว รายการที่ได้รับการจัดหมวดหมู่ตามมาตราต่างๆเช่น IDEs ที่จำเป็นสำหรับการเขียนสคริปต์และการทำโปรแกรมต้นแบบเครื่องมือที่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบจำลองสำหรับเว็บไซต์ของคุณเครื่องมือสีสำหรับการเลือกสีที่เหมาะสมและการรวมกันเพื่อให้ดูจริงไปยังเว็บไซต์ที่เครื่องมือการพิมพ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการเลือกแบบอักษรที่เหมาะสมซึ่งเป็นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณเชื่อมโยงบางอย่างไปยังเว็บไซต์ที่ให้สคริปต์สำเร็จรูปสำหรับคุณในภาษาที่แตกต่างกันและในตอนสุดท้ายที่เราได้ระบุไว้นอกจากนี้ยังมีบางเว็บไซต์ที่กวดวิชาแนะนำคุณในวิธีที่ดีที่สุด

IDE และพัฒนาซอฟแวร์

Dreamweaver CS5.5

Adobe Dreamweaver CS5.5 คือการเขียนและการแก้ไขซอฟแวร์เว็บชั้นนำของอุตสาหกรรมที่พัฒนาโดยอะโดบี คุณสามารถสร้างตามมาตรฐานเว็บไซต์และการออกแบบสำหรับเดสก์ทอป, มาร์ทโฟน, แท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ มันมีทั้งความสามารถในการมองเห็นและรหัสระดับและสนับสนุน CSS3 / บูรณาการ HTML5, jQuery มือถือสำหรับการเพิ่มการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย​​กับ jQuery hinting รหัสแผงตัวอย่าง multiscreen และการทำงาน PhoneGap ใหม่ในการสร้างและแพคเกจแอพพลิเคพื้นเมืองสำหรับ Android และ iOS 
Dreamweaver สนับสนุนหลายภาษาเพื่อสร้างโปรแกรมประยุกต์และเว็บไซต์เช่น Active Server หน้า (ASP), C #, Cascading Style Sheets (CSS), ColdFusion, EDML, XHTML, XML, HTML, Java, JavaScript, PHP และอื่น ๆ 
Font Inspiration

NetBeans IDE 7.0.1

NetBeans เป็นกรอบแพลตฟอร์มสำหรับโปรแกรม Java สก์ท็อปและสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ (IDE) ที่พัฒนาโดยโซลูชั่นของออราเคิล IDE เขียนใน Java และเข้ากันได้อย่างมาก 
NetBeans เป็นฟรีเปิดแหล่งที่มาการพัฒนาสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในการพัฒนากับ Java, JavaScript, PHP, Python, Groovy, C, C ++ และภาษาอื่น ๆ มันมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างสก์ท็อปมืออาชีพขององค์กรเว็บและการใช้งานมือถือ 
รุ่นล่าสุดคือ NetBeans IDE 7.0 ซึ่งก่อให้การสนับสนุนภาษาสำหรับการพัฒนา Java SE 7 สเปคกับ JDK 7 คุณสมบัติภาษา นอกจากนี้ยังสนับสนุน GlassFish 3.1, Oracle WebLogic, Oracle Database, Maven 3, HTML 5 และอื่น ๆ 
Font Inspiration

WYSWYG Web Builder

WYSWYG เป็นโซลูชั่นการออกแบบเว็บที่ทำให้การสร้างเว็บไซต์ที่ค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว ซอฟแวร์ไม่จำเป็นต้องมีการออกแบบเว็บ HTML ความรู้ความเชี่ยวชาญและจะช่วยให้คุณ "สำนักพิมพ์หนึ่งคลิก" คุณสมบัติ ไม่มีโปรแกรม FTP จำเป็น คุณสามารถสร้างรูปแบบที่ใช้ในตัวตัวช่วยสร้างฟอร์มแบบฟอร์มและเครื่องมือการตรวจสอบและในตัว CAPTCHA นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติมากมายเช่น jQuery หีบเพลง, แท็บ, ภาพเคลื่อนไหว, การทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติโต้ตอบ ฯลฯ 
นอกจากนี้ยังมีกราฟิกและการนำเครื่องมือมากมายและมี 100 ฟรีแม่แบบให้เลือก WYSWYG สนับสนุน AVA, แฟลช, Windows Media, YouTube, Flash Video, Quicktime, Real Audio และอื่น ๆ ที่ Plug-ins ที่มีมากกว่า 250 นามสกุล 
Font Inspiration

Studio Aptana 3

Font Inspiration

Eclipse IDE

Font Inspiration

เครื่องมือระบายสี

ColorSchemer Studio2

ColorSchemer สตูดิโอ 2 เป็นโปรแกรมการจับคู่สีที่เป็นมืออาชีพที่มีประโยชน์สำหรับนักออกแบบเว็บและผู้เชี่ยวชาญขั้นสูง มันจะช่วยให้คุณสามารถสร้างรูปแบบสีที่สวยงามได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ ColorSchemer สตูดิโอที่จะระบุพระพุทธศาสนาสีสำหรับเว็บ (RGB) หรือการพิมพ์ (CMYK) และสามารถสร้างจานสีจากภาพถ่ายและการผสมการไล่ระดับสี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณจะเปลี่ยนเป็นสีเดียวเป็นโทนสีที่สมบูรณ์ 
Font Inspiration

nattyware

nattyware เป็นซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้สำหรับเว็บมาสเตอร์และนักออกแบบ มันเป็นตัวเลือกสีด้วยสารพัดพิเศษบาง มันเป็นซอฟแวร์ฟรีแวร์ซึ่งจะบอกคุณหก, RGB, HTML CMYK, HSV และค่าของสีที่คุณชี้ว่า แล้วคุณสามารถใช้ค่าเหล่านี้จะทำให้เกิดสีที่เลือกในรายการโปรดของคุณ nattyware ยังจะแสดงพิกัดปัจจุบันของตัวชี้เมาส์ของคุณ 
Font Inspiration

COPASO: ColorPaletteSoftware

Font Inspiration

degraeve color palette

Font Inspiration

เครื่องมือ Mockup

10 Mockup builder

Mockuo Builder ดำเนินงานหลายอย่างเช่น mockups UI, wireframes โต้ตอบรูปแบบเว็บไซต์ต้นแบบซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์, ออกแบบเว็บไซต์, แผนที่เว็บไซต์หรือหน้าจอนำทางโดยใช้รุ่นไฟผ่านทางเว็บเบราเซอร์และ Microsoft Silverlight ของคุณติดตั้ง มันจะให้รูปลักษณ์ใหม่ที่จะแก้ปัญหาเก่าที่มีการสร้างต้นแบบและการแบ่งปัน mockups กับลูกค้า 
Font Inspiration

11 LUMZY Mockup เครื่องมือ

Lumzy เป็นเครื่องมือที่สร้าง Mockup และต้นแบบสำหรับเว็บไซต์และ applications.You ได้อย่างรวดเร็วสามารถวาดเว็บไซต์หรือแอพลิเคชันของคุณคุณจะวางแผนที่จะสร้างจะมีลักษณะเช่นและสามารถสร้างต้นแบบของวิธีการเว็บไซต์หรือโปรแกรมจะทำงานโดยการเพิ่มกิจกรรมภายในการควบคุมของคุณ Lumzy 
คุณสามารถสร้างข้อความแจ้งเตือนการนำหน้าหรือเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาภายนอกเมื่อลูกค้าของคุณมีปฏิสัมพันธ์กับ Mockup ของคุณ แต่ด้วยมือวาดความรู้สึกของร่าง Lumzy ให้รายการที่กว้างขวางของการควบคุมและนอกจากนี้ยังมีเครื่องมือในการทำงานร่วมกันสำหรับการแก้ไขทีม 
Font Inspiration

12 SimpleDiagrams รุ่นฟรี

Font Inspiration

เครื่องมือและการพิมพ์ตัวอักษร

13 Framebox

Typechart เป็นเครื่องมือที่มีตัวเลือกแบบอักษรที่ช่วยให้คุณสามารถพลิกดูตัวอย่างและเปรียบเทียบพิมพ์เว็บในขณะที่การเรียก CSS คุณสามารถเลือกรูปแบบการพิมพ์จำนวนมาก 
คุณจะต้องดาวน์โหลด CSS และแต่ละรูปแบบที่สอดคล้องกับสไตล์ "ID" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอธิบายต้นแบบและเรียก CSS ในขณะที่การเข้ารหัส 
Font Inspiration

14 TypeChart

Typechart เป็นเครื่องมือที่มีตัวเลือกแบบอักษรที่ช่วยให้คุณสามารถพลิกดูตัวอย่างและเปรียบเทียบพิมพ์เว็บในขณะที่การเรียก CSS คุณสามารถเลือกรูปแบบการพิมพ์จำนวนมาก 
คุณจะต้องดาวน์โหลด CSS และแต่ละรูปแบบที่สอดคล้องกับสไตล์ "ID" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอธิบายต้นแบบและเรียก CSS ในขณะที่การเข้ารหัส 
Font Inspiration

15 FontStruct

Font Inspiration

16 my fonts

Font Inspiration

โปรแกรมและการเขียนสคริปต์ที่มา

17 hotscripts

HotScripts เป็นเว็บไซต์ที่มีมากกว่า 48,000 สคริปต์ในประเภทต่างๆ มี 750,000 คนทั่วโลกที่ใช้งานการให้บริการสำหรับสคริปต์เว็บและทรัพยากรการพัฒนาเว็บ, Hotscripts ให้ทรัพยากรและก่อนสคริปต์ที่เขียนขึ้นสำหรับนักพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบอัตราและลงคะแนนให้สคริปที่คุณชื่นชอบไว้ในไดเรกทอรีและสามารถได้รับส่วนลดในสคริปต์บางบริการและผลิตภัณฑ์ 
Font Inspiration

18 library MSDN

จาก MSDN เว็บไซต์ Microsoft คุณจะได้รับแหล่งที่มาที่สำคัญของข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการใช้ไมโครซอฟท์เครื่องมือผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและบริการ ไลบรารีของ MSDN รวมถึงวิธีการและการอ้างอิงเอกสารตัวอย่างรหัสบทความทางวิชาการและอื่น ๆ เว็บไซต์ที่มีทั้งหมดรหัสตัวอย่างของห้องสมุดทั้งหมดสำหรับการพัฒนาใด ๆ สก์ท็อป, เว็บเกมโทรศัพท์หรือแม้กระทั่งการใช้งานคลาวด์ เพื่อหาเนื้อหาที่คุณเพียงแค่เรียกดูตารางของเนื้อหาที่ใช้การค้นหาหรือใช้เชื่อมโยงอย่างรวดเร็วเพื่อข้ามไปยังบางส่วนของพื้นที่ที่นิยมมากที่สุดของห้องสมุด 
Font Inspiration

19 dynamicdrive

ไดนามิกไดรฟ์เป็นสถานที่ในสุทธิที่ให้ฟรี, DHTML เดิมและ Javascripts เพื่อเพิ่มเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ที่มีสคริปต์สำหรับการสร้างปฏิทิน, เกมส์, ผลข้อความ, ผลกระทบรูปแบบ scrollers ผลภาพ, เกมส์และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเป็นสมาชิกพิเศษและสามารถมีส่วนร่วมในรายการส่งรายการโปรดและโปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ 
Font Inspiration

20 สคริป PHP

Font Inspiration

ทรัพยากรการเรียนรู้

21 W3 schools

schools W3 รูปแบบพื้นฐานสำหรับทุก comers ใหม่ในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ จะให้คุณกับการเรียนรู้พื้นฐานของภาษาและสคริปต์ผ่านบทเรียนออนไลน์ของพวกเขาและตัวอย่าง เว็บไซต์ที่มีแบบฝึกหัดสำหรับ HTML, CSS, XML, JavaScript, ASP, PHP และอื่น ๆ หลังจากการเรียนรู้พื้นฐานที่คุณยังสามารถเลือกสำหรับการทดสอบออนไลน์เพื่อตรวจสอบความรู้ของคุณและได้รับความเชี่ยวชาญในบางเรื่องที่คุณสนใจ 
Font Inspiration

22 Web Design-tutorials

เว็บสอนการออกแบบที่มีหลายพันของบทเรียนที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเว็บ คุณสามารถเรียนรู้การสร้างเว็บไซต์, การแก้ไข Photoshop Adob​​e, JavaScript, PHP การเขียนโปรแกรมและหลายภาษาสคริปต์อื่น ๆนอกจากนี้ยังสอนให้คุณผลกราฟิกภาพเคลื่อนไหวและอื่น ๆ มันมีประโยชน์มากสำหรับผู้เริ่มต้น 
Font Inspiration

0 comments: